Top 4 Địa chỉ mua balo trẻ em tốt nhất tại Nghệ An

  1. Top 1 Bibo Mart
  2. Top 2 Mykingdom
  3. Top 3 Sakos
  4. Top 4 Kid’s Garden

Top 4 Địa chỉ mua balo trẻ em tốt nhất tại Nghệ An

Kim Ngưu 115 0 Báo lỗi

Balo là vật dụng quan trọng không thể thiếu trong suốt chặng đường đến trường của con trẻ. Hiểu được tầm quan trọng ấy, trong bài viết này Toplist sẽ giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Bibo Mart là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, hệ thống Bibo Mart đã có mặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có 2 cửa hàng tại Nghệ An.


    Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm chủ đạo như bỉm, sữa, tã, nôi, quần áo trẻ em,... thì Bibo Mart còn có các dòng balo trẻ em vô cùng đa dạng. Phụ huynh có thể lựa chọn các sản phẩm balo trẻ em như: balo Kakoo hình gấu trúc, ô tô; balo chống thấm hình chó đốm; ba lô Champion Bear khủng long xanh dương, balo bông gấu hồng LN79001,... mức giá đa dạng, dao động từ 100.000 - 400.000 VNĐ phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên tại Bibo Mart chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Bên cạnh đó hệ thống cửa hàng cũng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 55 Nguyễn Văn Cừ, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 81 Đinh Công Tráng, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 1800 6886

    Email: info@bibomart.com.vn

    Website: http://bibomart.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart

  2. Mykingdom được biết tới là thương hiệu chuyên phục vụ đồ chơi cao cấp mang tính giáo dục, giúp phát triển trí sáng tạo của trẻ. Sản phẩm tại đây được chia thành các lĩnh vực như: Đồ chơi theo phim, đồ chơi lắp ghép, đồ chơi thời trang, đồ chơi mầm non, đồ chơi phương tiện, đồ chơi vận động,... Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ cung cấp các dòng balo trẻ em chất lượng. Tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều được thông qua kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho trẻ.


    Nắm được tầm quan trọng của việc mang một chiếc balo phù hợp với vóc dáng cơ thể sẽ giúp bé tránh được những bệnh lý liên quan đến cột sống, đồng thời sẽ tăng tính thẩm mỹ khi sử dụng, Mykingdom đã cung cấp các dòng balo tới từ thương hiệu Clever Hippo với các kích thước phù hợp với từng độ tuổi, cũng như thể trạng của trẻ em Việt Nam. Sản phẩm này còn có thêm quai đeo có thể dễ dàng tùy chỉnh, cùng đai ngực trợ lực giúp ôm sát và vừa vặn thân người của bé hơn.


    Ngoài ra cửa hàng còn có đa dạng các sản phẩm balo trẻ em khác như: Balo Upixel - Dream High Dinosaur xanh, balo túi rút Upixel - Urban vàng, caro, đen, ba lô compact siêu xe dũng mãnh, balo đảo khủng long xanh, xám, balo kỳ lân ngọt ngào, balo nàng cá nhỏ,... giúp bé có thêm nhiều lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 28 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
      • Số 49 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
      • Lô số 3F03, Tầng 3, TTTM Lotte Mart, số 494, Đường V.I.Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
      • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.mykingdom.com.vn/storelocator

      Điện thoại: 1900 1208
      Email:
      hotro@mykingdom.com.vn
      Website:
      https://www.mykingdom.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/mykingdomvn

      Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

      Gọi điện
      Mykingdom
      Mykingdom
      Mykingdom
      Mykingdom
    • Top 3

      Sakos

      Gọi điện

      Sakos là thương hiệu sản xuất sản phẩm hành lý (vali, balo, cặp, túi xách, phụ kiện…) hàng đầu Việt Nam được chuyển nhượng độc quyền bởi Sakostyle (USA). Với gần 30 năm hoạt động để mang sản phẩm chất lượng Mỹ đến với người Việt, ngoài để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng, Sakos còn là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Tại Sakos, sản phẩm balo trẻ em là một trong những mặt hàng được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng tốt.


      Balo trẻ em của Sakos sở hữu thiết kế thông minh, có khả năng phân tán đều trọng lượng giúp bảo vệ đôi vai, cột sống non nớt của bé. Đặc biệt, balo của thương hiệu còn có nhiều kiểu dáng đáng yêu với các họa tiết tinh nghịch phù hợp cho các bé trai và các bé gái học tiểu học. Một số dòng sản phẩm nổi bật của Sakos có thể kể tới như: Balo trẻ em Sakos Kid Smarty; balo trẻ em Sakos Genius, balo trẻ em Sakos Anima; balo trẻ em Sakos Clever,...


      Tính tới thời điểm hiện tại, Sakos đã có hơn 800 cửa hàng, đại lý phân phối khắp cả nước, trong đó tại Nghệ An có 2 cửa hàng. Với chính sách hậu mãi uy tín với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, Sakos hi vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 80 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
      • 1F 19 LOTTE MART VINH – 295 V.I. Lê Nin, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0917 453 769 & 0941 720 505 & 0941 594 499
      Email: sales_online@sakosvn.com
      Website: https://sakos.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/sakos.style

      Gọi điện
      Sakos
      Sakos
      Sakos
      Sakos
    • Top 4

      Kid’s Garden

      Gọi điện

      Kid’s Garden là một trong những địa chỉ bán balo trẻ em uy tín, chất lượng tại tỉnh Nghệ An. Hiểu được balo là vật dụng quan trọng để đựng các vật dụng cá nhân, sữa, đồ ăn đến nhà trẻ hay cặp sách đến trường,... vì vậy Kid's Garden luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, làm từ vật liệu an toàn cho trẻ.


      Một số balo trẻ em nổi bật và được ưa chuộng tại Kid's Garden có thể kể tới như: balo bánh donut mầm non cho bé trai, bé gái, balo Milion Zara; balo HM snoopy vàng, balo khủng long hoặc các loại balo bỉm sữa giữ nhiệt Kichilachi đựng được cả thế giới nhưng vẫn gọn nhẹ, hợp thời trang, có khả năng chống bụi tối đa, giữ nhiệt tốt cùng khả năng chống nước; balo giữ nhiệt Vcool,...


      Bên cạnh đó, Kid's Garden còn là địa chỉ bán đồ cho mẹ và bé được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn. Đến cửa hàng, bạn có thể thoải mái lựa chọn các dòng sản phẩm sữa chất lượng, trà thanh nhiệt cho bé, vitamin bà bầu, bỉm và cả quần áo trẻ em đa dạng kiểu dáng lẫn màu sắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
      Điện thoại: 0917 819 286
      Email: www.facebook.com/Kisdgarden

      Gọi điện
      Kid’s Garden
      Kid’s Garden
      Kid’s Garden
      Kid’s Garden




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy