Top 10 Địa điểm bán đồ handmade đẹp nhất Hà Nội

Marry Trần 42374 2 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán nguyên liệu làm đồ thủ công tại Hà Nội thì sau đây Toplist sẽ giới thiệu cho các bạn một vài địa điểm vừa bán nguyên liệu lại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kymviet

    Gọi điện

    Kymviet được thành lập tháng 12 năm 2013, cái tên Kym Việt bao gồm “Kym” trong từ “kim khâu”, “Việt” trong tên Tổ quốc - Việt Nam, chỉ là một cái tên bình dị mang trong mình những khát khao bình dị, đơn thuần là ước vọng đem niềm tự hào về sản phẩm thủ công Việt vươn mình từ một cộng đồng nhỏ vươn ra thế giới.


    Kym Việt là doanh nghiệp của người khuyết tật và vì người khuyết tật với mong muốn cùng sự chung tay của cộng đồng để tạo dựng hệ sinh thái bền vững, hòa nhập và phát triển vì người khuyết tật và người yếu thế. Những người thợ tại Kym Việt luôn tâm niệm: “Chúng ta là những người khuyết tật nhưng chúng ta không tạo ra những sản phẩm khuyết tật ”. Sản phẩm Kym Việt luôn được đảm bảo an toàn cho người sử dụng, các nguyên vật liệu làm nên sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như: vải cotton chất lượng, bông tự nhiên, cát Quảng Bình, quế Trà My, hồi Lạng Sơn... Đưa những câu chuyện nhân văn và giá trị văn hóa Việt vào trong từng sản phẩm, góp phần truyền bá những giá trị truyền thống Việt đến cộng đồng trong nước và quốc tế.


    Như một danh hiệu danh giá - sản phẩm của Kymviet đã được Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư lựa chọn làm quà tặng cho các đối tác quốc tế. Hiện tại, Kymviet từ đó ra đời và là nơi tiếp nhận, đào tạo nghề, tổ chức sản xuất quy mô nhỏ, tạo nên một môi trường đặc biệt phù hợp với người khuyết tật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3993 9819 & 0984 089 990 & 0912 759 599

    Email: info@kymviet.com.vn

    Website: https://www.kymviet.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/www.kymviet.com.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Shopee: https://shopee.vn/kymviet.official

    Gọi điện
    Kymviet
    Kymviet
    Kymviet
    Kymviet

  2. Top 2

    AN handmade

    Gọi điện

    AN Handmade là địa chỉ đáng tin cậy cho những người yêu thích và tìm kiếm các sản phẩm handmade tại Hà Nội. Với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao và độc đáo, AN Handmade đã khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng yêu thích đồ handmade.


    AN Handmade tự hào với sự đa dạng của sản phẩm, từ các món đồ trang trí như vật dụng trong nhà, đồ chơi, trang sức, túi xách cho đến các sản phẩm làm từ gốm sứ, gỗ, vải, và nhiều vật liệu tự nhiên khác. Mỗi sản phẩm đều được làm thủ công bởi những nghệ nhân tài năng và có tinh thần sáng tạo cao.


    Ngoài việc mua sắm, AN Handmade còn là nơi để khách hàng trò chuyện, tìm hiểu về quá trình sản xuất và ý nghĩa đằng sau từng sản phẩm. Không chỉ đơn thuần là một cửa hàng, AN Handmade còn là một không gian văn hóa nơi khuyến khích sự sáng tạo và giao lưu văn hóa thủ công.


    Sự độc đáo, chất lượng và tinh thần sáng tạo là những điểm đặc biệt của AN Handmade. Nếu bạn là người đam mê sản phẩm thủ công và muốn tìm kiếm những món đồ độc đáo, thì AN Handmade là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 17 Lý Quốc Sư, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 17 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0945 081 539
    Email: info.anhandmade@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AnHandmadeFromHemp
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    AN Handmade
    AN Handmade
    AN Handmade
    AN Handmade
  3. Top 3

    Tomato Handmade Store

    Gọi điện

    Tomato Handmade Store được biết đến là xưởng sản xuất túi vải và trang trí nội thất cao cấp đồng thời là thương hiệu thủ công vải số 1 tại Việt Nam. Đúng như tên gọi, triết lí của cửa hàng như một trái cà chua bên trong đỏ bên ngoài đỏ, bên trong xanh bên ngoài cũng xanh, trước sau như một - chất lượng sản phẩm luôn chân thật và ở mức cao nhất


    Shop chuyên quà tặng handmade bằng vải: túi, ví, thú bông, hoa, chăn gối quilt, đồ trang trí nhà cửa..Không chỉ vậy, Tomato Handmade Store còn nhận thiết kế và may đồ trang trí nhà cửa theo yêu cầu riêng như: bộ trải bàn ăn, thảm phòng khách, thảm trẻ em, lều trẻ em, nôi, trang trí cũi, thú bông, gối ôm, gối sofa, ví, túi, hoa..


    Các sản phẩm tại đây cũng rất đa dạng từ những chiếc sổ tay, chiếc ví, gấu bông, khung ảnh… đều có hình dáng rất bắt mắt và đáng yêu, thích hợp để bạn dùng trang trí nhà cửa, góc riêng tư của bạn hay đem chúng tặng cho những người mà mình yêu quý cũng rất ý nghĩa đấy. Mỗi sản phẩm của shop đều chứa đựng tâm huyết, sự cần mẫn của những người thợ khéo léo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tomato showroom: Số 166 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Cửa hàng đại diện 1: Flora Boutique – 62 Ấu Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cửa hàng đại diện 3: Số 7 Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0967 827 698 & 0947 282 986

      Email: vietquilt.com@gmail.com

      Website: https://tomatohandmade.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/tomato.handmade.store

      Shopee: https://shopee.vn/tomato_handmade_store

      Gọi điện
      Tomato Handmade Store
      Tomato Handmade Store
      Tomato Handmade Store
      Tomato Handmade Store
    • Soda Handmade - Scrapbook - Explosion box là cái tên tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn trong danh sách này. Cửa hàng là nơi cung cấp nguyên liệu và các sản phẩm lưu niêm thành phẩm như sổ lưu niệm, khung ảnh nổi, ...với thiết kế xinh xắn được gia công tỉ mỉ. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất, Soda luôn cẩn trọng trong từng chi tiết nhỏ nhất trước khi giao thành phẩm đến tay khách hàng.


      Các sản phẩm được bán tại Soda đều được làm thủ công 100%. Ngoài ra cửa hàng cũng nhận thiết kế theo yêu cầu với mức giá vô cùng phải chăng. Đến với Soda Handmade - Scrapbook - Explosion box bạn có thể tìm kiếm các đồ trang trí dành cho bé, sổ lưu niệm, sticker trang trí, sổ lưu niệm, hộp ảnh explosion, đèn trang tri,đồ trang trí nhà cửa,.. Đây đúng là thiên đường cho những tín đồ đam mê làm đồ hanmade và yêu thích sự sáng tạo. Một món quà hanmade chắc chắn sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều khi chính bạn là người tạo ra nó. Cửa hàng đã có bán trên shopee nên bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm tại nhà Soda.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 5 ngách 66 ngõ 9 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0988 931 432

      Email: sodahandmade311@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/SodaScrapbookHanoi/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

      Instagram: Sodahandmade.Scrapbook

      Shopee: https://shopee.vn/soda.handmade

      Gọi điện
      Sản phẩm tại Soda Handmade - Scrapbook - Explosion box
      Sản phẩm tại Soda Handmade - Scrapbook - Explosion box
      Sản phẩm tại Soda Handmade - Scrapbook - Explosion box
      Sản phẩm tại Soda Handmade - Scrapbook - Explosion box
    • Top 5

      Handmade Store

      Gọi điện

      Handmade Store cung cấp các nguyên liệu, dụng cụ làm đồ handmade với giá cực kì yêu thương. Chủ shop vô cùng nhiệt tình, bạn nào không đến tận nơi được chỉ cần nhắn tin cho page là sẽ được trả lời và hướng dẫn tỉ mỉ luôn. Thế nên các bạn đừng ngại cứ thắc mắc nhiều vào nhé để có thể hoàn thành sản phẩm của mình đẹp nhất, ưng nhất. Mục tiêu của Handmade Store là cung cấp cho bạn các dòng sản phẩm có chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý. Cho đến nay Hanmade Store đã chia sẻ bí quyết làm đồ trang trí, giúp cho hàng trăm sinh viên và nhân viên thành công trên bước đầu khởi nghiệp kinh doanh.

      Handmade Store
      luôn tư vấn cho bạn giải pháp hợp lý và tiết kiệm. Đến với cửa hàng bạn sẽ thật sự yên tâm khi mua nguyên liệu handmade cũng như trở thành khách hàng thân thiết với những ưu đãi tốt nhất về giá cả. Nếu như có một từ miêu tả về thì đó là “tận tình”. Đến với shop, bạn sẽ hòa vào không khí vui vẻ, thoải mái như đến với những người bạn hay người thân của bạn. Nhân viên bán hàng cùng với bộ phận chăm sóc khách hàng của shop luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của bạn.


      Đến đây chắc chắn các bạn sẽ thích mê, quên cả lối về cho mà xem bởi nơi đây còn có cả những đồ nhỏ xinh dạng như ly rượu, đàn ghi ta, gương để bàn,... Nhanh chân rủ bạn bè đến ngắm nghía và lựa vài món đồ nhỏ xinh nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 8, ngõ 133/16 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0946 122 293

      Email: handmadestorehn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/shophandmadehanoi

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Shopee: https://shopee.vn/handmadestore.hn

      Gọi điện
      Handmade Store
      Handmade Store
      Nguyên liệu làm đồ handmade
      Nguyên liệu làm đồ handmade
    • Top 6

      Virgo Handmade Leather

      Gọi điện

      Thêm một địa chỉ cho các tín đồ da ở Hà Nội đó chính là Virgo Handmade Leather. Sinh ra trong gia đình có truyền thống về da thuộc, người sáng lập Virgo đã mang trong mình tình yêu với đồ da và bắt đầu chế tác những đồ vật bằng da thuộc từ khi còn bé. Khi lớn lên, tiếp tục kế thừa truyền thống từ gia đình, Virgo Handmade Leather được hình thành nhằm mục đích mang lại những sản phẩm da thuộc được chế tác thủ công (chạm khắc, nhuộm màu và khâu tay thủ công) bởi người Việt.


      Bên cạnh đó các sản phẩm thủ công của Virgo vinh dự được các vị khách du lịch quốc tế quan tâm và yêu mến! Những sản phẩm chạm khắc trên da thuộc do chính bàn tay người Việt làm để lại ấn tượng không thể nào quên cho du khách.


      Sự mới mẻ trong các món quà của Virgo mang đến chính là sự khác biệt bởi những nét chạm khắc tỉ mỉ: một đoá hoa hướng dương rực rỡ toả nắng, một nụ hồng vươn mình đầy kiêu hãnh, vài búp sen đang e ấp trong sớm mai, nhành hoa đào hồng thắm hay tuyệt vời hơn là nhành cỏ ba lá xanh biếc mang sự may mắn đến với bạn, đến với những người bạn yêu thương..


      Virgo hiện tại cung cấp các sản phẩm da thuộc chất lượng được chế tác thủ công và thiết kế phù hợp với thói quen cũng như nhu cầu sử dụng của người Việt. Đến đây bạn sẽ mê mẩn với những chiếc túi làm bằng da thủ công tỉ mỉ, chăm chút bằng tất cả tấm lòng của Virgo. Nếu bạn cần sản phẩm từ da thuộc, được chạm khắc và chế tác thủ công độc đáo, không lỗi mốt và ít bị đụng hàng, hãy đến với Virgo Handmade Leather để đặt sản phẩm mang dấu ấn cá nhân của riêng mình và để Virgo làm cho bạn nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 207 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0934 429 170

      Email: virgohandmadeleather@gmail.com

      Website: https://www.virgohandmadeleather.com

      Fanpage: www.facebook.com/VirgoHandmadeLeather

      Giờ mở cửa: 09:30–18:00

      Instagram: virgo_handmade_leather

      Gọi điện
      Virgo Handmade Leather
      Virgo Handmade Leather
      Virgo Handmade Leather
      Virgo Handmade Leather
    • Top 7

      Linh Handmade

      Gọi điện

      Linh Handmade cung cấp cho bạn các loại len sợi và phụ kiện đan móc từ giá rẻ bình dân đến những dòng trung cấp và cao cấp, phục vụ cho mỗi nhu cầu cũng như ngân sách chi tiêu của bạn. Nhằm nâng cao trải nghiệm mua hàng của bạn, cửa hàng luôn cố gắng tiết kiệm tối đa ngân sách của bạn bỏ ra cho một sản phẩm thủ công nên luôn tư vấn những gì thật sự cần thiết nhất cho niềm đam mê đan móc của bạn.


      Tưởng tượng bạn đến một cửa hàng, mục đích của bạn chỉ là mua quà thôi. Nhưng bạn lại đến với một không gian tràn ngập đồ để làm handmade bằng len sợi thì bạn thấy thế nào? Bất cứ khi nào bạn cần, bạn luôn có thể yêu cầu nhân viên của shop tư vấn nhiệt tình.


      Bạn không phải vất vả lên mạng đọ hàng trăm thông tin, đầu óc mệt nhoài với hàng ngàn lựa chọn, vì điều tốt nhất đang chờ đợi bạn ở Linh Hanmade. Nhân viên của cửa hàng sẵn sàng tư vấn và phục vụ bạn tận tình, chuyên nghiệp. Còn chần chừ gì nữa đến ngay Linh Handmade thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cửa hàng: Số 18, ngõ 444 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
      • Kho hàng: Số 16, ngõ 444 ngách 55, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0914 682 000 & 024 3762 1480

      Email: contact@linhhandmade.com

      Website: https://linhhandmade.com

      Facebook: www.linhhandmade.com

      Giờ mở cửa: 8:30 - 18:30

      Instagram: linhhandmade

      Shopee: https://shopee.vn/linh.handmade

      Lazada: https://www.lazada.vn/linh-handmade1631712489/?q=All-Products&langFlag=vi&from=wangpu&lang=vi


      Gọi điện
      Linh Handmade
      Linh Handmade
      Linh Handmade
      Linh Handmade
    • Top 8

      Cổ & cũ decor

      Gọi điện

      Cổ & cũ decor cũng là cái tên quen thuộc của những bạn yêu thích handmade. Cửa hàng có đa dạng đồ handmade và trang trí như các loại vải trang trí, sổ tay, ví, vỏ gối, thảm, túi vải, bình hoa, đồ gốm sứ,..Điều đặc biệt là tất cả đồ trang trí, phụ kiện home decor đều theo phong cách vintage, retro, rustic... dành cho những ai yêu nét hoài cổ, xưa cũ; đặc biệt phù hợp cho việc trang trí quán cafe, studio wedding, boutique cá tính!


      Ngoài ra, ở đây cũng có bán một số đồ handmade nhỏ xinh khác. Nếu không có thời gian tự làm scrapbook, bạn có thể mua các mẫu có sẵn tại shop cũng rất độc đáo và đẹp mắt. Không gian shop mang đậm phong cách cổ kính đúng theo tên gọi. Không chỉ bán hàng, Cổ và cũ còn có các clip hướng dẫn làm đồ handmade vô cùng đơn giản luôn bạn nhé.


      Nếu bạn cần tìm một món đồ hanmade hoặc muốn tự tay làm một món quà theo phong cách cổ điển, xưa cũ thì Cổ và cũ là địa chỉ nhất định bạn nên ghé thăm. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 107 ngõ 178 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội (Vào ngõ 180, rẽ phải, góc vườn hoa 1-6; hoặc vào từ ngõ 59 Hoàng Cầu)
      Điện thoại:
      0973 628 417
      Email:
      info@vietgiftcenter.com
      Website:
      covacu.com/

      Fanpage: www.facebook.com/covacu/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Shopee: https://shopee.vn/anna.shop

      Gọi điện
      Cổ & cũ decor
      Cổ & cũ decor
      Cổ & cũ decor
      Cổ & cũ decor
    • Top 9

      QNshop - nguyên liệu handmade

      Gọi điện

      QNshop - nguyên liệu handmade cung cấp các sản phẩm handmade đa dạng từ mặt giả bạc, đá phong thủy, vải dạ nỉ, vải canvas, dây, kẹp móc vòng, lông vũ, hạt trai, đất sét Nhật, sơn dạ quang, ren, quilling, giấy bìa sticker, giấy làm hoa, đồ làm bánh... hay các bộ kit cắt sẵn bạn chỉ cần nhồi bông theo phong cách mới lạ. Bên cạnh đó shop còn tư vấn, thiết kế và thi công sản phẩm theo ý tưởng riêng của khách hàng rất tận tình và chu đáo. Đội ngũ nhân viên không chỉ có tay nghề khéo léo mà còn rất thân thiện.


      Nếu các bạn muốn tự làm những đồ vật chất chưa bao nhiêu tình cảm để tặng người thương hay muốn làm để thỏa mãn đam mê sáng tạo của mình thì QNshop đúng là thiên đường của bạn. Nguyên liệu handmade có đầy đủ dụng cụ làm handmade cầu kì như dập giấy, đến các vật liệu dễ làm handmade như dây thừng, phù điêu, giấy nền,… Vì vậy không cần băn khoăn bất cứ điều gì khi đến đây bạn nhé. Ngoài bán lẻ của hàng còn bán buôn nữa. Nếu bạn yêu thích kinh doanh mặt hàng này cũng có thể cân nhắc lưa chọn shop là địa chỉ tin cậy để lấy hàng nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 100 ngõ 176 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Số 11 ngách 68/71 ngõ 68 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0963 759 310 & 0975 201 186

      Email: handmadeqnshop@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Vaidaniqnshop

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Shopee: https://shopee.vn/qnshop.nguyenlieuhandmade

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/qnshop-nguyen-lieu-handmade-2/

      Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/qnshop-nguyen-lieu-handmade

      Gọi điện
      QNshop - nguyên liệu handmade
      QNshop - nguyên liệu handmade
      QNshop - nguyên liệu handmade
      QNshop - nguyên liệu handmade
    • Trong thời gian gần đây, xu hướng làm đồ hanmade làm quà tặng lại trở nên phổ biến hơn. Có rất nhiều nguyên liệu để bạn tự tạo nên một món quà. Nếu như bạn là tín đồ làm đồ handmade bằng da thì Dừa's Craft - phụ kiện đồ da handmade là một địa chỉ vàng cho bạn đó. Đến đây bạn sẽ choáng ngợp với các nguyên liệu từ da, với tùy mức giá loại nào bạn cần cũng có. Ngoài các nguyên liệu bằng da thì ở đây có các phụ kiện khác phục vụ việc làm handmade của bạn như: đục xiên Amy Roke, kìm kép mép Amy Roke, quét keo,chỉ poly 0.45, chỉ gai...


      Làm đồ handmade bằng da quả là một trải nghiệm tuyệt vời, nếu như bạn thường xuyên làm những đồ nhỏ nhỏ, xinh xinh thì hãy thử một lần "chơi lớn" xem sao? Hãy thử làm những chiếc ví da, túi xách da, hay những chiếc thắt lưng bằng da đi nào. Hẳn là một gợi ý không hề tồi phải không các bạn? Nếu muốn thử sức hãy đến với Dừa's Craft bạn nhé! Đây là một cửa hàng mà tín đồ "chơi da" không ai là không biết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 66 ngõ Hoàng An A (ngõ cạnh số nhà 274 Lê Duẩn), Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0938 301 989

      Fanpage: www.facebook.com/duacraft

      Giờ mở cửa: 10:00 - 16:00 (nghỉ thứ 7, chủ nhật)

      Shopee: https://shopee.vn/dua.craft

      Gọi điện
      Dừa's Craft - phụ kiện đồ da handmade
      Dừa's Craft - phụ kiện đồ da handmade
      Dừa's Craft - phụ kiện đồ da handmade
      Dừa's Craft - phụ kiện đồ da handmade




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy