Top 12 Địa chỉ thưởng thức ẩm thực Nhật Bản - Hàn Quốc cực ngon tại Cần Thơ

Hồng Ngọc 2489 2 Báo lỗi

Đi du lịch đến Cần Thơ và muốn thưởng thức những món ăn Nhật – Bản, bạn nên đi đâu nhỉ? Để Toplist gợi ý cho bạn những quán ăn chuyên ẩm thực Nhật – Bản được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sushi Sakura

    Gọi điện

    Sushi Sakura là một cái tên không thể không kể đến khi nhắc về địa chỉ ẩm thực Nhật tại Cần Thơ, đây là địa điểm quen thuộc của những tín đồ ẩm thực đam mê ẩm thực Nhật, đặc biệt là cuồng các loại sushi. Từ không gian của Sushi Sakura cho đến trang phục của nhân viên đều mang hơi thở của Nhật Bản. Đây là một địa chỉ ẩm thực Nhật cao cấp mà bạn có thể chọn lựa để đi cùng bạn bè hay gia đình của mình.


    Sushi của Sushi Sakura gây ấn tượng vì được bày trí trên một chiếc thuyền gỗ đẹp mắt và tinh tế thay vì trên đĩa như thông thường. Thuyền sushi ở Sakura là món được đánh giá rất ưu tú vừa đẹp mắt vô cùng lại còn tươi ngon, hấp dẫn. Quán có ốc đỏ, sò điệp, bạch tuộc, cá hồi, cá ngừ, cá bốp, cá kiếm, cá trích ép trứng. Món nào cũng tươi ngon giòn, lại được tuyển chọn nguyên liệu kĩ lưỡng, tươi ngon. Với mức giá có vẻ khá nhỉnh so với mặt bằng chung, nhưng khi thưởng thức món ăn cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp lịch sự của nhân viên, bạn sẽ thấy xứng đáng đồng tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 103 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • GP2-08A VinCom Shophouse, 209 Đường 30/44, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0934 872 177
    Email: Sushi.sakuracantho.2015@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushisakura.cantho/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Sakura
    Sushi Sakura
    Sushi Sakura
    Sushi Sakura

  2. Top 2

    Gogi House

    Gọi điện
    Nếu bạn muốn ăn buffet thịt nướng chuẩn Hàn Quốc thì có thể tìm đến GoGi House. GoGi House chi nhánh tại Cần Thơ đều nằm trong các trung tâm thương mại nên vị trí rất dễ tìm, an ninh và có chỗ đậu xe rộng rãi. Ở đây phục vụ cả hai hình thức gồm gọi món và buffet để khách hàng lựa chọn. Nhà hàng có hệ thống hút khói nên bạn sẽ không bị ám mùi khó chịu, không gian máy lạnh rất mát mẻ.

    Đối với menu buffet của GoGi House, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn hơn 30 loại thịt ngon, ngọt, mềm như: dẻ sườn, ba chỉ, gầu bò, nạm, lõi vai, thăn vai... Ngoài ra còn có các món ăn phụ: salad, cơm trộn, miến xào,... và lẩu: lẩu kim chi, lẩu bulgogi, lẩu quân đội,... Sau khi thưởng thức bữa chính no nê, khách sẽ đến với menu tráng miệng gồm có panna cotta, bánh flan, trái cây rất nhiều loại và đều thơm ngon. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và nhân viên phục vụ chu đáo nếu chưa có nhiều kinh nghiệm với ẩm thực Hàn. Nhà hàng luôn rất tích cực và tâm huyết với các món ăn cũng như sự chu đáo đón tiếp mọi thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • L4-11-12 TTTM Vincom Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 209 đường 30/4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Lô 1F13, TTTM Lotte Mart, 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House
    • Top 3

      Heri

      Nhắc tới Hàn Quốc, không thể không nhắc tới thịt nướng - món ăn hấp dẫn nhờ hương vị đậm đà của thịt ướp dùng kèm các loại rau củ xanh. Đến với Heri, sau khi gọi món và chứng kiến các đầu bếp chế biến thịt nướng, thực khách có thể thưởng thức món ăn này cùng các loại sốt đặc biệt. Gimbap (cơm cuộn rong biển) được xem là best-seller của quán. Với kinh nghiệm hơn 20 năm học hỏi và chế biến tại quê nhà, Mr. Jeong hướng tới sự chỉn chu và cầu kỳ trong công thức của món ăn này. Gimbap được chế biến chủ yếu từ 2 loại thực phẩm là rong biển (lớp cuộn ngoài cùng màu đen) và cơm trắng (lớp nhân chính bên trong). Ngoài 2 nguyên liệu kể trên, mỗi người có thể sử dụng thêm các loại nhân khác nhau tùy khẩu vị như xúc xích, cà rốt, trứng, thịt bò, củ cải vàng muối…


      Tại Heri, mì tương đen được phục vụ nóng hổi, mang đến cảm giác yên tâm cho thực khách khi mì chỉ được chế biến sau khi khách gọi món. Bên cạnh đó, khi đến Heri, khách hàng có thể thử thêm các món topokki, cơm trộn, mì lạnh, các loại soup và lẩu truyền thống Hàn Quốc... Thực đơn bao gồm gần 100 món ăn quen thuộc đặc trưng hương vị của xứ sở kim chi. Ngoài đồ ăn, không gian rộng rãi bố trí theo phong cách hiện đại là điểm cộng cho Heri mỗi khi thực khách cần địa điểm tụ họp cho các dịp đặc biệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ: 43 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0292 6262 200
      Fanpage: facebook.com/Heri.amthucHanQuoc/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Heri
      Heri
      Heri
      Heri
    • Top 4

      Kichi - Kichi

      Gọi điện
      Kichi-Kichi là thương hiệu buffet lẩu băng chuyền độc đáo với 3 chi nhánh tại Cần Thơ để chiều lòng các tín đồ ẩm thực. Đến đây, bạn sẽ có một nồi lẩu riêng với các lựa chọn gồm lẩu tomyum, lẩu cua đồng, lẩu nấm,... mỗi vị nước lẩu đều được chăm chút vô cùng thơm ngon. Nếu đi nhóm đông người, khách cũng sẽ được bố trí ngồi bàn riêng với nồi nước lẩu to hai ngăn khi yêu cầu.

      Đến với Kichi-Kichi, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như: bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, viên thả lẩu, nấm tươi theo mùa, rau sạch... Các topping nhúng lẩu sẽ di chuyển theo hệ thống băng chuyền qua tất cả các bàn ăn của khách, việc của bạn là ngồi ngắm và lấy món mình yêu thích để thưởng thức mà thôi. Đặc biệt tại buffet lẩu băng chuyền Kichi-Kichi có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giá siêu ưu đãi cho từng đối tượng. đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn loại nước lẩu, ăn không giới hạn với một mức giá cố định. Bởi nhiều ưu điểm trên mà Kichi-Kichi luôn thu hút được rất nhiều khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi khi ai đó muốn ăn buffet lẩu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 05-L4 TTTM Vincom Xuân Khánh – 209 Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      • Tầng 1 Lotte Mart, 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      • L4-13-14 TTTM Vincom Hùng Vương, 2 Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 1900 6622
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Website: http://kichi.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Kichi - Kichi
      Kichi - Kichi
      Kichi - Kichi
      Kichi - Kichi
    • Top 5

      King BBQ

      Gọi điện
      Nhà hàng King BBQ khoác lên một diện mạo mới vẫn tuân theo ý tưởng ấm cúng, sắc đỏ mãnh liệt nhưng lại mang trong mình một nét đẹp cuốn hút rất riêng. Những dãy lam gỗ được đưa vào thiết kế vừa làm vách ngăn thông minh cho từng khu vực vừa tạo được sự riêng tư cần thiết cho thực khách. Mặt khác với tông màu trầm ấm từ nguyên liệu gỗ kết hợp hệ thống đèn có sắc đỏ đặc trưng đã tạo được một không gian ấm cúng thích hợp với những món lẩu nóng hổi bốc khói nghi ngút mà thực đơn nhà hàng cung cấp.

      Các khách hàng có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng. Thực đơn Buffet của King BBQ có hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng hương vị Hàn Quốc, đảm bảo khiến khách hàng ấn tượng và thỏa mãn. Không chỉ có không gian và món ăn, phong cách phục vụ cũng là một điểm cộng tại nhà hàng King BBQ bởi sẽ có nhân viên nướng ngay tại bàn, thay vỉ nướng để đảm bảo đồ ăn tươi ngon. Món nướng được nướng trực tiếp trên lửa mà không hề có khói. Vé buffet cũng đã bao gồm quầy line gồm món ăn phụ và tráng miệng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Tầng 1 Lotte Mart 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      • Tầng 2 Sense City 1 Đại Lộ Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 1900 234 546
      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
      Website: http://kingbbq.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
    • Top 6

      Hancook

      Gọi điện

      HanCook là quán ăn theo phong cách của Hàn Quốc với nhiều món như: kim bắp, cơm trộn, chân gà cay và lẩu tokboki,… Không gian của Hancook thoáng mát, sạch sẽ, quan được nhiều fan ưa chuộng ẩm thực Hàn Quốc yêu thích. Quán ăn Hàn Quốc HanCook ở đường Trần Ngọc Quế, đi từ 3/2 qua thì quán nằm bên tay trái, quán nhìn sáng sủa rất dễ tìm. Quán ăn chuẩn Hàn Quốc và do ông chủ người Hàn mở nên rất ấn tượng và thu hút nhiều thực khách. Quán rất đông khách, nên thường hay hết bàn rất sớm, bạn hãy kiên nhẫn đợi một xíu, để có chỗ cho mình và bạn bè. Món ăn ở đây ngon, đậm chất Hàn Quốc, nhân viên quán phục vụ tốt nhanh nhẹn đặc biệt chủ quán còn ra giao lưu với từng bàn rất nhiệt tình nói chuyện thân thiện.


      Món lẩu tokbokki là món ăn được lựa chọn nhiều nhất ở Hancook, Giá lẩu cũng rất mềm, tầm 100-150k cho 2-3 người ăn no cả bụng, đồ ăn nhiều, nước nêm ngon, tuy nhiên hơi cay nhé. Quán còn phục vụ tốt, nước lẩu gần hết chưa cần kêu đã được đem ra. Những món ăn khác đều rất thơm ngon và cuốn hút ánh nhìn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Hẻm 290/27 Lê Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại:
      0939 257 117
      Fanpage:
      facebook.com/HAN-COOK-CẦN-THƠ-1442455299197442

        Gọi điện
        Hancook
        Hancook
        Hancook
        Hancook
      • Top 7

        Enishi Cần Thơ

        Gọi điện

        Thêm một địa chỉ ẩm thực phong cách Nhật Bản mà Toplist muốn gợi ý đến bạn trong bài viết lần này, đó là quán ăn có tên gọi Enishi. Enishi được đánh giá là điểm đến tuyệt vời cho những ai mong muốn tìm đến quán ăn ấm áp, gần gũi. Quán đã thu hút rất nhiều thực khách Cần Thơ, họ còn chia sẻ rằng sẽ thường xuyên chọn địa điểm này để thưởng thức những món ăn tuyệt vời. Trước tiên, Enishi Cần Thơ ghi điểm với không gian thật thoải mái và ấm cúng, mang đậm nét Nhật Bản. Điểm cộng tiếp theo chính là các món ăn làm nên thương hiệu.


        Menu tại Enishi Cần Thơ vô cùng đa dạng và những món ăn tại đây đều có hương vị rất thơm ngon, nổi bật nhất chính là các loại sushi, sashimi, món nướng, xào kiểu Nhật. Quán khá rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, mến khách, gọi món lên nhanh, chỉ tầm 10 đến 15 phút cho một món. Với tay nghề bếp chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Enishi Cần Thơ sẵn sàng cung cấp đến với khách hàng các dịch vụ tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 21 Trần Đại Nghĩa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
        Điện thoại: 0939 466 822
        Email: canthoenishijps2@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/nhahangnhatEnishi/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
        Gọi điện
        Enishi Cần Thơ
        Enishi Cần Thơ
        Enishi Cần Thơ
        Enishi Cần Thơ
      • Thực khách đến Manwah - Taiwanese Hot Pot sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế. Nếu lần đầu đi ăn Manwah, không khó để quán khiến bạn lúng túng và hoang mang khi phải lựa chọn các phần thịt cho bàn tiệc lẩu của mình.

        Thực đơn thịt của Manwah - Taiwanese Hot Pot không quá nhiều nhưng gói gọn lại có thể ở ba chữ là tinh, tươi và ngon. Các dòng thịt chính tại Manwah gồm có bò Mỹ, Úc, heo Mỹ, Iberico và thịt cừu. Ngoài ra cũng vẫn có các loại cá, gà và một chút đồ viên. Tùy khẩu vị mà ta có thể gọi các phần cut khác nhau. Nếu có điểm gì đó chưa hài lòng, có lẽ là việc khó có thể ăn trọn vẹn cuốn thực đơn tại Manwah trong một lần đi ăn. Một chiếc bụng dù đói đến mấy cũng sẽ được phù phép no ấm chỉ với một bữa lẩu tại đây.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Tầng 1 Lotte Mart 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
        • Lô L4-14A, tầng 4, đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 1900 6622
        Website: https://manwah.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

        Gọi điện
        Manwah - Taiwanese Hot Pot
        Manwah - Taiwanese Hot Pot
        Manwah - Taiwanese Hot Pot
        Manwah - Taiwanese Hot Pot
      • Nếu có dịp ghé bến Ninh Kiều Cần Thơ mà muốn đi ăn đồ Hàn, thì chắc chắn bạn sẽ được giới thiệu đến Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ. Tuy là một quán thiên về nướng nhưng không gian không hề ngập trong khói lửa như bạn nghĩ đâu, không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát.


        Nếu ai là fan của thịt bò thì đây, Vườn Nướng Hàn Quốc đúng là tình yêu đích thực luôn, thịt bò tươi ngon rồi nhìn sang hải sản cũng tươi ngon nốt, nói chung là ăn đã đời sương gió các bạn ạ. Menu Vườn nướng Hàn Quốc có rất nhiều món với giá cả lại vừa phải, không hề đắt một chút nào. Nguyên liệu các món ăn được lựa chọn từ những loại tươi ngon, hấp dẫn nhất và được tẩm ướp gia vị vừa ăn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đặc biệt là các món nhúng lẩu và nướng sẽ cực hấp dẫn khi bạn thưởng thức vào tiết trời se lạnh như thế này. Ngoài ra menu của quán rất đa dạng món, đồ ăn rất tươi, chắc chắn có rất nhiều bạn khoái món bò cuộn kim châm, ăn buffet 159k là đầy đủ và rất no rồi, nếu bạn lấy và ăn không hết sẽ bị tính tiền thêm nên đừng quá tham lam nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 54 Cồn Khương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
        Điện thoại: 0961 616 461
        Email: vuonnuonghanquoc@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/vuonnuonghanquoc
        Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00
        Gọi điện
        Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ
        Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ
        Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ
        Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ
      • Top 10

        Pizza Candle

        Gọi điện

        Pizza Candle là quán khá nổi tiếng ở Cần Thơ, có rất nhiều món ngon đặc trưng của Hàn và Nhật như tokboki, cá viên cà ri, chả cá, sushi,… nếu có dịp đến với Cần Thơ, mà lại muốn được ăn những món ăn Nhật – Hàn giá bình dân mà thôi, thì thực khách nên tìm đến địa chỉ này để trải nghiệm. Không gian quán khá rộng, với nhiều gian phòng, được quét dọn sạch sẽ và được trang trí khá xinh xắn, Chất lượng món ăn ở Pizza Candle thì miễn chê, vị ăn rất ngon, trang trí cũng đẹp mắt. Một điểm cộng khác làm nên sự hài lòng của thực khách khi chọn Pizza Candle chính là vì phục vụ nhanh nhẹn và ở quán có rất nhiều combo cho bạn lựa chọn.


        Lựa chọn nơi đây cho một cuộc hẹn cuối tuần thì thật tuyệt, bạn có thể vừa được ăn ngon vừa cùng trò chuyện với bạn bè trong không khí thoáng mát của điều hòa, để giải tỏa căng thẳng sau một tuần làm việc vất vả. Pizza Candle đã và đang hoàn thiện mình hơn, menu cũng xuất hiện nhiều món ngon hơn trước. Tại sao không thử đến nơi đây dù chỉ một lần nhỉ?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        138 Đường 3 Tháng 2, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
        Điện thoại:
        029 2654 5888
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/profile.php?id=100079929435667

        Gọi điện
        Pizza Candle
        Pizza Candle
        Pizza Candle
        Pizza Candle
      • Top 11

        Bếp Nhà Mây Mây

        Gọi điện

        Bếp Nhà Mây Mây được ví như một góc Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Cần Thơ, phục vụ thực khách những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi. Chính bởi sự chăm chút và đầu tư, mà Bếp Nhà Mây Mây đã dành được rất nhiều cảm mến từ thực khách Cần Thành. Menu của quán có nhiều món hấp dẫn, trong đó nổi bật là: cơm trộn, mì tương đen, bánh gạo, kimbap và bánh gạo phô mai,... Các món ăn ở đây rất ngon, giá cả lại mềm, hơn nữa, quán chế biến các loại nước chấm phù hợp khẩu vị với tất cả mọi người. Mây Mây có menu ăn uống đa dạng với các món ăn chuyên về nướng và lẩu như: sườn cừu, đùi cừu, bò tảng, hàu,… vô cùng đa dạng để mọi người có thể thoải mái chọn lựa.


        Bên cạnh lựa chọn ăn tại quán, bạn còn có thể chọn hình thức đặt giao hàng tận nơi để ăn ngon thuận tiện hơn. Đối với các món mang đi, Bếp Nhà Mây Mây đóng hộp rất cẩn thận, đảm bảo món vẫn chất lượng khi đến tay khách hàng. Bếp Nhà Mây Mây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp khách hàng thưởng thức món ngon thật thoải mái. Cho nên các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc tại Cần Thơ rất ưu ái nơi này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 214 Nguyễn Tri Phương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
        Điện thoại: 0931 965 239
        Email: bepnhamaymay2@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/bepnhamaymay
        Gọi điện
        Bếp Nhà Mây Mây
        Bếp Nhà Mây Mây
        Bếp Nhà Mây Mây
        Bếp Nhà Mây Mây
      • Top 12

        Spicy Box

        Gọi điện
        Spicy Box là một trong những thương hiệu buffet Hàn Quốc nhận được sự quan tâm của đông đảo thực khách. Nhà hàng bán theo hình thức buffet với các món ăn truyền thống quen thuộc của xứ kim chi. Ăn ở đây chủ yếu là khách hàng tự phục vụ, có quầy đặt sẵn đồ ăn, các loại topping buffet để mọi người thoải mái lựa chọn món ăn yêu thích. Spicy có không gian vô cùng hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ trong mỗi bữa ăn. Nơi đây sẽ thích hợp để bạn bè rủ rê đi ăn cuối tuần, các nhóm bạn nhỏ, đồng nghiệp, gia đình đi đổi gió hay các cặp đôi hẹn hò.

        Điểm cộng lớn nhất tại đây chính là lên đồ ăn rất nhanh, hầu như không có tình trạng hết đồ tại quầy buffet. Điểm nhấn tại đây chắc chắn là quầy line tự lấy đồ ăn, tất cả đều đựng trong khay inox vô cùng sạch sẽ, được bài trí đẹp mắt và chia thành từng khu khác nhau gồm quầy lẩu, quầy nước chấm, quầy đồ ăn nhanh, quầy nước… Bàn ghế tại Spicy Box cũng tiện lợi, bên cạnh sắp xếp khoa học để tạo được không gian riêng, thìa muỗng và vật dụng ăn uống sẽ được đặt trong ngăn kéo bàn để đảm bảo vệ sinh và không bị chiếm không gian.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 2 Sense City số 01 Đại Lộ Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
        Điện thoại: 0397 991 369
        Email: spicyboxvn@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/spicyboxvn/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Spicy Box
        Spicy Box
        Spicy Box
        Spicy Box




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy