Top 5 Hot girl xinh đẹp nhất tuổi Dậu

  1. Top 1 Chi Pu
  2. Top 2 Tú Anh
  3. Top 3 Suni Hạ Linh
  4. Top 4 Hạ Vi
  5. Top 5 Phạm Hồng Thúy Vân

Top 5 Hot girl xinh đẹp nhất tuổi Dậu

Cherry ĐàoXuxu 1014 1 Báo lỗi

Sự phát triển của kinh tế xã hội đã khiến Việt Nam trở thành một nước có số lượng các người đẹp không kém các quốc gia khác. Ở họ, luôn có những phong cách và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chi Pu

    Nguyễn Thùy Chi (sinh ngày 14 tháng 6 năm 1993), thường được biết đến với nghệ danh Chi Pu, là một nữ ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình, người mẫu ảnh và nhà sản xuất thu âm người Việt Nam. Cô được công chúng biết đến sau khi lọt vào Top 20 Miss Teen Việt Nam 2009. Cô là hotgirl Việt Nam có lượng người theo dõi và quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội vào năm 2015.


    Sau khi thành công với sự nghiệp làm người mẫu ảnh và diễn viên, cô chuyển hướng trở thành một ca sĩ vào năm 2017 và nhanh chóng nhận về những phản ứng tiêu cực từ khán giả và giới chuyên môn.


    Năm 2022, cô tham gia chương trình Street Dance Việt Nam với vai trò đội trưởng. Vào đầu tháng 8, Chi Pu thông báo sẽ đi hát trở lại, ra mắt 5 MV trong 5 tháng cuối năm, mỗi tháng 1 MV, bắt đầu với việc ra mắt ca khúc Black Hickey vào tháng 8, và Sashimi sau đó 1 tháng. Tuy nhiên, sau khi ra mắt bài hát Miss Showbiz vào ngày 12/10, cô bất ngờ thông báo đây là sản phẩm âm nhạc cuối cùng trong năm nay và album đầu tay cũng không được phát hành như dự kiến.

    Năm 2023, Chi Pu là 1 trong 33 thí sinh tham dự Đạp gió 2023 do đài Mango TV của Trung Quốc sản xuất. Đây là mùa thứ tư của show truyền hình đình đám Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Bước vào độ tuổi 30, nữ nghệ sĩ sinh năm 1993 sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút và có phần trưởng thành hơn xưa.

    Chi Pu
    Chi Pu
    Chi Pu
    Chi Pu

  2. Top 2

    Tú Anh

    Dương Tú Anh, sinh ngày 20 tháng 6 năm 1993, quê quán tại Hà Nội. Năm 2012, Tú Anh đoạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khi đang là sinh viên năm thứ nhất của trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau khi đăng quang, Tú Anh tiếp tục quay trở lại trường hoàn thành tấm bằng cử nhân. Kể từ khi bước ra khỏi cuộc thi, Tú Anh luôn là một trong những Á hậu "hot" của showbiz Việt bởi vẻ ngoài thanh lịch, quyến rũ.


    Luôn giữ ngoại hình xinh đẹp và gợi cảm, Tú Anh không ít lần khiến công chúng xôn xao bởi chuyện tình cảm với những anh chàng điển trai, giàu có.

    Khoảng thời gian mới đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam, Tú Anh vướng tin hẹn hò với chàng trai tên Hưng Long (sinh năm 1988). Anh chàng này từng là cựu sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, công tác trong ngành ngân hàng. Tú Anh thường xuyên chia sẻ của người tình trên mạng xã hội. Qua những bức ảnh có thể thấy Hưng Long sở hữu vẻ ngoài nam tính, bảnh bao, phong độ. Tuy nhiên, một thời gian không lâu sau đó, cả hai đã nói lời từ biệt.


    Tháng 7 năm 2018, Tú Anh kết hôn với Gia Lộc một thiếu gia có tiếng tại Hà Nội. Họ có với nhau một con trai.

    Tú Anh
    Tú Anh
    Tú Anh
    Tú Anh
  3. Ngô Đặng Thu Giang (sinh ngày 6 tháng 9 (chắc chắn năm 1993), thường được biết đến với nghệ danh Suni Hạ Linh là một nữ ca sĩ, vũ công người Việt Nam. Cô đã tham gia cuộc thi Kpop Star Hunt season 2 (2012), giải ba trong cuộc thi Ngôi sao Việt (2014).


    Mặc dù sinh ra trong gia đình có bố mẹ làm nghệ thuật (cha cô là Nghệ sĩ Nhân dân Ngô Đặng Cường) nhưng Thu Giang vẫn được bố mẹ định hướng đi du học với ngành tài chính. Cô từng tốt nghiệp Cử nhân ngành Tài chính Tiền tệ tại trường Đại học Victoria, Wellington (New Zealand) và từng có thời gian làm việc ở ngân hàng. Tuy nhiên, cô đã quyết định trở về Việt Nam để theo đuổi đam mê ca hát.


    Tháng 7 năm 2019, Suni Hạ Linh tung MV "Không Sao Mà Em Đây Rồi" sau một thời gian ấp ủ. Sản phẩm âm nhạc này giúp cô đánh dấu sự trưởng thành trong âm nhạc và hình ảnh. Tháng 10 năm 2019, Suni Hạ Linh cosplay violet ra mắt MV Cưới nha Anh. Tháng 7 năm 2020, Suni Hạ Linh có màn kết hợp với Chillies với MV "Cứ Chill Thôi". MV được nhận xét là một sự trưởng thành ngoạn mục của Suni Hạ Linh trên con đường âm nhạc.

    Suni Hạ Linh
    Suni Hạ Linh
    Suni Hạ Linh
    Suni Hạ Linh
  4. Top 4

    Hạ Vi

    Hạ Vi sinh ngày 26 tháng 9, 1993 (29 tuổi), Hải Phòng. Thời điểm năm 2015, Phạm Hạ Vi gây chú ý trên các diễn đàn mạng vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Nữ diễn viên được khán giả ưu ái gọi là "mỹ nữ vạn người mê" bởi cứ lộ diện là gây sốt.


    Năm 2016, tên tuổi Hạ Vi được nhiều người biết đến hơn khi góp mặt trong phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể. Sắc vóc của Hạ Vi và Lan Ngọc được cho là "một chín một mười" khi đứng chung khung hình. Tuy nhiên, diễn xuất của Hạ Vi vẫn gây tranh cãi vì thiếu tự nhiên. Đến 2018, Hạ Vi tiếp tục tham dự Ông Ngoại Tuổi 30 và sau đó "vắng bóng" trong làng giải trí Việt.

    Vào năm 2020, Hạ Vi từng chia sẻ: "Tôi cần trưởng thành, nếu bạn yêu quý tôi hãy chờ đợi ngày đó cùng tôi. Đừng khiến tôi thấy lo lắng. Thời gian qua, tôi đã có nhiều sự lo lắng rồi. Những gì tôi cần lúc này là sự bình yên và yêu quý bản thân mình".


    Nói về việc vắng bóng trên màn ảnh thời gian qua, Hạ Vi cho biết cô không sợ khán giả quên lãng. Bởi người đẹp sinh năm 1993 cho rằng cô vẫn xuất hiện đều đặn trong môi trường showbiz, đặc biệt là mảng lookbook thời trang. “Còn với điện ảnh, Vi vẫn mong muốn sẽ sớm được tái ngộ với mọi người bằng vai diễn mới mẻ, đột phá khi được trở lại. Thời gian qua cũng có nhiều đạo diễn mời phim nhưng tôi chưa tìm được kịch bản phù hợp”.

    Hạ Vi
    Hạ Vi
    Hạ Vi
    Hạ Vi
  5. Thúy Vân (sinh ngày 6 tháng 10 năm 1993) là một á hậu, huấn luyện viên, giám khảo chương trình, người mẫu, người dẫn chương trình, ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình và diễn giả người Việt Nam, nổi danh sau khi xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015. Trước đó, cô từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2019, cô tham gia và đọat danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô từng là MC của cuộc thi Asia's Got Talent 2015, đồng thời đóng vai trò là host (chủ nhà/người dẫn chương trình) của Thương vụ bạc tỷ: Shark Tank Vietnam và Nhân tố bí ẩn.


    Sau khi trở về Việt Nam với danh hiệu Á hậu Quốc tế, Thuý Vân đã tập trung phát triển sự nghiệp dẫn chương trình, nhờ kinh nghiệp dẫn dắt Asia’s Got Talent trước đó mà Thuý Vân đã được tin tưởng giao cho cầm trịch hàng loạt chương trình lớn nhỏ, trong đó phải kể đến Nhân tố bí ẩn mùa 2, VTV gặp gỡ, Ai sẽ thành sao,… Nối tiếp thành công với con đường trở thành MC/Host, cô đảm nhận vai trò người dẫn chương trình cho chương trình truyền hình thực tế ăn khách về khởi nghiệp – Shark Tank Vietnam ở cả 3 mùa (2017, 2018, 2019).

    Năm 2020, cô trở thành nhà sản xuất của chương trình trò chuyện Tâm sự cùng Thúy Vân, video âm nhạc "Con sẽ không về", series "Đám cưới Nhật Vân", vlog, series "Hành trình ăn dặm", MV "My Vietnam" phiên bản tiếng Việt. Năm 2021, Thúy Vân cùng Minh Tú và Kỳ Duyên đảm nhiệm vai trò Huấn luyện viên cho cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2021. Năm 2022, Thúy Vân chính thức ra mắt với vai trò là một ca sĩ chuyên nghiệp, đồng thời là nhà sản xuất của video âm nhạc "Trái tim yêu thương".

    Phạm Hồng Thúy Vân
    Phạm Hồng Thúy Vân
    Phạm Hồng Thúy Vân
    Phạm Hồng Thúy Vân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy