Top 10 Địa chỉ sửa máy tính/laptop uy tín nhất tỉnh Gia Lai

Trung Vũ 2853 0 Báo lỗi

Tại Gia Lai, các cửa hàng sửa chữa máy tính/laptop xuất hiện khắp nơi. Bạn sẽ khá khó khăn để tìm được một địa chỉ uy tín. Một số cửa hàng có chất lượng dịch ... xem thêm...

  1. Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai là một trung tâm được thành lập trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ tin học – viễn thông, tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ sửa laptop và phân phối các linh phụ kiện điện tử, máy tính, laptop, được liên kết bởi các hãng nổi tiếng như Lenovo, Asus, Dell, Sony, Acer, Apple… Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực với hơn 20000 laptop được sửa chữa, trung tâm đã đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm chuyên môn để sửa chữa một cách nhanh chóng và hiệu quả. Laptop của bạn chắc chắn sẽ được "chữa lành" và sử dụng theo một cách tốt hơn.


    Việc sử dụng laptop đúng cách cũng không hề đơn giản nhưng đã có những chuyên viên của Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai hỗ trợ bạn phần đó. Bạn có thể hỏi thêm về những thắc mắc trong khi sử dụng máy, nhân viên trung tâm sẽ rất vui vẻ tư vấn cho bạn. Bên cạnh đó, trung tâm cung cấp cho bạn những chính sách sau sửa chữa tốt nhất, sau sửa chữa, Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai sẽ có chính sách bảo hành 90 ngày đối với linh kiện thay thế. Hầu hết các trường hợp sửa chữa sẽ được bảo hành hoặc đảm bảo chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0911 455 377 & 0935 673 777
    Email: trangnguyen160209@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Dangvienlaptop/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai
    Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai
    Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai
    Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai

  2. D&T Computer Gia Lai là cửa hàng chuyên bảo hành và sửa chữa máy tính/laptop lấy ngay giá rẻ, uy tín hàng đầu tại Gia Lai. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, D&T Computer Gia Lai đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng trong suốt thời gian qua.


    Một số điểm nổi bật về dịch vụ sửa máy tính/laptop tại D&T Computer Gia Lai bao gồm:

    • Nhận máy kiểm tra ngay, báo giá rõ ràng
    • Lấy máy ngay với mọi tình trạng
    • Thực hiện dịch vụ theo ý kiến và quan sát trực tiếp của khách hàng
    • Linh kiện được bảo quản và xác nhận bởi khách hàng
    • Sửa chữa công khai và minh bạch

    D&T Computer Gia Lai cam kết mang đến dịch vụ nhanh chóng, nhiệt tình và giá cả hợp lý. Mục tiêu của D&T Computer Gia Lai là đảm bảo "100% khách hàng luôn luôn hài lòng và vui vẻ khi ra về". Đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung, năng động được đào tạo nghiệp vụ bài bản sẽ phục vụ khách hàng tận tâm và nhiệt tình nhất. Các kỹ thuật viên của D&T Computer Gia Lai có trình độ chuyên nghiệp, tay nghề cao, đảm bảo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về hỗ trợ kỹ thuật và sửa chữa máy tính/laptop lấy ngay tại cửa hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 547 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0865 134 179
    Fanpage: www.facebook.com/laptopgialai81
    Gọi điện
    D&T Computer Gia Lai
    D&T Computer Gia Lai
    D&T Computer Gia Lai
    D&T Computer Gia Lai
  3. Top 3

    Huy Vũ High-End

    Gọi điện

    Huy Vũ High-End là trung tâm hàng đầu về công nghệ tại Gia Lai và được biết đến là địa chỉ tin cậy để sửa chữa máy tính/laptop. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn, Huy Vũ High-End cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp nhất.


    Khi đến với Huy Vũ High-End, bạn có thể mang máy tính hoặc laptop của mình trực tiếp đến trung tâm để được sửa chữa. Quy trình làm việc tại Huy Vũ High-End rất chuyên nghiệp, và bạn có thể chờ đợi trực tiếp để nhận máy sau khi sửa xong. Huy Vũ High-End sẽ có các kỹ thuật viên giải thích về các lỗi mà máy tính/laptop của bạn đang gặp phải. Huy Vũ High-End luôn tận tâm trong công tác phục vụ và chăm sóc khách hàng.


    Chính sách chất lượng của Huy Vũ High-End là "Uy tín hàng đầu – Chất lượng đảm bảo," và Huy Vũ High-End luôn thực hiện cải tiến trong kinh doanh và dịch vụ. Đáp ứng đúng những cam kết với khách hàng. Huy Vũ High-End tự hào mang đến cho khách hàng không chỉ sự chất lượng và chuyên nghiệp trong dịch vụ sửa chữa máy tính/laptop, mà còn sự tận tâm và niềm tin vững chắc từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Hùng Vương, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0943 060 200 & 0949 628 008
    Website: http://huyvugialai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/huyvuhighend
    Giờ mở cửa: 07:15–20:30
    Gọi điện
    Huy Vũ High-End
    Huy Vũ High-End
    Huy Vũ High-End
    Huy Vũ High-End
  4. Top 4

    Công ty TNHH TM & DV Bách Phúc

    Công ty TNHH TM & DV Bách Phúc là một trong những trung tâm sửa chữa laptop chuyên nghiệp, uy tín lâu năm tại Gia Lai. Khách hàng hoàn toàn an tâm khi đến với Công ty TNHH TM & DV Bách Phúci.


    Công ty TNHH TM & DV Bách Phúc cung cấp các loại linh kiện chính hãng, chất lượng, giá cả cạnh tranh. Bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì về chất lượng và giá cả khi mang máy đến sửa chữa tại Công ty TNHH TM & DV Bách Phúc. Quy trình kiểm tra, sửa chữa rõ ràng, cụ thể:

    • "Đoán đúng bệnh", báo đúng giá. Không "vẽ thêm bệnh" cho laptop của khách hàng
    • Bảo mật thông tin khách hàng, bảo mật dữ liệu trong laptop của khách hàng
    • Sửa chữa laptop lấy liền nhanh chóng. Hậu mãi chu đáo. Bảo hành nhanh gọn
    • Thái độ phục vụ, chăm sóc nhiệt tình, thân thiện
    • Khi mang máy đến Công ty TNHH TM & DV Bách Phúc, laptop của bạn sẽ được tiếp nhận và ký tên tất cả linh kiện rõ ràng, được bảo quản cẩn thận, hỗ trợ khách hàng hết mức

    Với nguồn nhân lực chuyên viên, kỹ thuật viên giỏi sửa laptop uy tín lâu năm nhiều kinh nghiệm, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và được hỗ trợ bởi những công cụ máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay, giúp cho việc xác định sự cố hư hỏng của máy một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, mà giá rẻ lại phải chăng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38B Trần Khánh Dư, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0936 763 777
    Email: caohung1410@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LaptopGiaLai

    Công ty TNHH TM & DV Bách Phúc
    Công ty TNHH TM & DV Bách Phúc
    Công ty TNHH TM & DV Bách Phúc
    Công ty TNHH TM & DV Bách Phúc
  5. Top 5

    HTT Computer

    Gọi điện

    HTT Computer là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để sửa chữa máy tính/laptop tại Gia Lai. HTT Computer luôn nhanh chóng khắc phục mọi sự cố liên quan đến máy tính của khách hàng.


    Với HTT Computer, bạn có thể yên tâm vì dịch vụ sửa chữa trong ngày, giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm thiểu sự gián đoạn trong công việc. Đội ngũ kỹ thuật tại HTT Computer được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, đảm bảo rằng các lỗi máy tính của bạn sẽ được khắc phục một cách triệt để nhất. HTT Computer không chỉ cam kết về tốc độ phục vụ, mà còn đảm bảo sự chất lượng của dịch vụ và linh kiện được sử dụng. Tại HTT Computer, HTT Computer sử dụng chỉ những linh kiện chính hãng 100%, đảm bảo tính tương thích và bền bỉ cho máy tính/laptop của bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp chế độ bảo hành theo hãng và đổi trả linh kiện, giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm,


    Nếu bạn đang gặp vấn đề với máy tính/laptop của mình và muốn sửa chữa nhanh chóng, hãy đến HTT Computer - địa chỉ sửa chữa laptop nhanh chóng, uy tín và giá rẻ tại Gia Lai. HTT Computer sẽ mang lại cho bạn dịch vụ chất lượng cao, giúp bạn khắc phục sự cố và sử dụng máy tính/laptop một cách hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Hùng Vương, TT. Chư Prông, Chư Prông, Gia Lai
    Điện thoại: 0914 854 117 & 0358 428 555
    Email: httcomputer.technology@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/httcomputer
    Giờ mở cửa: 06:00–22:00
    Gọi điện
    HTT Computer
    HTT Computer
    HTT Computer
    HTT Computer
  6. Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Chư Sê Đức Nghĩa chuyên lĩnh vực thương mại và dịch vụ tin học, điện tử, viễn thông. Trong suốt nhiều năm qua, Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Chư Sê Đức Nghĩa tự hào mang lại niềm vui, hiệu quả và lợi ích cho khách hàng. Với giá trị cốt lõi lấy “uy tín – chất lượng – chuyên nghiệp” đặt lên hàng đầu. Quan điểm làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Luôn hướng tới cơ hội hợp tác đối tác chia sẻ cùng đi tới thành công.

    Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Chư Sê Đức Nghĩa với mong muốn mang đến thị trường Gia Lai một dịch vụ sửa chữa laptop uy tín, chuyên nghiệp. Cửa hàng chuyên khắc phục những sự cố về laptop, làm cho chiếc máy tính xách tay của bạn hoạt động ổn định, mượt mà hơn bao giờ hết. Bước vào cửa hàng bạn sẽ được nhân viên tiếp nhận dịch vụ chủ động hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của bạn một cách chu đáo nhiệt tình nhất. Trung tâm làm việc bằng cả trái tim yêu nghề của mình, laptop của bạn được trân trọng và bảo vệ. Điều đó phần nào cho bạn cảm nhận được bằng quy trình sửa chữa chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ được kiểm tra và ký tên lên linh kiện, báo giá trước và dự kiến thời gian sửa chữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23A Hoàng Văn Thụ, TT. Chư Sê, Gia Lai
    Điện thoại: 0987 587 710 & 0932 593 911
    Email: trongnghiax91@gmail.com
    Website: http://laptopducnghia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamsuachualaptopchuseducnghia/

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Chư Sê Đức Nghĩa
    Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Chư Sê Đức Nghĩa
    Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Chư Sê Đức Nghĩa
    Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Chư Sê Đức Nghĩa
  7. Top 7

    T.K computer GL

    Gọi điện

    T.K computer GL là trung tâm dịch vụ hàng đầu tại Gia Lai, chuyên sửa chữa máy tính/laptop. Đội ngũ nhân viên của T.K computer GL đã được đào tạo chuyên môn bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, đảm bảo mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất.


    Phương châm hoạt động của T.K computer GL là "Sự hài lòng của quý khách là yếu tố quyết định sự tồn tại của T.K computer GL". T.K computer GL luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm lý của khách hàng. Khi đến với T.K computer GL, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa máy tính/laptop nhanh chóng nhất. T.K computer GL cam kết sửa chữa và trả máy trong ngày, và trong trường hợp máy tính/laptop bị hỏng nặng, quá trình sửa chữa sẽ không quá 7 ngày.


    T.K computer GL có thể xử lý các vấn đề phổ biến trên máy tính/laptop như: mở không lên, máy tính chạy chậm, màn hình laptop bị vỡ, sạc không vào, wifi không bắt được, lỗi ram, lỗi HDD và nhiều hơn nữa. Bất kể sự cố nào bạn đang gặp phải, hãy đến ngay T.K computer GL để được giải quyết. Hơn nữa, T.K computer GL cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí cho khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sự cố và cách sửa chữa. Ngoài ra, T.K computer GL cũng cung cấp linh kiện chất lượng cao để thay thế nếu cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Lý Thái Tổ, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0388 817 734
    Email: tkcomputergialai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ITGL1
    Giờ mở cửa: 06:30–17:00
    Gọi điện
    T.K computer GL
    T.K computer GL
    T.K computer GL
    T.K computer GL
  8. Top 8

    Bảo Khang Laptop

    Với tiềm năng hiện có về thiết bị sửa chữa hiện đại như: Máy đóng chíp thế hệ mới; Máy nạp rom chuyên dụng, Đội ngũ kỹ sư chuyên ngành điện tử – tin học nhiều năm kinh nghiệm; Công nghệ xử lý sự cố laptop luôn được cập nhật mới nhất, Bảo Khang Laptop cam kết mang tới khách hàng chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn. Tác phong làm việc của Bảo Khang Laptop rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. "Nhanh chóng, lấy liền" có lẽ là từ ngữ chính xác nhất khi được hỏi về cửa hàng, bởi cửa hàng sử hữu đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm với máy móc tân tiến, laptop được khắc phục các lỗi nhanh chóng, giao máy trong ngày.


    Hơn nữa, cửa hàng còn ưu tiên khách hàng chờ lấy liền, trường hợp nặng, cam kết hoàn thành sửa chữa từ 3 đến 7 ngày. Chính sách hậu mãi của Bảo Khang Laptop cực kỳ tốt, họ bảo hành sửa chữa 30 ngày, thay linh kiện từ 12 đến 24 tháng, miễn phí khắc phục nếu laptop tái phát lỗi cũ trong thời gian bảo hành, cam kết hoàn tiền sửa chữa nếu bảo hành quá 3 lần mà không khỏi bệnh. Một điểm cộng lớn cho Bảo Khang Laptop chính là về đội ngũ nhân viên tại đây. Chuyên viên tại cửa hàng không những có năng lực chuyên môn tốt mà còn luôn nhiệt tình và thành thiện với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 44 Hoàng Hoa Thám, TX. Ayun Pa, Gia Lai
    Điện thoại: 0396 529 103
    Email: dothanhtinh7@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BaoKhangLaptop/

    Giờ mở cửa: 07:30–21:00

    Bảo Khang Laptop
    Bảo Khang Laptop
    Bảo Khang Laptop
    Bảo Khang Laptop
  9. Top 9

    Máy tính Gia Lai Quang Hiếu

    Gọi điện

    Máy tính Gia Lai Quang Hiếu là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để sửa chữa máy tính/laptop. Máy tính Gia Lai Quang Hiếu cam kết mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng. Với phương châm "đặt mình vào địa vị khách hàng", Máy tính Gia Lai Quang Hiếui luôn coi trọng đạo đức nghề nghiệp và không ngừng cải tiến để đáp ứng yêu cầu và mong muốn của khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên của Máy tính Gia Lai Quang Hiếu được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ và tận tâm phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ sửa chữa laptop tại Máy tính Gia Lai Quang Hiếu bao gồm:

    • Diệt virus và cài đặt hệ điều hành, phần mềm
    • Sửa chữa lỗi màn hình
    • Thay linh kiện
    • Vệ sinh laptop

    Đối với những laptop để lại sửa chữa, Máy tính Gia Lai Quang Hiếu chỉ giữ lại những linh kiện cần thiết để sửa chữa và trả lại các linh kiện không cần thiết như: HDD, RAM, PIN cho quý khách. Điều này giúp tránh tình trạng mất mát linh kiện và đảm bảo uy tín. Trước khi quý khách ra về, nhân viên sẽ yêu cầu bạn ký vào danh sách linh kiện để lại nhằm phục vụ cho việc sửa chữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Ngô Quyền, Biển Hồ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0977 049 235 & 0869 908 879
    Email: haquanghung11@gmail.com
    Website: http://maytinhgialai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/maytinhquanghieugialai

    Gọi điện
    Máy tính Gia Lai Quang Hiếu
    Máy tính Gia Lai Quang Hiếu
    Máy tính Gia Lai Quang Hiếu
    Máy tính Gia Lai Quang Hiếu
  10. Top 10

    CD Computer

    Gọi điện

    CD Computer mang đến cho khách hàng một dịch vụ sửa chữa laptop tại Gia Lai giá rẻ và chuyên nghiệp, với các linh kiện máy tính, laptop như: chipset, ic, mainboard luôn có sẵn với số lượng lớn, mang lại mức giá cạnh tranh và thời gian sửa chữa nhanh chóng nhất dành cho khách hàng. CD Computer đầu tư máy móc hiện đại giúp giảm thiểu chi phí cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề kĩ thuật cao và nhiều năm kinh nghiệm, giá sửa chữa luôn cạnh tranh với mong muốn đem lại sự tin tưởng và yêu mến cho khách hàng của mình.


    Bạn sẽ thấy thật hài lòng khi tiếp xúc với đội ngũ kỹ thuật viên bởi sự tận tình, vui vẻ và chuyên nghiệp trong công việc. Dịch vụ sửa chữa laptop CD Computer cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp. Chỉ 15 phút sau khi tiếp nhận yêu cầu sửa chữa laptop - máy tính từ khách hàng, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng liên hệ và đến tận nơi để xử lý trường hợp của bạn. Máy tính - laptop sau khi sửa chữa sẽ được bảo hành lâu dài và chu đáo, trường hợp máy bị lại lỗi cũ sau khi sửa, kỹ thuật viên của trung tâm sẽ đến tận nơi khắc phục trường hợp miễn phí. Xuất hóa đơn đỏ, công nợ thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0965 858 556
    Fanpage: www.facebook.com/LAPTOPTHAT/

    Gọi điện
    CD Computer
    CD Computer
    CD Computer
    CD Computer




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy