Top 10 Hostel, homestay đẹp rẻ ở Chiang Mai, Thái Lan bạn không thể bỏ qua

Linh Chu 1366 1 Báo lỗi

Chiang Mai, Thái Lan có hàng trăm hostel, homestay đẹp rẻ để cho bạn lựa chọn, tuy nhiên, khi đến một đất nước xa lạ du lịch chắc chắn bạn sẽ bỡ ngỡ và gặp khó ... xem thêm...

  1. Thiên đường Eco Resort Chiang Mai được thành lập từ nhiều thập kỷ trước bởi một nông dân địa phương và vợ của ông, thiết kế bằng gỗ tếch mang phong cách truyền thống với các hoạt động canh tác và làm vườn bền vững được đặt lên hàng đầu. Eco Resort Chiang Mai 3 sao nằm cách Chùa Phật Chedi Luang 2 km và Cầu Naowarat 1 km. Tự hào với tầm nhìn ra khu vườn, địa điểm tuyệt vời này bao gồm 67 phòng với lối trang trí hiện đại, hơn nữa, nơi đây còn có nhà hàng gọi món trong khuôn viên. Nằm ở quận Chang Moi, khu nghỉ mát này cách trung tâm thành phố Chiang Mai 30 phút đi bộ. Tượng đài Ba Vua chỉ cách đó vài phút lái xe.


    Một số phòng Eco Resort Chiang Mai được trang bị máy phát hiện khói, dụng cụ pha trà/cà phê và hệ thống kiểm soát nhiệt độ. Các phòng bao quanh một hồ bơi nằm trong một khu vườn tươi tốt, trong khi nhà hàng trong khuôn viên gợi nhớ về quá khứ quý giá của nơi nghỉ này, nằm trong ngôi nhà chuồng kiên cố, lâu đời. Du khách có thể thức bữa sáng nhẹ kiểu lục địa vào buổi sáng. Nhà hàng Barn House sẽ chiêu đãi bạn những món ngon của Thái Lan. Ga xe lửa Chiang Mai cách chỗ nghỉ 25 phút đi bộ. Khách sạn tiện nghi này có hồ bơi ngoài trời, hồ bơi cộng đồng, quầy bar và các tiện nghi giải trí. Ngay trong khuôn viên nơi nghỉ này có phòng tập thể dục, phòng tập thể dục và các lớp thể dục.

    Eco Resort Chiang Mai
    Eco Resort Chiang Mai
    Eco Resort Chiang Mai
    Eco Resort Chiang Mai

  2. Like Home là khách sạn 2 sao tọa lạc tại quận Hai ya của thành phố, chỉ cách Chợ đêm Chiang Mai 1,3 km. Nhà trọ nổi bật với nội thất đơn giản. Chợ Anusarn truyền thống cách chỗ ở tại thành phố Chiang Mai này 10 phút đi bộ. May's Cafe & Bistro chiêu đãi du khách các món ăn kiểu Mỹ, Địa Trung Hải, Thái Lan và Mexico và cách nhà trọ Chiang Mai 5 phút tản bộ. Các điểm tham quan chính của Chiang Mai, chẳng hạn như Cổng thành Chiang Mai, nằm gần đó.


    Like Home chỉ cách trung tâm Chiang Mai 2km. Công viên Công cộng Buak Hard cách đó trong vòng 5 phút lái xe. Nhà hàng nằm cách nơi lưu trú này chỉ 400m. Like Home nép mình gần Cổng Tha Phae. Du khách có thể đến sân bay Chiang Mai trong 10 phút lái xe. Dịch vụ đưa đón sân bay và dịch vụ giặt là có thể được cung cấp ngay trong khuôn viên. Bạn có thể thuê xe đạp và ô tô để tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ. Tất cả các phòng đều được trang trí độc đáo và đơn giản. Một số phòng có quạt máy và phòng ngủ chung trong khi những phòng nghỉ khác có máy lạnh và phòng tắm riêng để tạo thuận tiện cho khách.

    Like Home
    Like Home
    Like Home
    Like Home
  3. Elephant Retirement Park là một trại voi rất nổi tiếng ở Chiang Mai. Đúng như tên gọi, đây là nơi sinh sống của những chú voi đã nghỉ hưu và cả những chú voi được giải cứu. Giống như nhiều trại voi khác, Elephant Retirement Park có chính sách không cưỡi, xích và đánh những con voi của họ và tất cả những con voi của họ đều được chăm sóc rất tốt. Những con voi này sống trong môi trường tự nhiên trong nhóm những con voi gia đình của chúng và vào một ngày bình thường, chúng được phép đi lang thang tự do.


    Elephant Retirement Park tập trung vào việc cung cấp một môi trường an toàn và thoải mái cho voi, nơi bạn có thể quan sát và tương tác với những con vật hiền lành. Thay vì cưỡi chúng đi khắp thành phố hoặc xem chúng làm trò, công viên này mang đến cho bạn trải nghiệm tự nhiên trong rừng rậm, cho phép bạn cho voi ăn và tắm cùng trên bãi cỏ của chúng. Du khách sẽ được tìm hiểu về cách chăm sóc sức khỏe bằng thảo dược của chúng và cách giao tiếp giữa voi và Quản tượng, những người chăm sóc.

    Elephant Retirement Park
    Elephant Retirement Park
    Elephant Retirement Park
    Elephant Retirement Park
  4. Deejai Backpackers là doanh nghiệp thuộc sở hữu của gia đình, tiếp đón du khách trong hơn một thập kỷ. Nằm cách trung tâm thành phố chỉ một quãng đi bộ ngắn, các phòng và cơ sở vật chất ngoài đường của nhà mang đến một nơi trú ẩn tránh xa tiếng ồn giao thông địa phương. Cung cấp chỗ ở bình dân cho du khách ba lô từ khắp nơi trên thế giới, mục tiêu của Deejai Backpackers là tạo ra một môi trường xã hội và vui vẻ cho tất cả các vị khách của. Nằm trên hai địa điểm, khu vực hồ bơi và khu vườn của hà nghỉ tách biệt với khu vực tiếp tân. Điều này cho phép bất kỳ khách nào muốn thư giãn và thư giãn có cơ hội tránh xa âm nhạc và tiếng ồn do quầy bar tạo ra.


    Du khách có thể đi bộ giữa hai khu vực trong khoảng một phút. Vào ban đêm, quầy bar đầy ắp khách của Deejai Backpacker cung cấp các chương trình khuyến mãi đồ uống thân thiện với túi tiền của khách du lịch. Có một số đêm theo chủ đề khác nhau tại quầy bar trong suốt cả tuần, bao gồm tiệc BBQ, đêm đố vui và các cuộc thi bida cũng như đốt lửa trại hàng đêm. Điểm thu hút chính tại ký túc xá là hồ bơi, nơi thoát khỏi cái nóng thành phố một cách hoàn hảo! Tất cả các ký túc xá đều có hai giường tầng và tất cả đều có phòng tắm riêng. Deejai cũng có một ký túc xá chỉ dành cho nữ. Tại Deejai cũng có thể sắp xếp tất cả các chuyến đi và hoạt động mà Chiang Mai cung cấp bao gồm: leo núi, đi xe đạp leo núi, đu dây và tất nhiên là các chuyến du ngoạn ở khu bảo tồn voi nổi tiếng.

    Deejai Backpackers
    Deejai Backpackers
    Deejai Backpackers
    Deejai Backpackers
  5. Green Sleep Hostel được tạo ra để cung cấp một khách sạn boutique với mức giá bình dân. Nó nằm trong một tòa nhà bốn tầng đối diện với Văn phòng quận Chiang Mai. Nằm ở trung tâm của thành phố lịch sử Chiang Mai được bao quanh bởi các cửa hàng, đền thờ và giữa những con đường và con hẻm hoài cổ. Cách Chợ Chủ nhật 5 phút đi bộ và cũng có vị trí chiến lược đến các địa điểm thú vị và đền thờ lịch sử khác. Các dịch vụ của Green Tulip House ở Chiang Mai sẽ điều chỉnh theo mong muốn và yêu cầu cá nhân của bạn, đồng thời sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo sức khỏe cá nhân của bạn. Các dịch vụ chân thành và ấm áp của Green Tulip House sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ và một kỳ nghỉ thú vị tại Thành phố Chiang Mai.


    Bạn có thể chọn từ ký túc xá bốn, sáu hoặc mười giường hoặc phòng riêng. Các phòng riêng có tivi nhưng không có cửa sổ. Tất cả các phòng Green Sleep Hostel đều có phòng tắm chung. Nếu bạn đặt phòng tập thể, bạn sẽ có tủ khóa riêng, nhưng cũng có một khu vực nhỏ để cất hành lý nếu nó quá lớn so với tủ khóa. Nhà trọ có sảnh khách, nơi bạn có thể gặp gỡ những du khách khác. Bạn cũng có thể thuê một chiếc xe đạp miễn phí trong tối đa bốn giờ. Green Sleep Hostel sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ấm áp và ấm cúng trong thời gian lưu trú tại Chiang Mai.

    Green Tulip House
    Green Tulip House
    Green Tulip House
    Green Tulip House
  6. Khách sạn Nature'S Way House là khách sạn 2 sao, chỉ cách Cầu Naowarat 10 phút đi bộ trong khi chợ đêm Thứ Bảy cách đó 5 phút lái xe. Nature's Way House nằm trên một con phố nhỏ ở trung tâm thành phố cổ, gần nhiều điểm tham quan, quán bar và nhà hàng. Khu vực này rất phổ biến với du khách và có một bầu không khí rất thư thái, thoải mái. Vị trí của khách sạn gần Cổng Tha Phae. Khách sạn khá gần với Đền Wat Chiang Man. Khách sạn Nature'S Way House có 31 phòng sạch sẽ và ấm cúng, tất cả đều có phòng tắm riêng với vòi sen nước nóng.


    Nature's Way House có một nhà hàng nhỏ và một khu vực chung để dễ dàng gặp gỡ những du khách khác Luôn kết nối với Wi-Fi miễn phí trong phòng. Tất cả phòng nghỉ tại Nature's Way House đều được trang bị những tiện nghi chu đáo như máy điều hòa, ngoài ra còn có các tiện nghi như WiFi miễn phí và nước đóng chai miễn phí. Cho dù bạn muốn tìm những món ăn ngon nhất, những ngôi đền đẹp nhất hay những chuyến đi bộ xuyên rừng tốt nhất, Nature's Way House luôn sẵn sàng trợ giúp bạn và đảm bảo rằng bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời ở Chiang Mai.

    Nature's Way House
    Nature's Way House
    Nature's Way House
    Nature's Way House
  7. 9 Hostel tọa lạc tại khu Phố cổ Chiang Mai bên cạnh các quầy hàng thực phẩm Cổng Bắc. Nơi nghỉ chỉ cách chùa Wat Chiang Man 100m, cổng Tha Phae 0,9km và Bảo tàng Công trùng Thế giới, Kỳ quan Thiên nhiên vài mét. Trong vòng 5 phút đi bộ, du khách có thể dùng bữa tại Blue Diamond Breakfast Club và Ginger & Kafe. 9 Hostel nép mình gần khu ẩm thực đường phố Chợ đêm. 9 Hostel có 28 phòng mỗi phòng đều được trang bị vòi hoa sen và khăn tắm cao cấp, một máy tính cá nhân và truyền hình vệ tinh cùng với nội thất tiện nghi thoải mái.


    Du khách có thể sử dụng một loạt các dịch vụ của 9 Hostel: bàn bán tour, bãi đậu xe, sân thượng ngoài trời, dịch vụ internet, quầy bar đẹp, giải trí buổi tối, đặc biệt có phòng không hút thuốc. Một điều đáng lưu ý rằng bạn chỉ có thể thanh toán cho các tiện nghi bằng tiền mặt. Đối với khách du lịch có sẵn 4 phòng trong ký túc xá. Bạn có thể chọn giữa các loại phòng khác nhau: phòng 4 người, phòng đôi, phòng tập thể, giường trong phòng tập thể. Khách nghỉ tại khách sạn có các tiện nghi như máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, giá treo quần áo, máy lạnh, bàn ghế ngoài trời, bàn.

    9 Hostel
    9 Hostel
    9 Hostel
    9 Hostel
  8. Thailandwow 2 Hostel đảm bảo rằng nơi này là một trong những khách sạn bình dân tốt nhất để ở lại Chiang Mai. Thailandwow 2 Hostel cách Suan buak Hat ở Chiang Mai một quãng đi bộ. Chợ đêm tổ chức vào thứ bảy hàng tuần cũng gần khách sạn. Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu Anh hàng ngày tại nhà hàng. Du khách sẽ được mời đến quầy bar ở sảnh tiếp khách trong khuôn viên để thư giãn với những đồ uống và thức ăn đặc trưng. Nhà hàng Huen Phen nằm cách khách sạn 400m, là một nhà hàng chuyên về ẩm thực châu Á và Thái Lan.


    Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn ngon của Thái Lan tự chế biến suốt cả ngày tại quán bar và nhà hàng của họ. Các buổi tối tràn ngập niềm vui khi các ký túc xá tổ chức nhiều sự kiện khác nhau, từ bữa tối gia đình và đêm chiếu phim đến các buổi biểu diễn quyền anh Thái Lan và đêm đố vui. Chủ khách sạn cũng sẵn lòng giúp bạn sắp xếp các hoạt động bên ngoài như các chuyến đi bè và đi bộ đường dài. Họ cung cấp các phòng ngủ tập thể và phòng riêng, một số có máy lạnh và một số khác có quạt. Thailandwow 2 Hostel có đội ngũ nhân viên địa phương mong muốn cá nhân hóa kỳ nghỉ của bạn ở Chiang Mai.

    Thailandwow2 Hostel
    Thailandwow2 Hostel
    Thailandwow2 Hostel
    Thailandwow2 Hostel
  9. Haus Hostel ấm cúng nằm cạnh Cổng thành Chiang Mai, tọa lạc tại quận Haiyan chỉ cách Cổng Tha Phae 1,2 km. Đi bộ 20 phút sẽ đưa bạn đến trung tâm mua sắm "Central Plaza Chiang Mai Airport". Phục vụ đủ loại món ăn, Pims Place và AUM Vegetarian Food cách đó trong vòng 5 phút đi bộ. Chỗ ở này cách Chùa Phật giáo Wat Sri Suphan có từ thế kỷ 14 đã được trùng tu, trang trí công phu theo phong cách Lana vài phút lái xe. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng AUM Vegetarian Food cách đó chỉ 300m.


    Ngoài ban công, nhà vệ sinh riêng biệt và máy điều nhiệt, các phòng của Haus Hostel còn có giường với đèn đọc sách, tủ khóa và ga trải giường. Chúng cũng được trang trí với sàn lát đá cẩm thạch. Khăn tắm, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và khăn tắm cũng được cung cấp. Các phòng đều có buồng tắm vòi sen và chậu rửa vệ sinh. Bữa sáng kiểu lục địa được phục vụ hàng ngày tại nhà trọ. Du khách có thể tận dụng sân hiên rộng rãi và sảnh khách tại quầy bar trong khuôn viên. Chỗ nghỉ có bếp chung. Bến xe buýt Meiwang cách đó 300 m. Các cơ sở giải trí có các hoạt động giải trí, quầy bar và sảnh khách chung.

    Haus Hostel
    Haus Hostel
    Haus Hostel
    Haus Hostel
  10. La Maison Verte tọa lạc tại một vị trí thuận tiện trong một con hẻm nhỏ và yên tĩnh của thành phố cổ Chiang Mai, chỉ cách cổng Tha Phae, chợ chủ nhật, chợ thứ bảy, chợ thực phẩm địa phương 5 phút đi bộ. Khách sạn vừa được cải tạo tòa nhà bên trong hoàn toàn mới vào cuối năm 2018. Khi lưu trú tại địa điểm này, khách có thể vào cổng Tha Phae. Chỗ ở này cũng cách Chùa Chedi Luang 0,4km. Nhà hàng Dash Restaurant and Bar phục vụ các món ăn quốc tế, châu Á và Thái Lan và nằm trong bán kính 150m từ nhà trọ. Đường đi đến địa điểm La Maison Verte Hostel khá dễ dàng vì không phải đi bộ qua sông hay đi thuyền.

    Các phòng đều có máy lạnh, nhà vệ sinh riêng và thẻ khóa điện tử. Các phòng đều có buồng tắm vòi sen, máy sấy tóc và dép đi trong nhà. Bữa sáng được phục vụ tại nhà hàng hàng ngày. La Maison Verte Hostel & Restaurant Chiang Mai là một nơi tuyệt vời để lưu trú khi đến tham quan du lịch tại Chiang Mai. Du khách có thể thưởng thức các món ăn bổ dưỡng, châu Á và Thái Lan tại Taste From Heaven, cách khách sạn chỉ 5 phút đi bộ. Khi ở khách sạn, bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng với những món ăn truyền thống của Thái Lan.

    La Maison Verte Hostel & Restaurant Chiang Mai
    La Maison Verte Hostel & Restaurant Chiang Mai
    La Maison Verte Hostel & Restaurant Chiang Mai
    La Maison Verte Hostel & Restaurant Chiang Mai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy