Top 6 Địa chỉ sửa máy tính/laptop uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

Thu Huynh 433 0 Báo lỗi

Hiện nay, việc tìm được một địa chỉ uy tín để sửa chữa chiếc laptop/máy tính của mình quả thực rất khó với hầu hết mọi người bởi lẽ những trung tâm sửa chữa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tất Thành Computer

    Gọi điện

    Tất Thành Computer được thành lập vào ngày 02/09/2014 tại địa chỉ tại Đăk R'Lấp, Đăk Nông, sau khoản thời gian hoạt động ổn định và tạo dựng uy tín, Tất Thành Computer mở rộng quy mô kinh doanh và được nhiều người dân nhận biệt, ủng hộ. Tại Tất Thành Computer có rất nhiều dịch vụ điện tử, trong đó có sửa laptop/máy tình vô cùng chất lượng, điển hình như kiểm tra, diệt virus và cập nhật phầm mềm diệt virus, bảo trì phần mềm hệ thống như xử lý các file rác phát sinh trong quá trình sử dụng, kiểm tra và loại trừ phần mềm chạy thường trú không có ích, hướng dẫn, hỗ trợ cài đặt hệ điều hành và các phần mềm ứng dụng cơ bản và thiết lập và tạo các ứng dụng cho việc tối ưu hệ thống mạng máy tính.


    Trong suốt thời gia hoạt động, Tất Thành Computer luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho khách hàng những sản phẩm công nghệ tiên tiến và đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy, được yêu thích nhất. Tất Thành Computer đảm bảo cung cấp các sản phẩm và giải pháp công nghệ, dịch vụ sửa chữa và bào trì máy tính bàn và tất cả các loại laptop có mặt tên thị trường như: Sony, IBM, Toshiba, Dell, Accer, Gateway... cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, giá cả hợp lý, thời gian sửa chữa nhanh và bảo hành chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nơ Trang Long, TDP. 1, TT. Kiến Đức, H. Đắk r'Lấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 0868 750 850

    Email: tatthanhcomputer@gmail.com
    Website: tatthanhcomputer.com/bao-tri/BAO-TRI-VA-SUA-CHUA-MAY-TINH.html
    Fanpage: www.facebook.com/Tatthanhdaknong
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Tất Thành Computer
    Tất Thành Computer
    Tất Thành Computer
    Tất Thành Computer

  2. Máy tính Gia Nghĩa là một địa chỉ được rất nhiều người tin dùng và uy tín ở Đắk Nông, đơn vị đáp ứng, sửa chữa kịp thời những máy tính, laptop bị hư hỏng. Đặc biệt ở đây còn có dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà, rất hữu ích và rút ngắn thời gian đi lại, thuận tiện trong quá trình xử lý.


    Khi đến với Máy tính Gia Nghĩa, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất:

    • Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và làm việc tận tâm
    • Quy trình chuyên nghiệp, rõ ràng, minh bạch khách hàng sẽ được xem trực tiếp thao tác của kỹ thuật, trao đổi mọi thắc mắc trực tiếp với kỹ thuật
    • Cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng
    • Khách hàng đến sửa chữa laptop tại trung tâm sẽ được hưởng mức giá cạnh tranh trên thị trường.
    • Bảo hành nghiêm túc, không tính thêm phí


    Ngoài ra, Máy tính Gia Nghĩa còn cung cấp nhiều dịch vụ để phù hợp với mỗi nhu cầu của bạn, như sửa chửa máy tính tại nhà, hỗ trợ xử lý từ xa qua teamview, cung cấp các linh kiện máy tính…Đó là lý do được nhiều khách hàng quan tâm và quay trở lại với Máy tính Gia Nghĩa. Với các loại hình dịch vụ bảo hành và bảo trì uy tín, Máy tính Gia Nghĩa bảo đảm tối ưu hóa thiết bị công nghệ của bạn một cách hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Quang Trung, P. Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0934 894 848
    Email: sdcoindaknong2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/maytinhgianghia
    Gọi điện
    Máy tính Gia Nghĩa
    Máy tính Gia Nghĩa
    Máy tính Gia Nghĩa
    Máy tính Gia Nghĩa
  3. Top 3

    Việt Hoàng Gia Nghĩa

    Gọi điện

    Việt Hoàng Gia Nghĩa là một đơn vị khá nổi tại Đắk Nông chuyên cung cấp dịch vụ về sửa chữa máy tính, laptop, cung cấp các giải pháp an toàn về phần mềm diệt virus, cứu dữ liệu máy tính,... Trong suốt thời gian hoạt động, Việt Hoàng Gia Nghĩa luôn theo đuổi và không ngừng nỗ lực để mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng trong việc cung cấp giải pháp, khắc phục các lỗi laptop/máy tính và bảo vệ an toàn thiết bị của khách. Chính vì thế, tại Việt Hoàng Gia Nghĩa rất chú trọng xây dựng đội ngũ kỹ thuật chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng khắc phục nhanh mọi sự cố liên quan đến máy tính. Với mong muốn đưa đến cho quý khách hàng dịch vụ trải nghiệm tốt nhất., Việt Hoàng Gia Nghĩa đã đưa ra nhiều dịch vụ khác để có thể làm hài lòng khách hàng như tư vấn phần mềm, nâng cấp phần cứng, hỗ trợ kỹ thuật, tối ưu hệ thống,...


    Bên cạnh đó, quy trình làm việc và sửa chữa, khắc phục lỗi cho chiếc laptop của khách được diễn ra vô cùng kĩ lưỡng và nhanh chóng. Khi nhận máy của khách, đơn vị sẽ tháo máy trước sự chứng kiến của khách và tất cả các linh kiện trên máy sẽ được đảm bảo. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự đam mê nghề nghiệp Việt Hoàng Gia Nghĩa luôn cố gắng khắc phục và sửa chữa chiếc laptop của bạn một cách tốt nhất và nhanh nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 383 Tôn Đức Thắng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0974 844 291
    Email: vitinhviethoang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vitinhviethoang/

    Gọi điện
    Việt Hoàng Gia Nghĩa
    Việt Hoàng Gia Nghĩa
    Việt Hoàng Gia Nghĩa
    Việt Hoàng Gia Nghĩa
  4. Trung tâm Linh kiện & Sửa chữa Laptop Đăk Nông là một địa chỉ với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa chuẩn đoán được hầu hết các bệnh trên máy tính, laptop từ các ca đơn giản đến những ca phức tạp. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tận tâm, tư vấn nhiệt tình nơi đây trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh thành và các tỉnh lân cận.


    Nếu Laptop của quý khác gặp các lỗi như nhiễm virus, cài đặt hệ điều hành, phần mềm, các lỗi màn hình cần phải thay màn hình, thay bàn phím, thay cáp màn hình, thay bản lề, thay RAM, HDD, bàn phím, vệ sinh laptop nhân viên của Trung tâm Linh kiện & Sửa chữa Laptop Đăk Nông sẽ báo cho quý khách là có thể sửa chữa lấy ngay hay để máy lại để kiểm tra và báo giá sửa chữa cho quý khách trong thời gian ngắn nhất.


    Ngoài đội ngũ kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật giỏi, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Để đáp ứng cho việc sửa chữa laptop, máy tính được nhanh chóng và hiệu quả, Trung tâm Linh kiện & Sửa chữa Laptop Đăk Nông còn đầu tư trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại nhất hiện đại, nâng cao hiệu quả sửa chữa. Vậy nên, khi laptop/máy tính của khách hàng gặp sự cố, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mang đến Trung tâm Linh kiện & Sửa chữa Laptop Đắk Nông để nhận được sự trợ giúp nhanh nhất, nhiệt tình nhất với chi phí thấp nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 23/3, P. Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đăk Nông

    Điện thoại: 0964 999 148
    Fanpage: www.facebook.com/laptopdaknong/

    Gọi điện
    Trung tâm Linh kiện & Sửa chữa Laptop Đăk Nông
    Trung tâm Linh kiện & Sửa chữa Laptop Đăk Nông
    Trung tâm Linh kiện & Sửa chữa Laptop Đăk Nông
    Trung tâm Linh kiện & Sửa chữa Laptop Đăk Nông
  5. Top 5

    Huy Bảo Computer

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách những địa chỉ sửa máy tính chất lượng cao tại Đắk Nông, Huy Bảo Computer là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian hoạt động vừa qua với nhiều loại hình dịch vụ khách nhau, từ phân phối kinh doanh các dòng thiết bị đến sửa chữa, bảo hành chất lượng.


    Đến với Huy Bảo Computer, quý khách sẽ trải nghiệm được dịch vụ sửa máy tính/laptop nhanh chóng, được thực hiện bởi quy trình:

    • Nhận máy của quý khách, hỏi thăm rõ tình trạng máy, mã máy cụ thể và thống nhất trước và sau khi giao nhận.
    • Nhân viên sẽ kiểm tra kĩ càng và báo giá cho khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa.
    • Sau khi sửa chữa nhân viên tại Huy Bảo Computer sẽ kiểm tra máy thật kĩ và đảm bảo máy chạy tốt trước khi trao trả cho quý khách hàng.
    • Đảm bảo máy và linh kiện theo máy không trầy xước, mất,…. Máy bị lỗi sau thời gian bảo hành quý khách hàng vẫn được công ty hỗ trợ với giá tốt nhất mà không tính công.


    Huy Bảo Computer tuy là một đơn vị chưa quá lớn nhưng được tổ chức với một bộ máy khoa học, tinh gọn và công ty luôn đáp ứng tất cả các nhu cầu của quý khách một cách nhanh chóng và linh hoạt, góp phần đẩy nhanh tiến độ xử lý dịch vụ sửa chữa trong thời gian siêu tốc. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, giúp hướng dẫn giải đáp cho khách hàng tận tình. Nếu máy tính/laptop của bạn đang có các triệu chứng như: mở không lên, laptop chạy chậm, màn hình laptop bị vỡ, sạc không vào, wifi không bắt được, lỗi ram, lỗi HDD... Bạn đừng lo lắng hãy tới ngay Huy Bảo Computer – Đăk Nông. Chắc chắn nơi đây sẽ làm cho bạn yên tâm và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Nguyễn Tất Thành, H. Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0888 850 050 & 0772 773 444
    Email: tinhochuybao2005@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Huybaocomputer/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

    Gọi điện
    Huy Bảo Computer
    Huy Bảo Computer
    Huy Bảo Computer
    Huy Bảo Computer
  6. Công Ty TNHH MTV Thiết Bị Tin Học Hải Đăng là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm dịch vụ về máy tính chất lượng tại Đắk Nông. Đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, sửa chữa và tư vấn nhiệt tình, đặc biệt đối với các bệnh của máy tính, laptop của bạn được chuẩn đoán chính xác và báo giá chi tiết đối với mỗi loại bệnh. Giá cả ở đây vô cùng hợp lý.


    Vì sao nên chọn Công Ty TNHH MTV Thiết Bị Tin Học Hải Đăng:

    • Giải pháp lắp đặt tối ưu, tiết kiệm chi phí
    • Mẫu mã đa dạng, công nghệ tiên tiến
    • Hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng
    • Phân phối và lắp đặt camera quan sát
    • Cung cấp máy tính, máy in, linh kiện máy văn phòng, thiết bị mạng, thi công điện nhẹ
    • Sửa chữa -bảo hành - dịch vụ tại nhà
    • Sản phẩm chính hãng - bảo hành dài hạn
    • Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp

    Khi sửa chữa ở đây, mọi thao tác của kỹ thuật viên bạn hoàn toàn có thể quan sát được, và tất cả quy trình đều là mở, nên bạn không cần phải lo lắng về các linh kiện của mình bị lấy cắp. Một đơn vị uy tín chất lượng, nơi xứng đáng để bạn trao trọn niềm tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 04 Quang Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    • Tổ 1, Xã Trường Xuân, H. Đăk Song, Đắk Nông
    • Thôn 3, Xã Đaksin, H. Đăkrlâp, Đắk Nông
    Điện thoại: 0986 134 848
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087164380133
    Gọi điện
    Công Ty TNHH MTV Thiết Bị Tin Học Hải Đăng
    Công Ty TNHH MTV Thiết Bị Tin Học Hải Đăng
    Công Ty TNHH MTV Thiết Bị Tin Học Hải Đăng
    Công Ty TNHH MTV Thiết Bị Tin Học Hải Đăng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy