Top 16 Điều F.A nên làm trong ngày Valentine 14/2

Vũ Việt 931 0 Báo lỗi

Không cần nhắc lại chắc ai cũng biết Valentine, một ngày đặc biệt và tuyệt vời của các đôi yêu nhau. Nhưng đây thực sự sẽ là "thảm họa" với các bạn còn đang ... xem thêm...

  1. Không riêng gì các bạn nữ mà ngay cả các bạn nam thì đây cũng là lựa chọn sáng suốt và hợp lý để đem lại niềm vui cho mình. Người ta vẫn thường hay nói rằng đầu tư cho bản thân bao giờ cũng là đầu tư có lãi nhất. Đừng do dự hãy nhanh chân để đi mua sắm những món đồ yêu thích, có thể quần áo, trang sức, giầy dép... hay bất cứ thứ gì mà bạn thấy hài lòng và muốn sở hữu nhất.


    Nếu có điều kiện thì hãy mua hết những thứ đó đem về bộ sưu tập của bạn nhé, đảm bảo bạn sẽ đắm chìm trong niềm vui đấy. Điều quan trọng là không lo "chia tay đòi quà" như một số cặp đôi đang yêu.

    Hãy mua cho mình những món đồ thú vị
    Hãy mua cho mình những món đồ thú vị
    Lựa cho mình những bộ cánh mới
    Lựa cho mình những bộ cánh mới

  2. Nếu bạn là một người có đầu óc kinh doanh, thì thay vì ngồi nhà than thở và tuyệt vọng thì tại sao bạn lại không nghĩ đến việc kiếm tiền bằng cách kinh doanh một món hàng gì đó đặc biệt trong ngày này nhỉ? Một ý tưởng hết sức thú vị để biến ngày Valentine trở nên bận rộn hơn bao giờ hết.


    Có khá nhiều các món hàng sẽ "hốt bạc" trong dịp này để các bạn có thể chọn lựa chẳng hạn như hoa, socola, gấu bông, kẹo, đồ handmade,... đều rất quen thuộc vốn ít mà hứa hẹn sẽ rất "cháy hàng" đấy nhé. Còn gì tuyệt vời hơn khi kiếm được một khoản kha khá trong dịp này hãy thử đi rồi bạn sẽ thấy thật ý nghĩa, không còn ganh tỵ với hội có gấu nữa.

    Bán hoa là ý tưởng thú vị đó nhé
    Bán hoa là ý tưởng thú vị đó nhé
    Đồ handmade là lựa chọn không tồi
    Đồ handmade là lựa chọn không tồi
  3. Không ai có quy định "cấm" bạn được tặng quà cho người thân trong dịp lễ tình nhân cả. Đâu phải cứ có người yêu mới được dành cho nhau những món quà đâu đúng không? Bạn hoàn toàn có thể mua những bó hoa, socola hay thứ gì đó ý nghĩa để dành tặng cho mẹ, cho chị, hay bất kỳ ai bạn thấy yêu thương.


    Hãy nghĩ rằng Valentine còn là ngày bạn thể hiện sự quý trọng và yêu thương với những người xung quanh mình. Đừng ngại ngùng gì cả hãy làm những gì bạn thấy thích, niềm vui chỉ đến khi bạn thấy thoải mái.

    Tặng quà cho mẹ
    Tặng quà cho mẹ
    Tặng quà cho người thân
    Tặng quà cho người thân
  4. Hãy thực sự trải nghiệm rồi bạn sẽ thấy cuộc sống còn nhiều ý nghĩa không riêng gì có người yêu mới đem lại cho bạn niềm vui. Bạn có thể dành thời gian ngày hôm đó cho việc dọn dẹp, lau chùi nhà cửa, đồ đạc, các vật dụng trong nhà,... xong xuôi mọi việc hãy tìm đến cho mình những cuốn sách, nghe nhạc hoặc xem phim chắc chắn sẽ không làm bạn thấy đơn độc và buồn chán một tẹo nào.


    Nếu không bạn cũng có thể đăng ký đi tham gia các hoạt động tình nguyện ở đó bạn được giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, đang rất cần sự chia sẻ, sự đồng cảm hơn bao giờ hết. Chỉ khi thực sự hòa mình vào bạn sẽ thấu hiểu "giá trị tình thương" mà người với người dành cho nhau lớn lao và đáng trân trọng biết nhường nào.

    Dành thời gian làm việc nhà
    Dành thời gian làm việc nhà
    Đi tình nguyện giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn
    Đi tình nguyện giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn
  5. Đâu phải có mình bạn F.A đâu đúng không? Còn những người khác nữa phải không nào, hãy nhắc máy lên và gọi ngay cho những người cùng cảnh ngộ để cùng nhau chuẩn bị một buổi dã ngoại thật hoành tráng. Khi đó bạn sẽ không còn cảm thấy cô đơn nữa mà xen vào đó là không khí vui tươi, thoải mái khi được ở bên những người bạn của mình.


    Biết đâu trong những buổi đi chơi đặc biệt lại vô tình "sét đánh" được ai chăng, tình yêu có nhiều bất ngờ, duyên có thể xuất hiện bất cứ khi nào, có thể trong những hoàn cảnh như thế bạn lại tìm được một nửa của mình.

    Đi chơi với bạn bè
    Đi chơi với bạn bè
    Đi chơi với bạn bè
    Đi chơi với bạn bè
  6. Chẳng mấy khi có dịp lễ valentine, biết rằng F.A sẽ buồn sẽ tủi, nhưng thay vào đó bạn hãy tự thưởng cho mình một buổi massage thư giãn và tận hưởng cảm giác dễ chịu mà nó mang lại.


    Bạn đã cố gắng rất nhiều thời gian trước đó rồi, cũng cần có thời gian để nghỉ ngơi và tự chăm sóc cho bản thân, khi mình càng xinh đẹp thì càng hấp dẫn, hãy xem như đây là lúc để bạn nghỉ ngơi tạm thời trước khi xuất hiện trở lại và lợi hại hơn xưa nhé. Chắc chắn rằng tâm trạng của bạn sẽ thấy dễ chịu và thư giãn đáng kể đó.

    Đi massage
    Đi massage
    Đi massage
    Đi massage
  7. Đây cũng sẽ là lựa chọn đầy thú vị đó, ít ra thì bạn có thể xem trong danh sách bạn bè của mình những ai còn online chắc cũng là những người đang giống bạn, hãy thử bắt chuyện và dùng khả năng chém gió của mình để cho vơi đi nỗi buồn rầu, cùng chia sẻ những cảm xúc, những gì bạn đang nghĩ biết đâu bạn lại tìm thấy được sự đồng cảm từ người đó, đây sẽ là cơ hội tốt để mùa valentine năm sau bạn có gấu đó. Hãy thử đi biết đâu cơ may sẽ đến bất ngờ.

    Online và chém gió
    Online và chém gió
    Hãy thử biết đâu bạn sẽ tìm thấy một nửa của mình
    Hãy thử biết đâu bạn sẽ tìm thấy một nửa của mình
  8. Nếu đã quyết tâm không ra đường thì dân FA có thể lựa chọn ở nhà xem phim hay TV show. Thích nhìn cuộc sống màu hồng, mời bạn xem phim Hàn Quốc. Thích phim kiếm hiệp cổ trang, phim Trung Quốc không thiếu. Hành động mạnh mẽ, trai đẹp cơ bắp cuồn cuộn, tìm ngay mấy bộ phim Hollywood mà xem nào. Bên cạnh đó, còn rất nhiều TV show từ trong nước đến quốc tế cho bạn thỏa sức lựa chọn, đảm bảo Valentine của hội FA sẽ không hề nhàm chán như nhiều người vẫn nghĩ đâu.

    Xem những bộ phim hay cũng là một ý kiến không tồi cho việc thư giãn. Hãy chuẩn bị đồ ăn vặt thật ngon rồi tìm những thước phim hay mà bạn chưa có cơ hội thưởng thức. Phim ảnh không chỉ giúp thư giãn mà nó còn thể dạy cho bạn những bài học đường đời vô cùng ý nghĩa nữa đó.

    Xem phim hay
    Xem phim hay
    Xem phim hay
    Xem phim hay
  9. Nếu như nhiều người độc thân không khỏi chạnh lòng khi liên tục bắt gặp những khoảnh khắc rộn ràng chuẩn bị cho Ngày lễ tình nhân Valentine (14.2) ở mọi ngóc ngách, từ các cửa hàng hoa tới các cửa hàng bánh kẹo và trong mọi chiêu thức chào hàng, thì vẫn có rất nhiều người F.A có cách "giải khuây" cho chính mình.


    Tổ chức một bữa tiệc những người độc thân vui vẻ gặp mặt với nhau điều đó giúp bạn bớt cảm giác cô đơn hơn rất nhiều. Hãy mời những người bạn thân đang lẻ bóng như bạn tham gia bữa tiệc(nhậu) hoặc cùng xem phim, cà phê trong ngày Valentine. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy được an ủi và vui hơn. Ngoài ra, rất có thể chính bạn cũng là nguồn ai ủi cho những người bạn cũng đang là cô đơn.

    Tiệc của những người độc thân
    Tiệc của những người độc thân
    Tiệc của những người độc thân
    Tiệc của những người độc thân
  10. Đối với những người đang độc thân, cách tốt nhất là bạn nên tránh không dùng mạng xã hội trong ngày hôm đó. Đừng mất thời gian và làm mình trở nên đau khổ khi nhìn thấy chúng bạn có đôi, có cặp cùng nhau đi chơi và tận hưởng một ngày hạnh phúc, lãng mạn và úp hoa, socola và những lời nói sến sẩm lên mạng xã hội sẽ khiến bạn buồn rầu thêm.

    Tránh xa mạng xã hội
    Tránh xa mạng xã hội
    Tránh xa mạng xã hội
    Tránh xa mạng xã hội
  11. Nếu bạn bạn là người bận rộn và không có thời gian để tổ chức một buổi party ngay tại nhà mình thì các bạn cũng đừng ngần ngại khi được mời tham dự một bữa tiệc.


    Nếu như ở bữa tiệc đó đầy rẫy các cặp đôi mà bạn lại chỉ có một mình thì không nên bỏ qua cơ hội cho bạn tìm được một Mr.Right và chuẩn bị cho mùa Vanlentine không còn cô đơn vào năm sau.

    Đừng ngần ngại khi được mời tham dự một bữa tiệc.
    Đừng ngần ngại khi được mời tham dự một bữa tiệc.
    Không nên bỏ qua cơ hội cho bạn tìm được một Mr.Right
    Không nên bỏ qua cơ hội cho bạn tìm được một Mr.Right
  12. Nếu không có nhiều bạn FA hoặc nhàm chán với những buổi tụ tập. Giải pháp này có thể có hiệu quả cao với phái đẹp. Ngoài mua sắm, cho dù đang kiêng khem để giữ dáng thì trong ngày Valentine, bạn hãy thử cho mình chút "tự do" để ăn uống thật vui vẻ.


    Còn nếu bạn thường cảm thấy chỉ có thú cưng hiểu và gần gũi mình nhất thì trong ngày Valentine, bạn hãy đưa thú cưng ra ngoài chơi, tham gia vài hoạt động vui nào đó.

    Chơi cùng thú cưng
    Chơi cùng thú cưng
    Chơi cùng thú cưng
    Chơi cùng thú cưng
  13. Bạn có thể dành một ngày đi du lịch, thực ra, chỉ đơn giản là đến một địa điểm mới và trải nghiệm các quán ăn, quán cà phê ở nơi đây... Điều đó giết thời gian rất tốt và mang tới cho bạn tâm trạng cực kỳ tươi vui vì khám phá được những điều mới mẻ.


    Bạn còn độc thân và đang loay hoay tìm kiếm một nửa “thất lạc” của mình ở đâu đó, vậy thì còn chần chờ gì mà không xách ba lô đi du lịch ngay và luôn.

    Đi du lịch
    Đi du lịch
    Đi du lịch
    Đi du lịch
  14. Hãy tự chúc mừng bản thân và thưởng thức một ngày Valentine thật tuyệt vời! Hãy thử tự mua hoa, mua socola tặng mình, mặc quần áo thật đẹp và dành cho mình một bữa ăn tối ngon lành.


    Chẳng có gì sai hay buồn cười, lập dị khi bạn dành cho bản thân thật nhiều yêu thương, quan tâm, chăm sóc. Việc tận hưởng những khoảnh khắc ấy một mình sẽ giúp bạn thấu hiểu, yêu thương bản thân hơn và phát huy khả năng sáng tạo.

    Hãy tự tặng cho mình một chú gấu bông xinh xắn
    Hãy tự tặng cho mình một chú gấu bông xinh xắn
    Tự thưởng cho mình một chiếc bánh ngon
    Tự thưởng cho mình một chiếc bánh ngon
  15. Mặc dù chuyện có người yêu thật tuyệt vời, bạn cũng đang mong mỏi tìm được một nửa yêu thương nhưng phải thừa nhận rằng đôi khi nó cũng có những rắc rối. Hai bạn có thể giận hờn, cãi vã, áp lực từ việc thể hiện tình yêu thế nào, mong đợi từ người kia ra sao...


    Trong khi đó, nếu bạn độc thân, bạn có thể đến những nơi mình thích, mặc những bộ đồ bạn cho là đẹp, được thoải mái tự do làm những gì mình thích, nhà cửa bề bộn một chút cũng không sợ ai trông thấy và đánh giá như thế nào. Trong ngày lễ tình yêu này, để không buồn bực, hãy nghĩ về lợi ích của một người độc thân mà những người đang có người yêu không thể có được.


    Bằng lòng với sự độc thân
    Bằng lòng với sự độc thân
    Bằng lòng với sự độc thân
    Bằng lòng với sự độc thân
  16. Thay vì lo lắng, suy nghĩ phải làm sao để có thể thoát khỏi ngày Valentine trong sự cô đơn, thì bạn hoàn toàn có thể xem như không có ngày này, nó cũng chỉ là một ngày bình thường như bao ngày khác.


    Thay vì ám ảnh những câu hỏi từ bạn bè, hay cuộc nói chuyện của đồng nghiệp là đi đâu, làm gì, tặng quà ra sao thì bạn có thể tránh tham gia hội ý với những chuyện đó, hãy làm việc như những ngày bình thường và cống hiến hết mình.

    Vui bên bạn bè
    Vui bên bạn bè
    Vui bên bạn bè
    Vui bên bạn bè




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy