Top 5 Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Bình Thuận

Huỳnh Nơ 226 0 Báo lỗi

Bạn đang kiếm tìm dịch vụ trang trí sinh nhật chất lượng, giá thành hợp lý được nhiều khách hàng đánh giá tốt. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bơ’s House

    Gọi điện

    Bơ’s House là một địa chỉ chuyên cung cấp đồ trang trí sinh nhật và nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ đáng tin cậy cho bữa tiệc sinh nhật của bạn thì đừng bỏ qua Bơ’s House nhé!. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Bơ’s House cam kết mang đến cho bạn những buổi tiệc sinh nhật đặc biệt và hoàn hảo nhất.


    Đội ngũ của Bơ’s House sẽ đồng hành cùng bạn từ khâu lên ý tưởng cho đến việc tổ chức tiệc. Với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp, Bơ’s House sẽ lắng nghe các yêu cầu của bạn về thời gian, địa điểm và ngân sách. Bạn có thể tin tưởng rằng Bơ’s House sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn một cách tốt nhất và làm hài lòng mọi khách hàng.


    Bên cạnh đó, Bơ’s House cũng có giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất là điểm mạnh của Bơ’s House. Bằng cách tạo ra không gian vui vẻ, ấm cúng và đáng nhớ, Bơ’s House đảm bảo rằng bạn sẽ có một bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời và tạo ra những kỷ niệm thật đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Trần Lê, P. Đức Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0937 414 626
    Fanpage: www.facebook.com/Phukientrangtrisinhnhatphanthiet
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bơ’s House
    Bơ’s House
    Bơ’s House
    Bơ’s House

  2. Phụ kiện sinh nhật Thảo Vy là một dịch vụ tổ chức và trang trí tiệc sinh nhật đáng tin cậy và được các bậc phụ huynh quan tâm nhất tại Bình Thuận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Phụ kiện sinh nhật Thảo Vy đã xây dựng được lòng tin và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.


    Với Phụ kiện sinh nhật Thảo Vy, bàn tiệc sẽ được trang trí đẹp mắt với các phụ kiện siêu đáng yêu, tạo ra không gian lôi cuốn và thu hút cho bữa tiệc. Quầy bánh kẹo cũng được thiết kế hấp dẫn, đảm bảo sự chú ý của các bé và tạo nên một không gian thú vị. Không chỉ vậy, Phụ kiện sinh nhật Thảo Vy còn có đội ngũ nghệ sĩ nhí chuyên nghiệp, bao gồm chú hề, ảo thuật gia và mc, sẵn sàng mang đến những tiết mục văn nghệ độc đáo và vui nhộn cho buổi tiệc. Sự xuất hiện của chú hề và ảo thuật gia sẽ làm cho các bé thích thú và háo hức, mang đến cho bữa tiệc một không khí vui tươi và sôi động.


    Với sự kết hợp giữa dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật đẹp mắt và chương trình văn nghệ vui nhộn, Phụ kiện sinh nhật Thảo Vy là lựa chọn lý tưởng để tổ chức một buổi tiệc sinh nhật thật nhiều điều thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0942 743 034
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063534818255

    Gọi điện
    Phụ kiện sinh nhật Thảo Vy
    Phụ kiện sinh nhật Thảo Vy
    Phụ kiện sinh nhật Thảo Vy
    Phụ kiện sinh nhật Thảo Vy
  3. Gần đến ngày thôi nôi hoặc sinh nhật của con mà ba mẹ vẫn chưa có ý tưởng, dù kế hoạch đã được lên từ lâu. Ba mẹ đang phải làm quá nhiều công việc chuẩn bị, danh sách khách mời đã được sắp xếp nhưng vẫn chưa biết cách thiết kế thiệp và trang trí như thế nào. Nếu ba mẹ mong muốn tạo cho con một ngày đáng nhớ để đánh dấu bước ngoặt khi cô công chúa bé nhỏ hay hoàng tử đáng yêu của chúng ta lớn thêm tuổi và khám phá cuộc sống đầy mới mẻ thì Rô Balloon sẽ giúp ba mẹ giảm bớt những lo lắng và biến những công việc đó trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Rô Balloon sẽ biến những điều con yêu thích và cảm nhận trở nên thật hơn, đầy màu sắc và đặc biệt nhất từ trước đến nay.


    Dịch vụ của Rô Balloon bao gồm trang trí bàn sinh nhật, backdrop, tiệc bong bóng tất cả đều được thực hiện bởi những nhân viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, Rô Ballooncòn có MC chú hề, ảo thuật, và biểu diễn xiếc để làm cho buổi tiệc thêm phần thú vị và vui vẻ. Con yêu sẽ rất hào hứng và vui vẻ khi tham gia dịch vụ của Rô Balloon. Hãy để dịch vụ trang trí sinh nhật của Rô Balloon giúp bạn thể hiện tình yêu đặc biệt dành cho con cưng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0909 503 119
    Fanpage: www.facebook.com/bongbaydepphanthiet

    Gọi điện
    Rô Balloon
    Rô Balloon
    Rô Balloon
    Rô Balloon
  4. Trang Trí Bong Bóng - Sinh Nhật - Thôi Nôi Phan Thiết là một địa chỉ mới cho các bậc phụ huynh trang trí sinh nhật và thôi nôi cho con yêu tại Bình Thuận. Đây là một trong những địa chỉ hàng đầu và uy tín nhất trong lĩnh vực trang trí sinh nhật. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy đầy đủ các dịch vụ như: backdrop sân khấu, video clip 3D, slide, và thiệp handmade. Ngoài ra, còn có dịch vụ thiết kế album sinh nhật, bánh kem và trang trí bong bóng. Bên cạnh đó, còn có các phụ kiện sinh nhật khác, hoạt động xiếc, ảo thuật, múa hát thiếu nhi và cả dịch vụ quay phim và chụp ảnh.


    Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn dịch vụ trang trí sinh nhật nào, hoặc bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua đồ trang trí sinh nhật ở Bình Thuận, hãy liên hệ ngay với Trang Trí Bong Bóng - Sinh Nhật - Thôi Nôi Phan Thiết để nhận được tư vấn miễn phí về các gói trang trí và những ưu đãi tốt nhất từ đội ngũ Trang Trí Bong Bóng - Sinh Nhật - Thôi Nôi Phan Thiết nhé! Với các dịch vụ đầy đủ và chuyên nghiệp, Trang Trí Bong Bóng - Sinh Nhật - Thôi Nôi Phan Thiết cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Chắc chắn rằng bé nhà bạn sẽ rất hào hứng và có những kỷ niệm vui vẻ và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 - 51 Đỗ Hành, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0356 752 620
    Email: heraeventplanner@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100026635375169

    Gọi điện
    Trang Trí Bong Bóng - Sinh Nhật - Thôi Nôi Phan Thiết
    Trang Trí Bong Bóng - Sinh Nhật - Thôi Nôi Phan Thiết
    Trang Trí Bong Bóng - Sinh Nhật - Thôi Nôi Phan Thiết
    Trang Trí Bong Bóng - Sinh Nhật - Thôi Nôi Phan Thiết
  5. Zavico Decor là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm đồ phụ kiện trang trí sinh nhật, thôi nôi và tiệc tùng cho mọi lứa tuổi. Với sự đa dạng và độc đáo trong thiết kế, Zavico Decor mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trang trí sinh nhật sáng tạo và đặc biệt.


    Khách hàng của Zavico Decor có thể lựa chọn giữa các chủ đề phim hoạt hình như các nhân vật Disney, siêu anh hùng Marvel, các nhân vật trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng khác, hoặc có thể chọn sử dụng các tông màu trang trí như màu pastel dịu nhẹ, màu sắc tươi sáng, hoặc màu trắng đơn giản. Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế với sự tỉ mỉ để tạo nên không gian trang trí sinh nhật thật ấn tượng và phù hợp với sở thích của từng khách hàng.


    Với Zavico Decor, khách hàng không cần phải lo lắng về việc trang trí cho bữa tiệc sinh nhật, thôi nôi hay tiệc tùng nữa. Chính vì thế, Zavico Decor đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy để trang trí các dịp sinh nhật, thôi nôi và tiệc tùng tại Bình Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Bùi Thị Xuân, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0854 294 294 & 0868 278 639
    Email: quoctuan1139@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086257450272

    Gọi điện
    Zavico Decor
    Zavico Decor
    Zavico Decor
    Zavico Decor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy