Top 9 Địa chỉ xóa nhăn uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Sunny Day 25 0 Báo lỗi

Các chị em phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên, da mặt bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như da chảy xệ, hình thành nếp nhăn hoặc các vết chân chim ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện Thẩm Mỹ DIVA

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ DIVA trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại tỉnh Quảng Ngãi nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung. Đặc biệt, DIVA luôn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt và từng bước phát triển hệ thống rộng khắp cả nước với mong muốn là địa điểm làm đẹp xứng đáng để chị em phụ nữ lựa chọn và gửi gắm niềm tin thay đổi nhan sắc hoàn hảo. Đến với Viện thẩm mỹ DIVA khách hàng sẽ luôn an tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. DIVA cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng dù là nhỏ nhất trên toàn hệ thống của DIVA.


    Đến với Viện Thẩm Mỹ DIVA bạn sẽ được tham khảo cũng như sử dụng dịch vụ xóa nhăn bằng những lộ trình hiện đại, chất lượng nhất. Mang đến nhiều ưu điểm như: Phục hồi nhanh chóng, tươi trẻ và trắng hồng chỉ sau 1 liệu trình, tái tạo, sản sinh Collagen giúp da săn chắc và đàn hồi, cung cấp, bổ sung độ ẩm cho làn da khô, thiếu sức sống và chăm sóc, nuôi dưỡng làn da chuyên sâu, giúp da khỏe hơn từ sâu bên trong.


    Bên cạnh đó Viện thẩm mỹ DIVA cũng rất chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại đẳng cấp xứng tầm quốc tế, kết hợp với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giỏi DIVA đem đến cho khách hàng quy trình thẩm mỹ an toàn, chính xác và đạt hiệu quả cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 390 Quang Trung, P. Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: vienthammydiva.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydivaquangngai/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA

  2. Top 2

    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn hay còn gọi là Seoul Spa – một trong những chuỗi spa (thẩm mỹ viện) làm đẹp hàng đầu Việt Nam được nhiều khách hàng quan tâm. Seoul Spa tiền thân là chuỗi spa làm đẹp với hơn 45 cơ sở làm đẹp trên toàn quốc. Công ty luôn nhập khẩu và cung cấp những công nghệ hiện đại, ứng dụng kỹ thuật cập nhật từ những nước phát triển như Anh, Pháp, Hàn Quốc. Đến với Seoul Spa khách hàng sẽ khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia, chuyên viên có kinh nghiệm trong nhiều năm tư vấn tận tình từ đó đưa ra các phương án, các loại dịch vụ tốt nhất.


    Được biết đến là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp với công nghệ trẻ hóa làn da bằng công nghệ căng sợi collagen - một trong những phương pháp xóa nhăn giúp trẻ hóa làn da hiện đại nhất hiện nay. Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn ngày càng khẳng định được vị thế của mình bằng việc lượng khách hàng tới sử dụng dịch vụ ngày càng tăng cao. Đặc biệt, SeoulSpa.Vn còn cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ tín trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.


    SeoulSpa.Vn luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới, đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Lê Trung Đình, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 1900 6947
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: seoulspa.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.quangngai/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
  3. Top 3

    Hanah Clinic - Spa

    Gọi điện

    Nếu chị em đang cảm thấy khó khăn trong việc loay hoay tìm kiếm một địa chỉ nâng cơ xóa nhăn da mặt uy tín thì Hanah Clinic - Spa là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đẩy lùi lão hóa da và lấy lại thanh xuân không phải là mong muốn của riêng ai mà hầu như của tất cả chúng ta, đặc biệt là chị em phụ nữ. Ngoài ra, Hanah Clinic - Spa còn sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực là đẹp, là địa chỉ nâng cơ xóa nhăn đáng tin cậy với nhiều bác sĩ chuyên lĩnh vực này.

    Với mỗi loại da khác nhau sẽ cần có liệu trình chăm sóc riêng biệt để đem lại hiệu quả cao và lâu bền nhất. Dù bạn thuộc bất kỳ loại da nào, Hanah Clinic - Spa cũng sẽ mang đến cho bạn một làn da đẹp ngỡ ngàng chỉ sau liệu trình cấp ẩm nâng cơ xóa nhăn mặt chuyên sâu. Sau khi trải nghiệm liệu trình cấp ẩm nâng cơ mặt chuyên sâu, các nếp nhăn vùng trán và khóe mắt sẽ dần biến mất, rãnh cười được lấp đầy, làn da trở nên căng sáng, mướt mịn. Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp an toàn với công nghệ hiện đại. Bởi Hanah Clinic - Spa luôn hướng đến yếu tố kết quả, giúp khách hàng yên tâm trong và sau khi thực hiện và dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359 Phan Đình Phùng, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0906 436 468 - 0911 653 576
    Email: ms@phamngocanh.net
    Fanpage: www.facebook.com/hanahspaqn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hanah Clinic - Spa
    Hanah Clinic - Spa
    Hanah Clinic - Spa
    Hanah Clinic - Spa
  4. Top 4

    Hera Spa

    Gọi điện

    Hera Spa đem đến dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với hệ thống máy móc và các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản sẽ là lý do mà chị em nên tin tưởng spa làm đẹp này. Đồng thời, Hera Spa luôn trao cho khách hàng niềm tin và sự tin tưởng, luôn nỗ lực cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ mang đến sự trải nghiệm tốt nhất.


    Lão hóa được coi là một trong những kẻ thù của chị em, dấu hiệu của sự lão hóa rất dễ nhận ra khi có nhiều nếp nhăn trên gương mặt tại các vùng như trán, khóe mắt... Chính vì vậy mà Hera Spa đã đem tới gói cấy DNA cá hồi tại Hera Spa giúp giải quyết từ A-Z các vấn đề của chị em khi da mặt gặp phải tình trạng lão hóa xuất hiện nhiều nếp nhăn: Chăm sóc da mặt toàn diện, làm sạch chuyên sâu, massage mặt thư giãn, nâng cơ mặt, xóa nhăn da mặt và cấy tinh chất DNA cá hồi giúp căng bóng, phục hồi, se khít lỗ chân lông.


    Để duy trì được kết quả tốt và lâu dài của phương pháp làm đẹp này chỉ cần thực hiện đúng chỉ dẫn và tư vấn của bác sĩ thẩm mỹ, bác sĩ da liễu tại Hera Spa. Hãy đến Hera Spa để có thể trải nghiệm và sử dụng dịch vụ xóa nếp nhăn tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Bà Triệu, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0911 544 244
    Email: heraspa.quangngai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/heraspaquangngai

    Gọi điện
    Hera Spa
    Hera Spa
    Hera Spa
    Hera Spa
  5. Top 5

    Kiều Linh House

    Gọi điện

    Kiều Linh House là trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín tại tỉnh Quảng Ngãi. Kiều Linh House hiểu được những mong muốn của người phụ nữ Việt Nam. Mọi người luôn khát khao làm đẹp, thay đổi bản thân để hướng tới sự hoàn mỹ. Chính vì vậy spa này đã không ngừng phấn đấu để luôn là địa chỉ làm uy tín, chất lượng, đáng tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất khi đến với nơi đây cũng sẽ hài lòng tuyệt đối. Đến với Kiều Linh House khách hàng sẽ được tận hưởng không gian làm đẹp xa hoa, được thiết kế sang trọng và vô cùng thoáng đãng.


    Đặc biệt, Kiều Linh House đem tới liệu pháp căng bóng da chuẩn Hàn Quốc, lấy lại được làn da bóng khỏe mạnh, trắng mịn màng, Phương pháp này đem tới nhiều ưu điểm như nhanh chóng, không phải phẫu thuật hay tiêm chích, xóa nhăn hiệu quả, tái tạo da làm mờ nám, sạm... Ngoài ra, Kiều Linh House sở hữu đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo luôn lắng nghe và hiểu được nhu cầu của từng khách hàng để từ đó giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng mong muốn của khách hàng trước và sau thẩm mỹ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Hẻm 166/35B Hai Bà Trưng, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • Hẻm 141 Phan Bội Châu, P. Phường Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0898 343 939
    Email: kieulinh29082013@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SpaKieuLinhHouse

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Kiều Linh House
    Kiều Linh House
    Kiều Linh House
    Kiều Linh House
  6. Top 6

    Mộc Miên Clinic & Spa

    Gọi điện

    Toplist xin giới thiệu với các bạn địa chỉ xóa nếp nhăn tiếp theo. Đó chính là Mộc Miên Clinic & Spa, một địa chỉ uy tín về trị liệu cổ vai gáy và gội dưỡng sinh tại Quảng Ngãi. Với kinh nghiệm thành lập từ năm 2009, Mộc Miên đã xây dựng được uy tín trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.


    Mộc Miên được biết đến là địa chỉ đáng tin cậy trong việc xóa nếp nhăn và làm đẹp tại Quảng Ngãi. Đội ngũ chuyên gia tận tâm và giàu kinh nghiệm tại Mộc Miên cam kết đem lại hiệu quả cao và sự hài lòng cho khách hàng.


    Ngoài ra, không gian của Mộc Miên Clinic & Spa được thiết kế thoải mái, yên tĩnh và đẳng cấp, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thư giãn và tận hưởng quá trình chăm sóc. Với mục tiêu đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Mộc Miên luôn chăm sóc từng khía cạnh nhỏ nhất để thực sự tạo nên sự khác biệt. Hãy đến Mộc Miên Clinic & Spa để có thể tận hưởng và trải nghiệm dịch vụ tại đây cũng như có thể xóa nếp nhăn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Lê Lợi, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0849 622 479
    Email: mocmienspa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mocmienclinicspa/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Mộc Miên Clinic & Spa
    Mộc Miên Clinic & Spa
    Mộc Miên Clinic & Spa
    Mộc Miên Clinic & Spa
  7. Top 7

    Hoàng Beauty & Spa

    Gọi điện

    Hoàng Beauty & Spa là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Quảng Ngãi, cam kết đem đến giá trị thực sự cho từng khách hàng thông qua châm ngôn "Kinh doanh từ tâm - Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu". Đội ngũ chuyên gia tại đây chuyên trị mụn, thâm, nám, tàn nhang và chăm sóc da, trẻ hóa da hiệu quả, đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


    Với trang thiết bị hiện đại và phương pháp chăm sóc tiên tiến, Hoàng Beauty & Spa cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả. Hoàng Beauty & Spa là địa xóa nếp nhăn và làm đẹp da một cách tự nhiên, đem lại sự tự tin cho mọi khách hàng.


    Ngoài ra, với không gian sang trọng, thư giãn và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, Hoàng Beauty & Spa hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thư giãn và làm đẹp tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp và xóa nếp nhăn uy tín tại Quảng Ngãi, Hoàng Beauty & Spa là sự lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, X. Bình Hiệp, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0878 883 456
    Email: Hoangzin966@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HoangBeautySpa
    Gọi điện
    Hoàng Beauty & Spa
    Hoàng Beauty & Spa
    Hoàng Beauty & Spa
    Hoàng Beauty & Spa
  8. Top 8

    Ngọc Beauty Spa & Clinic

    Gọi điện

    Ngọc Beauty Spa & Clinic là một địa chỉ uy tín tại Quảng Ngãi, đặc biệt chuyên về việc trị nám và chăm sóc da. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, Ngọc Beauty Spa & Clinic cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất.


    Ngọc Beauty Spa & Clinic có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và là một chuyên gia hàng đầu về việc trị nám và chăm sóc da. Nơi đây luôn chú trọng đến việc áp dụng công nghệ mới nhất và sản phẩm chất lượng cao để đảm bảo hiệu quả tối đa cho khách hàng. Ngoài việc chuyên về trị nám, Ngọc Beauty Spa & Clinic cũng cung cấp các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp khác như làm sạch da, trẻ hóa da, và điều trị các vấn đề da khác. Đặc biệt, nơi đây là địa chỉ xoá nếp nhăn uy tín tại tỉnh Quảng Ngãi.


    Bên cạnh đó, không gian ở spa được thiết kế sang trọng và thân thiện, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Với cam kết về chất lượng dịch vụ và sự tận tâm trong từng liệu trình, Ngọc Beauty Spa & Clinic đã đi vào lòng của rất nhiều khách hàng, từ địa phương đến du khách đến Quảng Ngãi. Hãy đến Ngọc Beauty Spa & Clinic để có thể xoá nếp nhăn tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 179 Nguyễn Công Phương, P. Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • Quán Lát, X. Đức Chánh, H. Mộ Đức, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5627 1357
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocbeatyspa
    Gọi điện
    Ngọc Beauty Spa & Clinic
    Ngọc Beauty Spa & Clinic
    Ngọc Beauty Spa & Clinic
    Ngọc Beauty Spa & Clinic
  9. Top 9

    Loan Homespa

    Gọi điện

    Loan Homespa là một địa chỉ uy tín tại Quảng Ngãi với dịch vụ điều trị mụn, nám, rỗ, và thâm hàng đầu. Với kỹ thuật hiện đại và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, Loan Homespa cam kết mang lại trải nghiệm làm đẹp chất lượng và an toàn cho khách hàng.


    Đối với vấn đề mụn, dịch vụ tại Loan Homespa không chỉ tập trung vào việc điều trị mụn mà còn tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ để ngăn chặn tái phát mụn. Đối với nám, rỗ, và thâm, các liệu pháp đa dạng như laser, peeling, hay tẩy tế bào chết được áp dụng để cải thiện tình trạng da một cách hiệu quả. Đặc biệt, Loan Homespa nổi tiếng với dịch vụ xóa nếp nhăn chất lượng, giúp làn da trẻ trung và rạng rỡ hơn một cách tự nhiên. Khách hàng tại Quảng Ngãi có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và uy tín của các liệu pháp tại đây.


    Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và tự tin cho mỗi khách hàng, Loan Homespa là địa chỉ đáng tin cậy cho các vấn đề làm đẹp da tại Quảng Ngãi. Loan Homespa sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể đến trải nghiệm và tận hưởng dịch vụ tại đây cũng như xóa nếp nhăn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Mỹ Hưng, KĐT Vsip, P. Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0968 633 419 - 0972 015 752
    Email: katyloan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Loan-Homespa-100063147584708/
    Gọi điện
    Loan Homespa
    Loan Homespa
    Loan Homespa
    Loan Homespa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy