Top 6 Địa chỉ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe tốt nhất ở Quận 12

Bảo Ngọc 74 0 Báo lỗi

Hiện nay, việc massage, chăm sóc, phục hồi sức khoẻ đang dần được ưa chuộng đối với đông đảo người dân Việt Nam bởi sự hiệu quả, an toàn mà nó mang lại. Hôm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lụa Spa

    Gọi điện

    Từ vài năm trở lại đây, Lụa Spa là một trong những hệ thống massage trị liệu uy tín, có chất lượng cao tại quận 12 nói riêng và cả TP HCM nói chung những như các tỉnh thành lân cận khác. Lụa Spa thuộc số ít các địa điểm massage trị liệu tư nhân chú trọng đặc biệt vào sự cố vấn chuyên môn, hợp tác cùng các lương y, bác sĩ và nhà trị liệu tâm lý hàng đầu Việt Nam. Vì vậy, có thể nói Lụa Spa luôn cố gắng mang đến cho các vị khách hàng sự yên tâm, tun tưởng về chất lượng dịch vụ cũng như mức độ an toàn, chuyên sâu trong những vấn đề chăm sóc sức khoẻ.


    Bên cạnh đó, từ lúc còn mới thành lập đến hiện tại, điều Lụa Spa luôn ưu tiên hàng đầu chính là một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo kỹ lưỡng, bài bản, trang bị kiến thức chuyên sâu. Đa số những ai từng trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc tại Lụa Spa đều dành những lời khen có cánh cho chất lượng dịch vụ tại đây từ cơ sở vật chất, quá trình trị liệu cho đến tay nghề của các kỹ thuật viên. Đến Lụa Spa, quý khách được tiếp đãi bằng phong thái làm việc chuyên nghiệp, tay nghề tốt, tận tình, thường xuyên ân cần hỏi thăm tình trạng, cảm giác của khách hàng trong xuyên suốt quá trình trị liệu nhằm kịp thời điều chỉnh, mang lại cảm giác an toàn và bản thân được nâng niu, trân trọng và yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: Số 4 Đường 7A, Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP.HCM

    Điện thoại: 0961 786 809

    Email: trilieu@luaspa.netWebsite: https://luaspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/luaspa.massagetrilieu

    Giờ mở cửa: 09:30–19:00

    Gọi điện
    Lụa Spa
    Lụa Spa
    Lụa Spa
    Lụa Spa

  2. Top 2

    HB Spa

    Gọi điện

    HB là một trong những địa điểm nổi danh trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ theo phương pháp dưỡng sinh. Phương pháp dưỡng sinh là phương pháp massage cơ thể dựa trên huyệt vị kinh lạc, hỗ trợ bài trừ độc tố cơ thể, giảm mệt mỏi, căng thẳng, cải thiện sức khoẻ cơ thể lẫn tinh thần. HB Spa hiện nay cung cấp đa dạng các dịch vụ, gói chăm sóc hữu hiệu, hữu dụng như:


    • Dưỡng sinh vùng đầu Thủ Đạo Thang: phục hồi lớp màng bảo vệ da tự nhiên, điều tiết dầu nhờn, cải thiện môi trường vi tuần hoàn da đầu, tiêu viêm , sát khuẩn, cải thiện tóc bạc sớm rụng nhiều, hói đầu, tóc khô cứng, chống mẫn cảm, giảm thiểu đau đầu chóng mặt, tăng cường trí nhớ, điều chỉnh giấc ngủ,....


    • Massage bài độc acid toàn thân: tăng tốc quá trình bài độc, đẩy nhanh trao đổi chất, cải thiện vai cổ đau nhức, cải thiện chất lượng giấc ngủ, cải thiện trí nhớ kém, dễ mệt mỏi, cải thiện tình trạng làn da nhạy cảm và căng cơ lưng, ngăn ngừa táo bón, tăng khả năng nhu động ruột. Giảm gánh nặng cho khớp, cải thiện gout, bài trừ axit béo, giúp cơ thể thon gọn.


    • Xông chân, massage chân: phân biệt tình trạng phong thấp do hàn ẩm hay nhiệt ẩm, và liên hệ tạng phủ. Giúp điều khí hoạt huyết, ôn kinh tán hàn, trừ ẩm thông kinh lạc, bài phong giảm đau, đả thông các đường kinh lạc: gan kinh, tỳ kinh và vị kinh, đảm kinh...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: B12 Đ. Nguyễn Ảnh Thủ, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Điện thoại: 0789 993 286

    Email: hbspa.duongsinhdongy@gmail.com

    Website: https://luaspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HBSpaChuoiduongsinhdongy

    Giờ mở cửa: 08:30–20:00

    Gọi điện
    HB Spa
    HB Spa
    HB Spa
    HB Spa
  3. Top 3

    An Thy Spa

    Gọi điện

    An Thy là một trong những địa chỉ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe tốt nhất tại quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. An Thy Spa nhận được sự yêu mến, tin cậy của đông đảo các vị khách hàng là nhờ vào sự đa dạng, chất lượng của các dịch vụ chăm sóc cơ thể tại đây, có thể kể đến như:


    • Massage khai huyệt vùng đầu
    • Massage body tinh dầu xả chanh
    • Massage body tinh dầu đá nóng
    • Massage lưng ngồi
    • Massage body Hồng Quang trượt giác
    • Massage chân & chà gót chân
    • Massage đả thông, cổ, vai, gáy
    • Trị liệu cổ, vai, gáy chuyên sâu
    • Gội đầu dưỡng sinh, trị liệu chuyên sâu
    • Gội đầu dưỡng sinh, giảm đau vai gáy
    • Chăm sóc da
    • ........


    An Thy Spa với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp, linh hoạt, tận tâm đã giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt tại một không gian thư giãn tuyệt vời sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, là một nơi để thư giãn, xả stress và quên đi bộn bề cuộc sống để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 59 Thạnh Lộc 19, P.Thạnh Lộc, Q.12, TP HCM

    Điện thoại: 0336 695 074

    Email: anthyspaquan12@gmail.com

    Website: http://anthyspa.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Anthyspagoidauduongsinh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    An Thy
    An Thy
    An Thy
    An Thy
  4. Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ massage chất lượng tại quận 12, đó là Spa Chuyên Trị Liệu Cơ Xương Khớp Khoa Học Huyệt Đạo. Trải nghiệm dịch vụ tại đây, quý khách hàng sẽ được đắm chìm trong cảm giác thư giãn, buông bỏ hoàn toàn mọi căng thẳng, áp lực cuộc sống hay đau nhức đầu với Dưỡng sinh Đông Y Khoa học Huyệt Đạo. Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, sử dụng liệu pháp trị liệu độc quyền, Spa Chuyên Trị Liệu Cơ Xương Khớp Khoa Học Huyệt Đạo sẽ giúp bạn giải quyết dứt điểm vấn đề đau mỏi vai gáy một cách hiệu quả.


    Một số ưu điểm tại Spa Chuyên Trị Liệu Cơ Xương Khớp Khoa Học Huyệt Đạo mà đa số các vị khách hàng hài lòng, có thể kể đến như:


    • Giảm đau và căng thẳng: Dưỡng sinh trị liệu vai gáy giúp giải tỏa các cơn đau đầu, đau cổ, đau vai và đau lưng
    • Cải thiện tuần hoàn máu: Phương pháp này có thể kích thích tuần hoàn máu và oxy tới các cơ và mô mềm
    • Tăng cường hệ miễn dịch: Dưỡng sinh trị liệu vai gáy có thể giúp cải thiện hệ miễn dịch bằng cách kích thích các điểm trên cơ thể
    • Giảm mệt mỏi: Phương pháp này có thể giúp giảm mệt mỏi và cải thiện năng lượng của cơ thể


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 225 Dương Thị Mười Phường Tân Chánh Hiệp Quận 12, TP HCM

    Điện thoại: 19006 38002 & 0907 973 443

    Email: khoahochuyetdao@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khoahochuyetdaospa

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Spa Chuyên Trị Liệu Cơ Xương Khớp Khoa Học Huyệt Đạo
    Spa Chuyên Trị Liệu Cơ Xương Khớp Khoa Học Huyệt Đạo
    Spa Chuyên Trị Liệu Cơ Xương Khớp Khoa Học Huyệt Đạo
    Spa Chuyên Trị Liệu Cơ Xương Khớp Khoa Học Huyệt Đạo
  5. Top 5

    Spa Dưỡng Tâm MV Beauty

    Gọi điện

    Spa Dưỡng Tâm MV Beauty được xem là một trong số những Spa Dưỡng Sinh và Đông Y đầu tiên tại Việt Nam Uy tín, chất lượng cùng với hơn 30.000 khách hàng tin tưởng trong suốt nhiều năm từ lúc thành lập đến lúc phát triển. Khi đến với Dưỡng Tâm bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ lợi ích tuyệt vời với tất cả các dịch vụ. Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống Spa Dưỡng Sinh đã có hơn 300 cơ sở chi nhánh đang hoạt động trải dài trên toàn quốc. Cùng với đó, Spa Dưỡng Tâm MV Beauty đang sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ của chuỗi hệ thống spa này.


    Spa Dưỡng Tâm MV Beauty sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, độc quyền so với các hệ thống chăm sóc sức khỏe khác, giúp spa ngày càng nhận được nhiều sự tín nhiệm và công nhận từ đông đảo bộ phận khách hàng. Một số dịch vụ, gói chăm sóc phổ biến, được ưa chuộng tại MV Beauty như: Massage Ấn huyệt trị liệu chăm sóc chuyên sâu tạng phủ, gồm: Massage vùng trị liệu bằng tinh dầu, Dưỡng Hộ Khương, Cung Phẩm Ngự Y, Phục Tà Ích Nhân.


    Hiện nay Dưỡng Tâm MV Beauty đang sở hữu pháp đồ trị liệu chuyên nghiệp của phương pháp Dưỡng Sinh Đông Y, massage kết hợp với bấm huyệt cùng những sản phẩm hỗ trợ được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên giúp cải thiện sức khỏe của quý khách hàng từ trong ra ngoài cơ thể một cách tự nhiên nhất. Có thể nói, chuỗi Spa Dưỡng Tâm MV Beauty là hệ thống hàng đầu trong hạng mục dưỡng sinh đông y chăm sóc làm đẹp tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 2 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM

    Điện thoại: 0286 653 3128

    Website: https://spaduongsinhq12.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SpaDuongSinhQ12

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Spa Dưỡng Tâm MV Beauty
    Spa Dưỡng Tâm MV Beauty
    Spa Dưỡng Tâm MV Beauty
    Spa Dưỡng Tâm MV Beauty
  6. Chắc hẳn, đối với những ai yêu thích việc chăm sóc sức khỏe tại các spa tại quận 12, thành phố Hồ Chí Minh, sẽ không thể nào không biết đến Dưỡng sinh Cô Ba. Ngoài những gói trị liệu thông thường, dưỡng sinh Cô Ba còn nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác như:

    • Massage chân: điều hòa khí huyết, giảm đau mỏi, giảm thiểu lở, loét, nứt gót chân, ngăn chặn chuột rút, tăng cường sức đề kháng, tiêu trừ bệnh tật, xả stress hiệu quả, giảm được cơn đau khi ngày 'đèn đỏ' đến.
    • Dưỡng Sinh Đông Y - Xu thế chăm sóc sức khỏe & thư giãn toàn diện: điều hòa âm dương, dưỡng' tinh thần, giảm căng thẳng, làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ làm đẹp hiệu quả
    • Massage thảo dược: giúp nhan sắc các nàng thăng hạng, các động tác massage sẽ giúp thúc đẩy quá trình đào thảo độc tố, từ đó hỗ trợ chị em đánh tan mỡ thừa, mang đến một thân hình thon gọn. Nhờ sự kết hợp giữa các loại tinh dầu có trong túi thảo dược và các động tác massage sẽ tăng cường độ ẩm và sự mịn màng, săn chắc và tươi sáng cho làn da. Trong quá trình làm nóng bằng các túi thảo dược, hương thơm từ đó sẽ mang đến cảm giác thư giãn hoàn toàn cho làn da và tinh thần.
    • Làm ấm cổ tử cung: giúp các chị em phụ nữ: dưỡng buồng trứng, đào thải độc tố giảm tình trạng đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều, hỗ trợ điều trị viêm, nhiễm, nấm, ngứa, khô hạn, hỗ trợ giảm mỡ bụng dưới. Đặc biệt, tuyệt đối KHÔNG XÂM LẤN, KHÔNG THAO TÁC ở vùng kín nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Cô Ba.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 280 đường HT13 , P. Hiệp Thành, Q12 (hẻm đối diện Trường mầm non Hoa Phong Lan đường Hiệp Thành 13), TP HCM

    Điện thoại: 0964 977 657

    Fanpage: https://www.facebook.com/DuongSinhCoBaQuan12

    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    Dưỡng sinh Cô Ba
    Dưỡng sinh Cô Ba
    Dưỡng sinh Cô Ba
    Dưỡng sinh Cô Ba




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy