Top 13 Homestay gần trung tâm Sapa đáng để bạn trải nghiệm nhất

Vũ Hồng Ngọc 1235 0 Báo lỗi

Sapa là một địa điểm du lịch lí tưởng, nơi ta có thể thoải mái thư giãn, chìm đắm và sống với thiên nhiên tươi mát, trong lành, khí hậu mát mẻ một ngày bạn có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viettrekking Sapa

    Gọi điện

    Với phong cách hiện đại, sang chảnh, vô cùng tiện nghi Viettrekking Sapa như một khách sạn 5 sao tại Sapa. Homestay là một chuỗi các dịch vụ khác nhau, đủ để phục vụ những du khách kĩ tính nhất. Vừa là homestay vừa là quán coffee cực đỉnh. Quán luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho du khách, từ dịch vụ chăm sóc khách hàng, thái độ nhân viên vui vẻ, thân thiện, đến việc nhiệt tình tư vấn địa điểm ăn, chơi cho du khách khi đến Sapa.


    Phòng ngủ được trang trí với decor đơn giản, mộc mạc nhưng đều có sự gọn gàng, đẹp mắt, đơn giản mà đỉnh cao. Homestay còn được lòng du khách với view núi quá tuyệt, thử tưởng tượng xem sáng sớm thức dậy bạn chỉ cần mở cửa ra là chạm được vào mây, mây bay lơ lửng dưới chân. Thật tuyệt phải không nào. Đặc biệt Viettrekking Sapa còn có sẵn những combo có đầy đủ dịch vụ và nhiều ưu đãi để du khách dễ dàng chọn lựa cũng như có thể tiết kiệm phần nào chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0214 652 5555

    Email: booking.vtksapa@viettrekking.vn

    Website: https://viettrekking.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/viettrekkingsapa

    Gọi điện
    Viettrekking Sapa
    Viettrekking Sapa
    Viettrekking Sapa
    Viettrekking Sapa

  2. Lá Đỏ Homestay nằm gần trung tâm thị trấn Sapa nhưng lại vô cùng yên tĩnh là trong lành. Homestay cách Nhà Thờ Đá năm phút đi bộ, tọa lạc bên sườn núi và nhìn thẳng ra dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Khuôn viên Lá Đỏ với khu nghỉ và vườn nướng ngoài trời sẽ là địa điểm lý tưởng để tránh khỏi cái nóng cũng như sự ồn ào mỗi khi đến Sapa.


    Lá Đỏ Homestay tự hào là homestay view đẹp và lí tưởng nhất tại Sapa. Homestay chuyên cung cấp phòng dorm 6 người, phù hợp cho nhóm bạn đến du lịch nhé. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ chu đáo nhất, nhanh tay đặt phòng ngay bây giờ, lên Sapa đốt lửa nướng ngô, hít thở không khí trong lành, ngắm sao đêm, chân để trần mà lội qua các khe nước nhỏ. Sapa đang đợi bạn ghé thăm và Lá Đỏ đã sẵn sàng tiếp đón bạn như những vị khách quý từ phương xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Hoàng Liên, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0941 186 699

    Email: ladohomestay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ladohomestay/

    Gọi điện
    Lá Đỏ Homestay
    Lá Đỏ Homestay
    Lá Đỏ Homestay
    Lá Đỏ Homestay
  3. Love House Homestay Sapa nằm tại trung tâm Sapa, với view đằng trước là toàn thị trấn Sapa, đằng sau là view núi thơ mộng. Toàn khuôn viên Love House rộng 750m² với 7 phòng nghỉ. Tới đây, bạn còn được tận hưởng kỳ nghỉ trong không gian như căn nhà thứ 2 của mình với đầy đủ bếp nấu, dụng cụ bếp, khu tiệc nướng ngoài trời, khu đốt lửa trại, lò sưởi và phòng sinh hoạt chung.


    Với những thiết kế tinh xảo chiều lòng du khách, điển hình là chiếc cửa sổ lớn với chiếc ghế lười dài để đọc sách và nằm dài ngắm cảnh dành cho khách du lịch khi ghé tới đây. Mọi thứ tại Love House Homestay Sapa đều muốn bạn cảm thấy như ở nhà, ở đây có bếp để bạn nấu ăn, có sân rộng để bạn đốt lửa trại hoặc là BBQ ngoài trời. Từ nơi đây, sẽ rất thuận lợi để bạn có thể đi bộ đến những địa danh nổi tiếng trong thị trấn như Nhà Thờ Đá, phố Cầu Mây, chợ Sapa,… Và cũng nhờ vị trí đẹp nên xung quanh homestay cũng có rất nhiều hàng quán đồ ăn, đồ uống cho bạn lựa chọn, từ những món bình dân của miền xuôi đến những món đặc sản Tây Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02/433 Điện Biên Phủ, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0868 710 388

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087676846175

    Gọi điện
    Love House Homestay
    Love House Homestay
    Love House Homestay
    Love House Homestay
  4. Rời xa cái nóng và vội vàng của thành phố đông đúc để đắm mình trong cái lạnh se hay ấm áp của Sapa và cái không gian ấp cúng tại Valley View Homestay nào! Tại Valley View Sapa bạn sẽ được chiêm ngưỡng những dãy núi san sát, mây mù che phủ sáng chiều, lúc nào cũng có cảm giác đang ở " trên mây", không gian phòng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát.


    Chủ nhà nhiệt tình, thân thiện, dịch vụ đều vô cùng đầy đủ mà giá cả thì hợp lí cho một chuyến du lịch siêu tiết kiệm nhé. Cả một ngày dài đi đến các địa điểm tại Sapa về nghỉ ngơi tại homestay này các bạn sẽ cảm giác thoải mái như ở nhà, chỉ muốn đánh một giấc thật say đến sáng, nhưng hãy khoan đừng quên thưởng thức BBQ ngay tại đây để có một buổi tối hoàn hảo nhé! Valley View homestay được giới trẻ yêu thích lựa chọn, bởi từ căn phòng bạn có thể ngắm cảnh đẹp, ru giấc ngủ như ngủ trên mây bồng bềnh, cảm nhận cái lạnh lạnh của gió, cái ấm của nắng. Khiến bạn thấy yêu đời hơn, cuộc sống nhẹ nhàng thích hợp cho một kì nghỉ tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Violet Sapa, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0968 733 688

    Email: valleyviewhomstays@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/valleyviewhomestay/

    Gọi điện
    Valley View Homestay
    Valley View Homestay
    Valley View Homestay
    Valley View Homestay
  5. Thêm một địa chỉ nữa mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi tới Sapa đó là The Link farm & Homestay Sapa. Home nằm trong ngõ nhưng cũng ở ngay giữa trung tâm nên không quá khó để tìm kiếm. Mặc dù không gian khá nhỏ nhưng bù lại cực xinh và ấm cúng. Màu xanh của ga giường kết hợp cùng màu vàng của tường khiến cho bạn cảm thấy căn phòng thật lung linh, giản dị hệt như ở nhà.


    Phòng không có quá nhiều đồ đạc nhưng đủ để bạn có thể sinh hoạt một cách thoải mái. Cũng bởi vậy nên căn phòng dường như được nới rộng ra, trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Đến đây bạn sẽ được chia sẻ những hoạt động tham quan du lịch, ăn uống vô cùng hấp dẫn từ chủ nhà mà không phải ai cũng biết. Chính bởi thái độ nhiệt tình, hiếu khách như vậy nên The Link farm & Homestay Sapa đã đông nay lại càng đông khách hơn. Có đi khắp Sapa chắc bạn cũng không thể tìm ra địa chỉ thứ 2 sở hữu homestay xinh xắn và giá thành lại phải chăng như The Link farm & Homestay Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 233 Điện Biên Phủ, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại:
    0947 293 094

    Email: linkfarm.sapa@gmail.com

    Website: http://www.homestaysapa.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thelinkfarmstay/

    Gọi điện
    The Link farm & Homestay Sapa
    The Link farm & Homestay Sapa
    The Link farm & Homestay Sapa
    The Link farm & Homestay Sapa
  6. Tuổi trẻ luôn gắn liền với những chuyến đi, chắc ai trong đời cũng muốn một lần đi Sapa để săn mây, ngắm núi, lên để chiêm ngưỡng tận mắt đỉnh Hoàng Liên Sơn sớm chiều mây phủ. Vậy đi Sapa thì đâu sẽ là điểm dừng chân nghỉ ngơi sau một ngày đi thăm thú. Homestay Discovery Sapa là một địa chỉ không thể nào bỏ qua nhé.


    Homestay được bao bọc không chỉ bởi núi rừng Sapa mà còn được bao bọc bởi cây cối xung quanh, không những là nơi để nghỉ dưỡng, chính homestay này nơi để bạn lưu giữ kỉ niệm về những chuyến đi cùng bạn bè, người yêu. Với không gian rộng rãi, có sân vườn, như một khu biệt thự đúng nghĩa, nơi đây thích hợp là nơi lui tới cho cả một đoàn du lịch. Dịch vụ khá tốt, đầy đủ tiện nghi, Homestay Discovery Sapa đảm bảo làm vừa lòng tất cả du khách. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch tại Sapa thì đừng chần chừ mà chọn Homestay Discovery Sapa làm nơi dừng chân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Thác Bạc, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0369 910 000 & 0911 535 688

    Fanpage: https://www.facebook.com/homestaydiscoverysapa/

    Gọi điện
    Homestay Discovery Sapa
    Homestay Discovery Sapa
    Homestay Discovery Sapa
    Homestay Discovery Sapa
  7. Top 7

    Nam homestay

    Gọi điện

    Đôi khi công việc, cuộc sống hối hả tất bật ở thành phố làm chúng ta mệt mỏi, thì đừng ngại ngần mà tự thưởng cho bản thân và gia đình, bạn bè, người yêu một chuyến du hí đến với Sapa nhé. Nam homestay mang một phong cách ấm áp nhẹ nhàng, như những ngày chớm đông của Hà Nội, se lạnh làm con người ta có đôi chút lười biếng, chỉ muốn ở lại thật lâu, ngồi với nhau nhâm nhi tách trà nóng rồi nói đủ chuyện trên trời. Sapa đẹp lắm đi chỉ muốn ở lại thôi, ban đêm Sapa như mùa đông vậy mà sáng sớm ra những tia nắng đã thi nhau đến thăm.


    Quanh homestay là núi đồi, thức dậy bạn sẽ nhìn thấy cả một khung cảnh đẹp tuyệt vời, hít thở cái không khí nhẹ nhàng, thơm mùi hoa, thơm mùi đất vì tối qua có mưa. Phòng được trang trí đơn giản với chất liệu gỗ, cửa kính nhìn ra view núi khiến du khách như được hòa mình với thiên nhiên, dịch vụ rất tốt, anh chị chủ nhà thân thiện, chu đáo, giá cả hợp lí- đi không muốn về. Đặc biệt, đến với Nam homestay các bạn sẽ được thưởng thức món ăn đặc sản của Sapa - thịt trâu gác bếp. Sau một ngày đi chơi về, có miếng thịt trâu gác bếp, mỗi người tay cầm một lon bia lạnh mà thưởng thức vị thơm, ngon, dai của thịt trâu và cái vị chua dịu của hương chanh Sapa thì còn gì bằng, phải không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Thạch Sơn, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0376 540 928

    Email: namxuan1234@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nam0942990222/

    Gọi điện
    Nam homestay
    Nam homestay
    Nam homestay
    Nam homestay
  8. Top 8

    Cozy Home Sapa

    Gọi điện

    Cozy Home Sapa là homestay được thiết kế và xây dựng theo mô hình nhà sàn gần gũi với thiên nhiên và mang đặc trưng văn hóa Việt. Tại đây, khách hàng có nhiều lựa chọn với sự đa dạng về loại phòng: phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể. Cozy Home Sapa sẽ là ngôi nhà nhỏ chào đón bạn khi dừng chân tại Sapa một cách gần gũi, thân thiện và nồng nhiệt nhất.


    Tại Cozy Home Sapa, bạn sẽ được đắm mình vào không gian bao la, hùng vĩ của những dãy núi trùng điệp ẩn hiện trong mây trời Sapa. Bên cạnh đó, homestay còn mang lại cho bạn cảm giác gần gũi, thân thương như tại chính ngôi nhà của mình theo đúng cái tên mà nó đang mang. Mỗi tối, còn gì tuyệt hơn khi cùng gia đình và bạn bè quây quần với những câu chuyện và tràng cười bất tận bên bếp lửa được đặt ngay chính giữa căn phòng. Nằm ở vị trí giữa trung tâm thành phố Sapa và đường đi xuống bản Lao Chải - Tả Van, từ đây các bạn có thể dễ dàng đi thăm thú bản làng với các địa danh nổi tiếng như bản Lao Chải - Tả Van, Thung Lũng Mường Hoa, Bãi đá cổ,... chỉ mất khoảng 10 phút. Đặc biệt hơn, homestay còn có dịch vụ dẫn tour du lịch với chính người bản địa là hướng dẫn viên mang đến cho khách hàng vốn hiểu biết sâu rộng và những trải nghiệm thú vị tại vùng đất này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Thôn Lý Lao Chải, Xã Lao Chải, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0886 244 666

    Email: haidang202202@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cozysapa/

    Gọi điện
    Cozy Home Sapa
    Cozy Home Sapa
    Cozy Home Sapa
    Cozy Home Sapa
  9. Top 9

    Eco Palms House

    Gọi điện

    Tọa lạc tại bản Lao Chải, Eco Palms House với view nhìn ra Hoàng Liên Sơn và thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp. Homestay gồm có 5 bungalow, mỗi bungalow được xây như những ngôi nhà đặc trưng của các dân tộc thiểu số sinh sống ở Sapa gồm Mông, Dao Đỏ, Tày, Giáy và Xá Phó. Các bungalow đều được thiết kế với những vật liệu gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường như gỗ, tre, mái lá… mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông. Lưu trú ở homestay bạn sẽ được ngắm những ruộng bậc thang chín vàng rộng mênh mông phủ khắp các triền đồi.


    Eco Palms House là nơi ở sạch sẽ với không khí trong lành, không gian homestay tuyệt nhất Tây Bắc bởi căn phòng sang trọng, chẳng thua kém gì khách sạn 5 sao. Mỗi căn phòng đều mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời về một nơi ở hoàn thiên nhiên dân dã, căn phòng làm từ đất và rơm tuy mộc mạc đơn sơ nhưng khi kết hợp với nội thất hiện đại sẽ đem lại không gian sang trọng, lãng mạn. Ngôi nhà từ đất, các nệm, gối chăn, màn là mảng màu trắng sang trọng trên nền gỗ ấm áp dưới ánh đèn vàng dịu dàng tạo nên không gian thư giãn thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 2 Phường Cầu Mây, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0393 399 659 & 0985 672 888

    Email: reserve@ecopalmshouse.com

    Website: https://www.ecopalmshouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ecopalmshousee

    Gọi điện
    Eco Palms House
    Eco Palms House
    Eco Palms House
    Eco Palms House
  10. Fansipan Terrace Cafe & Home Stay được bao quanh bởi những ngọn núi tuyệt đẹp với sự pha trộn của nền văn hóa đa dạng phong phú trên đỉnh cao nhất Việt Nam. Fansipan Terrace nằm ở Sapa, một thị trấn miền núi phía Bắc Việt Nam. Fansipan Terrace có không gian ngoài trời rất thoáng và view nhìn xa cực đẹp. Quán nằm trên đường Fansipan, cách nhà thờ tầm 700m, khá dễ tìm. Ở Fansipan Terrace, bàn ghế được bày biện đơn giản, lan can là 1 dãy những chậu hoa để cạnh nhau tạo cảm giác thoáng đãng và yên tĩnh cho khách tới đây.


    Homestay này bao gồm một số phòng khác nhau cho khách, phòng Deluxe sáng sủa và rộng rãi và có cửa ra vào sân hiên dẫn ra sân vườn với tầm nhìn tuyệt vời của vùng đất Tây Bắc này. Cũng như các phòng Superior là các phòng tràn ngập ánh nắng mặt trời nhìn ra sân thượng trong vườn và mỗi phòng đều có lựa chọn giường đôi hoặc 2 giường đơn với tầm nhìn tuyệt vời ra núi và ruộng lúa. Du khách có thể lựa chọn khám phá khu vực Lào Cai bằng cách truy cập tour đi xe đạp, tour du lịch tại nhà, tour đến mái nhà của Việt Nam và Đông Dương và Chợ địa phương. Chọn Fansipan Terrace Cafe & Home Stay là nơi lưu trú của bạn cho một nơi nghỉ ngơi thanh thản ấm áp khi đến Lào Cai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Fansipan, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0836 047 819

    Fanpage: https://www.facebook.com/FansipanTerraceCafe/

    Gọi điện
    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
  11. Nằm trên một quả đồi ngay trung tâm thị trấn Sapa, cách bến xe khoảng 500m, cách bờ hồ Sapa khoảng 100m và cách nhà thờ đá khoảng 900m. Sa Pa Jungle Homestay đủ xa để yên tĩnh, đủ gần để tận hưởng những tiện nghi cũng như sự thuận tiện trong việc di chuyển.


    Tới Sa Pa Jungle Homestay, thứ đầu tiên bạn nhìn thấy đó là 1 con dốc "độc nhất vô nhị" . Nếu ai đã từng ở nhà mình thì sẽ cảm nhận được sự "độc" của nó. Đi bộ giữa rừng Pơmu lên đồi khoảng 80m, lấp ló những căn bungalow được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ, bao quanh là cây xanh mọc tự nhiên và rất nhiều loài hoa đặc trưng của Núi Rừng Sapa. Không gian yên tĩnh, thoáng mát tạo cho bạn một cảm giác thoải mái, sảng khoái. Hãy dành khoảng thời gian yên bình này bên cạnh người thân, bạn bè hay người thương. Mỗi phòng tại homestay được thiết kế đơn giản với đồ dùng gỗ cùng chăn, màn vải màu xanh trắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05B/534 Điện Biên Phủ, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0387 811 699

    Fanpage: https://www.facebook.com/sapajungle/

    Gọi điện
    Sa Pa Jungle Homestay
    Sa Pa Jungle Homestay
    Sa Pa Jungle Homestay
    Sa Pa Jungle Homestay
  12. Nằm ngay tại trung tâm thành phố nên Sapa Friendly Inn & Travel homestay chiếm trọn tình cảm của nhiều du khách, nằm gần núi nên khi lưu trú ở đây bạn có thể bắt trọn khoảnh khắc mây phủ ngay trên đầu. Những tầng mây trắng huyền ảo bồng bền ngay trên đầu làm cho cảm giác bình yên đến lạ. Tận hưởng không gian trong lành của núi rừng khi tới Sapa Friendly Inn & Travel homestay với phòng ốc thoáng mát, sạch sẽ, có đủ tiện nghi, bạn có thể săn mây đọc sách ngay tại phòng với bộ ghế dài và các phụ kiện khác.


    Sapa Friendly Inn & Travel homestay có phòng đơn và cả phòng đôi phù hợp với nhóm bạn hay tập thể nhiều người. Mỗi phòng được thiết kế rộng rãi, có đủ tiện nghi. Hướng view nhìn ra toàn thành phố và view núi rừng trùng trùng điệp điệp, phù hợp để nghỉ ngơi thư giãn. Đường tới Sapa Friendly Inn & Travel homestay rất dễ đi, dễ tìm vì homestay nằm rất gần trung tâm thị trấn Sapa. Nếu còn đắn đó không biết nên chọn địa điểm nào để dừng chân thì đây là một lựa chọn lí tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01B Đường Sở Than, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0971 920 288
    Email: Sales@sapafriendlyinn.com
    Website: sapafriendlyinn.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sapafriendlyinnandtravel
    Gọi điện
    Sapa Friendly Inn & Travel homestay
    Sapa Friendly Inn & Travel homestay
    Sapa Friendly Inn & Travel homestay
    Sapa Friendly Inn & Travel homestay
  13. Coóng Homestay Sapa được thiết kế theo kiểu phòng dorm, mới được xây dựng và đưa vào hoạt động nhưng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ du khách. Sở hữu hướng view vô cùng lý tưởng, ngắm cảnh cực đỉnh khi Coóng còn đưa hoạt động kinh doanh cafe vào điểm sống ảo, chắc chắn cho bạn những bức ảnh iconic cho tuổi trẻ của riêng mình. Mỗi phòng được bài trí khá xinh xắn, hiện đại, có đủ tiện nghi, đẹp từ ngoài vào trong. Coóng Homestay không chỉ là một homestay với nhiều phòng "cheo leo" trên đỉnh núi mà còn gây ấn tượng bởi những tên phòng đặc biệt như Dâu tây, Dâu tằm,.. mà còn là một quán cafe không thể không tới khi đến Sapa du lịch.


    Nằm ngay gần trung tâm, cách các điểm du lịch trong phạm vi 1-2km, di chuyển thuận lợi đến bến xe, các điểm du lịch nổi tiếng gần đây như Sun Plaza, Bản Cát Cát,... Với những ưu ái về vị trí như vậy mà Coóng Homestay Sapa vẫn có giá vô cùng phải chăng, được nhiều du khách thập phương lựa chọn. Nơi đây lúc nào cũng nhộn nhịp đông đúc như địa điểm du lịch nhiều người biết tới, giá cả thì vô cùng phải chăng, nước uống ngon nên được nhiều du khách ưu ái lựa chọn làm địa điểm must-try tại Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 8 gần đường vào Bản Cát Cát, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0941 058 998
    Email: thecoongsapa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/coong.coffee.homestay
    Gọi điện
    Coóng Homestay Sapa
    Coóng Homestay Sapa
    Coóng Homestay Sapa
    Coóng Homestay Sapa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy