Top 7 Địa chỉ mua máy phát điện uy tín, chất lượng tại Hà Nội

An Phong 5533 2 Báo lỗi

Giữa lòng thủ đô Hà Nội mỗi lần mất điện là nỗi ám ảnh lớn, vậy mà mùa hè việc mất điện còn xảy ra thường xuyên khiến sinh hoạt gia đình thật sự gián đoạn, đấy ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ năm 2007, trải qua 15 năm hoạt động liên tục, công ty điện máy Bá Thịnh là cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và sửa chữa thiết bị điện máy Nhật Bản, bao gồm: Máy phát điện, phát hàn, máy bơm nước, máy đầm, máy cắt đường… Với nhiều chủng loại, công suất khác nhau, đáp ứng sinh hoạt gia đình hoặc hoạt động sản xuất công nghiệp. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2007, đến nay Bá Thịnh đã có được chỗ đứng và sự tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc.


    Công ty điện máy Bá Thịnh cung cấp các dịch vụ mua bán, trao đổi, sửa chữa cho thuê các loại máy:

    • Máy phát điện
    • Máy phát hàn
    • Máy bơm nước
    • Máy đầm
    • Máy cắt đường
    • Và một số loại máy dùng cho sản xuất, xây dựng khác

    Tất cả các sản phẩm của công ty điện máy Bá Thịnh luôn đảm bảo chất lượng tốt mà giá bình dân, máy tuy cũ nhưng dùng như mới. Hãy đến với Bá Thịnh bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm đáng tin cậy và cần thiết cho nhu cầu của bạn và gia đình. Với đội ngũ bán hàng chu đáo và đội kĩ thuật giàu kinh nghiệm. Công ty điện máy Bá Thịnh cam kết giữ vững chữ tín với khách hàng về chất lượng sản phẩm, thông tin giá cả, cùng phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 495 Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Ngã ba Biển Sắt)
    Điện thoại: 0983 390 162
    Email: nbhung71711@gmail.com
    Website: mayphatdiennhatbai.com
    Fanpage: www.facebook.com/DienMayBaThinh/

    Gọi điện
    Công ty điện máy Bá Thịnh
    Công ty điện máy Bá Thịnh
    Công ty điện máy Bá Thịnh
    Công ty điện máy Bá Thịnh

  2. Công ty TNHH TMDV xuất nhập khẩu Hải Minh là nhà phân phối chuyên cấp sỉ và lẻ hàng điện cơ, máy văn phòng, bao gồm: Máy phát điện, máy đếm tiền, máy chiếu, máy tính tiền, máy phun thuốc, máy chấm công... giao hàng toàn quốc. Hàng hoá luôn được Hải Minh công bố giá và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm luôn đa dạng với nhiều chủng loại phong phú, từng sản phẩm thiết bị được mô tả tính năng, ứng dụng cụ thể, rõ ràng... giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình với chi phí thấp nhất.

    Đồng thời Hải Minh cũng là nơi mà các đối tác tin tưởng chọn làm nhà phân phối trung thành với phương châm “sản phẩm chính hãng, dịch vụ linh hoạt”, công ty luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi chọn mua các loại thiết bị chính hãng, giá tốt nhất và được giao hàng đến tận nơi. Cùng đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp các giải pháp mua sắm hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 486 458 & 0962 714 680
    Email: sieuthihaiminh@gmail.com
    Website:

    • sieuthidienmaychinhhang.vn/
    • www.sieuthihaiminh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthidienmaychinhhanghaiminh.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH TMDV xuất nhập khẩu Hải Minh
    Công ty TNHH TMDV xuất nhập khẩu Hải Minh
    Công ty TNHH TMDV xuất nhập khẩu Hải Minh
    Công ty TNHH TMDV xuất nhập khẩu Hải Minh
  3. Thành lập trong bối cảnh kinh tế thế giới cũng như Việt Nam đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng, công ty TNHH điện máy Bình Sơn khởi động và vươn lên như một mẫu doanh nghiệp kiểu mới đầy năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Với sự năng động sáng tạo và đầy chuyên nghiệp và đầy sức trẻ của mình Bình Sơn đã có hệ thống hàng trăm đại lý khắp cả nước và hàng ngàn sản phẩm cung ứng ra thị trường đến tay người tiêu dùng mỗi năm. Điện máy Bình Sơn đã phát triển và vươn lên là một trong những nhà phân phối hàng đầu trên thị trường máy phát điện tại Việt Nam với những ưu điểm vượt trội:

    • Thương hiệu đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nông lâm nghiệp.
    • Nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo.
    • Phục vụ nhanh chóng, thuận tiện.
    • Chế độ bảo hành dài hạn nhất thị trường.
    • Giá thành hợp lý với tài chính người tiêu dùng.

    Công ty TNHH điện máy Bình Sơn cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất với chất lượng dịch vụ cao nhất đến khách hàng, cung cấp cho khách hàng và người tiêu dùng những sản phẩm máy phát điện đáng tin cậy cùng những dịch vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 14, Hậu Ái, Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 415 399 & 0961 349 345 & 0968 497 399 & 0974 457 099
    Email: binhsonmachine.vn@gmail.com
    Website: Dienmaybinhson.vn
    Fanpage: www.facebook.com/CongtyTNHHmaynongnghiepBinhSon/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Công ty TNHH điện máy Bình Sơn
    Công ty TNHH điện máy Bình Sơn
    công ty TNHH điện máy Bình Sơn
    công ty TNHH điện máy Bình Sơn
  4. Công ty TNHH thương mại & phát triển công nghệ Quang Minh được thành lập từ năm 2006, qua 11 năm xây dựng và phát triển công ty đã khẳng định được vị trí là một trong những nhà cung cấp giải pháp tổng thể, tích hợp hệ thống và là nhà phân phối chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy phát điện, máy chiếu, máy chấm công... chuyên nghiệp cho thị trường trong nước.

    Tất cả sản phẩm máy phát điện bán ra đều là hàng chính hãng nhập của các nước đi đầu về công nghệ sản xuất máy phát điện như: Thái Lan, Nhật Bản, Ấn Độ... và từ các hãng đã có thương hiệu lâu năm về chất lượng máy phát điện như: Hữu Toàn, Hòa Bình, Kim Bình, Kama, Huyndai... Đội ngũ nhân viên của Quang Minh được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tư vấn từ (5 - 11 năm kinh nghiệm bán hàng) luôn hỗ trợ tư vấn miến phí cho khách hàng 24/7 trên toàn quốc giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Tầng 19/04 R5, Khu đô thị Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 11 ngõ 1197 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3642 5555 & 0912 355 428
    Website: quangminh.vn/
    Giờ mở cửa:

    • T2 - T7: 08:00 - 17:30
    • CN: 09:00 - 16:30
    Gọi điện
    Công ty TNHH thương mại & phát triển công nghệ Quang Minh
    Công ty TNHH thương mại & phát triển công nghệ Quang Minh
    Công ty TNHH thương mại & phát triển công nghệ Quang Minh
    Công ty TNHH thương mại & phát triển công nghệ Quang Minh
  5. Công ty cổ phần điện máy Á Châu là một địa chỉ quen thuộc của các khách hàng có nhu cầu sử dụng máy phát điện chất lượng cao, giá cả tốt nhất và những dịch vụ tốt nhất từ công ty. Với phương châm “hợp tác - thành công - bền vững”, công ty cổ phần điện máy Á Châu đã và đang xây dựng hình ảnh của mình trở thành thương hiệu có uy tín trên thị trường với sự tin tưởng và đánh giá của khách hàng.

    Với phương châm phục vụ khách hàng hết lòng vì sự an toàn trong sử dụng và hiệu quả trong sản xuất kinh doanh. Công ty cổ phần điện máy Á Châu có đội ngũ công nhân, cán bộ kỹ thuật luôn luôn sẵn sàng có mặt để xử lý các sự cố cho bên sử dụng trong thời gian sớm nhất, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với giá trị dịch vụ bán hàng hoàn hảo nhất.


    Công ty cổ phần điện máy Á Châu cung cấp cho khách hàng 3 dịch vụ:

    • Tư vấn miễn phí về các giải pháp kỹ thuật trước khi bán hàng
    • Bán cho khách hàng giải pháp kỹ thuật tôi ưu, hiệu quả nhất
    • Cung cấp cho khách hàng dịch sau bán hàng hoàn hảo nhất

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 11B3 Đỗ Nhuận, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 971 777
    Email: dienmayachau6688@gmail.com
    Website: dienmayachau.com/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần điện máy Á Châu
    Công ty cổ phần điện máy Á Châu
    Công ty cổ phần điện máy Á Châu
    Công ty cổ phần điện máy Á Châu
  6. Qua nhiều năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn giải pháp và cung cấp máy phát điện, công ty Hoàng Hà luôn là thương hiệu uy tín hàng đầu của các tổ chức, cá nhân. Đối với chủ đầu tư công ty cam kết khảo sát và tư vấn giải pháp để tối ưu nhất trên thực tế nhu cầu của dự án. Đối với các nhà thầu, và các đại lý công ty cam kết hỗ trợ tối đa mọi yêu cầu.

    Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghệ Hoàng Hà cung cấp máy phát điện chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Cummins, Perkins, MTU, Mitsubishi, Doosan, Volvo, Yanmar, Ricardo, Hyundai,… Với phương châm uy tín - chất lượng - chuyên nghiệp, công ty cổ phần máy và thiết bị công nghệ Hoàng Hà đã gặt hái được nhiều thành công cả về doanh số, chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu, luôn là người bạn tin cậy của các công ty và các công trình trên toàn quốc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua máy phát điện uy tín ở Hà Nội thì có thể tham khảo gợi ý này của Toplist nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 425 An Dương vương, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6680 0666 & 0904 680 707 & 0977 491 562
    Email: mayphatdienhoangha@gmail.com
    Website: mayphatdienhoangha.com/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghệ Hoàng Hà
    Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghệ Hoàng Hà
    Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghệ Hoàng Hà
    Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghệ Hoàng Hà
  7. Cái tên cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn trong danh sách những địa chỉ mua máy phát điện uy tín, chất lượng tại Hà Nội đó chính là công ty TNHH thương mại Tân Thịnh Yên. Công ty TNHH Thương mại Tân Thịnh Yên được thành lập từ 1995, với lĩnh vực chính là chuyên nhập khẩu các loại máy nén khí, máy phát điện, máy xây dựng, máy phun xịt áp lực cao, máy nông nghiệp… phân phối vào thị trường Việt Nam. Hiện nay, công ty đã có mạng lưới đại lý rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước.


    Phương châm của công ty là lấy “uy tín và chất lượng” là sợi chỉ xuyên suốt trong quá trình hoạt động và phát triển. Tất cả các sản phẩm và dịch vụ của công ty đều chỉ có mục đích duy nhất hướng đến lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.Với bề dày kinh nghiệm, đội ngũ cán bộ nhân viên nhiều tâm huyết, Tân Thịnh cam kết sẽ mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích nhất, giá thành sản phẩm phải chăng, sản phẩm chất.


    Công ty TNHH thương mại Tân Thịnh Yên hiện đang phân phối sản phẩm máy phát điện Sanda - Kama - Honda.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Thịnh Yên, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3821 3736 & 0904 488 633
    Email: dienmaytanthinh@gmail.com
    Website: dienmaytanthinh.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại Tân Thịnh Yên
    Công ty TNHH Thương mại Tân Thịnh Yên
    Công ty TNHH Thương mại Tân Thịnh Yên
    Công ty TNHH Thương mại Tân Thịnh Yên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy