Top 2 Địa chỉ lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. Top 1 Tân Hùng Phát - Nhà sản xuất cửa chuyên nghiệp
  2. Top 2 Công Ty Thành Tín - TDoor Cam Ranh

Top 2 Địa chỉ lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Trung Vũ 161 0 Báo lỗi

Hiện nay cửa cuốn được mọi người ưa chuộng bởi sự tiện lợi của nó. Cửa cuốn không chiếm quá nhiều diện tích mà còn dễ dàng điều khiển. Nếu bạn vẫn còn đang lựa ... xem thêm...

  1. Tự hào là đơn vị phân phối cửa cuốn và phụ kiện cửa cuốn uy tín trong suốt 15 năm qua. Tân Hùng Phát - Nhà sản xuất cửa chuyên nghiệp đã và đang khẳng định được vị thế về thương hiệu nhà sản xuất đạt chất lượng cao và cũng là một trong những nhà phân phối hàng đầu về cửa cuốn & các phụ kiện ngành cửa cuốn trên thị trường hiện nay. Tân Hùng Phát - Nhà sản xuất cửa chuyên nghiệp đã và đang là đại lý phân phối ủy quyền, uy tín được các hãng cửa cuốn danh tiếng tại Việt Nam tin tưởng giao nhận.


    Ngoài sửa cửa cuốn công ty còn cung cấp thêm dịch vụ: bảo trì cửa cuốn đình kỳ, cung cấp các loại motor, điều khiển từ xa cửa cuốn, lưu điện cửa cuốn, linh kiện cửa cuốn chính hãng. Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp nhập khẩu từ Đức, Úc, Đài Loan, Nhật… và các loại motor, lưu điện, điều khiển cửa cuốn theo yêu cầu của quý Khách.


    Trong thời gian qua, Tân Hùng Phát - Nhà sản xuất cửa chuyên nghiệp đã và đang không ngừng phấn đấu để hoàn thiện để đến hôm nay thành quả nhận được chính là sự tin tưởng của quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu từng ý kiến và góp ý từ khách hàng với phương châm của công ty đưa ra: “Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1240 Đường 23/10, P. Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0919 100 839
    Email: tanhungphat839@gmail.com

    Website: http://suacuacuonnhatrang.weebly.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tanhungphatnhatrang/
    Giờ mở cửa: 07:30–17:30

    Gọi điện
    Tân Hùng Phát - Nhà sản xuất cửa chuyên nghiệp
    Tân Hùng Phát - Nhà sản xuất cửa chuyên nghiệp
    Tân Hùng Phát - Nhà sản xuất cửa chuyên nghiệp
    Tân Hùng Phát - Nhà sản xuất cửa chuyên nghiệp

  2. Với chặng đường sau 9 năm đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công Ty Thành Tín - TDoor Cam Ranh đang không ngừng phát triển các sản phẩm hoàn thiện công trình xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Với các sản phẩm sản xuất, thi công chính là: Cửa cuốn phụ kiện cửa cuốn, lam chắn nắng, chớp nhôm. Các sản phẩm của Công Ty Thành Tín - TDoor Cam Ranh đã và đang làm luôn được kỹ thuật hóa, công nghệ hóa tối ưu mang lại quyền lợi cao nhất cho khách hàng.


    Công Ty Thành Tín - TDoor Cam Ranh là một sự lựa chọn tốt cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng cửa cuốn kéo tay giá rẻ Khánh Hòa. Hiện nay, Công Ty Thành Tín - TDoor Cam Ranh cung cấp các loại cửa cuốn kéo tay và cửa cuốn tự động chất lượng, giá rẻ. Đồng thời, công ty còn có đầy đủ các dịch vụ lắp đặt, sửa cửa cuốn, bảo hành. Đặc biệt, đối với các khách hàng tại Khánh Hòa khi mua cửa cuốn sẽ được miễn phí vận chuyển. Công Ty Thành Tín - TDoor Cam Ranh đảm bảo sẽ lắp đặt tận tâm, chuyên nghiệp và có những chính sách bảo hành tốt nhất. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tụy với nghề, tận tình công ty đã làm hài lòng mọi khách hàng và đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2095 Đại lộ Hùng Vương, P. Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0363 600 485
    Email: tdoorcamranh@gmail.com
    Website: https://tdoor.org/
    Fanpage: www.facebook.com/TdoorCamRanh/
    Giờ mở cửa: 07:30–17:30

    Gọi điện
    Công Ty Thành Tín - TDoor Cam Ranh
    Công Ty Thành Tín - TDoor Cam Ranh
    Công Ty Thành Tín - TDoor Cam Ranh
    Công Ty Thành Tín - TDoor Cam Ranh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy