Top 6 Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Cà Mau

Nếu bạn đang muốn sử dụng dịch vụ trang trí sinh nhật tại Cà Mau uy tín thì quả thật không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Bởi đây đều là những đơn vị cung cấp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung Vỹ Wedding & Event

    Gọi điện

    Trung Vỹ Wedding & Event là đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí sinh nhật uy tín nhận được sự tin tưởng của nhiều bậc phụ huynh, cũng như các bạn trẻ. Đáp ứng nhu cầu tiệc sinh nhật, đầy tháng, thôi nôi với chi phí hợp lý, Trung Vỹ Wedding đưa ra gói sản phẩm trọn gói dành cho bạn với mức chi phí tiết kiệm nhất, chất liệu trang trí luôn luôn đổi mới, mẫu đa dạng mix nhiều tone màu khác nhau cùng với chất lượng hàng đầu. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi này.


    Trung Vỹ Wedding & Event chuyên trang trí:

    • Event - Sinh nhật - Thôi nôi - Đầy tháng
    • Xe hoa - Nhà Khách - Bàn ghế - Sân khấu
    • Tiệc cưới - Đính hôn - Gia tiên - Nhà hàng

    Mỗi một bữa tiệc đều đem lại những kỷ niệm khó quên, dịch vụ trang trí tiệc event đã trở nên dần quen thuộc với chúng ta. Và đương nhiên ngày tiệc của bạn sẽ trở nên độc đáo, có 1 chút ấn tượng cho các vị khách mời quan trọng là điều mà ai cũng mong muốn. Để bữa tiệc sinh nhật thêm trọn vẹn với nhiều mẫu trang trí sang trọng, sáng tạo, đừng ngại liên hệ với Trung Vỹ Wedding & Event bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 267 Hoàng Văn Thụ, Khóm 9, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0918 927 232
    Email: trungvyweddingevent@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trangtrigiatiencamau

    Gọi điện
    Trung Vỹ Wedding & Event
    Trung Vỹ Wedding & Event
    Trung Vỹ Wedding & Event
    Trung Vỹ Wedding & Event

  2. Top 2

    Pandora Wedding & Event

    Gọi điện

    Tiệc sinh nhật ngày càng được chú trọng hơn, không đơn thuần là một buổi tiệc, tiệc sinh nhật làm cho bản thân còn muốn ngày đặc biệt của mình thật lộng lẫy và là một kỉ niệm khó quên. Và cũng vì thế, trang trí tiệc sinh nhật trở thành vấn đề rất được quan tâm của nhiều người hiện nay. Hiểu được điều đó, Pandora Wedding & Event đã ra đời dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật để góp phần tạo nên thành công của một bữa tiệc khó quên đối với nhiều người.Pandora Wedding & Event chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Pandora Wedding & Event cung cấp các mặt hàng trang trí do riêng shop thiết kế. Những sản phẩm tại đây được thiết kế siêu nhanh, có thiết kế cho khách hàng trước khi in, đảm bảo chỉnh sửa đẹp, tận tình theo ý khách hàng, mực in sản phẩm sắc nét, đều màu. Ngoài ra khi trang trí tiệc sinh nhật cho khách hàng thì mọi sản phẩm độc đáo, đảm bảo chỉnh sửa đẹp theo ý khách hàng. Trong không gian đẹp như thế này thì việc chụp ảnh sinh nhật của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn khá nhiều đúng không nào?


    Dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật Pandora Wedding & Event được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, luôn tràn đầy nhiệt huyết, đam mê sự sáng tạo và không ngừng tìm kiếm sự hoàn hảo. Điều đó, được thể hiện qua những concept ấn tượng mà nơi này đã tạo nên ở mỗi bữa tiệc. Mỗi concept là một tạo hình riêng biệt với những cách trang trí khác nhau, Wedding Pandora luôn tìm hiểu kĩ lưỡng nhu cầu của khách hàng, lắng nghe những gì khác hàng mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 đường 3/2, P. 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0916 242 483
    Email: nguenthaocm882@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangtritieccuoicamau8

    Gọi điện
    Pandora Wedding & Event
    Pandora Wedding & Event
    Pandora Wedding & Event
    Pandora Wedding & Event
  3. Top 3

    Thảo Rosy

    Gọi điện

    Thảo Rosy có đủ các mẫu sinh nhật - sự kiện dành cho mọi người từ e bé đến người trưởng thành. Đặc biệt khi đặt trọn gói tiệc sinh nhật bên Thảo Rosy, thì sẽ được tặng bảng welcome có trang trí.


    Sinh nhật đầu đời là khoảnh khắc vô cùng quan trọng, ý nghĩa đối với mỗi bạn nhỏ. Do vậy, ba mẹ đều mong muốn mang đến một không gian tiệc thật đặc biệt cho con yêu của mình. Có vô vàn các chủ đề độc đáo, dễ thương dành riêng cho bé trai và bé gái trong ngày sinh nhật Đến với Thảo Rosy Decor, các ba mẹ sẽ được tư vấn và thiết kế miễn phí theo yêu cầu chủ đề tiệc mà mình mong muốn, đồng thời, Thảo Rosy Decor sẽ xây dựng các gói trang trí, tổ chức tiệc trọn gói, phù hợp với nhu cầu, ngân sách của mỗi gia đình.


    Ngày sinh nhật bé đã cận kề, inbox ngay cho chúng mình nhé. Thảo Rosy Decor luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình để mang đến những buổi tiệc độc đáo, ấn tượng nhất. Đặc biệt miễn phí thiết kế đến khi khách hài lòng, mẹ muốn một sinh nhật lung linh, ấm áp cho con? Bố muốn dành cho con một sinh nhật thật ấn tượng, náo nhiệt? Con thích những siêu anh hùng, những chú hề vui nhộn? Con thích mình giống một công chúa lạc vào xứ sở thần tiên? Hãy liên hệ Thảo Rosy để biến những điều đó thành hiện thực trong ngày sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 10, Khu đô thị Happy Home, P. Tân Thành, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0946 826 872
    Email: thaorosy151095@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cuoihoicamau/

    Gọi điện
    Thảo Rosy
    Thảo Rosy
    Thảo Rosy
    Thảo Rosy
  4. Top 4

    Trang Handmade

    Gọi điện

    Trang Handmade chuyên cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới, tiệc sinh nhật uy tín nhất tại Cà Mau, luôn nhận được sự tin tưởng cũng như sự hài lòng của rất nhiều khách hàng. Tại Trang Handmade có đội ngũ thiết kế và nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Đảm bảo luôn cam kết cung cấp sản phẩm trang trí tiệc sinh nhật chất lượng, có giá trị thẩm mỹ cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.


    Đến với Trang Handmade khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như sau:

    • Chuyên về dịch vụ trang trí sinh nhật
    • Sở hữu nhiều mẫu mã mới, đa dạng, bắt kịp xu hướng
    • Đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh nhất thị trường
    • Đội ngũ thiết kế, tư vấn viên được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp

    Ở đây, không có giới hạn về quy mô sự kiện, không bao giờ cạn kiệt về ý tưởng và năng lực để mỗi sự kiện là một thiết kế độc đáo và mang đậm phong cách riêng của từng khách hàng, như tiệc sinh nhật cho bé, tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật cho người lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG2-05a, Khu nhà Vincom Cà Mau, P. 1, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0949 999 946 & 0914 564 964
    Fanpage: www.facebook.com/handmadetrang

    Gọi điện
    Trang Handmade
    Trang Handmade
    Trang Handmade
    Trang Handmade
  5. Boom Decor chuyên cho thuê cổng rạp, âm thanh, ánh sáng, nhận bàn gia tiên, cổng cưới, Backdrop, trang trí khai trương, trang trí tiệc sinh nhật và hỗ trợ tiệc gấp. Boom Decor sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã dễ thương, đa dạng và bắt mắt. Đặc biệt, khách hàng khi đến đây hoàn toàn có thể đưa ra ý tưởng, các nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn nhiệt tình, tận tâm nhằm giúp bạn có được buổi tiệc đẹp và hoành tráng nhất.


    Boom Decor chuyên tổ chức sự kiện với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và các gói dịch vụ tổ chức và trang trí sinh nhật để bạn lựa chọn. Đội ngũ thiết kế của Boom Decor sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng trang trí mới lạ và độc đáo với từng chủ đề riêng biệt. Với dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp, Boom Decor đảm bảo mang lại sự hài lòng cao nhất. Bạn sẽ thấy hài lòng không chỉ với chất lượng mà còn với mức giá phải chăng tại Boom Decor. Hãy để Boom Decor giúp bạn tổ chức một buổi tiệc sinh nhật hoàn hảo cho con yêu. Chắc chắn bé nhà bạn sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Nguyễn Ngọc Sanh, P. 6, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0911 587 623
    Email: Tranthivan0905@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090856322634

    Gọi điện
    Boom Decor
    Boom Decor
    Boom Decor
    Boom Decor
  6. Khi bạn muốn một buổi không gian tiệc sinh nhật cực chất với chi phí hợp lý thì Happy Garden chính là địa chỉ đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu đó của bạn. Khi đến với Mi Decor, bạn có thể lựa chọn đa dạng những mẫu đồ trang trí sinh nhật cực sang chảnh lẫn mẫu concept trang trí trong nhà và ngoài trời vô cùng xinh xắn.


    Làm sao để có được một concept đẹp thật sang trọng, hoành tráng, phù hợp mong muốn, phong cách của mình mà chi phí lại phù hợp? Luôn là những câu hỏi đầy trăn trở của các phụ huynh khi muốn tổ chức sinh nhật cho bé hay chính bản thân bạn mong muốn trong những ngày này. Để giúp khách hàng giải quyết nổi trăn trở ấy Happy Garden đã ra đời gói dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật với đủ những tạo hình trang trí ấn tượng cũng như đủ các giá cả khác nhau để khách hàng lựa chọn. Với mẫu mã đa dạng cùng cách trang trí bắt mắt Happy Garden sẽ tạo ra cho bạn một bữa tiệc đẹp như trong mơ.


    Bên cạnh đó, Happy Garden còn sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ trung, năng động nhưng giàu kinh nghiệm, luôn nắm bắt trọn vẹn tâm lý và nhu cầu của khách hàng theo nguồn kinh phí mà khách hàng đã hoạch định. Đồng thời, với đội ngũ kỹ thuật nhanh nhẹn, tay nghề khéo léo, tỉ mỉ sẽ thi công các dịch vụ cưới hỏi một cách tốt và đẹp nhất. Không dừng lại ở đó, Happy Garden luôn thường xuyên cập nhật những xu hướng trang trí tiệc sinh nhật mới nhất. Các sản phẩm được thực hiện bởi Happy Garden sẽ khiến bạn bất ngờ bởi cách trang trí vừa mang đến sự trang trọng nhã nhặn mà không quá lố, các tông màu nổi bật như hồng, đỏ, xanh đậm, xanh lá, vàng,... được bài trí khéo léo tạo nên một không gian cực kỳ bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Nguyễn Du, P. 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0916 649 531
    Fanpage: www.facebook.com/happygardencamau

    Gọi điện
    Happy Garden
    Happy Garden
    Happy Garden
    Happy Garden




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy