Top 10 Địa chỉ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe tốt nhất ở Phú Nhuận, TPHCM

Phượng BT 140 0 Báo lỗi

Sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi và căng thẳng thì thư giãn để giải tỏa stress là việc làm vô cùng cần thiết. Nếu bạn cũng đang tìm địa chỉ massage trị ... xem thêm...

  1. Top 1

    An Miên Spa

    Gọi điện

    Với hệ thống 15 chi nhánh ở khắp các quận của TP.HCM, An Miên spa chuyên dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tự nhiên. Nét đặc biệt của chuỗi spa này là sử dụng các nguyên liệu truyền thống dân gian Việt Nam, những bài thuốc quý của dân tộc như trái Bồ Kết, cỏ Mần Trầu, Hương Nhu, Hà Thủ Ô, trái Chanh, Mủ Trôm, lá Sả...giúp bạn như tìm về được tuổi thơ xưa cũ của mình. Nơi ấy có cỏ cây hoa lá, có bếp than, có mùi bồ kết nướng thoang thoảng, và đâu đó có hình bóng quen thuộc của mẹ, có cái gì đó cay cay…. tất cả là tuổi thơ đã qua thật đẹp.


    Các dịch vụ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe nổi bật tại An Miên Spa:

    • Massage foot huyệt - dũng - tuyền
    • Detox da đầu
    • Massage trị liệu vai gáy thắt lưng
    • Massage và bấm huyệt body/foot
    • Gội đầu dưỡng sinh thảo dược

    Đến với An Miên, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình để lựa chọn gói dịch vụ phù hợp. Ngoài ra, gian phòng nhỏ nhắn được thiết kế đẹp mắt tạo nên không gian ấm cúng, mộc mạc, dành cho những bạn yêu những điều thiên nhiên nhất. Đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều người sau ngày dài tất bật với cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1e Trương Quốc Dung, phường 8, Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại:
    0336 258 268
    Website:
    https://anmienspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/anmienspahcm/

    Gọi điện
    An Miên Spa
    An Miên Spa
    An Miên Spa
    An Miên Spa

  2. Top 2

    Massage trị liệu Tâm An

    Gọi điện

    Tâm An là điểm đến đáng trải nghiệm nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe ở quận Phú Nhuận. Với liệu trình massage body trị liệu 90 phút chuyên sâu, được thực hiện bởi các kĩ thuật viên có tay nghề và được đào tạo bài bản, bạn sẽ cảm thấy khỏe khoắn, thư giãn và tràn đầy năng lượng để tiếp tục học tập và làm việc. Đến với Tâm An, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về gói trị liệu phù hợp, sự chỉ cần một liệu trình tại đây là cơ thể đau nhức thuyên giảm hẳn.


    Một số phương pháp massage trị liệu tại spa Tâm An mà bạn có thể tham khảo như:

    • Trị liệu cổ vai gáy, body chuyên sâu
    • Đả thông kinh lạc theo phương pháp bấm huyệt kết hợp với y học cổ truyền
    • Bài độc tố ra ngoài tay
    • Dịch vụ massage đá nóng
    • Đắp gối thảo dược
    • Massage đầu, cổ, vai gáy, lưng, toàn thân
    • Đắp thuốc trị liệu Đông Y bài hàn ẩm và độc tố

    Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ liên kết đào tạo nghề massage trị liệu chính quy, được đông đảo bạn trẻ "chọn mặt gửi vàng". Từng khóa học viên tốt nghiệp tại đây đều trở thành các kĩ thuật viên yêu nghề, có trách nhiệm trong công việc. Nếu đang tìm kiếm dịch vụ massage trị liệu hay địa chỉ đào tạo nghề này thì bạn đừng bỏ qua Tâm An nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12/22 Đào Duy Anh, Phường 09, Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 804 134

    Email: quatangbeyeu.vn@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/MSTLTamAn

    Gọi điện
    Massage trị liệu Tâm An
    Massage trị liệu Tâm An
    Massage trị liệu Tâm An
    Massage trị liệu Tâm An
  3. Top 3

    Lá Trà Medical Spa

    Gọi điện

    Ngày nay, đời sống nâng cao đồng nghĩa với áp lực và thời gian làm việc tăng lên làm cơ thể chúng ta bị quá tải mà không kịp phục hồi sau thời gian dài làm việc mệt mỏi. Từ đó, Lá Trà Medical Spa ra đời với mong muốn giúp khách hàng có thêm một địa chỉ chuyên nghiệp về massage trị liệu, bấm huyệt, xông hơi, ngâm thảo dược theo y học cổ truyền và các bài thuốc gia truyền độc đáo với đội ngữ nhân viên có chuyên môn và tay nghề cao.


    Đến với Lá Trà, bạn sẽ được trải nghiệm không gian vô cùng thoáng mát, rộng rãi và sang trọng, cùng hệ thống máy móc hiện đại và phương pháp trị liệu độc đáo, khác biệt của đội ngũ Y, Bác sĩ y học cổ truyền chuyên môn cao. Các dịch vụ nổi bật tại đây có thể kể đến như:

    • Xông hơi khô
    • Ngâm bồn thuốc bắc
    • Cứu điếu ngải
    • Chườm túi thảo dược
    • Massage bấm huyệt trị liệu chuyên sâu: cổ vai gáy, cột sống thắt lưng, chân khớp, thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, mất ngủ kinh niên, stress - trầm cảm, trị liệu viêm xoang...

    Bật mí với bạn, đây cũng là địa chỉ được rất nhiều người nổi tiếng như diễn viên, ca sĩ..."chọn mặt gửi vàng" khi muốn massage thư giãn để giải tỏa áp lực và căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    778/A6 Nguyễn Kiệm, P4, Phú Nhuận (Hẻm Trường Cao Đẳng Hải Quan)
    Điện thoại:
    0931 771 781
    Email:
    latraspa@gmail.com

    Website: https://www.latraspa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaTra.Medical.Spa/

    Gọi điện
    Lá Trà Medical Spa
    Lá Trà Medical Spa
    Lá Trà Medical Spa
    Lá Trà Medical Spa
  4. Top 4

    Himalaya Health Spa

    Gọi điện

    Một điểm đến tại Phú Nhuận hiệu quả và độc đáo, dành riêng cho tín đồ yêu thích massage đó là Himalaya Health Spa. Tọa lạc gần sân bay Tân Sơn Nhất, spa thu hút đông đảo khách hàng trong và ngoài nước đến trải nghiệm dịch vụ.


    Với không gian thoáng mát, tông nâu vàng chủ đạo, Himalaya Health Spa có đa dạng các phòng massage phù hợp với nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng. Là một spa với hơi 18 năm kinh nghiệm và nhận được nhiều thành tựu và giải thưởng danh giá do khách hàng bình chọn, Himalaya gây ấn tượng với đội ngũ nhân viên trong và ngoài nước chuyên nghiệp, có tay nghề cao, đặc biệt là chuyên gia Ấn Độ Vishnu Dev với hơn 15 năm kinh nghiệm trị liệu và kiểm tra sức khỏe với phương pháp cổ truyền Ấn Độ.


    Các dịch vụ nổi bật tại Himalaya Health Spa:

    • Giác hơi thải độc
    • Hỏa liệu pháp
    • Ayurveda gội đầu dưỡng sinh
    • Ayurveda khớp gối
    • Ayurveda giãn tĩnh mạch
    • Thông kinh lạc vai gáy
    • Ayurveda thải độc toàn thân

    Không chỉ vậy, Himalaya luôn cập nhật đưa vào sử dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao tiên tiến hàng đầu, được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu chung cư Golden Masion, N07, 119 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0977 172 222

    Email: himalayaheathspa@gmail.com
    Website:
    https://himalayaspa.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/spa.himalaya

    Gọi điện
    Himalaya Health Spa
    Himalaya Health Spa
    Himalaya Health Spa
    Himalaya Health Spa
  5. Top 5

    Coconut Spa

    Gọi điện

    Coconut Spa là cái tên tiếp theo trong danh sách địa chỉ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe tốt nhất ở Phú Nhuận. Đây là địa điểm quen thuộc với những khách hàng yêu thích massage thư giãn tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên và kĩ thuật viên chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều năm trong nghề, sẽ là lựa chọn tin cậy cho bạn khi tìm kiếm một spa uy tín.


    Không gian mát mẻ, nhiều khoảng xanh là điểm ấn tượng khi lần đầu tiên ghé thăm Coconut. Bạn sẽ cảm thấy mát mẻ, dễ chịu khi trải nghiệm dịch vụ tại đây ngay cả khi ngoài trời nắng gắt. Đặc biệt, cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ và khang trang, mỗi phòng massage đều thoang thoảng mùi thơm tinh dầu tự nhiên vô cùng dễ chịu.


    Các dịch vụ massage trị liệu tại Coconut Spa:

    • Massage toàn thân: thúc đẩy sự lưu dẫn của bạch huyết khiến chất độc được đào thải ra khỏi tế bào và giúp quý khách thư giãn.
    • Massage chân

    Ngoài các dịch vụ massage trị liệu, Coconut Spa còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên biệt như: waxing, điều trị mụn, tẩy da chết, trị liệu da chuyên nghiệp, hấp mặt, hấp cổ...Bằng cách kết hợp các thiết bị hiện đại, công nghệ cao cùng nguyên liệu thiên nhiên an toàn cho sức khỏe. Đây chắc chắn là địa chỉ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe mà bạn nên lưu lại ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    72 Hoa Hồng, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại:
    0825 045 999
    Email:
    coconutspa72hoahong@gmail.com

    Website: https://coconutspa.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/coconutspa.com.vn/

    Gọi điện
    Coconut Spa
    Coconut Spa
    Coconut Spa
    Coconut Spa
  6. Top 6

    Lụa Spa

    Gọi điện

    Lụa Spa là địa chỉ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe không còn xa lạ đối với nhiều người, nơi nhộn nhịp, thu hút rất nhiều khách hàng thường xuyên lui tới. Với 8 chi nhánh tại Sài Gòn, Lụa Spa đã phục vụ hàng chục ngàn khách hàng, hàng trăm đối tác là các công ty, văn phòng sử dụng dịch vụ massage tại cao ốc, Lụa cũng đã tổ chức hàng trăm khóa đào tạo nghề, tư vấn setup vận hành spa cho các kỹ thuật viên và chủ spa trên cả nước.


    Các dịch vụ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe nổi bật tại Lụa Spa:

    • Trị liệu chuông xoay
    • Gội đầu dưỡng sinh
    • Trị liệu vai gáy - thắt lưng
    • Massage tại nhà
    • Massage cặp đôi
    • Foot massage, body massage
    • Trị đau đầu mất ngủ

    Ngoài cung cấp các dịch vụ và chăm sóc sức khỏe lành mạnh tại spa và tại nhà, Lụa còn đào tạo học viên, chuyển giao công nghệ, tư vấn set-up vận hành spa và nhượng quyền thương hiệu trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên từ quản lý đến kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, với phương châm đặt chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng làm trọng, hệ thống spa mong muốn gieo hạt mầm sức khỏe, bình an đến mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 486/21A Phan Xích Long, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0989 715 356

    Email: trilieu@luaspa.net
    Website:
    https://luaspa.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/luaspa.massagetrilieu

    Gọi điện
    Trị liệu chuông xoay tại Lụa Spa
    Trị liệu chuông xoay tại Lụa Spa
    Lụa Spa
    Lụa Spa
  7. Top 7

    Aqua Spa

    Gọi điện

    Trong danh sách các địa chỉ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe tốt nhất ở Phú Nhuận không thể bỏ qua Aqua Spa. Đây là địa chỉ rất thích hợp cho khách hàng đang tìm kiếm một nơi thư giãn, massage yên tĩnh.


    Với các liệu trình massage và chăm sóc toàn thân cùng phương pháp massage body bấm huyệt giúp cải thiện các triệu chứng đau nhức, căng cơ, tinh thần mệt mỏi và stress, để bạn khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái và ăn ngủ ngon hơn. Kĩ thuật viên tại Aqua Spa luôn có thái độ phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và thân thiện với tay nghề được đào tạo bài bản và nghiêm túc, giúp khách hàng cảm thấy an tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    Ngoài ra, không gian tại đây được trang trí theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng và vô cùng gần gũi. Các phòng massage rộng rãi và thoáng mát, giường gối được vệ sinh thường xuyên và cẩn thận. Đến với Aqua, những cơn đau nhức của bạn sẽ nhanh chóng tan biến sau vài giờ ngắn ngủi. Hãy đến trải nghiệm và nói cho Toplist biết cảm nhận của bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 282/8 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0949 857 029

    Email: aqua@aquaspa.vn
    Website:
    https://www.aquaspa.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/AquaSpa2828/

    Gọi điện
    Aqua Spa
    Aqua Spa
    Aqua Spa
    Aqua Spa
  8. Top 8

    Khỏe Spa 1

    Gọi điện

    Khỏe Spa 1 cũng là một trong những địa chỉ massage trị liệu, phuc hồi sức khỏe tốt nhất ở Phú Nhuận hiện nay. Với hệ thống cơ sở massage trải dài khắp các quận tại TP.HCM, nơi đây luôn thu hút được một lượng khách nhất định đến trải nghiệm.


    Phong cách massage tại Khỏe là sự giao lưu giữa các trường phái “massage” nổi tiếng trên thế giới trên nền “shiatsu” (liệu pháp bấm huyệt ấn bằng hai ngón tay cái do giáo sư Tokujiro Namikoshi sáng lập ra). Đó là sự kết hợp hài hòa giữa body massage Thái, body massage tinh dầu Hongkong và massage đá nóng Tây Tạng. Ngoài ra liệu pháp foot massage cũng là điểm nhấn đặc biệt của hệ thống spa này, giúp cho đôi chân bạn trở nên nhẹ nhàng và khỏe mạnh hơn.


    Nhắc đến Khỏe Spa 1 không thể bỏ qua các phương thức massage bấm huyệt cổ truyền, điều này đòi hỏi nhân viên phải được đào tạo bài bản và có vốn kiến thức nhất định về các huyệt đạo. Chính vì thế mà đội ngũ kỹ thuật viên tại spa đều nắm rất chắc kỹ thuật massage, giúp khách hàng cảm thấy cơ thể khỏe hẳn, giảm stress và đau nhức hiệu quả. Đây chắc chắn là điểm đến đáng trải nghiệm cho những ai cần massage trị liệu, phục hồi sức khỏe tại Phú Nhuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3842 3997

    Email: khoemassage@yahoo.com

    Website: https://khoemassage.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Khoemassage

    Gọi điện
    Khỏe Spa 1
    Khỏe Spa 1
    Khỏe Spa 1
    Khỏe Spa 1
  9. Massage khiếm thị Nhất Thiện là địa chỉ massage trị liệu và phục hồi sức khỏe được đông đảo khách hàng lựa chọn tại Phú Nhuận. Tại đây, các kĩ thuật viên khiếm thị được đào tạo và có kinh nghiệm lâu năm trong việc masage bấm huyệt phục hồi sức khỏe với các dịch vụ như:

    • Massage thảo dược
    • Massage đá nóng
    • Massage foot
    • Massage trị liệu
    • Massage trị liệu cổ vai gáy
    • Massage Thụy Điển
    • Massage Nhật
    • Massage Thái

    Nếu bạn đang gặp các vấn đề như cơ thể mệt mỏi do làm việc quá sức, cần thư giãn và nghỉ ngơi ở không gian yên tĩnh, sạch sẽ và sang trọng thì đừng bỏ qua massage khiếm thị Nhất Thiện nhé. Đặc biệt, spa có phòng massage riêng tư kết hợp với nhạc thư giãn và phòng xông hơi cho những ai cần không gian riêng. Ngoài ra, các dịch vụ tại đây có giá cả phải chăng cùng các ưu đãi được cập nhật liên tục nên bạn nhớ thường xuyên theo dõi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103/6 Trần Huy Liệu, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0839 332 323

    Email: khiemthinhatthien@gmail.com

    Website: https://massagekhiemthinhatthien.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100092137925400

    Gọi điện
    Massage khiếm thị Nhất Thiện
    Massage khiếm thị Nhất Thiện
    Massage khiếm thị Nhất Thiện
    Massage khiếm thị Nhất Thiện
  10. Top 10

    Linh Đan Spa

    Gọi điện

    Linh Đan Spa là điểm đến lý tưởng, nơi mà bạn có thể trải nghiệm liệu pháp massage bằng đá nóng núi lửa với môi trường yên tĩnh và thư giãn cùng cơ sở vật chất hiện đại, làm bạn mê mẩn không muốn về. Trong suốt 8 năm hình thành và phát triển, spa luôn theo đuổi sứ mệnh mang đến cho khách hàng sự tự tin, quyến rũ trong giao tiếp và công việc, qua vẻ bề ngoài tươi tắn, xinh đẹp với làn da khỏe đẹp, sáng hồng tự nhiên.


    Ngoài các dịch vụ massage, trị liệu sức khỏe, spa còn cung cấp thêm các dịch vụ làm đẹp khác để chị em tranh thủ chăm sóc da, triệt lông, trị mụn chuyên sâu, tắm dưỡng toàn thân, giảm béo và thải độc với đá muối Himalaya, thật là tiện đôi đường phải không nào. Bên cạnh đó đội ngũ chuyên gia nhiệt tình và tâm huyết, kết hợp với trang thiết bị hiện đại, cùng những sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ thiên nhiên, giúp phái đẹp an tâm khi trải nghiệm các dịch vụ tại Linh Đan Spa.


    Linh Đan Spa không chỉ là địa chỉ massage trị liệu uy tín mà còn mang tới những trải nghiệm vô cùng khác biệt nhờ tận dụng lợi ích của đá muối Himalaya. Đây thực sự là điểm đến đáng cân nhắc để cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài mệt mỏi với công việc và cuộc sống tấp nập nơi thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    179 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại:
    0918 178 189
    Email:
    linhdanspa@gmail.com

    Website: https://linhdanspa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Linhdan179

    Gọi điện
    Linh Đan Spa
    Linh Đan Spa
    Linh Đan Spa
    Linh Đan Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy