Top 7 Đoạn văn nghị luận về ý chí của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam hay nhất

Hà Ngô 493 2 Báo lỗi

Để thành công dành tấm huy chương vàng SEA Games 31 đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam nam - nữ đã có ý chí không hề nhỏ và nỗ lực luyện tập không ngừng nghỉ. ... xem thêm...

  1. Những năm gần đây từ đội tuyển bóng đá nam và bóng đá nữ, đến các đội tuyển bóng đá dành cho các lứa tuổi, câu lạc bộ, đâu đâu cũng thấy những thành tích nổi trội tạo nên nhiều bước tiến đầy ấn tượng. Chắc hẳn các bạn chẳng thể quên được giây phút cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn thắng trước cầu môn Thái Lan khiến cả khán đài vỡ òa trong nước mắt dành tấm huy chương vàng SEA Games 31. Một bàn thắng và một tinh thần thi đấu đầy thuyết phục trước một đối thủ truyền kiếp. Chiến thắng này bắt nguồn từ ý chí quyết tâm và lòng khao khát của các cầu thủ. Sự thi đấu bền bỉ, đầy nhiệt huyết và quyết tâm dành chiến thắng đã giúp các cầu thủ bảo vệ "trong sạch" lưới nhà. Đặc biệt, các cầu thủ rất tự tin không ngại khó khăn trước một đối thủ mạnh, đã nhiều lần đạt vô địch. Họ đã làm nên kì tích tuyệt vời và là niềm tự hào cho dân tộc chúng ta. Với những gì họ đã bỏ ra từ chế độ tập luyện nghiêm túc, khắc nghiệp chuẩn bị cho giải đấu, đến ý chí quyết tâm dành chiến thắng ở trận chung kết cuối cùng và họ đã làm được. Thật tự hào và ngưỡng mộ biết bao!

    Đoạn văn nghị luận số 1
    Đoạn văn nghị luận số 1
    Đoạn văn nghị luận số 1
    Đoạn văn nghị luận số 1

  2. Bóng đá Việt Nam ngày càng tiến bộ và nhận được nhiều giải thưởng. Không chỉ có đội tuyển nam mà còn cả đội tuyển nữ. Họ được vinh danh là những người hùng của sân cỏ, mang lại niềm tự hào cho toàn dân tộc Việt Nam. Chúng ta đã chứng kiến những giai đoạn khó khăn, vất vả và những chấn thương từ những đội chân của cô gái, chàng trai đang cống hiến hết mình cho nền thể thao nước nhà. Họ đã dành cả thanh xuấn để chiến đấu vì màu cờ sắc áo. Những ngày tập luyện nắng mưa, những cơn đau tưởng chừng khiến họ nhụt chí, nhưng không, họ đã kiên trì, nỗ lực hết mình. Và quả ngọt cũng đã đến khi đội tuyển nam - nữ U23 Việt Nam của chúng ta đã dành huy chương vàng SEA Games 31 một cách đầy thuyết phục. Chiến thắng của họ là niềm tự hài cho hàng triệu người hâm mộ thể thao nước nà. Họ còn là những người trẻ để chúng ta học hỏi ý chí, tinh thần thép, sự kiên trì rèn luyện và theo đuổi đam mê hết mình.

    Đoạn văn nghị luận số 2
    Đoạn văn nghị luận số 2
    Đoạn văn nghị luận số 2
    Đoạn văn nghị luận số 2
  3. Từ hôm qua đến nay, truyền thông và mạng xã hội ngập tràn màu cở đò. Màu cờ sắc áo Việt Nam một lần nữa xuất hiện trên khắp những con đường cả nước, mọi người dân Việt Nam đang đổ ra đường để chúc mừng niềm vui chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. Đó là một chiến thắng đầy thuyết phục trước một đối thủ vô cùng mạnh để dành tấm huy chương vàng giá trị. Những chàng trai U23 đã chiến đấu như những "chiến binh áo đỏ" chiến thắng này không chỉ là niềm tự hào cho Việt Nam mà còn khẳng định vị trí của nền bóng đá Việt Nam trong khu vực. Chiến thắng ấy đã chứng minh cho sự kiên trì, nỗ lực, luôn hết mình với niềm đam mê của những chàng trai trẻ tuổi. Dù những chấn thương hay những khó khăn từ dư luận nhưng họ đã quyết chí vượt qua, tập luyện không ngững nghỉ để có được chiến thắng như hôm nay. Chúng ta không quên gửi là cảm ơn chân thành tới thầy Park - người đã thay đổi cục diện cho nền bóng đá Việt Nam. Người đã hết lòng dìu dắt những lứa cầu thủ trẻ tới vinh quang. Thật đáng tự hào phải không?

    Đoạn văn nghị luận số 3
    Đoạn văn nghị luận số 3
    Đoạn văn nghị luận số 3
    Đoạn văn nghị luận số 3
  4. Bóng đá Việt Nam đang ở giai đoạn huy hoàng trong lịch sử, Từ bóng đá nam, bóng đá nữ đến bóng đá các lứa tuổi, bóng đá cấp câu lạc bộ - đâu đâu cũng có những bước tiến đầy ấn tượng. Gần đây nhất, chúng ta có một chiến thắng của đội tuyển bóng đá nam U23 trong kì SEA Games 31 đầy thuyết phục. Khi nói đến chiến thắng đầy khó khăn trước U23 Thái Lan, đầu tiên là nhờ lòng khao khát của các cầu thủ. Các cầu thủ Việt Nam luôn thi đấu đầy nhiệt huyết và tràn đầy khát khao giành thắng lợi. Họ tràn đầy sự quyết tâm dù gặp bất cứ đối thủ nào. Tiếp theo là sự tự tin, cầu thủ Việt Nam rất tự tin và không ngán đối thủ nào. Đặc biệt là ở họ có tinh thần đồng đội cực kì gắn kết và có một người thầy tâm huyết, hết mình với nền bóng đá Việt Nam. Họ đã làm nên kì tích trong kì Sea games lần này và là niềm tự hào của đất nước chúng ta. Quả thật những người hùng sân cỏ đã có sự cố gắng vượt bậc và ý chí quyết tâm thật đáng ngưỡng mộ và tự hào.

    Đoạn văn nghị luận số 4
    Đoạn văn nghị luận số 4
    Đoạn văn nghị luận số 4
    Đoạn văn nghị luận số 4
  5. Chúng ta không thể không tự hào trước nền bóng đá nước nhà khi có cả hai đội tuyển bóng đá Nam và Nữ U23 Việt Nam trong kì SEA Games 31 dành chức vô địch. Quả thực đó là những chiến thắng huy hoàng đưa bóng đá lên đỉnh cao, đỉnh cao của sự bất bại. Họ đã chiến đấu vì mầu cờ sắc áo vì sự kì vọng của toàn thể người hâm mộ nước nhà. Chiến thắng ấy có được là nhờ sự cố gắng nỗ lực, không khuất phục trước những khó khăn, thử thách, trước những đội bóng mjanh và một tinh thần đồng đội gắn bó, đoàn kết. Hơn hết chúng ta được sự dẫn dắt của hai người thầy cực kì có tâm đó là thầy Mai Đức Chung và Thầy Park Hang Seo. Họ là những người thầy giỏi, tâm huyết và đồng hành cùng hai đội tuyển nữ và nam của Việt Nam. SỰ tài tình trong chiến thuật và sự quan sát tỉ mỉ góp phần không nhỏ cho vinh quang này. Bên cạnh đó là những thành viên ban huấn luyện, ban y tế cũng là nguồn động lực lớn để giúp đỡ, đồng hành cùng các cầu thủ trẻ tiến tới tấm huy chương vàng. Tất cả đều là những người cống hiến hết mình, theo đuổi một giấc mơ chung là giấc mơ đưa nền bóng đá Việt Nam vươn tầm thế giới.

    Đoạn văn nghị luận số 5
    Đoạn văn nghị luận số 5
    Đoạn văn nghị luận số 5
    Đoạn văn nghị luận số 5
  6. Nếu như trước đây khi nhắc đến những trận đấu với đội tuyển Thái Lan, chúng ta thường quan ngại, lo lắng cho đội tuyển nước nhà. Thế nhưng những chiến thắng gần đây của đội tuyển Việt Nam đặc biệt trong trận chung kết SEA Games 31 ngày hôm qua đã chứng tỏ rằng đội tuyển U23 của chúng ta không bao giờ phải sợ hãi những đối thủ như Thái Lan. Nền bóng đá Việt Nam đã và đang trên thời kì đỉnh cao mới. Để có những chiến thắng ấy, những cầu thủ trẻ của chúng ta đã trải qua muôn vàn khó khăn, thử thách, những chấn thương đau đơn hay nỗi buồn xa nhà, thế nhưng với ý chí quyết tâm và tình yêu thương của người hâm mộ, vì nền vinh quang của bóng đá, vì đam mê họ không từ bỏ ý chí, phấn đấu cống hiến, nỗ lực để chạm tới tấm huy chương vàng. Tất cả những cố gắng ấy đã khiến cho người dân Việt Nam tự hào. Tự hào bởi tinh thần đoạn kết, không bao giờ khuất phục trước khó khăn thử thách. Quả thực không thể dành hết những từ ngữ hoa mỹ để ca ngợi những người hùng sân cỏ ấy.

    Đoạn văn nghị luận số 6
    Đoạn văn nghị luận số 6
    Đoạn văn nghị luận số 6
    Đoạn văn nghị luận số 6
  7. Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đã dành tấm huy chương vàng tại SEA Games 31. Đây quả thực là một thành công đáng tự hào của các cầu thủ nói riêng mà cả dân tộc Việt Nam ta nói chung. Để đạt được thành quả này không hề dễ dàng đối với cả huấn luyện viên và cầu thủ. Các cầu thủ của chúng ta đã nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ. Đã có rất nhiều cầu thủ chấn thương trong quá trình luyện tập hay thi đấu. Sự đau đớn về thể xác không gì diễn tả được nhưng họ đều chung một khao khát dành chiến thắng. Dưới sự dẫn dắt tài tình của huấn luyện viên họ đã làm được điều mà cả nước ta cảm thấy tự hào. Họ vượt qua mọi khó khăn, mọi nỗi niềm riêng tư như xa nhà, xa gia đình; họ có một ý chí to lớn và sự quyết tâm mãnh liệt đã khiến họ chạm vào vinh quang. Những thế hệ cầu thủ trẻ này cũng là những tấm gương về ý chí, mang ý nghĩa tích cực đến cho cộng đồng. Mong rằng họ vẫn cứ phát huy và đưa bóng đá nước nhà vươn tầm thế giới trong thời gian không xa.

    Đoạn văn nghị luận số 7
    Đoạn văn nghị luận số 7
    Đoạn văn nghị luận số 7
    Đoạn văn nghị luận số 7




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy