Top 8 Địa chỉ phun môi chất lượng nhất tỉnh Nam Định

Hoài Anh 5720 0 Báo lỗi

Việc tìm một địa chỉ phun môi đẹp, chất lượng và uy tín luôn là điều băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ. Toplist sẽ “mách nhỏ” với bạn một vài địa chỉ phun môi ... xem thêm...

  1. Thẩm mỹ Ngọc Hường thu hút bởi chất lượng dịch vụ cao, tay nghề tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Thu hút khách hàng bằng chất lượng, Ngọc Hường luôn tích cực đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, các dụng cụ hỗ trợ cho quá trình thực hiện phun môi, màu mực được sử dụng có nguồn gốc thiên nhiên được nhập khẩu trực tiếp có nguồn gốc rõ ràng đảm bảo an toàn y tế trong phun xăm thẩm mỹ mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.


    Điểm đặc biệt nhất trong công nghệ phun môi của Ngọc Hường là liệu trình chuẩn châu Âu mới, các màu son được lựa chọn phù hợp với từng khách hàng, thời thượng và bắt kịp xu hướng phun xăm mới nhất trên thị trường. Một ca phun chỉ kéo dài 45 phút là bạn đã có thể sở hữu một đôi môi hồng đào tự nhiên, màu đỏ quyến rũ hay tông nude tây vô cùng đẹp mắt.


    Với đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm và được tuyển chọn kĩ lưỡng mới được thực hiện phun cho khách bạn có thể yên tâm về sự lựa chọn của mình tại Ngọc Hường. Đến với Ngọc Hường nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn miễn phí cho bạn nhiệt tình, tận tâm và trách nhiệm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 317 Hoàng Văn Thụ, Bà Triệu, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 022 8366 8877

    Hotline: 1900 7067

    Email: ngochuong@thammyvienngochuong.vn

    Website: https://thammyvienngochuong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ngochuongvietnam/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Ngọc Hường
    Thẩm mỹ Ngọc Hường
    Thẩm mỹ Ngọc Hường
    Thẩm mỹ Ngọc Hường

  2. Thẩm mỹ viện Hồng Hà là một viện thẩm mỹ lớn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng trong lĩnh vực phun môi. Để dành được lòng tin từ khách hàng Hồng Hà luôn cố gắng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho chị em phụ nữ.


    Nếu bạn vẫn đang lo lắng về việc phải makeup mỗi ngày, thiếu tự tin để gặp người khác khi môi chưa đánh son, khuôn mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống, thì đã có rất nhiều chị em được Hồng Hà giúp đỡ nhờ kỹ thuật phun môi phủ bóng collagen hot nhất hiện nay. Bạn sẽ có mặt mộc sinh đẹp để luôn tự tin, luôn chủ động và luôn là người thành công nhất.


    Hồng Hà luôn cam kết giá cả hợp lí phù hợp với kinh tế của nhiều khách hàng, máy móc trang thiết bị và công nghệ sử dụng đều là loại tốt nhất trên thị trường, có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tự nhiên tốt cho da và đảm bảo sức khỏe y tế trong quá trình thực hiện liệu trình phun môi cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Đông A, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0976 312 595

    Fanpage: www.facebook.com/thammyhonghanamdinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Hồng Hà
    Thẩm mỹ Hồng Hà
    Thẩm mỹ Hồng Hà
    Thẩm mỹ Hồng Hà
  3. Ai cũng muốn mình ngày càng trở nên trẻ trung, xinh đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng được trời phú cho một đôi môi đẹp, đậm với hình dáng chuẩn mực, sắc nét ngay từ khi sinh ra. Là người bạn đồng hành đang tin cậy của phái đẹp, phòng khám da liễu - Thẩm mỹ Thiên Trường đã cho ra đời dịch vụ phun xăm môi đẹp và chuyên nghiệp.


    Tại đây, kỹ thuật phun môi được cập nhật nhanh chóng, thích hợp cho các đối tượng, từ trẻ đến lớn tuổi, tất cả các trường hợp như môi nhợt nhạt không lên màu, môi khô xấu… đều được giải quyết. Với quy trình thực hiện bài bản, không đau đớn, không sưng đỏ nên sau khi phun – xăm môi xong các bạn vẫn thoải mái đi làm, đi chơi bình thường như không có sự khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    660 Điện Biên, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại:
    0911 522 662 & 022 8367 3717

    Website: http://dalieuthientruong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Phongkhamthientruong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám da liễu  - Thẩm mỹ Thiên Trường
    Phòng khám da liễu - Thẩm mỹ Thiên Trường
    Phòng khám da liễu  - Thẩm mỹ Thiên Trường
    Phòng khám da liễu - Thẩm mỹ Thiên Trường
  4. Thẩm mỹ Thiên Ân là viện thẩm mỹ đa chức năng với nhiều loại dịch vụ phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ như: triệt lông, trị nám, trị mụn, xóa chàm, xóa xăm, trị sẹo, giảm béo,… đặc biệt hôm nay Toplist sẽ giới thiệu với các bạn dịch vụ phun môi của Thiên Ân.


    Đến với Thiên Ân bạn có thể lựa chọn phương pháp phun môi phủ bóng collagen hoặc phun môi tế bào gốc là thế mạnh của thẩm mỹ Thiên Ân. Công nghệ Hàn và châu Âu là cách Thiên Ân mang đến đôi môi ngọt ngào nhưng đầy quyến rũ cho khách hàng. Thiên Ân cập nhật công nghệ và xu hướng phun xăm trên thị trường rất thường xuyên để không bị tụt lại trên thị trường cũng như mang lại cho khách hàng sự mới mẻ, trẻ trung và thời thượng nhất khi trải nghiệm dịch vụ phun môi tại đây.


    Bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tận tâm trong phục vụ khách hàng, Thiên Ân luôn nỗ lực không ngừng để đổi mới công nghệ, thực hiện những liệu trình mới tạo ra những tác phẩm xuất sắc phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Phạm Đình Kính, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0904 324 883

    Fanpage: www.facebook.com/tmthienan/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Thiên Ân
    Thẩm mỹ Thiên Ân
    Thẩm mỹ Thiên Ân
    Thẩm mỹ Thiên Ân
  5. Tiếp theo cùng ghé qua thẩm mỹ viện Trang Trang xem chị em ở đây làm đẹp thế nào nhé. Tại Trang Trang bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun môi theo công nghệ mới nhất, nhận được sự chăm sóc tận tình và chu đáo từ các nhân viên ở đây.


    Cơ sở được đầu tư lớn, bài trí thoải mái tạo sự thư giãn cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ. Kĩ thuật phun môi phủ bóng collagen được đào tạo tốt, kinh nghiệm lâu năm, đầu tư vào chất lượng và đổi mới công nghệ tạo hiệu quả tốt nhất khi phun. Màu môi lên rất bóng và tự nhiên ngay sau khi phun, môi bong da nhanh và lên màu rất chuẩn, không sưng đau và không tác dụng phụ, bạn cũng sẽ không phải nghỉ phục hồi sau phun, công đoạn chăm sóc môi cũng khá nhẹ nhàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 156 Minh Khai, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0915 990 868 & 0915 549 386

    Fanpage: www.facebook.com/thammyvien.trangtrang

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Trang Trang
    Thẩm mỹ Trang Trang
    Thẩm mỹ Trang Trang
    Thẩm mỹ Trang Trang
  6. Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Thùy Linh - cái tên từng được đưa vào danh sách những nơi nối mi đẹp nhất Nam Định. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực phun phun và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.


    Nhưng ưu điểm vượt trội của dịch vụ phun môi tại Thuy Linh mà bạn cần biết:

    • Phun môi pha lê tạo dáng khuôn môi cân đối, bảo toàn được những vẻ đẹp tự nhiên cũng như làm tăng thêm độ gợi cảm cho đôi môi.
    • Kỹ thuật đòi hỏi sự tỉ mỉ cao, áp dụng công nghệ Hàn Quốc và chất lượng mực cao cấp không chứa các độc tố gây hại cho sức khoẻ, bảo đảm được độ an toàn tuyệt đối.
    • Kỹ thuật phun môi pha lê của Thuy Linh cũng đem lại cho khách hàng vẻ đẹp lâu dài, không lo màu mực bị biến sắc, quá trình thực hiện không gây đau đớn hay mất thời gian nghỉ dưỡng, cách thức chăm sóc hết sức đơn giản, không cần kiêng khem cầu kỳ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Trần Thánh Tông, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0944 860 000
    Fanpage: www.facebook.com/linh.bier.1

    Gọi điện
    Thuy Linh (phun xăm thẩm mỹ)
    Thuy Linh (phun xăm thẩm mỹ)
    Thuy Linh (phun xăm thẩm mỹ)
    Thuy Linh (phun xăm thẩm mỹ)
  7. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ phun môi đẹp và uy tín ở tại Nam Định thì chắc chắn không thể bỏ qua thẩm mỹ Nguyệt Minh. Công nghệ phun môi vi chạm ở đây sẽ giúp bạn khắc phục mọi khuyết điểm thâm xỉn, không đều màu của môi. Sở hữu cho mình một đôi môi quyến rũ, tươi tắn và căng mọng.


    Tại đây, chuyên gia sẽ tư vấn và định hình hình dáng, viền môi và màu sắc phù hợp với khuôn mặt, sở thích của khách hàng. Sau khi đã thống nhất lựa chọn kiểu dáng và màu sắc ưng ý, môi sẽ được vệ sinh sạch sẽ và tiến hành phun xăm bằng dụng cụ chuyên biệt.


    Bên cạnh yếu tố về kỹ thuật, tay nghề của chuyên viên, Nguyệt Minh luôn sử dụng mực phun xăm chất lượng cao với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn, bền màu, đẹp sang chảnh, có nhiều màu phù hợp với mọi khách hàng, và đó chính là những ưu điểm nổi trội khiến bất cứ vị khách nào lựa chọn Nguyệt Minh Spa cũng đều cảm thấy yên tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 494 Trần Hưng Đạo, Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0942 821 555
    Email: minhnguyet2307@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nguyetminhspa/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Nguyệt Minh
    Thẩm mỹ Nguyệt Minh
    Thẩm mỹ Nguyệt Minh
    Thẩm mỹ Nguyệt Minh
  8. Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ môi để sở hữu 1 đôi môi hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Và nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi môi của mình để không thì hãy đừng ngần ngại tìm đến Royal Spa - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất tại Nam Định.


    Tại Royal Spa, các Artist luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến và mới nhất trên thế giới. Các công nghệ châu Âu mang hơi hướng nhẹ nhàng và mềm mại của sự tự nhiên, của sự hoa lệ tại thủ phủ của nền văn minh thế giới. Môi 3D Nano Lips là sản phẩm phun môi độc quyền tại Royal Spa. Sử dụng những đầu kim nano để tạo mầu cho cặp môi sự tự nhiên và mềm mại. Nó giúp giảm sát thương trong quá trình làm giúp khách hàng thoải mái dễ chịu hơn, không cần kiêng khem hay nghỉ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 77 Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Định
    • 415 Trần Hưng Đạo, TP. Nam định, Nam Định

    Điện thoại: 0944 171 886 & 022 8355 5539
    Fanpage: www.facebook.com/mt.bonnie

      Gọi điện
      Royal Spa
      Royal Spa
      Royal Spa
      Royal Spa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy