Top 3 Kem hỗ trợ trị nứt đầu ti tốt nhất cho mẹ mới sinh

Phương Trinh 33 0 Báo lỗi

Nứt đầu ti là hiện tượng tương đối phổ biến của các mẹ bỉm mới sinh và đang cho con bú vì nhiều nguyên nhân khác nhau như bé bú không đúng cách, mẹ bị căng ... xem thêm...

  1. Được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Mỹ, Lansinoh HPA Lanolin luôn là sản phẩm hỗ trợ trị nứt đầu ti Top 1 an toàn và hiệu quả được các mẹ bỉm tin dùng. Nếu đang mệt mỏi, khó chịu với tình trạng nứt đầu ti sau sinh thì kem bôi Lansinoh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em. Đây là sản phẩm hỗ trợ điều trị nứt đầu ti được rất nhiều bác sĩ của Mỹ khuyên dùng.


    Tính năng vượt trội:

    Quy trình siêu tinh luyện độc quyền của Lansinoh HPA Lanolin được thiết kế để loại bỏ tối đa cồn béo từ mỡ lông cừu, dư lượng thuốc trừ sâu và bất kỳ tạp chất môi trường nào khác. Chính bởi được làm từ 100% mỡ lông cừu siêu tinh khiết, không chứa hương liệu, chất bảo quản và các chất phụ gia gây hại, lanolin của thương hiệu Lansinoh giúp tăng độ đàn hồi của da mẹ một cách tự nhiên và bổ sung lại chất nhờn của da đã bị giảm đi trong thời kỳ cho con bú, nhờ đó đem lại hiệu quả giảm đau rát gần như tức thời.

    Bên cạnh công dụng hỗ trợ trị nứt đầu ti hoàn hảo, làm dịu và chữa lành nhanh chóng vết nứt giúp mẹ có thể tiếp tục cho con bú và duy trì nguồn sữa mẹ, Lansinoh HPA Lanolin còn giúp làm mềm và hồng vùng nhũ hoa, giúp phụ nữ sau sinh thêm tự tin.

    Ngoài ra, kem Lansinoh HPA Lanolin cũng là sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn vì có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da đặc biệt nhạy cảm, khi có thể dùng cho cả các em bé và các mẹ có da khô hoặc nứt môi, nẻ mũi do sổ mũi trong thời tiết mùa đông lạnh khô. Kem cũng có thể dùng để bôi lên móng tay giúp móng chắc khoẻ hơn.

    Hình thức sản phẩm:
    Kem được thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, bao bì sang trọng, dễ sử dụng và bảo quản ở nhiệt độ thường, giúp các mẹ dễ dàng có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

    Vì sản phẩm hỗ trợ trị nứt đầu ti Lansinoh HPA là 100% lanolin có độ tinh khiết rất cao nên có màu vàng nhạt gần như trong suốt (màu nhạt hơn hẳn các sản phẩm trên thị trường), không mùi.

    Giá bán tham khảo:
    150.000 VNĐ cho tuýp 7g.


    Lưu ý cho mẹ: Nếu như trước đây các mẹ vẫn thường tìm mua hàng xách tay Mỹ, thì giờ đây đã có thể thoải mái mua hàng chính hãng Lanolin Lansinoh tại Việt Nam do Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt phân phối. Các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm bảo đảm sức khỏe cho bé, không lo sợ nhận phải hàng giả nhái kém chất lượng khi mua hàng xách tay nữa.

    Kem hỗ trợ giảm đau bầu ti mẹ tốt nhất nước Mỹ Lanolin của Lansinoh
    Kem hỗ trợ giảm đau bầu ti mẹ tốt nhất nước Mỹ Lanolin của Lansinoh
    Kem hỗ trợ giảm đau bầu ti mẹ tốt nhất nước Mỹ Lanolin của Lansinoh
    Kem hỗ trợ giảm đau bầu ti mẹ tốt nhất nước Mỹ Lanolin của Lansinoh
  2. Top 2

    Kem Medela Purelan

    Medela Purelan cũng là một trong những lựa chọn tiếp theo có thành phần mỡ cừu hiệu quả cho đầu ti bị khô, nứt, chảy máu khi phụ nữ mang thai và cho con bú.


    Tính năng vượt trội:

    • Kem làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%, không chứa chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho làn da của mẹ.
    • Không chỉ hỗ trợ điều trị đầu ty bị khô, nứt, chảy máu khi mẹ mang thai, cho con bú mà còn dùng cho các em bé có da khô, nẻ hoặc nứt môi, nẻ mũi do sổ mũi.

    Hình thức sản phẩm: Kem dạng tuýp nhỏ gọn dễ dàng sử dụng và mang theo. Độ tinh khiết của thành phần mỡ cừu ở mức tương đối cao nên chất kem vẫn có màu vàng khi nhìn bằng mắt thường.

    Giá bán tham khảo:
    198.000 VNĐ cho tuýp 7g.

    Kem Medela Purelan
    Kem Medela Purelan
  3. Đến từ thương hiệu chăm sóc mẹ và bé hàng đầu Nhật Bản, kem hỗ trợ trị nứt đầu ti Pigeon cũng là một lựa chọn khác mà các chị em có thể tham khảo.

    Tính năng vượt trội: Kem Pigeon được làm từ 100 % thành phần tự nhiên, mỡ cừu tinh khiết, không sử dụng chất bảo quản hay các loại phụ gia dư thừa. Giúp bổ sung lại chất nhờn của da, bị giảm đi trong trong thời kỳ mang thai và cho con bú. Hiệu quả nhanh chóng, cải thiện nứt nẻ, đau đầu ti chỉ sau một vài lần sử dụng.


    Hình thức sản phẩm: Chất kem mềm có màu trắng đục, dạng gel có khả năng thẩm thấu nhanh vào sâu trong da. Hoàn toàn không gây ra tình trạng nhờn rít, khó chịu trong khi sử dụng.

    Giá bán tham khảo:
    150.000 VNĐ cho tuýp 10g.

    Link mua hàng Shopee Mall: https://shopee.vn/Pigeon

    Kem chống rạn nứt đầu ti Pigeon
    Kem chống rạn nứt đầu ti Pigeon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy