Top 7 Địa điểm ăn lẩu ngon nhất tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Thuý Vy 2931 0 Báo lỗi

Lẩu là một trong những món ăn hấp dẫn luôn nhận được yêu thích của đông đảo tín đồ ẩm thực. Tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp có rất nhiều địa chỉ bán món lẩu để đáp ... xem thêm...

  1. Quán lẩu ngon ở TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn trong danh sách này đó chính là Lẩu Cua Đồng PAK. Đã đến quán Lẩu Cua Đồng PAK nhất định bạn không nên bỏ qua món lẩu cua đồng. Nồi lẩu thơm ngon được kết hợp cái ngọt vị trong thịt cua, mùi thơm được dậy lên từ từng sớ gạch cua khiến những vị khách khó tính nhất cũng phải say đắm với hương vị này. Lẩu cua đồng ở đây ghi điểm bởi nước lẩu thơm nhưng không nồng, vị chua nhẹ nhàng từ dấm nhà làm.

    Vị nước lẩu thanh, ăn kèm với các loại topping cùng rất nhiều loại rau. Điểm đặc biệt là các topping nhúng lẩu sẽ được bày trí tỉ mĩ đẹp mắt. Hiện tại, Lẩu Cua Đồng PAK có ba chi nhánh tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp để phục vụ khách hàng, đảm bảo chất lượng đồng đều. Quán tương đối đông khách nhưng lại vô cùng sạch sẽ, món ăn lên khá nhanh, ngoài ra không gian quán khá rộng thích hợp để ăn uống cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 27 Trần Thị Thu, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 23/4 Phù Đổng, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 6 - 8 Hai Sáu Tháng Ba, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0944 766 333

    Email: quangphuccaolanhdt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/27tranthithu.phuong4.tpcaolanh/

    Gọi điện
    Lẩu Cua Đồng PAK
    Lẩu Cua Đồng PAK
    Lẩu Cua Đồng PAK
    Lẩu Cua Đồng PAK

  2. Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,… Lẩu tại đây được phục vụ theo phong cách mỗi người có một nồi lẩu riêng cho nên rất thích hợp khi bạn muốn ăn một mình.


    Không gian tại đây rất rộng rãi và thoải mái, bạn có thể đi một người, hai người hay một nhóm người đều được vì tại đây có rất nhiều khu vực phù hợp với từng đối tượng cho bạn lựa chọn. Đặc biệt tại buffet lẩu băng chuyền Kichi Kichi có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giá siêu ưu đãi cho từng đối tượng. Đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn loại nước lẩu, ăn không giới hạn với một mức giá cố định. Bởi nhiều ưu điểm trên mà Kichi-Kichi luôn thu hút được rất nhiều khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi khi ai đó muốn ăn buffet lẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng L5, TTTM Vincom Plaza Cao Lãnh, 5 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 1900 6622 & 027 7730 0779
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  3. Top 3

    Quán Min

    Gọi điện
    Quán Min sở hữu không gian rộng rãi, phong cách thiết kế trẻ trung tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Quán chia thành khu ngồi bàn ghế và khu ngồi bệt, sắp xếp không gian vô cùng khoa học. Sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên kết hợp với món ăn chuẩn vị, quán Quán Min còn là địa chỉ được nhiều gia đình, bạn trẻ tin cậy, chọn là nơi tổ chức tiệc tùng.

    Nước lẩu ở đây xứng đáng nhận lời khen, nước lẩu có màu cam đẹp mắt, vị chua cay, thơm mùi nấm. Đồ nhúng kèm luôn tươi ngon, đơm đầy đặn. Vị chua cay của nước lẩu quyện với vị ngậy béo của miếng ba chỉ bò Mỹ chinh phục mọi khách hàng. Bạch tuộc, tôm sú được quán tuyển chọn kỹ càng vì vậy sau khi nhúng lẩu bạch tuộc trắng, dai giòn còn tôm hồng thịt, ngọt mềm. Tóm lại, Quán Min là địa chỉ ăn lẩu tại TP. Cao Lãnh mà chắc chắn bạn muốn quay lại nhiều lần. Nước lẩu khi chưa cho đồ ăn vào sẽ ở mức nhạt để khi bạn nhúng thêm các món ăn kèm vào thì nước lẩu sẽ có thêm vị ngọt từ thức ăn, vừa đủ để hương vị của lẩu trở nên hấp dẫn và dễ ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 906 Phạm Hữu Lầu, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0978 354 434
    Email: khuyenkt92@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunChaNhaTrang.CaoLanh/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Quán Min
    Quán Min
    Quán Min
    Quán Min
  4. Quán Lẩu Hakimi rất được lòng thực khách ghé đến nơi đây.Nếu bạn chưa thử thưởng thức qua món lẩu kiểu Trung Hoa tại nơi này thì quả thực là đáng tiếc. Với từng bữa ăn, Quán Lẩu Hakimi sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Trung Hoa truyền thống. Các món lẩu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon với giá cả hợp lý. Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng đậm đà. Vừa ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị ngon ngọt ngay trên đầu lưỡi. Nước lẩu được hầm tư xương vô cùng ngon ngọt.


    Nhìn nồi nước lẩu óng ánh thơm nức mũi, chắc chắn chẳng ai có thể cưỡng lại được. Không gian Quán Lẩu Hakimi không quá rộng tuy nhiên vẫn có không gian đủ ấm áp để các bạn có thể thưởng thức món lẩu kiểu Trung Hoa ngon chuẩn vị. Phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và chu đáo để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho thực khách đến với Quán Lẩu Hakimi. Nhanh chân đến ngay Hakimi để thưởng thức món lẩu thơm ngon cùng những nguyên liệu tươi mới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Lý Thường Kiệt, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0966 839 994
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084183864452
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Quán Lẩu Hakimi
    Quán Lẩu Hakimi
    Quán Lẩu Hakimi
    Quán Lẩu Hakimi
  5. Một trong những quán lẩu ngon và chất lượng tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Cậu Ba Quán. Địa điểm này có món lẩu cá lau kiếng vô cùng đặc sắc và khác biệt, vừa lạ miệng vừa thơm ngon. Các món ăn tại Cậu Ba Quán đều đảm bảo nguyên liệu tươi ngon và an toàn vệ sinh. Cậu Ba Quán luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, bổ, rẻ để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Menu các món lẩu của Cậu Ba Quán không chỉ dừng lại ở món lẩu thái mà còn rất nhiều loại khác để bạn chọn với mức giá khác nhau tuỳ vào số lượng người ăn.

    Đặc biệt, dù có giá thành phải chăng nhưng chất lượng các món tại Cậu Ba Quán luôn được chăm chút. Nguồn nguyên liệu được cung cấp hàng ngày, làm sạch kỹ, chính bởi lẽ đó mà đặc sản lẩu cá lau kiếng ở đây có hương vị được lòng nhiều thực khách. Thịt cá lau kiếng tươi ngon, sau khi nhúng vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên, thịt mềm mềm lại dai dai vừa ăn, kết hợp thêm rau củ và nước lẩu nóng hổi ăn rất bắt vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 762A Phạm Hữu Lầu, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0786 880 242

    Email: Nguyenthikimngoc10051996@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/laucalaukiengdautiencaolanh/

    Gọi điện
    Cậu Ba Quán
    Cậu Ba Quán
    Cậu Ba Quán
    Cậu Ba Quán
  6. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn đưa bạn đến chính là Quán Lẩu - Nướng - Ốc TATI. Đến đây bạn sẽ thoải mái lấp đầy trước bụng trống của mình mà không phải lăn tăn sợ phát sinh thêm chi phí dự kiến ban đầu. Đây là một trong những địa chỉ quen thuộc của giới trẻ tại TP. Cao Lãnh. Vậy nên có dịp ghé qua đừng bỏ lỡ nhé! Các món ăn ở đây rất đa dạng, có đủ các thể loại nướng ngói, lẩu đến các loại ốc, hải sản tha hồ cho bạn lựa chọn.


    Thực đơn toàn món khoái khẩu, ngon "nhức nách" nào là ba chỉ bò, thịt nạc vai, hàu tươi, cá hồi, tôm, chả ốc... cứ hết lại đầy cùng với thực đơn khai vị, tráng miệng thơm ngon mà giá cả lại rất phải chăng. Chính vì thế mà đến đây thưởng thức một nồi lẩu hải sản khổng lồ được mix đủ các loại thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào. Nước lẩu chua cay, thanh thanh khá vừa miệng, món ăn kèm cũng đa dạng. Đến đây, nhớ thưởng thức thêm cả đồ nướng cũng rất tuyệt đó. Hơn nữa, đến Quán Lẩu - Nướng - Ốc TATI bạn sẽ thoải mái với không gian thoáng mát, không bị khói quá nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Thiên Hộ Dương, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0582 481 482 & 0923 263 200
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066543074290
    Gọi điện
    Quán Lẩu - Nướng - Ốc TATI
    Quán Lẩu - Nướng - Ốc TATI
    Quán Lẩu - Nướng - Ốc TATI
    Quán Lẩu - Nướng - Ốc TATI
  7. Thịt dê là một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe của da và tóc. Các khoáng chất trong thịt dê cùng với vitamin B12 giúp thúc đẩy sự tái tạo tế bào da mạnh mẽ hơn. Không những thế, theo các nghiên cứu khoa học cho biết trong thịt dê có chứa hàm lượng protein cực lớn giúp ức chế cơn đói và không gây cảm giác thèm ăn các món dầu mỡ hoặc có lượng đường, tinh bột lớn. Chính vì thế mà Lẩu Dê Đức Lợi là sự lựa chọn của nhiều người.

    Đến với Lẩu Dê Đức Lợi, bạn khó có thể bỏ qua lẩu dê. Để có được món lẩu dê tươi ngon, quán chú trọng tìm kiếm nguyên liệu. Thịt dê được lấy từ những con dê núi thịt chắc, không có mỡ, mùi hôi được xử lý kỹ càng nhưng vẫn giữ được chất riêng của thịt dê. Bên cạnh đó, món lẩu dê tại Lẩu Dê Đức Lợi được chế biến theo công thức gia truyền nên có hương vị rất đặc trưng không thể lẫn lộn với những quán ăn khác. Ngoài lẩu dê thơm ngon, đượm vị, quán còn có thêm nhiều món khác cũng được chế biến từ dê ngon không kém.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Nguyễn Thái Học, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0984 745 036 & 0385 387 963
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauDeDucLoi/
    Gọi điện
    Lẩu Dê Đức Lợi
    Lẩu Dê Đức Lợi
    Lẩu Dê Đức Lợi
    Lẩu Dê Đức Lợi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy