Top 5 Địa chỉ thuê áo dài đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh

Nông Thị Trang 1450 0 Báo lỗi

Nhu cầu sử dụng áo dài của phái đẹp ngày càng nhiều. Từ đó, dịch vụ cho thuê áo dài thu hút được nhiều sự quan tâm. Hãy cùng Toplist tìm hiểu top những địa chỉ ... xem thêm...

  1. Áo dài Thanh Hường - Một địa chỉ bán và cho thuê áo dài, váy cưới nổi tiếng tại Bắc Ninh. Những mẫu áo dài tại Thanh Hường với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã đẹp từ cổ điển cho đến hiện đại bởi những đường may vô cùng tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên hết sức bắt mắt. Việc thường xuyên nắm bắt các xu hướng là yếu tố giúp cho những sản phẩm của Áo dài Thanh Hường luôn mang đến sự mới mẻ, nhưng vẫn giữ được nét giá trị truyền thống của tà áo dài Việt Nam.


    Những lý do mà mọi người nên chọn áo dài tại Thanh Hường:

    • Shop bán hàng uy tín, có tâm, tư vấn siêu nhiệt tình
    • Áo dài may sẵn đẹp ôm dáng như may đo
    • Tà áo khâu bằng tay tinh xảo
    • Thiết kế độc quyền, độc đáo
    • Giá hợp lý, vừa túi tiền của mọi khách hàng

    Khách hàng đến với Áo dài Thanh Hường, bạn sẽ được tư vấn để có thể chọn được một chiếc áo dài đúng ý và phù hợp nhất với túi tiền. Thanh Hường luôn đảm bảo cho khách hàng dịch vụ cho thuê áo dài giá thành rẻ và tiết kiệm nhất sẽ luôn được dành tặng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12L Chùa Dân, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0909 718 333 & 0393 112 589
    Email: huonbeo@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/huonbeo
    • www.facebook.com/profile.php?id=100087482588588
    Gọi điện
    Áo dài Thanh Hường
    Áo dài Thanh Hường
    Áo dài Thanh Hường
    Áo dài Thanh Hường

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thuê áo dài đẹp, sạch sẽ với giá cả phù hợp tại Bắc Ninh thì Hương Áo Dài chắc chắn sẽ là một lựa chọn đúng đắn đấy nhé.


    Áo dài tại Hương Áo Dài đủ kiểu, mẫu mã đa dạng, quần áo luôn được giặt giũ sạch sẽ, giá cả thì khỏi phải nghĩ, nếu không muốn nói là rẻ nhất tại Bắc Ninh, tổng số lượng lên tới hàng trăm bộ đáp ứng mọi nhu cầu thuê áo dài truyền thống, áo dài cách tân, áo dài cưới, ăn hỏi, bê tráp, bưng quả, đồng phục, nữ sinh, học sinh, sinh viên, lễ tân, áo dài chụp ảnh kỉ yếu, áo dài trung niên, áo dài nam hay áo dài Tết với đa dạng chủng loại và chất liệu như lụa, tơ nhật, tằm thái, lụa cát, lụa chéo, chiffon, phi bóng, nhung, gấm, 2 tà, 4 tà, hoa nhí, hoa đắp nổi 3D, in, thêu tinh xảo...


    Tại Hương Áo Dài có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ giúp khách hàng lựa chọn cho mình những bộ trang phục duyên dáng, phù hợp và giúp mọi khách hàng trở nên nổi bật hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Thọ Môn, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0963 380 029
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100071626700323
    • www.facebook.com/huong.nguyenlan.52
    Gọi điện
    Hương Áo Dài
    Hương Áo Dài
    Hương Áo Dài
    Hương Áo Dài
  3. Áo dài Sài Gòn - Thương hiệu đẳng cấp, tôn vinh vóc dáng phụ nữ Việt. Áo dài Sài Gòn ngày càng cải thiện về sản phẩm lẫn dịch vụ cung cấp. Đến với Áo dài Sài Gòn, khách hàng chắc chắn sẽ không thất vọng với những sản phẩm độc quyền. Được thiết kế và may từ đội ngũ thợ gia công lành nghề. Cam kết chỉ mang đến những sản phẩm tốt nhất.


    Tại Áo dài Sài Gòn chủ yếu phục vụ đối tượng khách hàng là các bạn trẻ với phong cách hiện đại, tươi mới. Áo dài Sài Gòn có sẵn rất nhiều mẫu áo dài đa dạng như: Áo lụa thêu tay, áo gấm, áo dài ren cưới, áo đính hoa, áo thêu ruy băng… với mức giá cho thuê chỉ ở mức trung bình. Và đặc biệt, Áo dài Sài Gòn có cả những mẫu áo dài dành cho những cặp đôi mặc trong lễ ăn hỏi và cưới nữa.

    Việc thuê áo sẽ giúp cho bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn. Nếu vẫn còn băn khoăn hay loay hoay tìm kiếm một cửa hàng cho thuê áo dài đẹp ở Bắc Ninh thì Áo dài Sài Gòn cũng là một cái tên rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn đấy nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bến xe Thứa, Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0395 703 996
      Email: Nguyemai23493@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/aodaisaigon123

      Gọi điện
      Áo dài Sài Gòn
      Áo dài Sài Gòn
      Áo dài Sài Gòn
      Áo dài Sài Gòn
    • Top 4

      Gia Vinh Bridal

      Gọi điện

      Trước sự thay đổi xu hướng thời trang từng ngày, áo dài không chỉ đơn giản theo một kiểu dáng cổ truyền nhất định, mà hiện nay các cô nàng có thêm nhiều sự lựa chọn với những bộ áo dài cầu kỳ hơn, sang trọng hơn.


      Dưới đây là những lý do khiến biết bao cô nàng “chết mê, chết mệt” với những thiết kế áo dài của Gia Vinh:

      • Nét đặc trưng truyền thống vẫn được giữ nguyên trong phom áo, tôn vẻ đẹp duyên dáng nhưng vẫn toát lên sự quyến rũ, gợi cảm.
      • Phong cách cùng chất liệu ren được áp dụng vào thiết kế cực kỳ tỉ mỉ, tạo nên chiếc áo dài với đẳng cấp đặc biệt. Hoa văn hoàng tộc và hoạ tiết ren được thêu thủ công, điểm xuyến lấp lánh dọc theo tà áo đem đến sự thướt tha, yêu kiều cho các nàng trong hôn lễ.
      • Giá trị đặc trưng nổi bật của áo dài Hoàng gia nằm ở cổ áo, chi tiết thêu và đính kết tinh xảo nhẹ nhàng toát lên nét e ấp, kín đáo của nàng dâu. Ngoài ra, phần vai và tay áo được cách tân theo chất liệu ren cao cấp, cùng cách xếp tà áo trong đục đặc trưng đã tạo nên tuyệt tác kiêu kỳ, tôn tạo nét đẹp và cá tính riêng của từng nàng, trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của mình.

      Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ thuê áo dài đẹp, uy tín tại Bắc Ninh thì không nên bỏ qua Gia Vinh nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, Lim, Tiên Du, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0927 709 999 & 0886 866 888 & 022 2222 2212
      Email: giavinhbridal@gmail.com
      Fanpage:

      • www.facebook.com/giavinhbridal
      • www.facebook.com/giavinhlim
        Gọi điện
        Gia Vinh Bridal
        Gia Vinh Bridal
        Gia Vinh Bridal
        Gia Vinh Bridal
      • Huyền Thanh Wedding Bridal cho thuê áo dài quanh khu vực Bắc Ninh, thuê áo dài để chụp ảnh kỷ yếu, thuê áo dài cưới Bắc Ninh, đặt may các loại áo dài. Có rất nhiều loại áo dài và màu sắc bạn có thể lựa chọn tại Huyền Thanh Wedding Bridal phù hợp với rất nhiều dịp trong năm. Các sản phẩm tại Huyền Thanh Wedding Bridal sở hữu chất liệu lụa cát mềm mại, có gợn sần mặt vải và có độ thun giãn nhất định khiến cho chiếc áo mỗi khi mặc vào có độ ôm sát nhưng lại rất thoải mái.


        Thích hợp dành cho những ngày trời nóng và thích hợp cả cho các bạn nữ sở hữu thân hình chưa cân đối, kém thon gọn.

        Nét đẹp duyên dáng, nét quý phái nhưng gần gũi tạo sự tự tin và trẻ trung. Với nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp, tìm tới Huyền Thanh Wedding Bridal là tìm về một rừng áo dài có đa dạng màu sắc từ tươi tắn đến trầm lắng, từ sang trọng cho đến nhẹ nhàng. Những đường may tinh tế, những hoa văn rất điệu đà, phá cách khiến cho ai mặc vào cũng trở nên đặc biệt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Châu Phong, Quế Võ, Bắc Ninh
        Điện thoại: 0943 707 355 & 0936 781 331
        Email: Vanninh.bo@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/vaycuoibacninh

        Gọi điện
        Huyền Thanh Wedding Bridal
        Huyền Thanh Wedding Bridal
        Huyền Thanh Wedding Bridal
        Huyền Thanh Wedding Bridal




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy