Top 5 Địa chỉ mua mèo thần tài uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Hoàng Thu Thuỷ 547 0 Báo lỗi

Mèo thần tài may mắn có xuất xứ từ Nhật Bản. Chú mèo này được xem như là linh vật đem đến sự may mắn, thịnh vượng, tài lộc cho chủ nhân, rất được các bạn trẻ ... xem thêm...

  1. Mèo thần tài may mắn được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp với nhiều hoa văn và màu sắc nổi bật. Theo quan niệm của người Nhật Bản thì mèo thần tài hay còn gọi là mèo may mắn sẽ giúp mang đến cho gia chủ sự giàu sang, phú quý và nhiều điều tốt đẹp. Đây là một món quà ý nghĩa để dành tặng cho sếp, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Sản phẩm cũng thường được dùng làm quà tặng trong các dịp như mừng tân gia, mừng khai trương cửa hàng mới, với ý nghĩa mong muốn có thật nhiều may mắn nhất cho người nhận. Hoàng Quốc Việt - Phong Thuỷ Tâm Linh là địa chỉ bán mèo thần tài, không chỉ có các mẫu mã mèo thần tài thông thường, ở đây còn bán mèo thần tài kết hợp lư trầm mang ý nghĩa tâm linh hơn nhiều.


    Lý do bạn nên chọn Mèo thần tài tại Hoàng Quốc Việt - Phong Thuỷ Tâm Linh:

    • Trong văn hóa Nhật Bản, mỗi chú mèo thần tài đều có những ý nghĩa khác nhau cả về màu sắc và kiểu dáng.
    • Cụ thể, với chú mèo thần tài màu đỏ sẽ mang lại nhiều điều may mắn trong tình cảm, màu trắng thể hiện sự thuần khiết, đem lại hạnh phúc... trong khí chú mèo mèo màu vàng có ý nghĩa tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, tiền của tài lộc đầy nhà.
    • Mèo Neko tay cầm hũ lộc, lại có nhiều chú mèo con xung quanh, đại biểu cho việc vừa thêm con thêm phúc trong gia đình, rất tốt cho những gia đình đang mong ngóng con cái, lại vừa thu hút tài lộc vượng khí.
    • Khi kết hợp hình tượng mèo Neko với lư trầm tẩy uế, đem đến từng gia đình vật phẩm phong thủy không những đẹp, giá trị thẩm mỹ cao, mà giá trị tâm linh cũng là những điều tuyệt vời nhất.

    Còn chần chờ gì mà không sắm ngay một chú mèo thần tài mang đến tài lộc cho gia đình bạn nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Ngõ Chùa Mật Đa, phường Nam Ngạn TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0967 814 184

    Website: https://phuclamcac.com

    Fanpage: www.facebook.com/phongthuyhoangquocviet

    Gọi điện
    Hoàng Quốc Việt - Phong Thuỷ Tâm Linh
    Hoàng Quốc Việt - Phong Thuỷ Tâm Linh
    Hoàng Quốc Việt - Phong Thuỷ Tâm Linh
    Hoàng Quốc Việt - Phong Thuỷ Tâm Linh

  2. Cửa hàng Nội thất Time House cung cấp rất nhiều mẫu mã đa dạng về mèo thần tài may mắn. Nội thất Time House luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất, giá cả hợp lý với chất lượng vẫn là ưu tiên hàng đầu ở cửa hàng Nội thất Time House.


    Lý do bạn nên chọn Mèo thần tài tại Nội thất Time House:

    • Mỗi chú mèo thần tài theo màu sắc cũng đều mang lại những ý nghĩa khác nhau như: Khai vận (mở ra những vận may mới); Thuận Buồm Xuôi Gió, Chiêu tài Nhập bảo, Hạnh phúc, Bình an, niên niên hữu dư ( dư dả đầy đủ mọi năm); Hưng gia vượng nghiệp ( nhà cửa bình yên, công việc thuận lợi); ....
    • Đặc biệt hơn mỗi một tượng Mèo Thần Tài đều tượng trưng cho 1 ngành nghề kinh doanh khác nhau như nhà hàng, quán ăn, quán nước, khách sạn, du lịch, bất động sản, làm đẹp, trẻ em, dịch vụ...
    • Thích hợp làm quà tặng Tân Gia, Khai Trương, Sinh Nhật, Năm mới, Cảm ơn và những dịp đặc biệt khác.
    • Quà Yêu Thương hỗ trợ miễn phí gói quà, ghi thiệp và ship đến tận tay Bạn hoặc người mà Bạn muốn tặng trong thời gian nhanh nhất.
    • Tất cả sản phẩm đều được bảo hành trong 12 tháng.

    Mèo thần tài Maneki-Neko hay Mèo thần tài giá bao nhiêu? Bạn không cần phải lo lắng về câu hỏi này nữa vì tại Nội thất Time House giá cả luôn phải chăng và cạnh tranh trên thị trường. Lựa chọn một chú mèo mà phù hợp và mang lại thật nhiều may mắn cho bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Tịch Điền, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa.

    Điện thoại: 0868 691 596 & 0914 325 327

    Email: noithatphuccuongth@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoangdecoration/

    Gọi điện
    Nội thất Time House
    Nội thất Time House
    Nội thất Time House
    Nội thất Time House
  3. Với phương châm: “Uy tín hàng đầu, chất lượng trên hết”, shop cam kết đem những chú mèo thần tài vẫy tay tốt nhất đến tận tay khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tận tâm tư vấn, chăm sóc cũng là một điểm cộng cho Nhà sách Fahasa Lam Sơn. Lợi ích khách hàng luôn được cửa hàng ưu ái đặt lên hàng đầu, với nhiều chính sách ưu đãi khác nhau:

    • Sản phẩm sẽ được bảo hành trong 6 tháng kể từ ngày mua và nếu lỗi sản phẩm thuộc về nhà sản xuất. Bạn sẽ không trả thêm bất kỳ chi phí sửa chữa nào
    • Nếu bạn mua tại cửa hàng, bạn sẽ được đổi, trả 1 món hàng khác nếu trước 7 ngày kể từ lúc mua hàng (lưu ý: khi đi nhớ mang theo hóa đơn) nếu không có dấu hiệu tróc, mất thông tin, hư hỏng,...
    • Nếu bạn mua hàng Online thì vui lòng chụp lại hình ảnh thực của sản phẩm gửi về phía cửa hàng, nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất cửa hàng sẽ chịu mọi chi phí vận chuyển và đổi lại sản phẩm mới cho bạn.

    Bạn không cần đi đến tận nước Nhật xa xôi, mà vẫn có thể tìm cho mình một chú mèo ưng ý tại đây với nhiều mẫu mã, hình dáng và màu sắc khác nhau. Tất cả các sản phẩm được cửa hàng mua trực tiếp từ bên Nhật về và không qua bất kì trung gian nào. Bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ tại đây.


    Nếu bạn muốn tìm một chú mèo thần tài giá rẻ mừng khai trương, mừng tân gia, hay đặt tại các cửa hàng thì đừng ngần ngại ghé đến Nhà sách Fahasa Lam Sơn. Ngoài ra, nếu bạn không thể mua trực tiếp tại cửa hàng, shop có dịch vụ ship COD toàn quốc cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Vincom, 27 Trần Phú, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7371 7989 & 0393 175 032
    Email: nsthanhhhoa@fahasa.com.vn
    Website: http://www.fahasasg.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaSachFahasaThanhHoa
    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà sách Fahasa Lam Sơn
    Nhà sách Fahasa Lam Sơn
    Nhà sách Fahasa Lam Sơn
    Nhà sách Fahasa Lam Sơn
  4. Nhà sách Tiền Phong là một địa chỉ quen thuộc của nhiều người ở Thanh Hóa. Nơi đây không chỉ bán sách vở hay đồ dùng học tập mà còn là nơi bán nhiều món đồ lưu niệm, quà tặng; mèo thần tài cũng là một item được săn đón và mua nhiều ở Nhà sách Tiền Phong. Tại đây, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm mẫu mã Mèo May Mắn, Mèo Thần Tài Vẫy Tay đẹp nhất, mới nhất và hot nhất. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình chu đáo, sẽ hết mình giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể.


    Với phương châm “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết”, Nhà sách Tiền Phong hỗ trợ chính sách bảo hành Mèo Thần Tài cho khách hàng. Bảo hành Mèo Thần tài, điều kiện bảo hành:

    • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng (Khách hàng phải xuất trình phiếu/đơn mua hàng nếu được yêu cầu)
    • Mèo không vẫy tay được hay các lỗi khác do lỗi của Nhà sản xuất.

    Ngoài ra khi khách hàng mua Mèo Thần Tài làm quà tặng tân gia, khai trương… thì sẽ được bọc quà đẹp mắt ấn tượng. Nếu khách hàng có yêu cầu ghi thiệp thì nhân viên tại Nhà sách Tiền Phong cũng luôn sẵn lòng nắn nót từng nét chữ viết lên từng câu chúc ý nghĩa thân thương để quý khách dành tặng người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Lê Hoàn, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7395 5866
    Email: tienphong.ch.th@gmail.com
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà sách Tiền Phong
    Nhà sách Tiền Phong
    Nhà sách Tiền Phong
    Nhà sách Tiền Phong
  5. Top 5

    Nhà Sách Việt Lý

    Gọi điện

    Nhằm mang những sản phẩm uy tín có xuất xứ rõ ràng đến cho người tiêu dùng. Nhà Sách Việt Lý đã cung cấp hàng nghìn sản phẩm chất lượng đến cho khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Bạn là một khách hàng khó tính đến đâu, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm cho mình một sản phẩm mèo may mắn ưng ý tại đây. Với các mặt hàng đa dạng, Nhà Sách Việt Lý sẽ tư vấn tận tình để bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất. Hình thức vận chuyển đơn giản, thủ tục gọn nhẹ, nhanh chóng đến tận nơi khách hàng. Với cam kết luôn làm hài lòng người tiêu dùng bằng những dịch vụ tốt nhất, quý khách sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm tại đây.


    Nhà Sách Việt Lý với nhiều năm kinh nghiệm tìm hiểu nét văn hóa về Nhật Bản đặc biệt là tìm hiểu về các vật phẩm may mắn. Đến với cửa hàng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được món hàng yêu thích, được tư vấn kỹ càng về Mèo thần tài Nhật Bản với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tôn trọng khách hàng. Tại cửa hàng bán rất nhiều loại mèo Maneki Neko khác nhau: mèo màu vàng mang lại may mắn về tài lộc, tiền của hay mèo màu hồng sẽ mang lại những điều tốt đẹp trong đường tình duyên. Tất cả các sản phẩm được lựa chọn kĩ lưỡng, sạch sẽ đến từng chi tiết. Nếu như bạn muốn chọn 1 chú mèo làm quà tặng, thì tại đây từng món quà của bạn sẽ được lau chùi sạch sẽ, đóng gói hoặc sẽ đóng gỗ cẩn thận tùy theo số lượng và kích thước món quà mà bạn chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03/118 Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0913 551 246 & 0868 997 345
    Email: nhasachvietly@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachvietly
    Giờ mở cửa: 06:45 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Sách Việt Lý
    Nhà Sách Việt Lý
    Nhà Sách Việt Lý
    Nhà Sách Việt Lý




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy