Top 3 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

  1. Top 1 Tuấn Tattoo Studio
  2. Top 2 Golden Tattoo
  3. Top 3 Triều Ca Tattoo Studio

Top 3 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Kiều Nguyễn 2018 0 Báo lỗi

Xăm hình nghệ thuật bây giờ khá phổ biến và những kẻ mộ điệu của môn nghệ thuật này cũng ngày một mong muốn thể hiện mình, thể hiện sự đam mê của mình hơn. ... xem thêm...

  1. Tuấn Tattoo Studio nơi đón nhận những câu chuyện từ những khách hàng của mình và mang sứ mệnh biến nó thành hiện thực với mong muốn và khát khao của khách hàng. Tuấn Tattoo Studio là địa chỉ xăm hình nghệ thuật đáng tin cậy để những tín đồ của nghệ thuật xăm hình cũng như những ước muốn từ những cá nhân tìm đến xăm hình để hiện thực hóa thông qua những hình ảnh xăm. Mỗi hình ảnh sẽ có những ý nghĩa riêng vậy hãy nói cho Tuấn Tattoo Studio sẽ lắng nghe biết được điều bạn mong muốn, các thợ xăm của Tuấn Tattoo Studio sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn một cách tốt nhất.


    Tuấn Tattoo Studio cũng sở hữu một không gian xăm với sự thoải mái, sạch sẽ nhất khi đón tiếp khách hàng cùng với đó là đội ngũ thiết kế cũng như vẽ hình xăm rất chuyên nghiệp, thấu hiểu khách hàng để tạo ra những tác phẩm đẹp nhất, phù hợp nhất dành đến khách hàng của Tuấn Tattoo Studio. Từ hình xăm mini đơn giãn hay hình xăm nghệ thuật lớn hơn đều được Tuấn Tattoo Studio xử lý vô cùng chuyên nghiệp, không đẹp không lấy tiền nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 66 đường sông Sét Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thọai: 0948 150 987

    Email: tuanbeobluto@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/tuan.bluto.980
    • www.facebook.com/Tuantattoo1903/
    Gọi điện
    Tuấn Tattoo Studio
    Tuấn Tattoo Studio
    Không gian làm việc của Tuấn Tattoo Studio
    Không gian làm việc của Tuấn Tattoo Studio

  2. Top 2

    Golden Tattoo

    Gọi điện

    Golden Tattoo là cơ sở xăm uy tín được thành lập bởi Tattoo artist/Piercer Phạm Hồng Thắng đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động với nhiều dịch vụ đa dạng về lĩnh vực xăm hình và xỏ khuyên đặc biệt là đào tạo với phương châm “không nhận mình giỏi nhưng khẳng định sẽ dạy bạn tất cả những gìGolden Tattoo biết” GoldenTattoo đã đào tạo ra hàng trăm artist có tên tuổi trên toàn quốc. Bên cạnh đó với đội ngũ quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Golden TattooVN đã và đang đón nhận rất nhiều sự ủng hộ cũng như tín nhiệm của khách hàng.


    Hình xăm đối với nam giới chỉ là sở thích nhưng đối với phụ nữ ngoài sở thích ta còn giống như một món đồ trang sức nữa! Hãy lựa chọn cho một nửa thế giới hình xăm phù hợp cá tính cũng như vị trí đặt hình xăm để họ luôn tự tin khoe ra với bạn bè và những người cùng sở thích,…Golden Tattoo cũng có nhận xăm hình phong thuỷ và xoá những hình xăm lỗi cho khách hàng nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 348 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0932 394 569

    Website: goldentattoovn.com

    Fanpage: www.facebook.com/dayxamhinhnghethuattattootaihanoi/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Golden Tattoo
    Golden Tattoo
    Golden Tattoo
    Golden Tattoo
  3. Triều Ca Tattoo Studio là địa chỉ để các tín đồ của xăm hình nghệ thuật có thể tìm đến và đặt niềm tin khi mong muốn sở hữu một mẫu xăm đẹp, Triều Ca Tattoo Studio cũng có luôn dịch vụ sửa đi mẫu xăm bị lỗi và che sẹo, che khuyết điểm bằng những hình xăm. Triều Ca TattooStudio rất được lòng khách hàng và được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng dịch vụ studio cung cấp.


    Triều Ca Tattoo Studio là nơi sở hữu những thợ xăm có chuyên môn cao, tay nghề tốt vậy nên dù cho mẫu xăm khó và yêu cầu cao Triều Ca Tattoo Studio vẫn có thể tự tin thực hiện được. Triều Ca TattooStudio mang lại những giá trị cần thiết cho chính bản thân người sử dụng cùng với đó là nét đẹp đặc trưng, cá tính của Triều Ca TattooStudio mang lại cho khách hàng. Triều Ca TattooStudio nhận xăm hình với chi phí tốt nhất dành đến khách hàng nhằm thỏa mãn đam mê, sở thích cũng như phù hợp với chi phí khách hàng có thể chi ra so với khoảng thu nhập của mình.


    Các dụng cụ dùng để xăm hình đều được dùng mới, khử trùng kỹ, sạch sẽ đảm bảo an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179 phố Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0877 545555

    Email: trieuca179vinhhung@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/TrieuCa55555
    • www.facebook.com/trieuca5555
    Triều Ca TattooStudio
    Triều Ca TattooStudio
    Triều Ca TattooStudio
    Triều Ca TattooStudio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy