Top 7 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Kiều Nguyễn 4979 0 Báo lỗi

Theo nghiên cứu của bệnh viện mắt DND tại Hà Nội, tỷ lệ học sinh đeo kính ngày càng tăng và trẻ hoá xuống cả độ tuổi tiểu học. Và hiện nay chúng ta đang cần ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Mắt & Mắt Kính BMT - Bs.CKI Võ Đức Hiền là một trong những đơn vị có uy tín, đã ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình với thị phần và vị thế trong lĩnh vực cắt kính cận uy tín, chất lượng nhưng vẫn đảm bảo giá thành rẻ nhất tại Thành Phố Buôn Ma Thuột


    Phòng Khám Mắt & Mắt Kính BMT - Bs.CKI Võ Đức Hiền chuyên cung cấp các loại kính thuốc và kính thời trang tại thị trường Việt Nam. Đến đây khách hàng sẽ được khám mắt miễn phí, cắt được chiếc kính cận phù hợp với đôi mắt và hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như hài lòng bởi mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình và được đào tạo bài bản về nghiệp vụ tư vấn kịp thời.


    Phòng Khám Mắt & Mắt Kính BMT - Bs.CKI Võ Đức Hiền luôn biết lắng nghe và phấn đấu để chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn nhằm chiếm được cảm tình của khách hàng trong và ngoài nước. Tại đây sẽ cung cấp một số dịch vụ: Đo khám, kê đơn kính, tư vấn sức khỏe về mắt, cấp thẻ bệnh nhân miễn phí, tư vấn về các sản phẩm về kính, mài lắp kính, chăm sóc khách hàng trước và sau bán sản phẩm,…Vì vậy nếu có nhu cầu cắt kính cận thì hãy ghé Phòng Khám Mắt & Mắt Kính BMT - Bs.CKI Võ Đức Hiền ngay bạn nhé. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ giúp các bạn cắt được chiếc kính cận hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0772 467 979
    Email: drvoduchien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhammat03giaiphongbmt

    Gọi điện
    Phòng Khám Mắt & Mắt Kính BMT - Bs.CKI Võ Đức Hiền
    Phòng Khám Mắt & Mắt Kính BMT - Bs.CKI Võ Đức Hiền
    Phòng Khám Mắt & Mắt Kính BMT - Bs.CKI Võ Đức Hiền
    Phòng Khám Mắt & Mắt Kính BMT - Bs.CKI Võ Đức Hiền

  2. Top 2

    Mắt Kính BV Thành Phố

    Gọi điện

    Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên khúc xạ, kỹ thuật viên mài lắp năng lực tốt, chuyên môn cao, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như hài lòng về chất lượng dịch vụ do cửa hàng mang lại. Đến với Mắt Kính BV Thành Phố, bạn sẽ được đo mắt, cắt kính cận chuẩn theo những thông số đã được đo và sở hữu chiếc kính cận phù hợp với gương mặt của mình nhất.


    Vì sao bạn nên chọn Mắt Kính BV Thành Phố:

    • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn y tế về nhãn khoa, an toàn tuyệt đối cho đôi mắt người dùng: đây là tiêu chí hàng đầu để đánh giá mức độ đáng tin cậy của một cửa hàng. Kính cận là vật dụng tác động trực tiếp đến đôi mắt-một bộ phận vô cùng quan trọng đối với mỗi con người. Sử dụng những sản phẩm không được đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng sẽ để lại những nguy hại cho đôi mắt và sức khỏe người dùng.
    • Nguồn gốc xuất xứ hàng hóa rõ ràng: hiện nay, trên thị trường tồn tại rất nhiều gọng kính Trung Quốc, nhiều cửa hàng bán gọng kính cận trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Không ai biết được những loại kính như vậy sẽ để lại hậu họa gì cho người sử dụng.
    • Giá cả đúng với chất lượng: Chất lượng sẽ đi kèm với yếu tố giá cả. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn - mắt rất quan trọng và rất dễ bị thương tổn. Vì vậy, bạn đừng nên tiếc tiền, ham rẻ mà tìm đến các cửa tiệm bán gọng giá rẻ. Những cửa hàng uy tín, đáng tin cậy sẽ là những nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng đảm bảo và có một mức giá hợp lí, xứng đáng với giá trị thật sự của chiếc kính.

    Đó chính là lý do vì sao đơn vị đang ngày càng phát triển và trở thành sự lựa chọn của nhiều người dân tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nguyễn Văn Cừ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0901 390 404
    Fanpage: www.facebook.com/bvkinhmatbmt

    Gọi điện
    Mắt Kính BV Thành Phố
    Mắt Kính BV Thành Phố
    Mắt Kính BV Thành Phố
    Mắt Kính BV Thành Phố
  3. Top 3

    Kính thuốc Rạng Đông

    Gọi điện

    Kính thuốc Rạng Đông là một trong những cửa hàng mắt kính được lựa chọn khá đông của khách hàng tại Buôn Ma Thuột. Kính thuốc Rạng Đông là địa chỉ cắt kính thuốc (kính cận, kính viễn, kính loạn), kính thời trang uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Buôn Ma Thuột. Kính thuốc Rạng Đông cam kết với khách hàng về độ an toàn và chất lượng để bảo vêj cho đôi mắt của khách.


    Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn bán kính cửa hàng Kính thuốc Rạng Đông sẽ mang lại những lời khuyên tốt nhất cho sự lựa chọn của khách hàng. Và tại cửa hàng Kính thuốc Rạng Đông khách hàng sẽ được đảm bảo với các chính sách sau:

    • 7 ngày miễn phí đổi trả - Hoàn tiền ngay 100%
    • 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi do nhà sản xuất
    • Bảo hành 1 năm
    • Miễn phí vận chuyển tận nhà trên toàn quốc
    • Chỉ thanh toán sau khi nhận được hàng và đồng ý mua hàng

    Nếu bạn vẫn còn phân vân tìm một địa chỉ uy tín để cắt kính hay tậu kính mới thì đừng ngần ngại hãy đến ngay với Kính thuốc Rạng Đông. Là một trong những cửa hàng mắt kính uy tín tại Hà Nội, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ lý tưởng và hài lòng nhất một khi tìm đến nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Đường Y Jut, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0797 138 888
    Email: baotranvuong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kinhthuocrangdong/

    Gọi điện
    Kính thuốc Rạng Đông
    Kính thuốc Rạng Đông
    Kính thuốc Rạng Đông
    Kính thuốc Rạng Đông
  4. Top 4

    Kính Mắt Anna

    Gọi điện

    Hiện nay, cận thị diễ ra rất nhiều thế nên việc sắm cho mình một chiếc kính cận là điều vô cùng cần thiết. Tại Buôn Ma Thuột thì nhiều người ưu tiên lựa chọn Kính mắt Anna. Nơi đây được rất nhiều bạn trẻ, người trung niên yêu thích và ưu tiên đến để mua những sản phẩm liên quan đến mắt. Bởi mẫu mã, kiểu dáng phong phú và phù hợp với mọi gương mặt cũng như có thể giúp vẻ ngoài trở nên xinh đẹp, trẻ trung hoặc lịch lãm hơn.


    Mẫu mã sản phẩm tại đây rất đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Sau khi đã tìm được sản phẩm ưng ý, khách hàng sẽ được chuyên viên hỗ trợ đo độ cận bằng các loại máy móc và trang thiết bị chuyên dụng. Sau cùng là lựa chọn tròng tương thích với tình trạng mắt rồi hoàn thiện lắp ráp và đeo thử.


    Chất liệu của các sản phẩm tại Kính mắt Anna đều đảm bảo an toàn và có độ bền cao, khi sử dụng lâu dài không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da, không dễ hư hỏng và dễ dàng để vệ sinh, lau chùi. Giá cả rất phải chăng, có nhiều phân khúc khác nhau tùy vào tài chính bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Phan Bội Châu, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 1900 0359
    Email: marketing@kinhmatanna.com
    Website: https://kinhmatanna.com/
    Fanpage: www.facebook.com/annaeyeglasses
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
  5. Top 5

    Mắt kính Hà Nội

    Gọi điện

    Cửa hàng Mắt kính Hà Nội là đơn vị chuyên cung cấp kính cận với giá cạnh tranh nhất thị trường. Khách hàng khi đến đây sẽ được tư vấn lựa chọn gọng phù hợp với đặc điểm gương mặt và hỗ trợ đo mắt để xác định đúng độ cận. Sau đó sẽ được cho lời khuyên về loại tròng phù hợp nên sử dụng để tốt nhất cho mắt.


    Trang thiết bị và máy móc tại cửa hàng luôn được trang bị đầy đủ và luôn ưu tiên loại hiện đại nhất để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Do đó cho kết quả kiểm tra mắt rất chính xác và không bị sai lệch. Giúp khách hàng khi đeo kính cận, viễn hoặc loạn làm việc, sinh hoạt, vui chơi đều cảm thấy thoải mái và không khó chịu.


    Cửa hàng Mắt kính Hà Nội bán hàng với giá niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch đối với người mua. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn để giúp bạn chọn được mẫu kính cũng như loại tròng phù hợp cho đôi mắt. Thế nê, cửa hàng được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Lê Thánh Tông, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0988 813 813 & 0908 813 813
    Fanpage: www.facebook.com/matkinhhanoi73lethanhtongBMT
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mắt kính Hà Nội
    Mắt kính Hà Nội
    Mắt kính Hà Nội
    Mắt kính Hà Nội
  6. Mắt kính thời trang Vân Tình là địa chỉ cắt kính thuốc (kính cận, kính viễn, kính loạn), kính thời trang uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Buôn Ma Thuột. Mắt kính thời trang Vân Tình mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn và đặc biệt rất thời trang để khách hàng có thể lựa chọn và phù hợp với mọi lứa tuổi.


    Đến với cửa hàng Mắt kính thời trang Vân Tình khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn chăm sóc tận tình, lựa chọn mẫu kính và kiểm tra độ cận một cách chính xác nhất để có thể tư vấn cho khách hàng một sản phẩm chất lượng và phù hợp với sức khỏe đôi mắt của khách hàng. Mắt kính thời trang Vân Tình mang lại những sản phẩm chất lượng, đẹp sắc xảo đến từng chi tiết với độ hoàn thiện cao cùng vô số các màu sắc. Mắt kính thời trang Vân Tình còn cung cấp tất cả dịch vụ về khúc xạ miễn phí do Kỹ thuật viên có chứng chỉ chuyên môn của Bộ y tế thực hiện. Máy nidek cao cấp của Nhật với độ chính xác tuyệt đối. Cùng kinh nghiệm, chuyên môn và sự tư vấn nhiệt tình khi cắt kính cận đã khiến Mắt kính thời trang Vân Tình nhận được nhiều sự tin tưởng của đông đảo các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0938 020 238
    Fanpage: www.facebook.com/matkinhvantinh/

      Gọi điện
      Mắt kính thời trang Vân Tình
      Mắt kính thời trang Vân Tình
      Mắt kính thời trang Vân Tình
      Mắt kính thời trang Vân Tình
    • Top 7

      Mắt kính Bình Minh

      Gọi điện

      Để lựa chọn mua một sản phẩm kính cận uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay chắc hẳn đang là nỗi băn khoăn của nhiều người. Bởi không biết đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng? Đâu là địa chỉ cắt kính cận giá hợp lý nhất hiện nay. Nếu bạn đang hoang mang lo lắng vậy thì hãy đến ngay với Mắt kính Bình Minh, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp và đảm bảo nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng. Mắt kính Bình Minh chuyên cung cấp kính cận, kính thời trang, kính râm cận, kính mắt cận, kính 2 trong 1,... nhằm phục vụ mọi nhu cầu với các dòng sản phẩm đầy ưu điểm nổi trội đến với khách hàng. Mắt kính Bình Minh là địa chỉ cắt kính thuốc (kính cận, kính viễn, kính loạn), kính thời trang uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Buôn Ma Thuột.


      Khách hàng mua kính tại Mắt kính Bình Minh luôn được bảo hành trọn đời. Mua kính cận tại Mắt kính Bình Minh phù theo từng kiểu như mặt tròn, vuông chữ điền, trái tim,… và đặc biệt phù hợp với xu thế thời trang hiện nay. Mắt kính Bình Minh là thương hiệu kính nhận được sự tin tưởng và hài lòng gần như tuyệt đối từ khách hàng của mình. Không chỉ thế, khách hàng còn nhận được bảo hành: nắn chỉnh, sửa chữa kính, thay thế phụ tùng miễn phí sau bán, bảo hành tròng kính được sử dụng tốt không sai lệch không nhức mỏi chóng mặt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: A2 Quang Trung, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0905 616 370
      Email: matkinhbinhminhbmt@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Mắt-Kính-BÌNH-MINH-Buôn-Ma-Thuột-2138226153055848/

      Gọi điện
      Mắt kính Bình Minh
      Mắt kính Bình Minh
      Mắt kính Bình Minh
      Mắt kính Bình Minh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy