Top 4 Trung tâm đào tạo diễn viên nhí tốt nhất ở TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 5916 0 Báo lỗi

Diễn viên nhí là một phần của không thể thiếu của nền điện ảnh hiện nay. Có rất nhiều bé ngay từ nhỏ đã bộc lộ khả năng thiên phú nhưng kèm theo đó cũng cần sự ... xem thêm...

  1. Top 1

    CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

    Diễn viên nhí là một viên ngọc của bất cứ nền điện ảnh nào, hiện nay để các đoàn phim tìm được các bé phù hợp với vai diễn và có khả năng diễn xuất là rất khó cho bộ phận chọn vai diễn. Bởi vì các bé thường còn rất non nớt và hồn nhiên. Các bé không biết thể hiện cũng như lột tả được nhân vật theo ý đồ của đạo diễn cũng như nhà biên kịch nếu không được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Nếu bé nhà bạn là người hoạt bát, thông minh, bé hay bắt chước những nhân vật trong phim hoạt hình hoặc nhân vật trong truyện tranh, bé yêu thích diễn xuất hãy đầu tư cho bé khóa học diễn viên nhí tại Trung Tâm Tây Nguyên Phim.

    Đến với khóa Đào tạo diễn viên nhí các bé sẽ được tiếp xúc với môi trường rèn luyện chuyên nghiệp. được đúc kết dành riêng cho các bé, với chương trình học phong phú kết hợp nhiều môn, giúp các bé phát triển toàn diện hơn về năng khiếu, cũng như làm bật lên khả năng tiềm ẩn mà bố mẹ chưa phát hiện được ở trẻ.


    MỤC TIÊU KHÓA ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN NHÍ

    • Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, giúp các bé tự tin trước đám đông.
    • Độc lập tự chủ khi tham gia các phong trào tập thể.
    • Phân tích được các thể loại kịch bản khác nhau.
    • Phân tích nhân vật và thể hiện tốt ngữ âm, hành động khi hóa thân vào các nhân vật khác nhau Khi tham gia khóa học tại đây.

    ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Giáo viên là những đạo diễn, diễn viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm diễn xuất và sự tận tình trong nghề nhất định sẽ làm cho các bé thích thú và yêu mến khi học

    CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO: Đến với lớp học đào tạo diễn viên nhí tại Công Ty Tây Nguyên Phim các bé sẽ được đào tạo bài bản các kỹ thuật phục vụ cho diễn xuất như:

    • Diễn xuất trước ống kính.
    • Kỹ thuật biểu diễn.
    • Khả năng ăn nói.
    • Khả năng ứng biến.
    • Giải phóng hình thể
    • Tự sự diễn cảm
    • Diễn 3 sắc thái tình cảm
    • Tưởng tượng và lấy cảm xúc trong diễn xuất.
    • Rèn luyện kỹ năng đứng trước công chúng.
    • Phát triển khả năng tư duy sáng tạo.
    • Trao dồi kỹ năng tương tác với môi trường và xã hội.
    • Xử lý tình huống trong diễn xuất.
    • Hướng dẫn các bé cách đứng các góc máy quay khi diễn tại phim trường.
    • Bên cạnh đó, đặc biệt các bé còn được học thêm kỹ năng bổ trợ về cách đi đứng, tạo dáng trước ống kính để bé được tự tin hơn khi đứng trước đám đông. Kỹ năng luyện thanh giúp bé có một chất giọng tốt trong quá trình thoại.

    QUYỂN LỢI

    • Chương trình học 90% là thực hành.
    • Chương trình giảng dạy đảm bảo 100% chuyên nghiệp – riêng biệt và không hề giống các trung tâm khác.
    • Sẽ có thời gian học ngoại khóa để các bạn nhỏ cọ xác hơn với thực tế.
    • Số lượng học viên không đông chỉ từ 10 – 15 bé
    • Phòng học đầy đủ tiện nghi, âm thanh, ánh sáng, máy lạnh, máy chiếu.
    • Cuối khóa học bên công ty sẽ mời đoàn phim về casting đa số các bé điều được vào vai diễn
    • Kết thúc khóa học bé nào có tố chất và đạt yêu cầu bên công ty sẽ giới thiệu đi diễn tại các đòa phim truyền hình. Đa số các học viên học tại công ty 90% điều có cơ hội đi phim.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
    Điện thoại: 097 861 89 55

    Email: taynguyenfilm@gmail.com
    Website: htp://taynguyenfilm.com – htp://taynguyenfilm.vn
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/DaoTaoDienVienNhi.UyTin.TayNguyenPhim/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Buổi casting cuối khóa của lớp đào tạo diễn viên nhí tại Tây Nguyên Phim
    Buổi casting cuối khóa của lớp đào tạo diễn viên nhí tại Tây Nguyên Phim
    Hình ảnh tập thể của học viên khóa đào tạo diễn viên nhí với giảng viên Thanh Tuấn
    Hình ảnh tập thể của học viên khóa đào tạo diễn viên nhí với giảng viên Thanh Tuấn

  2. Sân khấu kịch Hồng Vân là một trong những địa chỉ hàng đầu tại TP.HCM đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực kịch nói. Với nhiều năm kinh nghiệm, sân khấu Hồng Vân đã giúp nhiều thế hệ diễn viên trẻ phát triển tài năng của mình, đặc biệt là các khóa học diễn xuất dành cho thiếu nhi.


    Những lợi ích khi học diễn viên nhí cùng Đạo Diễn Lê Hay tại sân khấu kịch Hồng Vân đối với khóa học được thiết kế dành cho các em thiếu nhi từ 8-15 tuổi:

    • Cung cấp những kiến thức cơ bản về nghệ thuật diễn xuất, từ kỹ thuật diễn xuất, kỹ năng thể hiện cảm xúc đến kỹ năng giao tiếp trên sân khấu
    • Được tìm hiểu về lịch sử ra đời kịch nói ở Việt Nam và các vở kịch thiếu nhi nổi tiếng
    • Rèn luyện sự tự tin, tăng cường khả năng thuyết trình
    • Phát triển sự kiên trì: tập trung, lắng nghe và học hỏi từ người khác, đồng thời rèn luyện khả năng sáng tạo và tư duy tốt

    Với mong muốn tìm kiếm tài năng diễn viên của tương lai, sân khấu Hồng Vân sẵn sàng đón nhận và đào tạo những em nhỏ có đam mê và tiềm năng trong lĩnh vực nghệ thuật diễn xuất. Khóa học diễn xuất thiếu nhi tại sân khấu Hồng Vân luôn được tổ chức với sự hỗ trợ của đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật. Các giáo viên không chỉ là những người hướng dẫn và giúp đỡ các em trong quá trình học tập, mà còn là những người bạn đồng hành, đem đến cho các em những trải nghiệm thú vị và những kỉ niệm đáng nhớ.

    Với chương trình đào tạo chuyên nghiệp và giảng viên tâm huyết, sân khấu Hồng Vân sẽ giúp các em thiếu nhi phát triển tối đa tiềm năng của mình và trở thành những tài năng diễn viên sáng giá trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70-72 D. Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0828 521 252 - 0282 244 6454
    Website: https://kichhongvan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kichhongvan
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Gọi điện
    Sân Khấu Kịch Hồng Vân
    Sân Khấu Kịch Hồng Vân
    Sân Khấu Kịch Hồng Vân
    Sân Khấu Kịch Hồng Vân
  3. Được thành lập từ năm 2002, Trung tâm Hỗ trợ phát triển Tài năng điện ảnh (TPD) – Hội Điện ảnh Việt Nam là một trung tâm chuyên nghiệp và phi lợi nhuận đầu tiên chuyên tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn, chương trình tài trợ, hỗ trợ cho các nhà làm phim trẻ và các hoạt động điện ảnh cho cộng đồng. Bên cạnh đó, Trung tâm TPD cũng là đơn vị sản xuất và đồng sản xuất ra nhiều bộ phim truyện và tài liệu dài, ngắn, từng được lựa chọn và trao giải tại các LHP quốc gia và quốc tế.


    Thông qua khóa học, các em sẽ được rèn luyện về giọng nói­, biểu cảm, hình thể và kỹ thuật diễn xuất. Bên cạnh đó, học Diễn xuất cũng giúp các em trau dồi kỹ năng sống, phát triển tư duy, khả năng diễn xuất, giao tiếp, khả năng quan sát, cảm nhận nghệ thuật, tự tin trước đám đông:

    • Kiến thức tổng quan về diễn xuất và phong cách cá nhân
    • Kĩ thuật đài từ, xử lý âm thanh, giọng nói.
    • Hình thể trong diễn xuất
    • Kĩ thuật biểu diễn
    • Kĩ thuật diễn xuất nội tâm, kìm nén/bộc lộ cảm xúc
    • Rèn luyện sự tự tin trước đám đông
    • Học khả năng quan sát, khả năng giao tiếp, khả năng cảm thụ nghệ thuật
    • Cơ hội nghề nghiệp và Kinh nghiệm làm việc cùng đoàn phim

    Trung tâm TPD không chỉ có chất lượng giảng dạy đảm bảo qua nhiều năm kinh nghiệm, mà còn là nơi các nhà làm phim trẻ có thể tìm đến để nhận được sự hỗ trợ về mặt nghề nghiệp, thiết bị kỹ thuật cũng như tài chính. Hằng năm Trung tâm TPD đều tổ chức các chương trình tài trợ làm phim truyện ngắn và phim tài liệu.

    Không chỉ xây dựng được một cộng đồng đông đảo các nhà làm phim trẻ với các dự án điện ảnh sôi động, Trung tâm TPD còn hướng tới cộng đồng khán giả yêu điện ảnh với các chương trình chiếu phim, giao lưu điện ảnh cuối tuần cùng với thư viện phim miễn phí.

    Trung tâm TPD
    còn tích cực tham gia hoạt động hợp tác quốc tế về giảng dạy làm phim như “Trại hè làm phim quốc tế DongAh Institute (Hàn Quốc)”, Chương trình “and Action Asia: Exchange Program for Students in Film Studies” (Nhật Bản và nhiều quốc gia), Chương trình Famlab x Stories (Hội đồng Anh và Viện phim tài liệu Scotland), Làm phim và giao lưu với đạo diễn quốc tế (Hợp tác với Đại sứ quán Mỹ),…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0908 310 521
    Email: chungtalamphim.hcm@gmail.com
    Website: http://www.tpdmovie.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tpdmovie
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng Điện ảnh TPD
    Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng Điện ảnh TPD
    Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng Điện ảnh TPD
    Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng Điện ảnh TPD
  4. Top 4

    Sân Khấu Kịch QUỐC THẢO

    Gọi điện

    Sân khấu Kịch Quốc Thảo - cái nôi của lớp lớp những thế hệ diễn viên trẻ tài năng và nhiệt huyết. “Thiên tài đến từ 1% may mắn và 99% là sự khổ luyện” Nếu bạn không có 1% kia, hãy tìm kiếm 99% còn lại tại Sân khấu Kịch Quốc Thảo! Đặc biệt, Sân khấu kịch Quốc Thảo không thi tuyển đầu vào, không phân biệt tuổi, giới tính hay vùng miền.

    Với đội ngũ giảng dạy là những nghệ sĩ dày dạn kinh nghiệm, bạn không chỉ được học những kiến thức chuẩn và vững vàng, mà đó còn là cơ hội để nghe những câu chuyện, chia sẻ thực tế từ quá trình làm nghề của các thầy cô. Sân khấu kịch Quốc Thảo tâm niệm “Chúng tôi không bao giờ bỏ mặc học viên”. Dành cho những cá nhân xuất sắc cơ hội ký hợp đồng độc quyền với công ty TH Entertainment và nhiều hơn thế. Tất cả chỉ cách bạn một khóa học chăm chỉ, nghiêm túc và cháy hết mình tại sân khấu kịch Quốc Thảo!


    Cam kết quyền lợi của học viên khi tham gia khóa đào tạo diễn viên nhí:

    • Trong Quá Trình Học: Cơ hội có 1-0-2 để học tập và giao lưu chia sẻ các kinh nghiệm diễn xuất từ các nghệ sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
    • Được hướng dẫn bí quyết trở thành diễn viên chuyên nghiệp, học cách phân tích tâm lý và hóa thân vào nhân vật trong từng vở diễn từ cổ điển đến hiện đại, từ châu Âu đến châu Á, từ thế giới đến từng vùng miền của Việt Nam, v.v...
    • Có cơ hội tham gia các vở diễn, chương trình, gameshow do thầy Quốc Thảo làm đạo diễn
    • Được tham gia các sự kiện chuyên môn của Sân Khấu Kịch Quốc Thảo: các buổi Workshop chia sẻ, hướng nghiệp, v.v...
    • Sau Khi Học Xong: Nhận ngay bằng tốt nghiệp danh giá của Sân Khấu Kịch Quốc Thảo.
    • Các học viên xuất sắc nhất khóa sẽ có cơ hội được ký hợp đồng độc quyền với Sân Khấu Kịch Quốc Thảo và rất nhiều cơ hội nghề nghiệp khác chỉ cần bạn đủ năng lực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 8 - Số 81 Đường Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0866 749 048
    Email: sankhauquocthao@gmail.com
    Website: https://sankhaukichquocthao.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/skquocthao
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Gọi điện
    Sân Khấu Kịch QUỐC THẢO
    Sân Khấu Kịch QUỐC THẢO
    Sân Khấu Kịch QUỐC THẢO
    Sân Khấu Kịch QUỐC THẢO




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy