Top 5 Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. Top 1 Family Party
  2. Top 2 Sofia Party
  3. Top 3 Bamico Decor Nha Trang
  4. Top 4 Trâm BearMix
  5. Top 5 Nha Trang Party

Top 5 Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Khánh Hòa

Huỳnh Nơ 23 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang ở Khánh Hòa và có kế hoạch tổ chức một bữa tiệc sinh nhật tại nhà mà quá bận tộn không có thời gian để trang trí. Hãy tham khảo ngay những dịch vụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Family Party

    Gọi điện

    Family Party là một dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật được các bậc phụ huynh khá quan tâm và tin tưởng tại Khánh Hòa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí sinh nhật, Family Party đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Với sự lắng nghe và học hỏi không ngừng nghỉ, Family Party mong muốn mang cho khách hàng các dịch vụ trang trí sinh nhật tốt nhất và chất lượng nhất.


    Ngoài ra, Family Party cũng chuyên tổ chức sự kiện đi kèm với đó là nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn. Family Party sẽ đem đến cho các khách hàng những thiết kế trang trí mới lạ và vô cùng độc đáo cùng với từng chủ đề riêng biệt.


    Với dịch vụ đầy đủ và chuyên nghiệp, Family Party mong muốn khách hàng hài lòng ở mức cao nhất. Không chỉ về chất lượng dịch vụ, bạn cũng sẽ hài lòng về mức giá phải chăng, hợp lý tại Family Party. Hãy để Family Party giúp bạn tổ chức buổi tiệc sinh nhật thật hoàn hảo nhé! Chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/9 Lương Thế Vinh, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0374 926 784
    Fanpage: www.facebook.com/trangtrisinhnhattainhatrang/

    Gọi điện
    Family Party
    Family Party
    Family Party
    Family Party

  2. Top 2

    Sofia Party

    Gọi điện

    Sofia Party là một trong những địa điểm hàng đầu tại Khánh Hòa chuyên cung cấp dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật trọn gói uy tín. Sofia Party mong muốn đem đến cho trẻ một không gian hoàn thiện với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện với đa dạng mẫu mã sản phẩm trang trí, phụ kiện chất lượng và an toàn.


    Đội ngũ nhân viên của Sofia Party rất thân thiện và sẵn lòng tư vấn khách hàng với những ý tưởng sáng tạo và nghệ thuật. Nhân viên của Sofia Party đã được đào tạo kỹ lưỡng và luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất để mang đến những ý tưởng trang trí độc đáo cho khách hàng. khách hàng có thể thỏa thuận về phương thức tiến hành và giá cả, cùng với các chương trình khuyến mại đặc biệt khác, góp phần hoàn thiện buổi sinh nhật trọn vẹn nhất.


    Sofia Party cung cấp cho khách hàng của mình một loạt sản phẩm đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và chất lượng. Sofia Party luôn cập nhật nhiều mẫu mới nhất để giúp khách hàng tìm thấy chính xác những gì cần chuẩn bị cho một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: STH08D11 đường 12, KĐT Lê Hồng Phong 2, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0978 337 663
    Email: baolan21115@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Sinhnhatnhatrang/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Sofia Party
    Sofia Party
    Sofia Party
    Sofia Party
  3. Bamico Decor Nha Trang là một đơn vị đáng tin cậy sẽ mang đến cho bé yêu của bạn một buổi tiệc sinh nhật đầy vui vẻ trong không gian ấm cúng và phấn khởi ngay tại nhà. Bamico Decor Nha Trang cam kết tạo ra những ấn tượng sâu sắc cho khách mời cũng như các bậc cha mẹ.


    Với các dịch vụ đa dạng như: thiết kế thiệp mời, backdrop theo chủ đề, trang trí bàn tiệc, bàn bánh kem và cổng chào đón khách, Bamico Decor Nha Trang tin rằng buổi tiệc sinh nhật của bé sẽ trở nên đặc biệt hơn, tràn đầy niềm vui và tràn đầy hứng khởi. Đây sẽ là một kỷ niệm tuyệt vời và khó phai trong cuộc đời.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ trang trí sinh nhật chất lượng và cung cấp phụ kiện sinh nhật, Bamico Decor Nha Trang đã xứng đáng nhận được lòng tin và sự ủng hộ của nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Bamico Decor Nha Trang luôn cố gắng sáng tạo và tận tâm trong mỗi dự án. Hãy để Bamico Decor Nha Trang mang đến cho con bạn một buổi tiệc sinh nhật thật tuyệt vời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90A Trịnh Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0848 227 775
    Fanpage: www.facebook.com/Bamicodecor/

    Gọi điện
    Bamico Decor Nha Trang
    Bamico Decor Nha Trang
    Bamico Decor Nha Trang
    Bamico Decor Nha Trang
  4. Phụ huynh đang loay hoay không biết trang trí sinh nhật cho các bé ra sao thì hãy đến với Trâm BearMix ngay nhé! Trâm BearMix là một trong những dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật cho các bé được nhiều khách hàng đánh giá cực kỳ tốt tại Khánh Hòa.


    Trâm BearMix trang trí sinh nhật và thôi nôi với những chủ đề liên quan đến các nhân vật trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng hoặc sử dụng các tông màu trang trí đơn giản. Với các gói trang trí hiện đại, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sự sáng tạo của Bear Mix trong việc trang trí tiệc sinh nhật cho bé. Từ trang trí tiểu cảnh đón khách đến trang trí bóng bay nghệ thuật, phông sân khấu, bàn tiệc lưu niệm sáng tạo với các phụ kiện handmade, mọi chi tiết đều được thực hiện tỉ mỉ và tinh tế.


    Ngoài ra, Trâm BearMix cũng chuyên về dịch vụ chụp ảnh sinh nhật tại Khánh Hòa. Bạn có thể tạo dấu ấn đáng nhớ cho các khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống của con bạn, từ chụp ảnh cho bé sơ sinh, chụp ảnh tiệc sinh nhật và thôi nôi, cho đến chụp ảnh gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Mai An Tiêm, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0793 547 017
    Fanpage: www.facebook.com/tram.pemix

    Gọi điện
    Trâm BearMix
    Trâm BearMix
    Trâm BearMix
    Trâm BearMix
  5. Nha Trang Party cung cấp dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật tại nhà cho bé trọn gói đảm bảo vừa hợp xu hướng lại vừa tiện lợi và tiết kiệm. Toàn bộ dịch vụ của Nha Trang Party được đánh giá cao về khả năng kiểm soát và chất lượng nội dung, cách tổ chức sự kiện cũng như tuân thủ đúng yêu cầu về thời gian.


    Nha Trang Party hiểu rằng mỗi em bé là quý báu đối với cha mẹ và ngày sinh nhật là một dịp trọng đại trong gia đình. Nha Trang Party sẵn sàng đồng hành với bạn để tạo ra một ngày đặc biệt và tràn đầy yêu thương cho các bé. Nha Trang Party luôn trân quý những ý tưởng của bạn và sẵn sàng cùng bạn hoàn thiện những ý tưởng đó và cố gắng biến những ý tưởng đó thành hiện thực, để tạo ra ngày sinh nhật tuyệt vời nhất cho gia đình.


    Với niềm đam mê và tâm huyết với công việc, Nha Trang Party không ngừng sáng tạo để mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới, đẹp, độc đáo và vui vẻ nhất. Và hơn hết là "Đúng hẹn - Đúng sản phẩm - Đúng chất lượng".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Trương Định, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0932 558 585
    Fanpage: www.facebook.com/nguyen.thien.391

    Gọi điện
    Nha Trang Party
    Nha Trang Party
    Nha Trang Party
    Nha Trang Party




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy