Top 10 Quán mì tương đen ngon nhất Cần Thơ

Thanh Lê 1914 0 Báo lỗi

Khi nhắc tới ẩm thực Hàn Quốc, chắc hẳn không thể bỏ qua được món mì tương đen truyền thống với nước sốt đậm đà, hòa quyện với nhau tạo nên một món ăn hấp dẫn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Cay Itada

    Gọi điện

    Quán Mì Cay Itada có các chi nhạnh tại Cần Thơ cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực với món mì tương đen thơm ngon, chất lượng. Quán ăn có không gian sạch sẽ, thoáng mát nên thường được các bạn trẻ lựa chọn để hẹn hò khi thèm các món ăn Hàn Quốc. Sợi mì dai, ngon, nước tương sốt đậm đà, bên cạnh đó còn có thêm sợi cà rốt, hành ngò khiến cho món ăn trở nên tươi ngon hơn.


    Đây là địa chỉ được nhiều thực khách ưa chuộng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên bởi giá cả hạt dẻ, phải chăng, thức ăn ngon và quán có không gian khá thoáng mát, rộng rãi. Bạn cũng sẽ yêu thích quán Mì Cay Itada bởi sự phục vụ của nhân viên quán rất chu đáo, nhanh nhẹn nên bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để có thể thưởng thức các món ăn Hàn Quốc ở đây. Giá thành tương đối hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng thực khách. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ ăn mì tương đen ngon tại Cần Thơ thì có thể tham khảo địa chỉ này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 116B Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 404 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2382 2232 & 029 2248 7666
    Website:
    itada.jimdosite.com/
    Fanpage:
    facebook.com/MicayItadaCantho/ Gọi điện
    Mì Cay Itada
    Mì Cay Itada
    Mì Cay Itada
    Mì Cay Itada

  2. Món mì tương đen ở Han Cook Cần Thơ cũng khá nổi tiếng với đặc trưng là nước sốt nhiều nên sợi mì ngập và thấm đượm hương vị. Tuy nhiên nước sốt nhiều khiến cho bạn nhanh có cảm giác ngấy, nên ăn kèm với củ cải vàng, chua chua giòn giòn để tạo cảm giác ngon miệng hơn. Không gian quán rộng rãi, mát mẻ, thu hút khá đông đảo khách hàng nên bạn sẽ phải chờ hơi lâu một xíu để có thể thưởng thức món ăn này vào giờ cao điểm. Quán ăn chuẩn Hàn Quốc và do ông chủ người Hàn mở nên rất ấn tượng và thu hút nhiều thực khách.


    Món ăn ở đây ngon, đậm chất Hàn Quốc, nhân viên quán phục vụ tốt nhanh nhẹn đặc biệt chủ quán còn ra giao lưu với từng bàn rất nhiệt tình nói chuyện thân thiện. Nếu có cơ hội đến đây và thưởng thức mì tương đen rồi thì chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ vì sự khác biệt trong hương vị mà không một quán nào có được. Han Cook Cần Thơ được mệnh danh là địa chỉ số 1 về đồ Hàn ở Cần Thơ. Tới Cần Thơ mà chưa ghé quán thưởng thức ẩm thực hàn thì đáng tiếc vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 290/27 Lê Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 257 117

    Fanpage: facebook.com/HAN-COOK-CẦN-THƠ-1442455299197442

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Han Cook Cần Thơ
    Han Cook Cần Thơ
    Han Cook Cần Thơ
    Han Cook Cần Thơ
  3. Bạn sẽ cảm thấy bị mê hoặc ngay từ lần đầu tới Vườn Nướng Hàn Quốc, quán ăn mang đậm phong cách “Hàn xẻng” với không gian thoải mái và sự phục vụ tận tình, chu đáo. Menu bao gồm nhiều món thịt nướng chuẩn Vị cuẹc hấp dẫn, ngoài ra còn hội tụ nhiều món Hàn khác như Tokbokki – bánh gạo cay, kimbap, canh rong biển chuẩn vị,… và món mì tương đen cũng được nhiều tín đồ mê món ăn Hàn Quốc đánh giá cao.


    Phần mì tương đen không quá nhiều nhưng vị ngon đủ khiến bạn quên cả lối về. Sợi mì tròn căng, dai dai, nước sốt sền sệt được kết hợp bởi rau củ quả và thịt xào chín tới, thơm ngon. Vườn Nướng Hàn Quốc rất quan tâm tới khẩu vị của khách hàng khi tới quán và còn thường xuyên được tặng thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng. Ngoài ra menu của quán rất đa dạng món, đồ ăn rất tươi, chắc chắn có rất nhiều bạn khoái món bò cuộn kim châm, ăn buffet là đầy đủ và rất no. Cùng với không gian thoải mái, các bạn nhân viên phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy liên hệ trước để được phục vụ tốt hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    54 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0961 616 461
    Fanpage:
    facebook.com/vuonnuonghanquoc

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30

    Gọi điện
    Vườn Nướng Hàn Quốc
    Vườn Nướng Hàn Quốc
    Vườn Nướng Hàn Quốc
    Vườn Nướng Hàn Quốc
  4. Top 4

    Hotpot

    Gọi điện

    Là một quán ăn chuyên các món ăn chuẩn vị Hàn Quốc, Hotpot rất được lòng các bạn trẻ, các bạn học sinh, sinh viên Cần Thơ. Bạn có thể đến quán và thưởng thức các món ăn đặc sắc như mì tương đen, kimbap, các món lẩu, thịt nướng, cả sushi, salad,... các món ăn vặt, món tráng miệng siêu hấp dẫn trong mùa hè này.

    Có lẽ chính bởi vì đồ ăn chất lượng nên quán được nhiều bạn trẻ và thực khách yêu thích món ăn Hàn Quốc yêu thích. Không giống những quán khác, mì tương đen ở quán được bày trên đĩa tròn chứ không phải trong tô như thông thường, vì vậy khi trộn bạn nhớ chú ý để không bị dây vào áo nhé! Cũng sợi mì nhỏ dai nhưng hương vị thì không nơi nào giống nhau cho dù có cùng một kiểu chế biến đi nữa. Hotpot có chỗ để xe riêng nên không bị giới hạn diện tích, nhân viên phục vụ vừa nhanh lại nhiệt tình, mức giá hợp lý phù hợp với chất lượng những món ăn do quán mang lại. Vào ngồi đợi tí là có ăn ngay, rất phù hợp nếu bụng đang đói cồn cào nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 15 Trần Văn Hoài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2373 5246 & 0763 774 315

    Email: hotpotct@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hotpot.LauNuongCanTho/

    Gọi điện
    Hotpot
    Hotpot
    Hotpot
    Hotpot
  5. Top 5

    Quán Ăn Hàn Quốc Sam - Since 2013

    Gọi điện

    Đến với Quán Ăn Hàn Quốc Sam - Since 2013, thực khách sẽ được thưởng thức menu đồ ăn Hàn chuẩn vị, hấp dẫn. Các món ăn đều được chỉn chu từ khâu chuẩn bị nguyên liệu cho đến cách chế biến, bài trí món ăn, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái, hài lòng nhất. Một số món ăn bán chạy nhất tại đây như: Mì tương đen, kimbap thịt bò, cơm trộn bibimbap, miến trộn Hàn Quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức thêm một số món ăn vặt như: Tokbokki, gà chiên cay, chân gà, khoai tây chiên, cơm chiên,...


    Món bạn nhất định phải thử ở đây là mì tương đen với sợi mì tươi được làm thủ công nên rất dai, ngon hòa quyện cùng nước sốt tương đen rất đặc biệt không quán nào có được. Mức giá cho các món ăn ở đây cũng khá hợp lý, phù hợp dân văn phòng, khách du lịch. Mì tương đen ở Quán Ăn Hàn Quốc Sam - Since 2013 được tạo nên bởi sợi mì nhỏ dài, ăn dai dai, tạo được độ mềm vừa phải. Sốt tương đen ngon đúng điệu được thêm một ít dầu nên béo béo bùi bùi rất đặc trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158/43 Hẻm 2 Nguyễn Việt Hồng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 150 188
    Email: luuphuvinh0910@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanSAMct
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Hàn Quốc Sam - Since 2013
    Quán Ăn Hàn Quốc Sam - Since 2013
    Quán Ăn Hàn Quốc Sam - Since 2013
    Quán Ăn Hàn Quốc Sam - Since 2013
  6. Thêm một địa điểm mì tương đen ngon cho các bạn tham khảo nè. Tô mì đầy ú ụ với những nguyên liệu quen thuộc như cà rốt, dưa chuột, hành tây, củ cải, vài lát thịt thái mỏng… điểm khác biệt của quán là sử dụng sợi mì bản to nên dai và thơm hơn. Phần nước sốt và mì được để riêng, khi ăn bạn sẽ trộn đều cho phù hợp với khẩu vị của mình. Các món ăn kèm với mì tương đen tại Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc còn tương đối ít, không đa dạng. Ngoài mì tương đen ra thì quán còn có nhiều món ngon hấp dẫn khác, chuẩn vị Hàn Quốc bạn nên thưởng thức nhé!


    Tuy nhiên một tô mì tương đen ở đây có giá hạt dẻ nhưng thơm ngon, vừa miệng nên được nhiều bạn trẻ Cần Thơ yêu thích. Quán được trang trí khá ổn, bên trong rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, mến khách, gọi món lên nhanh, chỉ tầm 5 đến 10 phút cho một món. Bạn hãy đến đây thưởng thức một lần, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng các món ăn tại Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2626 2200

    Fanpage: facebook.com/Heri.amthucHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc
    Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc
    Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc
    Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc
  7. Top 7

    Chanh Tokbokki

    Gọi điện
    Chanh Tokbokki sở hữu menu rất nhiều món Hàn xẻng siêu ngon có thể khiến chiếc bụng rỗng của bạn thêm no no đấy, chứ không phải chỉ ăn vặt cho vui miệng thôi đâu nhé! Món ăn được bày trí vô cùng bắt mắt, hương vị đậm chất xứ Hàn, đến đây bạn vừa được thưởng thức tất cả các món ăn hấp dẫn đến từ xứ sở kim chi. Đặc biệt là mì tương đen, món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc với sốt tương đen đậm đà, chuẩn vị. Quán còn có một số set ăn cho 2 người trở lên, vừa tiết kiệm vừa giúp thực khách thưởng thức được nhiều hương vị. Đó là một số sự kết hợp hoàn hảo như: Kimbap truyền thống và gà sốt nước tương Hàn, kèm thêm tokbokki.

    Các món ăn tại Chanh Tokbokki thì không chê vào đâu được, vừa ngon mà giá cả lại phải chăng, phải nói là rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, rất phù hợp với sinh viên hoặc du khách đang muốn tiết kiệm tối ưu nhất cho chuyến đi của mình mà vẫn được ăn ngon. Ở Chanh Tokbokki có rất nhiều món ăn khác nhau, vào quán có thể ăn quên lối về mà không cần chi phí quá cao. Cuối cùng, chúc các bạn ngon miệng khi đến quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108/18 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0787 808 787
    Fanpage: https://www.facebook.com/tokbokki.chanh
    Gọi điện
    Chanh Tokbokki
    Chanh Tokbokki
    Chanh Tokbokki
    Chanh Tokbokki
  8. Top 8

    Bếp Nhà Mây Mây

    Gọi điện

    Bếp Nhà Mây Mây có một điểm cộng bởi món mì tương đen sẽ được trộn nóng các nguyên liệu như trứng lòng đào béo ngậy, dưa chuột, hành tây và vài lát thịt thái mỏng nên bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác vừa ăn vừa thổi phù phù khá là thú vị. Sợi mì tươi ngon, sần sật được nêm nếm bởi phần nước sốt rất vừa vặn, khiến cho những người không chuộng món Hàn cũng phải “ghiền” món này sau lần đầu thưởng thức. Giá cả cũng tương đối bình dân, rất thích hợp cho các bữa tiệc gia đình, bạn bè.


    Bếp Nhà Mây Mây thực sự là điểm đến tuyệt vời cho những ai mong muốn tìm đến quán ăn ấm áp, gần gũi. Quán đã thu hút rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước. Nhiều thực khách chia sẻ rằng sẽ thường xuyên chọn địa điểm này để thưởng thức những món ăn Hàn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    214 Nguyễn Tri Phương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0931 965 239

    Email: bepnhamaymay2@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/bepnhamaymay

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bếp Nhà Mây Mây
    Bếp Nhà Mây Mây
    Bếp Nhà Mây Mây
    Bếp Nhà Mây Mây
  9. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ để họp mặt gia đình hay hẹn hò với người yêu, bạn bè thì Chuti Korean Food sẽ là một địa điểm vô cùng tuyệt vời ở Cần Thơ. Không gian quán rộng rãi, ấm cúng, đồ dùng đều khá là bắt mắt như trong phim hàn. Món ăn rất đặc sắc và đa dạng, chuẩn vị Hàn Quốc.

    Đặc biệt, món mì tương đen ở Chuti Korean Food được biết đến bởi sự thơm ngon và chất lượng. Nguyên liệu chính để làm ra món mì tương đen của quán là mì tươi và nước sốt. Phần nước sốt của mì được làm từ tương đen, phối hợp với các gia vị truyền thống, thêm rau củ như khoai tây, bí xanh, cùng với làm thịt, hay hải sản cắt miếng vuông vừa ăn đun đến khi sệt lại. Sợi mì ở Chuti Korean Food dai và thơm, các món ăn kèm ở đây cũng đa dạng và phong phú. Nào là bí ngòi, khoai tây, cà rốt, cải thảo, hành tây,… Đặc trưng ở quán là nước sốt nhiều, nên mì ngập và thấm đượm hương vị. Bên trên còn có trứng rán ăn kèm cho đỡ ngấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102/12G Trần Hoàng Na mới, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0938 895 885
    Fanpage: https://www.facebook.com/chuticantho
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chuti Korean Food
    Chuti Korean Food
    Chuti Korean Food
    Chuti Korean Food
  10. Top 10

    Hana Hancook

    Gọi điện

    Muốn ăn món Hàn ngon, đặc biệt là mì tương đen thì có lẽ không nên bỏ qua Hana Hancook tại Cần Thơ rồi. Đây là quán ăn dù nằm trong hẻm nhỏ nhưng vẫn được nhiều thực khách đến thưởng thức, vì vậy về mặt chất lượng bạn không cần quá lo lắng để lựa chọn. Đa phần thực khách đến đây đều khen ngon vì gia vị rất vừa và hợp khẩu vị, nói về mì tương đen thì không có gì để bàn cãi, cách trang trí thông thường vì đây thuộc món ăn truyền thống nên có lẽ không biến tấu khác đi. Tương ở đây được thêm khá nhiều và có hương vị đậm, đặc biệt ở một số quán có thể sẽ cảm nhận vị đắng nhưng mì tương đen ở đây chưa từng bị phàn nàn về điều này.

    Hana Hancook
    là quán ăn kết hợp cả giữa phục vụ đồ ăn và thức uống nên khi gọi đồ ăn xong bạn có thể gọi trà đào hoặc các loại nước khác để uống kèm cũng khá thích. Đồ uống ở đây được pha chế rất vừa uống, không quá ngọt cũng không quá nhạt, đây là lợi thế vì thực tế nếu ngọt quá sẽ khiến thực khách đánh giá sai lệch về hương vị của từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/3A Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0931 013 868
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084845632148
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hana Hancook
    Hana Hancook
    Hana Hancook
    Hana Hancook




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy