Top 9 Địa chỉ sửa máy tính/laptop uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Trung Vũ 1991 2 Báo lỗi

Bạn đang lo lắng về chiếc máy tính hay laptop của mình bị hỏng hay do lỗi phần mềm mà bạn không biết cách nào để sửa chữa. Vậy hãy cùng Toplist.vn điểm qua top ... xem thêm...

  1. Sửa Chữa, Mua Bán LapTop Hà Tĩnh đã kinh doanh trong lĩnh vực laptop nhập khẩu và xách tay Nhật, Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ hơn 20.000 khách hàng hài lòng là một trong những địa chỉ mua bán, sửa máy tính uy tín và chất lượng nhất được nhiều người lựa chọn để giải quyết vấn đề của những chiếc laptop. Tại đây chuyên nhập khẩu các dòng laptop cũ của các thương hiệu lớn như Dell, HP,... Mua bán các dòng laptop cũ giá rẻ hình thức mới 99%, chưa qua sửa chữa được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.


    Với chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Sửa Chữa, Mua Bán LapTop Hà Tĩnh từ lâu đã là địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Cửa hàng luôn nhiệt tình hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng nhất, trở thành điểm đến uy tín tại Hà Tĩnh. Cửa hàng với đội ngũ chuyên viên tư vấn chu đáo nhiệt tình với nhiều năm kinh nghiệm, luôn hỗ trợ khách hàng hết mình trong việc tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đây là nơi đã và đang là địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách hàng tại Hà Tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9655 5999
    Email: itproht89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Suachualaptophatinh/

    Sửa Chữa, Mua Bán LapTop Hà Tĩnh
    Sửa Chữa, Mua Bán LapTop Hà Tĩnh
    Sửa Chữa, Mua Bán LapTop Hà Tĩnh
    Sửa Chữa, Mua Bán LapTop Hà Tĩnh

  2. Nếu bạn là một game thủ chính hiệu hoặc một designer thiết kế đồ họa thì Mua laptop cũ Hà Tĩnh, sửa laptop lấy ngay Hà Tĩnh chính là địa điểm bạn không thể bỏ qua đó.


    Chuyên mua, bán laptop cũ cấu hình mạnh với giá ưu đãi nhất. Tại đây thường xuyên cập nhật các khuyến mãi tốt nhất tại fanpage của của hàng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất tại Mua laptop cũ Hà Tĩnh, sửa laptop lấy ngay Hà Tĩnh. Mua laptop cũ Hà Tĩnh, sửa laptop lấy ngay Hà Tĩnh với các ưu điểm và dịch vụ:

    • Hỗ trợ diệt virus, cài các phần mềm diệt virus miễn phí hoặc bản quyền theo yêu cầu của khách hàng
    • Cài đặt WINDOWS – các phần mềm văn phòng chẳng hạn như word, exel, photoshop
    • Vệ sinh máy tính để bàn và laptop (bao gồm cả việc vệ sinh cả phần cứng và phần mềm máy vi tính)
    • Sửa lỗi máy tính vào mạng không được, máy tính không thể kết nối được internet, wifi
    • Phục hồi dữ liệu máy tính do ghost nhầm, xóa nhầm hoặc hỏng USB, HDD và các dịch vụ khác


    Đây là một cửa hàng chuyên sửa chữa, nâng cấp các loại máy tính laptop gaming, PC đồ họa, PC giả lập, Build PC, nâng cấp phần mềm, phần cứng, cung cấp các thiết bị, linh kiện,... mạnh mẽ nhất để bạn có thể hoàn toàn thỏa sức sử dụng chiếc máy tính của mình với tốc độ mạnh nhất, hỗ trợ tốt nhất cho công việc hay đam mê của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28C Võ Liêm Sơn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0972 261 866

    Fanpage: www.facebook.com/laptophdhatinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Mua laptop cũ Hà Tĩnh, sửa laptop lấy ngay Hà Tĩnh
    Mua laptop cũ Hà Tĩnh, sửa laptop lấy ngay Hà Tĩnh
    Mua laptop cũ Hà Tĩnh, sửa laptop lấy ngay Hà Tĩnh
    Mua laptop cũ Hà Tĩnh, sửa laptop lấy ngay Hà Tĩnh
  3. Top 3

    Thế Giới Phần Cứng

    Thế Giới Phần Cứng là 1 trung tâm sửa chữa laptop uy tín tại Hà Tĩnh với đội ngũ kỹ thuật xuất sắc và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop. Dịch vụ sửa chữa máy tính, macbook chuyên nghiệp nhanh chóng chính là một điểm mạnh mang lại thành công của trung tâm.

    Một số dịch vụ sửa laptop lấy ngay, chất lượng và uy tín tại Thế Giới Phần Cứng:

    • Sửa các bệnh phần cứng laptop, phần mềm laptop
    • Sửa màn hình máy tính các lỗi màn hình laptop bị kẻ ngang kẻ dọc, màn hình laptop có điểm chết, màn hình laptop bị nhòe mờ, giật hình...
    • Sửa bàn phím laptop các lỗi bàn phím laptop bị liệt, bàn phím laptop bị treo đơ, bàn phím laptop bị chạm, bung mạch...

    Bạn chẳng cần quá nhiều thời gian chờ đợi khi mang máy đến đây, chỉ vỏn vẹn 5-10 phút sau khi tiếp nhận máy tính, trung tâm sẽ tiến hành khám và “bắt bệnh” cho laptop, bạn có thể trực tiếp quan sát quy trình sửa chữa để có cái nhìn khách quan nhất. Ngoài ra, cửa hàng còn chuyên cung cấp các linh kiện thay thế laptop chính hãng, chuẩn “xịn”, có nguồn gốc rõ ràng, và cạnh tranh về mặt chất lượng và thời gian bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Lý Tự Trọng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0918 686 313 & 023 9222 2822
    Email: thegioiphancung.com@gmail.com

    Website: https://thegioiphancung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TheGioiPhanCung/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30

    Thế Giới Phần Cứng
    Thế Giới Phần Cứng
    Thế Giới Phần Cứng
    Thế Giới Phần Cứng
  4. Không nằm ngoài danh sách này, BQ Laptop là địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín, chất lượng tại Hà Tĩnh. Với đội ngũ kỹ thuật bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa, luôn không ngừng học hỏi trau dồi, nâng cao chuyên môn, cập nhật những kỹ thuật mới nhất đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.


    Dịch vụ sửa laptop tại BQ Laptop sẽ giúp máy tính, laptop, macbook của bạn vận hành tốt trong thời gian ngắn nhất. Chỉ ít phút sau khi tiếp nhận máy tính, laptop công ty tiến hành khám và “bắt bệnh” laptop, khách hàng có thể trực tiếp quan sát quy trình sửa chữa để có cái nhìn khách quan nhất. Một số dịch vụ sửa laptop lấy ngay, chất lượng và uy tín tại BQ Laptop:

    • Sửa các loại bệnh phần cứng laptop
    • Sửa màn hình laptop các lỗi màn hình laptop bị kẻ ngang kẻ dọc, màn hình laptop có điểm chết, màn hình laptop bị nhòe mờ, giật hình...
    • Sửa bàn phím laptop các lỗi bàn phím laptop bị liệt, bàn phím laptop bị treo đơ, bàn phím laptop bị chạm, bung mạch...
    • Sửa laptop không lên nguồn

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cho mình thì đừng ngần ngại mà hãy đến đây nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0905 488 054
    Email: khanhtung108@gmail.com
    Website: https://laptop43.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BanLaptopHatinh.LapTop43.vn/

    Gọi điện
    BQ Laptop
    BQ Laptop
    BQ Laptop
    BQ Laptop
  5. Bệnh viện laptop Hà Tĩnh là một cửa hàng sửa chữa laptop nổi tiếng tại Hà Tĩnh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị di động như: laptop, máy tính PC...


    Tại bệnh viện laptop Hà Tĩnh có thể sửa chữa các lỗi phần cứng và phần mềm trên laptop như: thay thế linh kiện, sửa lỗi màn hình, bàn phím, cổng kết nối, ổ đĩa, hệ thống tản nhiệt, cài đặt hệ điều hành và phần mềm, và các vấn đề liên quan đến virus và phần mềm độc hại. Sửa chữa màn hình, bàn phím, ổ cứng, pin, sạc, virus, tắt nguồn tự động... Nâng cấp và nâng cấp laptop với các tùy chọn bộ nhớ RAM, ổ cứng SSD, card đồ họa... Bệnh viện laptop Hà Tĩnh tư vấn miễn phí về cách bảo dưỡng và sử dụng laptop để tránh các lỗi phổ biến và tăng độ bền của máy tính. Tại đây còn cung cấp linh kiện laptop chính hãng, giá cả hợp lý, phải chăng và bảo hành dài hạn cho máy của bạn. Ngoài ra, còn dịch vụ sửa chữa tận nơi, đảm bảo tiết kiệm thời gian và công sức của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Nguyễn Công Trứ, Thạch Quý, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0945 010 234
    Fanpage: www.facebook.com/LapTopHaTinh
    Giờ mở cửa: 07:30–18:00

    Gọi điện
    Bệnh viện laptop Hà Tĩnh
    Bệnh viện laptop Hà Tĩnh
    Bệnh viện laptop Hà Tĩnh
    Bệnh viện laptop Hà Tĩnh
  6. VinhComputer24h.vn là một tiệm sửa chữa laptop uy tín tại thành phố Hà Tĩnh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, cửa hàng đã xây dựng được uy tín và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng.


    Tiệm sửa chữa này cung cấp dịch vụ sửa chữa các loại laptop của nhiều thương hiệu khác nhau như: Dell, HP, Lenovo, Asus, Acer, Samsung, Macbook... VinhComputer24h.vn cũng cung cấp các dịch vụ khác như: nâng cấp phần cứng, cài đặt phần mềm, và thay thế linh kiện laptop. Đội ngũ kỹ thuật của VinhComputer24h.vn được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa laptop. Họ sử dụng các công cụ chuyên dụng và linh kiện chất lượng để đảm bảo sự ổn định và độ bền cho các thiết bị được sửa chữa. Nếu bạn đang gặp vấn đề với laptop của mình, hãy đến với VinhComputer24h.vn để được giải quyết vấn đề của bạn, bạn cũng có thể liên hệ với VinhComputer24h.vn qua những thông tin bên dưới. Tại đây sẽ cho bạn những lời khuyên, tư vấn tận tâm nhất, sẽ không làm cho khách hàng thất vọng về VinhComputer24h.vn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà siêu thị Điện máy Bình Kính, 500 Trần Phú, Thạch Trung, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0376 449 076
    Email: vinhcomputer24h@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/suamaytinhtaihatinh/

    Gọi điện
    VinhComputer24h.vn
    VinhComputer24h.vn
    VinhComputer24h.vn
    VinhComputer24h.vn
  7. Công ty công nghệ số Laptop Cms chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì và nâng cấp máy tính/laptop cho khách hàng tại địa chỉ Hà Tĩnh và các khu vực lân cận. Dịch vụ sửa máy tính tại Công ty công nghệ số Laptop Cms rất uy tín và chuyên nghiệp, có trách nhiệm với máy tính/laptop của khách hàng.


    Tại công ty công nghệ số Laptop Cms chuyên sửa chữa các lỗi phần cứng và phần mềm của máy tính. Công ty có đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao, làm việc nhiều năm trong nghề để xử lý các sự cố phát sinh trên máy tính như: màn hình đen, mất kết nối internet, chậm hoặc đơ máy, virus và phần mềm độc hại, hỏng ổ cứng, hỏng bàn phím, hỏng cổng kết nối... Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc tăng tốc độ hoạt động của máy tính, công ty cung cấp các giải pháp nâng cấp phù hợp như: nâng cấp RAM, thay đổi ổ cứng sang SSD, thay đổi card đồ họa... Công ty công nghệ số Laptop Cms đã được nhiều khách hàng trải nghiệm và được đánh giá rất tích cực nên bạn đừng phân vân khi đến đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Nguyễn Công Trứ, Thạch Quý, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0942 236 565
    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

    Gọi điện
    Công ty công nghệ số Laptop Cms
    Công ty công nghệ số Laptop Cms
    Công ty công nghệ số Laptop Cms
    Công ty công nghệ số Laptop Cms
  8. Tiệm Sửa Chữa Máy Tính Thành Công là một cửa hàng sửa chữa và bảo trì máy tính chuyên nghiệp tại Hà Tĩnh. Tiệm Sửa Chữa Máy Tính Thành Công cung cấp dịch vụ sửa chữa, nâng cấp, lắp ráp và bảo trì các thiết bị máy tính như máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, máy quét và các thiết bị ngoại vi khác.


    Tại Tiệm Sửa Chữa Máy Tính Thành Công có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong việc sửa chữa và bảo trì máy tính. Và luôn luôn sử dụng các công cụ và phần mềm tiên tiến nhất để đảm bảo rằng máy tính của bạn được sửa chữa một cách chính xác và nhanh chóng nhất có thể. Ngoài ra, tại đây cũng cung cấp các dịch vụ như cài đặt phần mềm, diệt virus, khắc phục sự cố kết nối mạng, sao lưu dữ liệu và khôi phục dữ liệu bị mất. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý và thời gian hoàn thành nhanh chóng. Nếu bạn đang gặp sự cố với máy tính của mình hoặc cần các dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy tính, hãy đến với Tiệm Sửa Chữa Máy Tính Thành Công để được giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 26 Tháng 3, Đại Nài, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0974 379 717
    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  9. Phú Hưng Máy Tính - Laptop - Camera là một địa chỉ tin cậy để sửa chữa laptop tại Hà Tĩnh và các khu vực lân cận. Phú Hưng Máy Tính - Laptop - Camera chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa các lỗi phần cứng và phần mềm trên laptop của bạn với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn và kinh nghiệm cao. Đến với dịch vụ sửa chữa của Phú Hưng Máy Tính - Laptop - Camera bạn sẽ được: Sửa chữa các lỗi phần cứng như thay thế bàn phím, màn hình, pin, adapter, ổ cứng, ram, mainboard, chip VGA,…Sửa lỗi phần mềm như cài đặt hệ điều hành, cài đặt phần mềm, diệt virus, cập nhật driver,...


    Ngoài ra, bạn còn được tư vấn và hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến sử dụng, bảo trì và nâng cấp laptop. Phú Hưng Máy Tính - Laptop - Camera cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa tốt nhất với mức giá hợp lý, phải chăng và thời gian hoàn thành nhanh chóng. Phú Hưng Máy Tính - Laptop - Camera cũng cung cấp các gói bảo trì định kỳ để giúp duy trì và tối ưu hóa hiệu suất của laptop của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Nguyễn Du, Bắc Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0941 884 588
    Giờ mở cửa: 07:00–21:00

    Gọi điện
    Phú Hưng Máy Tính - Laptop - Camera
    Phú Hưng Máy Tính - Laptop - Camera
    Phú Hưng Máy Tính - Laptop - Camera
    Phú Hưng Máy Tính - Laptop - Camera




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy