Top 4 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt nhất tỉnh Lạng Sơn

  1. Top 1 Mắt kính Mạnh Cường
  2. Top 2 Cửa hàng kính thuốc Việt Tiệp
  3. Top 3 Kính thuốc Duy Thiện
  4. Top 4 Mắt kính Bình Minh

Top 4 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt nhất tỉnh Lạng Sơn

Nguyễn Thùy Dương 1489 0 Báo lỗi

Tật khúc xạ chủ yếu là cận thị chiếm tới 80% cho thấy nhu cầu cắt kính cận để hỗ trợ thị lực của mắt là nhu cầu lớn trên thị trường kính thuốc. Chúng ta có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mắt kính Mạnh Cường

    Gọi điện

    Trong các tiêu chí chọn kính cho đôi mắt thì ngoài khả năng điều chỉnh khúc xạ, yếu tố thoải mái, tính năng bảo vệ mắt và độ bền của kính cũng được khách hàng ưu tiên. Chính vì những băn khoăn như vậy nên bạn không biết tìm đến địa chỉ nào để đặt niềm tin phải không? Vậy thì đừng ngần ngại mà hãy đến ngay Mắt kính Mạnh Cường - nơi có thể đáp ứng tất cả những nguyện vọng của khách hàng để đảm bảo đôi mắt của các bạn luôn được bảo vệ một cách tốt nhất.


    Trước sự gia tăng tỉ lệ người mắc tật khúc xạ như cận thị và loạn thị, kính mắt là giải pháp an toàn và quen thuộc giúp cải thiện thị lực cho những người bị mắc. Bên cạnh việc chọn một cặp gọng kính nhẹ nhàng, khó gãy vỡ, khách hàng ngày càng quan tâm đến những loại tròng kính đảm bảo sự thoải mái trong lúc làm việc, học tập, có độ bền cao và nhiều tính năng hiện đại. Mạnh Cường có tất cả những mắt kính đạt tiêu chuẩn tốt nhất hiện nay trên thế giới. Đội ngũ nhân viên liên tục được tập huấn nâng cao trình độ, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn nhiệt tình với mọi khách hàng. Đến với Mạnh Cường bạn sẽ hài lòng với mọi thứ ở nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Trần Đăng Ninh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0888 088 809

    Email: manhcuongoptic@gmail.com

    Website: http://matkinhmanhcuong.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/matkinhmanhcuong

    Gọi điện
    Mắt kính Mạnh Cường
    Mắt kính Mạnh Cường
    Mắt kính Mạnh Cường
    Mắt kính Mạnh Cường

  2. Top 2

    Cửa hàng kính thuốc Việt Tiệp

    Gọi điện

    Cửa hàng kính thuốc Việt Tiệp sở hữu hàng loạt mẫu mắt kính đẹp nhằm tăng sự đa dạng trong lựa chọn của khách hàng. Đã đến với cửa hàng Việt Tiệp khách hàng không lo không có mẫu kính đẹp bởi Cửa hàng kính thuốc Việt Tiệp cung cấp mẫu kính với giá không quá cao dễ dàng hơn cho khách hàng trong quyết định mua. Việt Tiệp phân phối sản phẩm tròng kính, mắt kính, gọng kính, kính thời trang,... của những thương hiệu như Seiko, HN Lens, Bellit,... Tất cả đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, cửa hàng Việt Tiệp chuyên sỉ và lẻ kính thuốc, kính số, cận, viễn, loạn 2 tròng, đa tròng dành cho nam và nữ.


    Cửa hàng kính thuốc Việt Tiệp chuyên cung cấp sản phẩm của những hãng: Rayban, Gucci, Christian Dior, Chanel, Ánh Rạng, Charmant, Bvlgari, Lacoste, Christian Dior, Shiseido, Rodenstock, D&G, Maxmara, Chanel, Dolce & Gabbana, Levis, HugoBoss, Elle, Esprit, Just Cavalli, Roberto Cavalli,... Dường như cả thế giới mắt kính được Việt Tiệp sưu tập và trưng bày tại cửa hàng. Cửa hàng kính thuốc Việt Tiệp cung cấp mắt kính đẹp, tất cả sản phẩm của cửa hàng đều là sản phẩm cao cấp, sản phẩm nhập chính hãng và nói không với hàng fake hàng kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 487 Bà Triệu, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    • Số 05 Lê Lợi, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0982 727 678

    Email: kinhviettiep.optic@yahoo.com.vn

    Fanpage:

    • www.facebook.com/kinhviettiep.cs2/
    • www.facebook.com/kinhviettiep/
    Gọi điện
    Cửa Hàng Kính Thuốc Việt Tiệp
    Cửa Hàng Kính Thuốc Việt Tiệp
    Cửa Hàng Kính Thuốc Việt Tiệp
    Cửa Hàng Kính Thuốc Việt Tiệp
  3. Với mong muốn đem lại cho bạn thị lực tốt nhất, Kính thuốc Duy Thiện là địa chỉ cắt kính cận được khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Lạng Sơn. Tại đây khách hàng sẽ được đo, khám, tư vấn về tình trạng mắt từ đó lựa chọn được chiếc kính phù hợp nhất.


    Ưu điểm tại Kính thuốc Duy Thiện:

    • Loạt gọng mang kiểu dáng bắt kịp xu hướng, lên dáng ai đeo cũng đẹp.
    • Vật liệu nhựa siêu dẻo, bền bỉ cho cuộc sống thêm năng động năng động.
    • Nhiều mức giá, đa dạng sự lựa chọn.
    • Tư vấn nhiệt tình, tận tâm và phù hợp nhu cầu của khách hàng.
    • Đo khám chuyên nghiệp và đầy chất lượng.
    • Kỹ thuật tay nghề cao, tròng Hàn Quốc xuất xứ rõ ràng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 69A đường Ba Sơn, Hoàng Đồng, Lạng Sơn (cách trường giáo dục thường xuyên 200m đi theo hướng Sở Nông nghiệp)
    • Tiệm sửa chữa đồng hồ Minh Thể 117 Trần Đăng Ninh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0989 791 671 & 0918 802 112

    Email: phamthithuuyen.20052002@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085498425896

    Gọi điện
    Kính thuốc Duy Thiện
    Kính thuốc Duy Thiện
    Kính thuốc Duy Thiện
    Kính thuốc Duy Thiện
  4. Mắt kính Bình Minh chuyên bán buôn, bán lẻ kính mắt thời trang và kính thuốc các loại chất lượng, giá rẻ, mẫu mã hợp thời trang. Là địa chỉ uy tín, chất lượng bậc nhất tại TP. Lạng Sơn.


    Mắt kính Bình Minh đã tạo lập uy tín của mình trong thị trường kính mắt và kính thuốc kết hợp với những máy móc hiện đại trong ngành nhãn khoa. Cửa hàng luôn đổi mới để tự khẳng định vị thế của mình trên thị trường cả nước nói chung và thị trường Lạng Sơn nói riêng. Mắt kính Bình Minh chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại kính mắt thời trang với chất lượng cao, mức giá phù hợp với tâm lý khách hàng và có tính cạnh tranh cao. Ngoài ra, Bình Minh còn cung cấp và nhận tư vấn, đo về kính thuốc như: kính cận thị, viễn thị, loạn thị, hai tròng, đa tròng, áp tròng, kính lão... Mắt kính Bình Minh còn giúp những người có tật khúc xạ (viễn, cận, loạn thị…) lấy lại phong cách thời trang bằng những cặp kính độ phối màu thời trang (cận râm, viễn râm...).

    Hiểu rõ những mong muốn chính đáng của các bạn, Mắt kính Bình Minh phát triển tất cả các sản phẩm như gọng kính, mắt kính cận, viễn, loạn thị, hai tròng, đa tròng, mắt kính đổi màu, mắt chống phản quang, chống tĩnh điện, mắt phân cực... đều nhập khẩu từ các hãng kính nổi tiếng thế giới, tại các nước khác nhau như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ, Italy... Tất cả các sản phẩm đó đều được đội ngũ chuyên gia với thiết bị kiểm đánh giá chất lượng hiện đại, theo tiêu chuẩn khắt khe.


    Ngoài vẻ đẹp lịch lãm bằng những kính đeo gọng MẮT KÍNH BÌNH MINH còn phục vụ khách hàng bằng những cặp kính áp tròng tạo tính thẩm mỹ cao và tiện lợi trong quá trình sử dụng với nhiều màu mắt khác nhau, rất phù hợp với giới trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 Trần Đăng Ninh, Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại:
    0912 245 811

    Website: https://sites.google.com/site/matkinhbinhminh/

    Gọi điện
    Mắt kính Bình Minh
    Mắt kính Bình Minh
    Mắt kính Bình Minh
    Mắt kính Bình Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy