Top 10 Hotel Đà Lạt giá rẻ gần chợ, trung tâm thành phố

Phạm Lộc 130 1 Báo lỗi

Đà Lạt - điểm đến không thể chối từ của bất kỳ bạn trẻ nào vào bất kỳ thời gian nào trong năm. Đà Lạt luôn mang đến một không khí mát mẻ, lãng mạn và thoải mái ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chiquilla Dalat

    Gọi điện

    Bạn muốn mỗi sớm bình minh thức dậy, mở mắt ra là thung lũng mù sương hay một biểu chiều tàn ngồi bên khung cửa kính ngắm nhìn mặt trời dần tắt. Vậy thì các bạn hãy đến với Chiquilla Dalat nhé. Là một căn hộ cực tiện nghi nằm bên sườn thung lũng, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể phóng tầm mắt ra khung cảnh thiên nhiên ở ngay phía dưới. Yên tĩnh, cực kì riêng tư sẽ làm thỏa lòng những bạn mộng mơ đang muốn tìm một không gian yên bình.


    Tại Chiquilla Đà Lạt rất thuận tiện vì có vị trí gần chợ và gần trung tâm nên bạn có thể đi bộ đi chơi trong thành phố. Các phòng ở đây được thiết kế đơn giản nhưng rất đẹp, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn. Đến với Chiquilla Đà Lạt bạn có rất nhiều lựa chọn, có thể thuê phòng có view nhìn ra thung lũng rất phù hợp với cặp đôi, nhóm bạn, gia đình nhỏ hay phòng có view nhìn ra thành phố. Cực rộng với 2 mặt kính nhìn ra không gian ngút ngàn phía dưới thực sự sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128C An Dương Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0916 380 738

    Fanpage: https://www.facebook.com/chiquilla.dalat/

    Website: http://www.thecirclevn.com/book3

    Email: chiquilla128c@gmail.com

    Gọi điện
    Chiquilla Dalat
    Chiquilla Dalat
    Chiquilla Dalat
    Chiquilla Dalat

  2. Top 2

    TTC Hotel - Đà Lạt

    TTC Hotel - Đà Lạt nằm tại trung tâm Thành phố Đà Lạt, cách Chợ Đà Lạt 2 phút tản bộ. Khách sạn có trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và dịch vụ mát-xa. Chỗ nghỉ cung cấp cả WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe miễn phí cho khách. TTC Hotel nằm trong bán kính 5 phút đi bộ từ Hồ Xuân Hương và trung tâm thương mại nhộn nhịp của thành phố Đà Lạt. Sân bay quốc tế Liên Khương cách chỗ nghỉ 1 giờ đi xe hơi.

    Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được bố trí quạt máy, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và tiện nghi pha trà/cà phê. Áo choàng tắm và dép đi trong phòng cũng được cung cấp cho khách. Du khách có thể hát trong phòng karaoke. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ phiên dịch, đặt vé, chăm sóc trẻ em và thu đổi ngoại tệ, thiết kế ấn tượng, nét cổ điển kết hợp với hiện đại một cách hài hòa cùng trang thiết bị hiện đại, sang trọng khiến du khách có những ấn tượng khó quên khi lưu trú tại đây Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ một loạt món ăn Á-Âu. Du khách có thể thưởng thức đồ uống giải khát tại quán Skyview Bar. Giá phòng tham khảo tại TTC Hotel - Đà Lạt: 1.000.000 VNĐ/ đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3382 6042

    Fanpage: https://www.facebook.com/ttchoteldalat/

    Website: http://dalat.ttchotels.com/vi/

    Email: sales.dalat@ttchotels.com

    TTC Hotel - Đà Lạt
    TTC Hotel - Đà Lạt
    TTC Hotel - Đà Lạt
    TTC Hotel - Đà Lạt
  3. Top 3

    Légume

    Gọi điện

    Đà Lạt dường như đã trở thành điểm đến vô cùng thân quen của các bạn trẻ đam mê du lịch, do đó chỗ ở dường như đã trở thành vấn đề khiến các bạn hoang mang vì Đà Lạt hiện có rất nhiều homestay. Mách nhỏ cho bạn homestay Légume mới toanh vừa xuất hiên ở phố núi, homestay vừa hợp túi tiền lại vừa hội tụ đủ những yếu tố độc lạ, giao lưu kết bạn, check-in sống ảo. Légume được thiết kế theo phong cách từng phòng riêng nằm trong vườn cây cối, mỗi khu nhà được tạo hình bởi ngũ giác 5 cạnh, đây cũng chính là điểm nhấn của homestay.


    Nằm cách chợ Đà Lạt 4km, trên trục đường đến những khu du lịch như: Lang Biang, Làng Cù Lần, Suối Vàng, với khoảng cách từ 7km, chắc chắn Légume sẽ làm bạn hài lòng. Đến với Légume bạn có thể gần gũi với thiên nhiên, trò chuyện với Ba Mẹ Légume, vốn sinh ra, lớn lên trên đất Đà Lạt thanh lịch, hiền hòa, mến khách. Légume có phòng dành cho 2 người, 4 người, 6 người và phòng dorm cho nhóm bạn 10 - 14 người. Là nhà làm vườn từ xưa, Ba Mẹ đặt tên cho ba con lần lượt là Su, Rốt, Khoai và Légume là đứa con út tinh thần của cả gia đình. Vừa mang ý nghĩa rau củ quả, vừa là tên Tiếng Pháp để nhớ đến người bác sĩ Pháp tìm ra Đà Lạt và là cái nghề làm Légume của Ba.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39A Bạch Đằng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0857 317 006

    Fanpage: https://www.facebook.com/legume.home

    Email: legume.guesthouse@gmail.com

    Gọi điện
    Légume
    Légume
    Légume
    Légume
  4. Top 4

    Choi House

    Gọi điện

    Trót đã lỡ say Đà Lạt rồi thì say thêm lần nữa. Và cả Choi House cũng sẽ khiến bạn ngất ngây và nhớ mãi không thôi khi đặt chân đến nơi đây. Với không gian yên bình, thanh tịnh, Choi House chính là sự lựa chọn dành cho bạn khi muốn bỏ lại sau lưng những bộn bề lo toan và hòa mình vào khí trời thơ mộng, thanh tịnh tại Đà Lạt. Choi House có các căn phòng được thiết kế vô cùng bắt mắt. Phong cách kiến trúc nơi đây nhìn đâu cũng có một vẻ đẹp riêng. Có phòng đôi và đơn để bạn tùy ý lựa chọn. Từ phòng ngủ, phòng tắm cho đến gian bếp đều có những tông màu thanh nhã và cách bày trí tuyệt vời.


    Đặc biệt là chủ nhà vô cùng nhiệt tình và hiếu khách, có thể cùng bạn ngồi trò chuyện nhâm nhi vài ly đến sáng. Tự khi nào mà phát hiện ra một Choi House đẹp đến thế. Các bạn trẻ đến đây không những để vui chơi mà còn lưu lại những bộ ảnh chất lừ. Để tìm một chốn thơ mộng mà bình dị, đừng quên ghé lại nơi đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 26 Trịnh Hoài Đức, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 100 Nam Hồ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 19 An Sơn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0852 139 169

    Website: https://choihouse.vn

    Email: choihouse.vn@gmail.com

    Gọi điện
    Choi House
    Choi House
    Choi House
    Choi House
  5. Khách sạn Uyên Phương Phạm Hồng Hạnh tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt, với vị trí đắc địa, giúp du khách dễ dàng tiếp cận với các điểm tham quan và khu vực mua sắm hàng đầu của thành phố. Với 60 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, được thiết kế hiện đại và tinh tế, đảm bảo mang lại cho khách hàng trải nghiệm thoải mái và thoáng đãng. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn đẹp ra núi và thành phố. Khách sạn cung cấp dịch vụ hoàn hảo bao gồm nhà hàng phục vụ các món ăn hảo hạng Việt Nam và quốc tế, phòng họp và sự kiện tiện nghi, đưa đón sân bay và dịch vụ giặt là đem đến sự tiện nghi cho khách hàng.


    Khách sạn Uyên Phương Phạm Hồng Hạnh cũng được đánh giá cao về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm, luôn sẵn sàng giúp đỡ và đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Tổng thể, khách sạn Uyên Phương Phạm Hồng Hạnh là một lựa chọn lý tưởng cho khách hàng muốn tận hưởng đầy đủ tiện nghi và sự thoải mái khi du lịch đến với Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô H4, Nguyễn Thị Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3355 5655
    Email: uyenphuonghoteldalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/uyenphuonghoteldl/

    Gọi điện
    Khách sạn Uyên Phương Phạm Hồng Hạnh
    Khách sạn Uyên Phương Phạm Hồng Hạnh
    Khách sạn Uyên Phương Phạm Hồng Hạnh
    Khách sạn Uyên Phương Phạm Hồng Hạnh
  6. Khách sạn Giai Điệu Melody tọa lạc tại ví trí lý tưởng trong trung tâm thành phố Đà Lạt. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm trong thành phố. Khách sạn Giai Điệu Melody là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao. Khách sạn với hơn 40 phòng được xây dựng theo phong cách hiện đại, các phòng dành cho gia đình sạch sẽ thoáng mát, các phòng điều có ban công và cửa sổ giúp quý khách có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng về đêm của thành phố.


    Tất cả nội thất trong phòng điều sử dụng gỗ và được trang bị đầy đủ những tiện nghi sang trọng. Khi đặt phòng tại Khách Sạn Giai Điệu Melody khách sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ và giá cả tại đây. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và sự thân thiện của nhân viên khách sạn, du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái. Từ đây chỉ cần 5 phút đi xe quý khách có thể đến được Hồ Xuân Hương, Hồ Tuyền Lâm, viếng chùa Thiền Viện Trúc Lâm, khám phá thác Prenn hùng vĩ, tham quan mua sắm ở khu tài chính thương mại chợ Đà Lạt, dạo chợ đêm... và còn rất nhiều địa danh du lịch hấp dẫn. Đặc biệt khách sạn nằm đối diện với Bến xe Phương Trang nên rất thuận tiện cho việc đi lại của quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29A Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3352 4868

    Email: melodyhoteldalat@gmail.com

    Website: https://khach-san-giai-dieu-melody-hotel.business.site/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Giai Điệu
    Khách sạn Giai Điệu
    Khách sạn Giai Điệu
    Khách sạn Giai Điệu
  7. Top 7

    Dalat Venus Hotel Nguyễn Thị Mai

    Gọi điện

    Dalat Venus Hotel là một khách sạn trên con đường Nguyễn Thị Mai nổi tiếng. Với một vị trí thuận tiện, khách sạn nằm ngay gần các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Hồ Xuân Hương, Thung Lũng Tình Yêu, Chợ đêm Đà Lạt và Làng hoa Đà Lạt. Người ta có thể tìm thấy nhiều loại phòng khác nhau tại Dalat Venus Hotel, từ phòng Standard đến phòng Suite sang trọng. Mỗi phòng đều được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với tiện nghi và dịch vụ cao cấp như truyền hình cáp, máy sấy tóc, wifi miễn phí và minibar. Khách sạn còn có nhà hàng Venus tuyệt vời, cung cấp các món ăn phong phú và đa dạng từ địa phương đến quốc tế, được chế biến bởi các đầu bếp tài năng. Du khách có thể thưởng thức các đặc sản ở Đà Lạt như mì Quảng, thịt nướng, bánh mì và nhiều món ăn chay.


    Khách sạn còn có nhiều dịch vụ cho khách hàng như phòng tập thể dục, spa, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, cho phép khách hàng tận hưởng các hoạt động thư giãn và giải trí. Ngoài ra, khách sạn cũng có các phòng hội nghị và tiệc cưới lớn cho du khách muốn tổ chức sự kiện. Với vị trí đắc địa, tiện nghi và dịch vụ chuyên nghiệp, Dalat Venus Hotel là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉ thú vị và tiện nghi ở Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3360 8084
    Email: sale.dalatvenushotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dalatvenushotel/

    Gọi điện
    Dalat Venus Hotel Nguyễn Thị Mai
    Dalat Venus Hotel Nguyễn Thị Mai
    Dalat Venus Hotel Nguyễn Thị Mai
    Dalat Venus Hotel Nguyễn Thị Mai
  8. Top 8

    Thắng Lập Hotel

    Gọi điện

    Thắng Lập Hotel - Khách sạn gần chợ view đẹp này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn. Đâu cần phải qua Nhật, Hàn, Mỹ, hay Châu Âu mới ngắm được hoa anh đào. Đà Lạt đang là thời điểm đẹp nhất trong năm để du khách có thể thưởng thức loại hoa này trong tiết trời mát mẻ này. Thắng Lập Hotel là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng điều đó. Ngoài ra phía trước Thắng Lập Hotel là công viên, bãi đỗ xe thoải mái, không khí trong lành, yên tĩnh.


    Đà Lạt luôn là nơi mà người ta muốn tìm về khi lòng bộn bề và vướng bận những trắc trở, là chốn dừng chân của những lãng khách muốn nghỉ ngơi và tìm đến với những bình yên của cuộc sống. Để đáp ứng nhu cầu đó Thắng Lập Hotel sẽ luôn mang đến cho bạn không gian yên tĩnh, phòng ốc sạch đẹp, view thật chill. Từ đây chỉ cần vài phút đi xe quý khách có thể đến được Hồ Xuân Hương, Hồ Tuyền Lâm, viếng chùa Thiền Viện Trúc Lâm, khám phá thác Prenn hùng vĩ, tham quan mua sắm ở khu tài chính thương mại chợ Đà Lạt, dạo chợ đêm... và còn rất nhiều địa danh du lịch hấp dẫn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33/15 Hồ Tùng Mậu, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0918 809 309

    Email: thanglaphotel@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/khachsandalattot/

    Gọi điện
    Thắng Lập Hotel
    Thắng Lập Hotel
    Thắng Lập Hotel
    Thắng Lập Hotel
  9. Top 9

    Khách sạn Ngọc Mai Phú

    Gọi điện

    Khách sạn Ngọc Mai Phú nằm tại một vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố Đà Lạt, chỉ cách Chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương vài bước chân. Với kiến trúc đẹp mắt, từ khách sạn bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố và ngắm nhìn ngọn núi Lang Biang cao vút. Khách sạn Ngọc Mai Phú cung cấp cho quý khách hàng các phòng nghỉ trang bị đầy đủ tiện nghi như bàn làm việc, minibar và truyền hình cáp. Tất cả các phòng đều rộng rãi, thoáng mát và có cửa sổ để tạo không gian sống trong lành mạnh. Khách sạn Ngọc Mai Phú còn cung cấp các dịch vụ như đặt vé tham quan và xe đưa đón sân bay để giúp quý khách có chuyến đi thoải mái nhất tại Đà Lạt.


    Ngoài ra, khách sạn cũng có quầy bar và nhà hàng phục vụ các món ăn đặc sắc của địa phương và quốc tế. Đặc biệt, bạn có thể thưởng thức cà phê trong không gian yên tĩnh, tạo được cảm giác thư giãn và tươi mới trong từng ngày. Khám phá Đà Lạt với sự tiện nghi tại khách sạn Ngọc Mai Phú và tận hưởng đầy đủ những giá trị tuyệt vời mà thành phố này mang tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt
    Điện thoại: 026 3351 0199 & 0388 888 587
    Email: dalatngocmaiphu@gmail.com

    Gọi điện
    Khách sạn Ngọc Mai Phú
    Khách sạn Ngọc Mai Phú
    Khách sạn Ngọc Mai Phú
    Khách sạn Ngọc Mai Phú
  10. Top 10

    Văn Minh Hotel

    Gọi điện

    Văn Minh Hotel là một khách sạn 3 sao nổi bật tại Đà Lạt, nằm ở trung tâm thành phố, chỉ cách Chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương vài phút đi bộ. Khách sạn được thiết kế với phong cách truyền thống Á Đông kết hợp với kiến trúc hiện đại, mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng đầy sang trọng và ấm cúng. Với 80 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất, khách sạn Văn Minh sẽ là nơi lý tưởng cho chuyến đi của bạn đến Đà Lạt. Tất cả các phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn và ban công riêng, mang đến cho bạn khả năng ngắm nhìn toàn cảnh thành phố hoa khác lạ. Không gian phòng ăn của khách sạn Văn Minh Hotel cũng rất đẹp và ấm cúng.


    Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon nhất của Đà Lạt với đội ngũ đầu bếp tài năng của khách sạn. Bạn cũng có thể thưởng thức các loại đồ uống thơm ngon tại quầy bar của khách sạn. Ngoài ra, Văn Minh Hotel cũng cung cấp một loạt các tiện nghi như trung tâm thể dục, spa, và hồ bơi ngoài trời giúp bạn thư giãn và tận hưởng những giờ phút thư giãn tuyệt vời. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đội ngũ nhân viên của khách sạn Văn Minh Hotel luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi để đảm bảo bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3650 1666
    Email: vanminhhotel147@gmail.com
    Website: http://khachsanvanminh147.com

    Gọi điện
    Văn Minh Hotel
    Văn Minh Hotel
    Văn Minh Hotel
    Văn Minh Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy