Top 6 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Hà Tĩnh

Kiều Nguyễn 2078 0 Báo lỗi

Hiện nay vấn đề cận thị đang nằm ở vị trí báo động bởi sự tác động của môi trường bên ngoài đến đôi mắt của chúng ta, khi gặp chứng cận thị đã và đang lựa chọn ... xem thêm...

  1. Mắt Kính Số 1 là một trong những địa chỉ cắt kính cận, kính lão, kính viễn, kính thời trang uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Hà Tĩnh. Mắt Kính Số 1 chuyên kinh doanh các loại kính thuốc cận, viễn, loạn, hai tròng, đa tròng, kính model, lens độ, lens đa dạng, phong phú. Khách hàng đến với Mắt Kính Số 1 được đo mắt hoàn toàn miến phí bằng hệ thống máu điện tử với công nghệ hiện đại, chính xác. Cửa hàng đưa ra nnhữngcam kết vô cùng tin cậy với quý khách hàng:

    • Sản phẩm kính mắt đa dạng, đẹp và chất lượng
    • Cơ sở có quy mô khang trang, thoáng mát, sạch sẽ
    • Máy móc đo kiểm tra mắt hiện đại, chất lượng có thể kiểm tra chính xác trong thời gian ngắn
    • Bác sĩ khám mắt với trình độ cao
    • Giá cả tương xứng với chất lượng
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo

    Mắt Kính Số 1 sở hữu đội ngũ bác sĩ khám mắt đúng chuyên môn vậy nên khách hàng yên tâm độ chính xác cao cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo. Bên cạnh đó, Mắt Kính Số 1 là nơi uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp mắt kính tốt ở Hà Tĩnh, giá cả tương xứng với chất lượng, có tính cạnh tranh cao với thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Hàm Nghi, Hà Huy Tập, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0941 525 688 & 0915 772 989
    Email: Louisphan.c@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MatKinhSo1HT/
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Mắt Kính Số 1
    Mắt Kính Số 1
    Mắt Kính Số 1
    Mắt Kính Số 1

  2. Kính mắt Cường Nga luôn luôn uy tín đảm bảo với quý khách hàng về độ an toàn của đôi mắt các bạn. Tại đây chuyên cung cấp tất tần tật các loại mắt kính để phục vụ bất cứ nhu cầu nào của quý khách. Các bạn có thể tham khảo hàng loạt các loại mắt kính cập nhật mới nhất theo xu hướng thời trang hiện nay. Chất lượng của các gọng và tròng kính tại kính mắt Cường Nga được nhập từ rất nhiều nơi uy tín. Tất cả sản phẩm được kiểm định, có Tem chống hàng giả của Bộ Công An và được bảo hành chính hãng từ các thương hiệu kính đến từ Pháp, Nhật, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc. Dịch vụ thay tròng kính được thực hiện ngay cả khi bạn mua kính từ những cửa hàng khác.


    Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Khi khách hàng mua kính tại đây sẽ đo mắt miễn phí. Vì vậy hãy đến ngay Kính Mắt Cường Nga để đo mắt miễn phí và thử kính ngay hôm nay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Nguyễn Thiếp, TT. Nghèn, Can Lộc, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0978 951 012
    Fanpage: www.facebook.com/people/Cường-Nga-Kính-Mắt/100049749976563/

    Gọi điện
    Kính Mắt Cường Nga
    Kính Mắt Cường Nga
    Kính Mắt Cường Nga
    Kính Mắt Cường Nga
  3. Kính mắt Bảo Nam là địa chỉ chuyên bán các loại kính cận thị, viễn thị, hai tròng, đa tròng, kính cận râm và rất đa dạng mẫu mã cùng với những mẫu kính mắt thời trang cao cấp, chất lượng để cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn phù hợp nhất.


    Kính mắt Bảo Nam đo và cắt kính với dàn máy móc tự động hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản. Bên cạnh đó, kính mắt Bảo Nam còn sở hữu đội ngũ bác sỹ khám mắt, đo mắt, mài lắp kính có kinh nghiệm, chuyên môn cao. Khách hàng đến với Kính mắt Bảo Nam sẽ được đo khám và tư vấn mắt miễn phí để có thể lựa chọn được mắt kính phù hợp với bản thân nhất. Sản phẩm ở đây luôn được cập nhật theo thị trường để đáp ứng nhu cầu khách. Mắt kính không chỉ là để bảo vệ đôi mắt mà còn là phụ kiện đi kèm để tôn lên vẻ đẹo của khuôn mặt. Vậy nên, để lựa chọn chiếc kính ưng ý thì hãy đến với Bảo Nam. Tại Kính mắt Bảo Nam luôn có chính sách bảo hành, hậu mãi để khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Hải Thượng Lãn Ông, Bắc Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0989 368 558
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatbaonam

    Gọi điện
    Kính mắt Bảo Nam
    Kính mắt Bảo Nam
    Kính mắt Bảo Nam
    Kính mắt Bảo Nam
  4. Kính Mắt Đông Nam Á là địa chỉ chuyên doanh kính thuốc với các loại kính như: kính cận, kĩnh viễn, kĩnh lão, kính mắt thời trang. Cửa hàng vô cùng uy tín, bảo đảm chất lượng và có giá thành tốt tại Hà Tĩnh. Kính Mắt Đông Nam Á cung cấp những mẫu sản phẩm rất phong phú và đa dạng để khách hàng dễ lựa chọn sản phẩm phù hợp với đôi mắt của chính mình. Khách hàng được lựa chọn kích thước khung phù hợp nhất để giúp dễ dàng vừa vặn, thoải mái và tiện lợi.


    Kính Mắt Đông Nam Á đã hoạt động hơn 12 năm trên thị trường kính mắt, là thương hiệu mắt kính chất lượng, đã có chỗ đứng trong lĩnh vực mắt kính ở Hà Tĩnh. Các sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt độ tinh xảo và chất lượng cao, hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Điểm nhấn của cửa hàng đó chính là chế độ bảo hành và sửa chữa miễn phí cho mọi khách hàng có thể kéo dài thời gian từ 5 -10 năm. Kính Mắt Đông Nam Á là địa chỉ có thể mang lại niềm tin, sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng mọi sản phẩm của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Trần Phú, Bắc Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0985 333 399

    Gọi điện
    Kính Mắt Đông Nam Á
    Kính Mắt Đông Nam Á
    Kính Mắt Đông Nam Á
    Kính Mắt Đông Nam Á
  5. Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Kính Thuốc BS Tịnh một trong những địa điểm đáng tin cậy về căt kính cận và các tật về mắt. Bạn có thể tham khảo các dịch vụ sau:

    • Kính cận, viễn, loạn, đa tròng với gọng kính
    • Kính mắt thời trang
    • Kính áp tròng và giãn tròng nhiều màu sắc.
    • Kiểm tra tình trạng của mắt

    Tại đây, trình độ chuyên môn của bác sĩ rất cao, bác sĩ là người đã có kinh nghiệm rất nhiều năm trong lĩnh vực về thăm khám mắt. Khi đến cửa hàng bạn có thể chọn mắt kính theo chỉ dẫn của bác sĩ và được tư vẫn các loại thuốc để bảo vệ đôi mắt của mình. Kính ở đây vô cùng đa dạng về chủng loại, màu sắc, hình dáng để bạn có thể thoải mái lựa chọ phù hợp với nhu cầu cá nhân. Kính cửa cửa hàng luôn được cập nhật đổi mới để nắm bắt xu thế thị trường và đáp ứng người tiêu dùng. Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Kính Thuốc BS Tịnh là địa chỉ uy tín chất lượng mà toplist muốn gửi tới bạn. Mong bạn có những trải nghiệm tốt tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Hải Thượng Lãn Ông, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0948 775 877 & 0985 731 282
    Email: levantinhbs@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064730735027

    Gọi điện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Kính Thuốc BS Tịnh
    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Kính Thuốc BS Tịnh
    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Kính Thuốc BS Tịnh
    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt Kính Thuốc BS Tịnh
  6. Kính mắt Bác sỹ Thiện là đơn vị đi đầu trong công tác khám chữa bệnh liên quan đến mắt . Với đội ngũ Y Bác Sỹ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, cùng hệ thống máy móc hiện đại. Phòng khám là địa chỉ tin cậy của người dân khi đến khám điều trị các bệnh về mắt. Phòng khám hoạt động từ năm 2012, sau nhiều năm hoạt động với sự nỗ lực của Bác sỹ chuyên khoa Võ Tá Thiện, cùng sự hợp tác của một số BS từ bệnh viện mắt TW trực tiếp khám và điều trị. Đến nay, Phòng khám đã khám và điều trị hiệu quả cho hàng ngàn lượt bệnh nhân…


    Ngoài tổ chức thăm khám thì phòng khám còn có dịch vụ cắt kính cho mọi người. Kính ,ắt ở đây vô cùng đa dạng dứi mọi hình thức mẫu mã. Tại cửa hàng bạn sẽ được bác sĩ tư vẫn nên chonj loại kính nào phù hợp để bảo vệ cho đôi mắt của bản thân. Hơn nữa, cửa hàng thường có những đợt giảm giá khuyến mãi kính, chính vì thế hãy theo dõi cửa hàng thường xuyên để không bỏ lỡ những ưu đãi. Mong rằng Kính mắt Bác sỹ Thiện sẽ đem đên cho bạn những trải nghiệm tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Hải Thượng Lãn Ông, Bắc Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0914 050 694
    Fanpage: www.facebook.com/matthienchi

    Gọi điện
    Kính mắt Bác sỹ Thiện
    Kính mắt Bác sỹ Thiện
    Kính mắt Bác sỹ Thiện
    Kính mắt Bác sỹ Thiện




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy