Top 10 Nữ MC xinh đẹp nhất đài truyền hình Việt Nam

Nhu NG 7554 0 Báo lỗi

Những MC của đài truyền hình Việt Nam luôn nhận được sự yêu mến rất lớn của khán giả truyền hình bởi vẻ ngoài xinh đẹp cũng như lối dẫn dắt chuyên nghiệp. Dưới ... xem thêm...

  1. MC Mai Ngọc có tên đầy đủ là Nguyễn Mai Ngọc, từng học tại Học viện Chí và Tuyên truyền, ngôi trường hàng đầu về lĩnh vực báo chí, truyền thông. MC Mai Ngọc được biết đến là một người dẫn chương trình, kiêm biên tập viên nổi tiếng vô cùng tài năng và xinh đẹp của Đài truyền hình Việt Nam. Cô bắt đầu làm mẫu ảnh khi còn là học sinh phổ thông và xuất hiện nhiều trên các tờ báo dành cho lứa tuổi học sinh, sinh viên. Mai Ngọc cũng được so sánh cùng với những cô nàng hotgirl đời đầu như Tâm Tít, Ngọc Anh và Mi Vân. Vào cuối năm 2012, Mai Ngọc đã gây ấn tượng vô cùng tốt khi có cơ hội xuất hiện trên sóng truyền hình khi là sinh viên năm thứ 4 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.


    Bén duyên với nghiệp dẫn, cô đảm nhận vai trò MC của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC và đảm nhận vai trò dẫn bản tin thời tiết trên kênh VTV1. Sau đó, cô trở về công tác tại Đài truyền hình Việt Nam và từ đó biệt danh "cô gái thời tiết" đã gắn liền với tên tuổi của cô. MC Mai Ngọc chính thức đảm nhận vai trò MC trong chương trình Việt Nam hôm nay từ năm 2019. Với chất giọng truyền cảm mang năng lượng tích cực bên cạnh vẻ bề ngoài xinh đẹp chính là chìa khóa giúp MC Mai Ngọc ngày càng được mọi người yêu quý. Bước chân vào nghề MC đã lâu nhưng Mai Ngọc vẫn không ngừng học tập, nỗ lực để cải thiện kỹ thiện kỹ năng cũng như nâng cao trình độ chuyên môn của mình.

    MC Mai Ngọc
    MC Mai Ngọc
    MC Mai Ngọc
    MC Mai Ngọc

  2. MC Điệp Anh được biết đến với danh xưng MC, BTV xinh đẹp trẻ nhất của Trung tâm tin tức VTV24. Điệp Anh từng là sinh viên có thành tích xuất sắc, đồng thời giữ chức Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Ngoại thương, Danh hiệu Cán bộ Đoàn có thành tích xuất sắc trong hai năm liên tiếp là năm 2016, 2017 do Thành đoàn Hà Nội trao tặng; Ngoài ra còn có thành tích Á Khôi 1 trong cuộc thi "Duyên dáng Ngoại thương - Beauty and Charm 2015...Cô nàng MC xinh đẹp đến từ Hưng Yên là một trong những MC xinh đẹp và luôn năng động, tràn đầy nhiệt huyết khi xuất hiện trên bản tin tài chính Kinh doanh của kênh VTV1.


    Năm 2021, Điệp Anh có vinh dự rất lớn khi nhận giải thưởng Gương mặt trẻ triển vọng của Trung tâm tin tức VTV24. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, lối dẫn dứt khoát trong chương trình Bản tin Tài chính - Kinh doanh mà nữ MC, BTV của VTV đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ với khán giả truyền hình. Điệp Anh cũng từng chia sẻ với báo chí rằng công việc làm ở đài truyền hình khá áp lực, có đôi lúc cô muốn bỏ dở nhưng chính nhờ những cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ trước đó và hiện tại đã giúp cô nàng vượt qua được giai đoạn khó khăn của đời mình. MC Điệp Anh ngày càng xinh đẹp, thành công, nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp, khán giả truyền hình là kết quả xứng đáng và cũng là động lực cho nữ MC xinh đẹp này.

    MC Điệp Anh
    MC Điệp Anh
    MC Điệp Anh
    MC Điệp Anh
  3. MC Thụy Vân được biết đến với vai trò MC của kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam, đồng thời là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Thụy Vân bắt đầu nổi tiếng từ cuộc thi Hoa hậu học đường Toàn quốc được tổ chức vào năm 2003. Chính nhờ những lợi thế như vóc dáng cao ráo, gương mặt xinh đẹp và phúc hậu, Thụy vân đã đạt được danh hiệu Hoa khôi của Đại học Ngoại thương được tổ chức vào năm 2006. Sau đó, cô tiếp tục đăng ký tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tổ chức năm 2008 và giành được danh hiệu Á hậu 2. Ngoài ra, thụy Vân cũng dành được giải thưởng phụ là "thí sinh trả lời ứng xử hay nhất".


    MC Thụy Vân được đánh giá rất cao nhờ sự học thức, vẻ đẹp rạng rỡ cũng như tính cách thân thiện. Sau cuộc thi, không giống như những thí sinh khác coi đây là bước đệm để chính thức bước chân vào showbiz, thụy Vân quyết định dành thời gian học tập và theo đuổi công việc truyền hình. MC Thụy Vân dẫn nhiều chương trình như Chuyển động 24h gần mười năm nay, Chìa khóa thành công, Bản tin Tài chính tiêu dùng, Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu Việt Nam 2018,...Thụy Vân từng lọt vào danh sách đề cử Người dẫn chương trình ấn tượng của VTV Awards 2017 nhờ vào sự duyên dáng cũng như cách dẫn vô cùng cảm xúc trên sóng truyền hình.

    MC Thụy Vân
    MC Thụy Vân
    MC Thụy Vân
    MC Thụy Vân
  4. MC Vũ Phương Thảo là một cô nàng vô cùng năng động, xinh đẹp và tài năng bước ra từ cuộc thi Speak Up 2017, sân chơi dành cho những bạn trẻ đam mê với lĩnh vực dẫn chương trình do Đội Văn Nghệ Xung Kích của Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức. Dù là một trong những gương mặt trẻ tuổi nhất trong Đài truyền hình tuy nhiên cô nàng đã được tin tưởng và giao nhiệm vụ dẫn nhiều chương trình nổi tiếng có thể kể đến như Mỗi ngày một niềm vui, Sinh ra từ làng, Khoảnh khắc yêu thương, Chuyện đêm muộn, Đẹp 24/7.


    MC Vũ Phương Thảo sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người, cô nàng từng được BTV Ngọc Trinh nhận xét là sở hữu phong thái "bắt người khác phải theo dõi mình", đó là điều vô cùng đặc biệt của cô nàng. Dù sở hữu vóc dáng nhỏ bé chỉ cao 1m50, gặp nhiều khó khăn trong vài chương trình, sự kiện nhưng với công việc MC truyền hình lại rất phù hợp bởi cô nàng sở hữu khuôn mặt khả ái, kiến thức và lối dẫn dắt thú vị khiến nhiều người yêu thích. Phương Thảo trở thành một cô gái vô cùng năng động, chăm chỉ và luôn tự tin vào bản thân mình, đó là lý do khiến cô nàng có được thành công trong lĩnh vực truyền hình, bước dần đến ước mơ trở thành người sản xuất chương trình và dẫn chương trình chính của những chương trình mà cô nàng sản xuất ra.

    MC Vũ Phương Thảo
    MC Vũ Phương Thảo
    MC Vũ Phương Thảo
    MC Vũ Phương Thảo
  5. Quỳnh Chi là cô nàng MC vô cùng quen thuộc với khán giả của Đài truyền hình Việt Nam. MC Quỳnh Chi không chỉ sở hữu hương mặt xinh đẹp, ngoại hình cuốn hút mà còn có khả năng dẫn dắt đầy khéo léo và thông minh, nhờ đó cô nàng đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo khán giả truyền hình Việt Nam. Cô nàng được đông đảo khán giả biết đến ngay từ khi còn là người mẫu ảnh cho nhiều tờ báo tuổi teen và sau đó bén duyên trở thành MC của nhiều chương trình quen thuộc như HTVC, Yeah1 và các cuộc hội nghị tiếng anh khác. Nhờ vào nhan sắc xinh đẹp, với gương mặt thanh tú, đôi mắt sáng cùng khả năng sử dụng tiếng anh linh hoạt đã giúp cô nàng thành công trong vai trò MC của một số kênh truyền hình.


    Cô nàng được đánh giá là một người dẫn chương trình vô cùng xinh đẹp, khả năng ứng xử và lối dẫn dắt thông minh, linh hoạt và vô cùng khéo léo trong các tình huống. MC Quỳnh Chi đã trở nên quen thuộc với những khán giả xem truyền hình của Đài VTV qua những chương trình thể thao nổi tiếng như bản tin thể thao 24/7, Nhịp đập 360 độ thể thao, Bản tin 360 độ thể thao,...Đặc biệt, MC Quỳnh Chi cũng chuyển mình một cách đầy ấn tượng khi đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình của nhiều gameshow nổi tiếng được chiếu trên sóng Đài truyền hình Việt Nam như The Voice, The Voice Kids, The Remix,...

    MC Quỳnh Chi
    MC Quỳnh Chi
    MC Quỳnh Chi
    MC Quỳnh Chi
  6. Một trong những cái tên nổi bật nhất nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, khả năng dẫn chương trình tốt trên sóng đài truyền hình quốc gia phải kể đến đó là Thu Hà. Thu Hà được biết đến với vai trò biên tập viên, người dẫn chương trình thời sự của Đài truyền hình Việt Nam, cô cũng từng làm MC cho nhiều chương trình, sự kiện talk show nổi tiếng. Khi nhắc đến MC, BTV Thu Hà ngoài sự xinh đẹp, cô nàng còn gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả truyền hình nhờ sự thông minh, khéo léo, rất đa tài trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước khi được biết đến với vai trò người dẫn chương trình, Thu Hà từng tham gia cuộc thi sắc đẹp và giành được thứ hạng cao trong các cuộc thi đó.


    Mỗi khi lên sóng truyền hình, MC Thu Hà đều thu hút khán giả bởi vẻ bề ngoài xinh đẹp, diễm lệ của mình. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng cô đã sớm gặt hái được những thành công lớn trong sự nghiệp truyền hình. MC Thu Hà từng giữ vai trò dẫn chương trình trên nhiều chương trình ăn khách. Ngoài ra, MC Thu Hà còn là BTV trẻ tuổi nhất trong lịch sử những người dẫn Chương trình Thời sự 19h hàng ngày. Xinh đẹp, thân hình tiêu chuẩn, Thu Hà luôn nổi bật dù ở bất kỳ góc máy quay nào khi lên sóng truyền hình. Sở hữu cả tài năng và cả ngoại hình xuất sắc, nhiều người tin rằng MC Thu Hà sẽ còn đạt được nhiều thành tựu lớn trong tương lai.

    MC Thu Hà
    MC Thu Hà
    MC Thu Hà
    MC Thu Hà
  7. MC Hoài Anh là một trong những người dẫn chương trình, biên tập viên vô cùng nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam. Hoài Anh sở hữu ngoại hình khả ái và chất giọng Nam Bộ đặc trưng, hiện nay Hoài Anh còn đang tham gia chương trình "Không gian văn hóa nghệ thuật" của Đài truyền hình Việt Nam. Trong giải thưởng "Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất" được Tạp chí Truyền hình Việt Nam tổ chức vào năm 2008. Hoài Anh về nhì, đứng sau phiếu bầu của BTV Quang Minh và cùng vị trí với nữ biên tập viên Vân Anh. Hoài h được đánh giá là một trong những gương mặt dẫn chương trình sáng giá nhất của Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.


    Hoài Anh đã đảm nhiệm vai trò MC cho nhiều chương trình như Sân khấu thường thức, Những ước mơ xanh sau này được đổi tên thành Ước mơ Việt Nam, dẫn và biên tập nhiều chuyên mục khác trên kênh VTV9 như talkshow Chuyện đêm khuya, tham gia thực hiện nhiều chuyên mục khác như Nhà đất hôm nay, Chìa khóa thành công, làm giàu không khó. Đến năm 2008, Hoài Anh được lãnh đạo Đài truyền hình Việt Nam cử ra công tác tại ở Hà Nội để đăng cường vào đội ngũ biên tập viên-dẫn chương trình cho kênh VTV1 và kênh VTV4. Công việc đột phá nhất của Hoài Anh là chương trình Thời sự lúc 19h giờ của VTV.

    MC Hoài Anh
    MC Hoài Anh
    MC Hoài Anh
    MC Hoài Anh
  8. MC Ngọc Bích có tên gọi đầy đủ là Hoàng Ngọc Bích, là một trong những nữ biên tập viên, người dẫn chương trình trong chương trình dự báo thời tiết của Đài truyền hình Việt Nam. MC Ngọc Bích sở hữu gương mặt xinh đẹp, bầu bình rất dễ thương cùng với chất giọng dẫn chương trình vô cùng ngọt ngào, truyền cảm trong các bản tin dự báo thời tiết, qua đó đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả truyền hình. Ngọc Bích thường dẫn chương trình bản tin thời tiết của Chuyển động 24h và bản tin Thời tiết nông vụ.


    Hàng tuần, MC Ngọc Bích cũng tham gia biên tập và dẫn dắt hơn 10 bản tin thời tiết như bản tin 19h, Bản tin 20h, Chào buổi sáng, Nông vụ,...Đó chính là lý do khán giả luôn có thể nhìn thấy một Ngọc Bích luôn cố gắng thay đổi hình ảnh bản thân trên mỗi chương trình không chỉ về hình thức, trang phục, đầu tóc, mà còn về cả phong cách, cảm xúc. Những cố gắng đó đã góp phần giúp khán giả cảm thấy MC Ngọc Bích là một người dẫn chương trình không chỉ xinh đẹp mà còn có thái độ tận tâm, chuyên nghiệp với công việc mà cô đang theo đuổi, đồng thời giúp khán giả dễ tiếp thu những thông tin hữu ích nhanh chóng, dễ hiểu nhất. Gần đây, MC Ngọc Bích gây ấn tượng mạnh với khán giả thông qua chương trình Chào buổi sáng nhờ gương mặt biểu cảm, lối dẫn cuốn hút, chuyên nghiệp.

    MC Ngọc Bích
    MC Ngọc Bích
    MC Ngọc Bích
    MC Ngọc Bích
  9. Minh Trang được biết đến với vai trò BTV, MC truyền hình của chương trình thời sự 19h gây ấn tượng với khán giả truyền hình bởi nét đẹp thanh tú, đằm thắm. Nữ biên tập viên, người dẫn chương trình thường xuyên góp mặt trong những chương trình của Đài truyền hình Việt nam với lối dẫn dắt lôi cuốn và dẫn trở thành một trong những gương mặt kỳ cựu với khán giải truyền hình. Minh Trang sở hữu giọng nói truyền cảm cùng với lối dẫn dắt chuyên nghiệp chính là chìa khóa để cô trở thành một trong những biên tập viên, người dẫn chương trình nổi tiếng nhất của VTV hiện nay.


    Minh Trang tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu điện ảnh, chuyên ngành biên kịch điện ảnh nhưng lại có cơ duyên nghề nghiệp truyền hình, trở thành biên tập viên và người dẫn chương trình của đài VTV. Trong quá trình công tác tại Đài truyền hình Việt Nam, cô có cơ hội làm việc tại các bản tin Dự báo thời tiết, tiếp đến là người dẫn chương trình cho chương trình Chào buổi sáng. Sau đó, cô tiếp tục thử sức làm việc ở phòng văn hóa của ban thời sự, Đài truyền hình quốc gia. Đến năm 2018, biên tập viên Minh Trang đã chính thức có cơ hội giữ sóng trên bản tin Thời sự 19h của Đài truyền hình Việt Nam. Nhờ vào sự nỗ lực cũng như tài năng của bản thân mà Minh Trang đã đạt được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp truyền hình của bản thân và trở thành một trong những biên tập viên, người dẫn chương trình nổi tiếng nhất của VTV hiện nay.

    MC Minh Trang
    MC Minh Trang
    MC Minh Trang
    MC Minh Trang
  10. Nhắc đến những biên tập viên, người dẫn chương trình nổi tiếng của Đài truyền hình Quốc gia cũng như sóng Thời sự 19h của VTV thì chắc chắn ai cũng nghĩ đến những mỹ nhân nổi tiếng như BTV Hoài Anh, Thu Hà,..trong dàn mỹ nhân nổi tiếng từng giữ sóng Bản tin Thời sự 19h thì Linh Thủy là cái tên trẻ tuổi nhất, sở hữu gương mặt xinh đẹp, sự trẻ trung và đầy ấn tượng với người xem. Linh Thủy được nhận nhiệm vụ dẫn bản tin thời sự 19h và trở thành biên tập viên trẻ tuổi nhất của VTV vào đầu năm 2020, kém tuổi hơn những đàn chị kỳ cựu nhưng Linh Thủy lại gây ấn tượng sâu sắc với lối dẫn chuyên nghiệp, lưu loát và nét mặt khả ái, tự nhiên.


    Sau khi gắn bó với bản tin thời sự chỉ mới 4 tháng, Linh Thủy đã chuyển sang làm tổ chức sản xuất và dẫn chương trình của chương trình Vấn đề hôm nay khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Cùng thời gian đó, nữ biên tập viên, người dẫn chương trình xinh đẹp này còn đảm nhận thêm vai trò làm phóng viên kinh tế và tham gia vào công việc tổ chức sản xuất các chương trình liên quan đến thuế và hải quan. Sau đó cô lại tiếp tục quay trở lại giữ vai trò biên tập viên, người dẫn chương trình cho bản tin Thời sự 19h trên kênh VTV1. Không chỉ nổi tiếng và được khán giả, đồng nghiệp yêu mến vì vẻ ngoài xinh đẹp hay lời dẫn truyền cảm, phong thái điềm đạm, tự tin mà biên tập viên Linh Thủy còn sở hữu thành tích khủng khi tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội, thủ khoa Thạc sỹ Điều hành cao cấp EMBA4.

    MC Linh Thủy
    MC Linh Thủy
    MC Linh Thủy
    MC Linh Thủy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy