Top 8 Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất Cần Thơ

Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của chúng ta. Và để biến ngày sinh nhật trở thành một bữa tiệc lộng lẫy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tony Party Store

    Gọi điện

    Tony Party Store - nơi mang đến dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật được mọi người quan tâm, tin tưởng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Tony Party Store đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Với sự lắng nghe và học hỏi không ngừng nghỉ, Tony Party Store mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian trang trí sinh nhật tuyệt vời nhất.


    Với đầy đủ các khâu thực hiện như thiết kế thiệp mời, backdrop theo chủ đề; trang trí bàn tiệc, bàn để bánh kem, cổng đón khách; xây dựng chương trình tiệc đặc sắc với những trò chơi vui nhộn, Tony Party Store tin rằng, buổi tiệc sinh nhật sẽ có thêm nhiều màu sắc rực rỡ, vui nhộn, là một kỷ niệm đẹp và khó phai trong cuộc đời của mỗi người. Ngoài ra, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ trang trí, Tony Party Store tự hào có đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm, luôn tư vấn nhiệt tình và mang đến những ý tưởng trang trí đẹp, mới mẻ nhất cho khách hàng.


    Tony Party Store sẽ không chỉ mang đến chất lượng về dịch vụ, mà giá cả phải chăng tại đây cũng sẽ khiến khách hàng hài lòng. Vậy nên nếu bạn chưa tìm được địa chỉ phù hợp thì hãy đến với Tony Party Store, nơi đây giúp bạn tổ chức một buổi tiệc sinh nhật hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116B Đ. Mậu Thân, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0932 657 066
    Email: Tinhlnh@gmail.com
    Website: tonyparty.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TonyPartyStore
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    Tony Party Store
    Tony Party Store
    Tony Party Store
    Tony Party Store

  2. Top 2

    Mây_Home Decor

    Gọi điện

    Mây_Home Decor cung cấp dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật tại nhà trọn gói đảm bảo vừa hợp xu hướng lại vừa tiện lợi và tiết kiệm. Toàn bộ dịch vụ của Mây_Home Decor được đánh giá cao về khả năng kiểm soát cũng như chất lượng nội dung, cách thức tổ chức và đúng yêu cầu về thời gian.


    Đội ngũ thiết kế tài năng của Mây_Home Decor luôn sáng tạo và đầy ý tưởng, mang đến những trang trí sinh nhật tuyệt vời và phong cách. Tại Mây_Home Decor, họ luôn tập trung vào việc tạo ra không gian trang nhã và đẹp mắt cho bữa tiệc sinh nhật của khách hàng. Bằng việc sử dụng các phụ kiện trang trí độc đáo và đa dạng như bóng bay, backdrop sang trọng, ánh sáng lấp lánh và những chi tiết tinh tế khác để tạo nên một không gian sống động và phù hợp với chủ đề của bữa tiệc. Đặc biệt, với sự đam mê và tâm huyết với nghề, Mây_Home Decor đã không ngừng sáng tạo, đổi mới và tạo ra các bộ sưu tập trang trí theo các chủ đề như lãng mạn, sang trọng hay những chủ đề vui nhộn để mang lại cho khách hàng một trải nghiệm mới, đẹp, lạ và vui nhất.


    Hãy để Mây_Home Decor trở thành người bạn đồng hành trong việc trang trí sinh nhật cho bạn. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng mà còn mang đến bạn một bữa tiệc sinh nhật không thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Đ. Lý Chính Thắng, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0964 606 399
    Website: https://mayhomedecor.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mayhomedecorcantho
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mây_Home Decor
    Mây_Home Decor
    Mây_Home Decor
    Mây_Home Decor
  3. Top 3

    Nice Party Store

    Gọi điện

    Nice Party Store chuyên cung cấp các dịch vụ trang trí sinh nhật, thôi nôi, đám cưới uy tín, chất lượng. Nice Party Store mang đến những sản phẩm rất đa dạng về chủng loại đã được chọn lựa về kiểu dáng và chất lượng. Dịch vụ luôn cập nhật những mẫu mới nhất để giúp khách hàng có thể tìm thấy chính xác những gì mình cần cho một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ.


    Đến với cửa hàng Nice Party Store khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm được dịch vụ hoặc được tham khảo cũng như phát triển ý tưởng trang trí cho buổi tiệc của mình. Đặc biệt, đến đây bạn sẽ được nhân viên vô cùng dễ thương của Nice Party Store tư vấn, hỗ trợ giúp bạn chọn ra những phụ kiện cần cho buổi tiệc của mình.


    Nice Party Store được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vì:

    • Nhận trang trí đa dạng các loại tiệc
    • Chuyên cung cấp đa dạng các mẫu phụ kiện, bong bóng trang trí
    • Đội ngũ thi công cực kì tâm huyết và tỉ mỉ từ chi tiết nhỏ nhất.
    • Lên layout, thiết kế theo yêu cầu.
    • Cập nhật xu hướng mới nhất....

    Với những dịch vụ đầy đủ và chuyên nghiệp, Nice Party Store đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Không chỉ về chất lượng dịch vụ, bạn cũng sẽ hài lòng về mức giá phải chăng tại Nice Party Store. Vì thế đừng bỏ lỡ hãy đến đây ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Hoàng Văn Thụ, An Hội, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 343 839 & 0985 584 649
    Fanpage: www.facebook.com/phukientrangtrisinhnhatcantho
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nice Party Store
    Nice Party Store
    Nice Party Store
    Nice Party Store
  4. Trang Trí Tiệc Cần Thơ 24h là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ trang trí, tổ chức tiệc đầy tháng, thôi nôi, sinh nhật, cưới hỏi, mừng thọ, khai trương.... tại Cần Thơ và các tỉnh Miền Tây. Với đội ngũ trang trí chuyên nghiệp và phong cách luôn đổi mới, Trang Trí Tiệc Cần Thơ 24h luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những buổi tiệc thật đẹp, hoành tráng, sang trọng nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.


    Các dịch vụ mà Trang Trí Tiệc Cần Thơ 24h cung cấp gồm:

    • Trang trí thôi nôi, sinh nhật.
    • Trang trí sự kiện.
    • Trang trí tiệc cưới.
    • Dịch vụ làm mâm quả cưới....

    Trang Trí Tiệc Cần Thơ 24h luôn tập trung đầu tư số lượng lớn dụng cụ, nguyên vật liệu để tiết kiệm chi phí đầu vào, các phụ kiện trang trí độc đáo và đa dạng như bóng bay, backdrop sang trọng, ánh sáng lấp lánh và những chi tiết tinh tế khác để tạo nên một không gian sống động và phù hợp với chủ đề của bữa tiệc sinh nhật. Ngoài ra, nơi đây còn đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên phục vụ tiệc sinh nhật và sự kiện để tự tin đem đến cho khách hàng dịch vụ tổ chức sinh nhật uy tín, chất lượng cao. Cam kết luôn đem đến những dịch vụ với chất lượng tốt và thành công nhất cho các sự kiện quan trọng của khách hàng.


    Hãy đến với Trang Trí Tiệc Cần Thơ 24h, nơi đây sẽ biến ý tưởng của bạn thành hiện thực, tạo ra một bữa tiệc sinh nhật độc đáo và không thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151/24C Đ. Trần Hoàng Na, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 677 330
    Email: trangtritieccantho24h@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangtritieccantho24h
    Giờ mở cửa: 07:30–20:30

    Gọi điện
    Trang trí tiệc Cần Thơ 24h (MekongParty)
    Trang trí tiệc Cần Thơ 24h (MekongParty)
    Trang trí tiệc Cần Thơ 24h (MekongParty)
    Trang trí tiệc Cần Thơ 24h (MekongParty)
  5. Top 5

    Gâu Gâu balloons

    Gọi điện

    Gâu Gâu Balloons - nơi mang đến cho bạn dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại thành phố Cần Thơ. Với đội ngũ chuyên gia trang trí sinh nhật đầy tài năng, đam mê và sáng tạo, sẵn sàng biến bữa tiệc của bạn thành một kỷ niệm đáng nhớ.


    Đến với Gâu Gâu Balloons khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như sau:

    • Sở hữu nhiều mẫu mã mới, đa dạng, bắt kịp xu hướng
    • Đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh nhất thị trường
    • Đội ngũ thiết kế, tư vấn viên được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp....

    Với đầy đủ các khâu thực hiện như thiết kế thiệp mời, backdrop theo chủ đề; trang trí bàn tiệc, bàn để bánh kem, cổng đón khách; xây dựng chương trình tiệc đặc sắc với những trò chơi vui nhộn, Gâu Gâu Balloons tin rằng buổi tiệc sinh nhật mà họ mang lại sẽ thêm màu sắc rực rỡ, vui nhộn, tạo nên một kỷ niệm đẹp và khó phai trong cuộc đời của mỗi người. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ trang trí sinh nhật chất lượng, cung cấp phụ kiện sinh nhật… Gâu Gâu Balloons đã chiếm trọn được niềm tin và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều khách hàng.


    Nếu bạn đang có ý tưởng tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Gâu Gâu Balloons để nhận được những tư vấn nhiệt tình với nhiều ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139/77, Đ. 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0797 961 797 & 0767 891 153
    Email: gaugauballoons@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GauGauballoons
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gâu Gâu balloons
    Gâu Gâu balloons
    Gâu Gâu balloons
    Gâu Gâu balloons
  6. Baby's Dream chuyên tổ chức sự kiện sinh nhật cho bé tại Cần Thơ với đầy đủ các phụ kiện trang trí bắt mắt như: hình chi, bóng sinh nhật, backdrop, dây chữ... hỗ trợ tốt nhất quá trình trang trí để có một không gian tổ chức sinh nhật cho các bé ấm cúng, đẹp lộng lẫy và tiết kiệm chi phí nhất cho từng khách hàng.


    Baby's Dream hiểu mỗi em bé là tài sản vô giá của cha mẹ, và ngày sinh nhật bé là ngày thiêng liêng nhất của gia đình. Nên Baby's Dream có mặt tại đây để chung tay cùng bạn trao cho bé một ngày thật đặc biệt và tràn ngập yêu thương. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự đam mê và tâm huyết với nghề, Baby's Dream luôn hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình không ngừng sáng tạo để mang lại cho bé và gia đình những trải nghiệm đặc biệt trong bữa tiệc.


    Ngoài trang trí sinh nhật Baby's Dream còn nhận trang trí cho tiệc khai trương công ty, kỷ niệm và chuyên cung cấp đa dạng các phụ kiện, bong bóng với các mức giá phải chăng. Vậy nên nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp những dịch vụ này uy tín, chất lượng thì đừng bỏ lỡ Baby's Dream nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàng Văn Thụ, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    Điện thoại: 0946 992 838
    Fanpage: www.facebook.com/babydreamtrangtri

    Gọi điện
    Baby's Dream
    Baby's Dream
    Baby's Dream
    Baby's Dream
  7. Thùy Big được biết đến là đơn vị tổ chức sự kiện trang trí, thiết kế cho tiệc sinh nhật, khai trương, tiệc kỷ niệm, tiệc công ty. Thùy Big luôn mong muốn được đóng góp một phần nhỏ công sức trong mỗi hành trình đầy thú vị của khách hàng để tạo ra những điều hạnh phúc nhất.


    Với đội ngũ nhân viên đầy sáng tạo và đam mê Thùy Big luôn đem cho khách hàng các thiết kế trang trí mới lạ và vô cùng độc đáo cùng với từng chủ đề riêng biệt. Với đầy đủ các khâu thực hiện như thiết kế thiệp mời, backdrop theo chủ đề, trang trí bàn tiệc, cổng đón khách.

    Thùy Big tin rằng, buổi tiệc sinh nhật sẽ thêm màu sắc rực rỡ, vui nhộn, một kỷ niệm đẹp và khó phai với mỗi khách hàng.


    Ưu điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ trang trí tại Thùy Big là:

    • Chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí tiệc sinh nhật, cưới hỏi, sự kiện, lễ kỷ niệm, trang trí trọn gói tiệc thôi nôi, sinh nhật
    • Sở hữu nhiều mẫu mã mới, đa dạng, bắt kịp xu hướng
    • Các gói dịch vụ tại Thùy Big vừa có giá thành hợp lý, vừa tiết kiệm thời gian và công sức
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo ....

    Vậy nếu bạn đang có nhu cầu nhưng chưa tìm được địa điểm cung cấp dịch vụ hợp lý thì hãy tham khảo Thùy Big ngay nhé. Hứa hẹn sẽ mang đến một dịch vụ chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cần Thơ
    Điện thoại: 0938 525 472
    Fanpage: www.facebook.com/thuypig1997

    Gọi điện
    Thùy Pig
    Thùy Pig
    Thùy Pig
    Thùy Pig
  8. Trang Trí Sinh Nhật Thanh Sang, nơi mang đến dịch vụ trang trí sinh nhật đẳng cấp tại Cần Thơ. Sở hữu đội ngũ trang trí trẻ trung, sáng tạo và đam mê, Thanh Sang luôn sẵn sàng biến không gian sinh nhật của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt.


    Trang Trí Sinh Nhật Thanh Sang tin rằng sự kết hợp giữa màu sắc và sự tinh tế trong từng chi tiết là chìa khóa để tạo nên một không gian sinh nhật thú vị và đáng nhớ. Nơi đây luôn tận dụng tối đa sự sáng tạo và kiểu cách của từng chi tiết, để biến buổi tiệc chào đón một tuổi mới của bạn thành một kỷ niệm tuyệt vời.

    Với đội ngũ chuyên gia trang trí giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và luôn lắng nghe ý tưởng, mong đợi của khách hàng, dịch vụ tại đây hứa hẹn sẽ mang đến những góc trang trí sinh nhật đặc biệt và đẹp nhất. Không chỉ về chất lượng dịch vụ, Trang Trí Sinh Nhật Thanh Sang cũng sẽ khiến bạn hài lòng về mức giá phải chăng. Hãy để Trang Trí Sinh Nhật Thanh Sang giúp bạn tổ chức một buổi tiệc sinh nhật hoàn hảo nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187D/6 Trần Vĩnh Kiết, P. An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 012 177
    Email: thanhsangct93@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tygon.93
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trang Trí Sinh Nhật Thanh Sang Cần Thơ
    Trang Trí Sinh Nhật Thanh Sang Cần Thơ
    Trang Trí Sinh Nhật Thanh Sang Cần Thơ
    Trang Trí Sinh Nhật Thanh Sang Cần Thơ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy