Top 5 Địa chỉ bán vòng tay pandora đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Top 1 Pandora
  2. Top 2 PNJ
  3. Top 3 Bảo Tín Mạnh Hải
  4. Top 4 Vàng Quý Tùng
  5. Top 5 Shop Bạc

Top 5 Địa chỉ bán vòng tay pandora đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hằng Nga 236 0 Báo lỗi

Thú chơi vòng đeo tay treo hình trang trí (Charm Bracelet) bắt nguồn từ châu Âu, nổi tiếng nhất là những chuỗi vòng Pandora đến từ Đan Mạch. Ở Việt Nam, vòng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pandora

    Pandora thiết kế, sản xuất và đưa ra thị trường đồ trang sức thủ công và đương đại được làm từ vật liệu chất lượng cao với giá cả phải chăng. Đồ trang sức Pandora được bán tại hơn 100 quốc gia trên sáu lục địa thông qua hơn 7.700 điểm bán, bao gồm hơn 2.600 cửa hàng khái niệm. Được thành lập vào năm 1982 và có trụ sở tại Copenhagen, Đan Mạch, Pandora sử dụng hơn 27.700 người trên toàn thế giới với hơn 14.000 người ở Thái Lan, nơi Công ty sản xuất đồ trang sức.


    Hiện nay, Pandora là một thương hiệu sản xuất vòng charm nổi tiếng nhất tại Việt Nam, được đông đảo phái đẹp ở Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Mỗi sản phẩm của Pandora được chế tác tinh xảo với bàn tay của những thợ kim hoàn lành nghề nhất. Pandora cam đoan sử dụng vàng 14k và 18k, bạc, đá quý được lựa chọn cẩn thận cùng đá, ngọc trai nuôi cấy kết hợp với tư duy hiện đại và thiết kế ấn tượng để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Hạt trang sức (charm) và vòng tay Pandora bao gồm 700 loại hạt đa dạng giúp bạn kết hợp với da, đá quý hoặc vàng 14k. Mỗi chiếc vòng charm mang thương hiệu Pandora đã chiếm lấy hàng triệu trái tim của phụ nữ Việt Nam nói riêng và ở khắp nơi trên toàn thế giới.


    Sự khác biệt đến từng chi tiết và tính thủ công tỉ mỉ làm cho trang sức Pandora luôn nổi bật trước mọi ánh nhìn. Được làm nên từ sự sáng tạo, những người thợ thủ công lành nghề của Pandora đã tỉ mẫn định hình những kim loại quý và tìm kiếm những nguồn nguyên liệu để tạo nên những kiệt tác trang sức đương đại mang vẻ đẹp duy mỹ lưu giữ những câu chuyện về điều mà bạn yêu thích, mong chờ để được thể hiện - được kể đến - bởi bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 19002 99998
    Email: pandoraonline@norbreeze.com
    Website: https://pandora.norbreeze.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pandoravn
    Pandora
    Pandora
    Pandora
    Pandora

  2. Top 2

    PNJ

    Tuy mới chỉ xuất hiện trên thị trường Việt Nam một thời gian vài năm gần đây nhưng chiếc vòng Pandora đã và đang trở thành món đồ trang sức được chị em săn lùng ráo riết. Bất kể là ngôi sao nổi tiếng, quý cô sành điệu cho đến những nữ sinh viên. Không rủng rỉnh lắm về tài chính lần đầu tiên biết đến món đồ trang sức “xa xỉ” này. Vậy “ma lực” của chiếc vòng thần thánh này nằm ở đâu?

    Đó chính là vẻ đẹp tinh tế, vừa mang nét cổ điển lại pha lẫn hiện đại. Nét độc đáo và cũng là ưu điểm vượt trội của thiết kế vòng Pandora so với các dòng sản phẩm trang sức khác là có thể tùy chọn và thay đổi hạt charm theo sở thích. Chính bởi điều này mà bạn hoàn toàn có thể tạo ra những chiếc vòng độc nhất vô nhị, tuyệt đối không lo đụng hàng.

    PNJ là một trong những địa chỉ cung cấp vòng tay pandora cực kỳ uy tín tại Hà Nội được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Từng chi tiết được chạm khắc tỉ mỉ, mang trọn cả tâm huyết của người làm ra nó. Thêm nữa, PNJ còn cực kỳ hiểu biết về phong thủy, sẽ tư vấn để bạn có thể chọn được chiếc vòng hợp mệnh, cũng như phù hợp với sở thích của mình nhất. Chính bởi điều này mà khách hàng dành rất nhiều lời khen cũng như đánh giá tích cực cho cửa hàng. Ngoài ra, PNJ còn cung cấp rất nhiều mặt hàng khác như vòng cổ, nhẫn, lắc tay,... với chất lượng vô cùng tốt nên còn chần chờ gì mà không qua ngay PNJ để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé,


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B1 R5 K16 Vincom Royal, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 18005 45457 & 024 6664 5830

    Website: https://pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ
  3. Top 3

    Bảo Tín Mạnh Hải

    Điểm chính khiến Pandora thu hút nhiều tín đồ sẵn sàng đầu tư tiền bạc, thời gian và duy trì niềm đam mê lâu dài nằm ở “luật chơi” xoay quanh những chiếc vòng đặc biệt này. Vòng không được nhà sản xuất bán theo bộ mà tách rời các bộ phận. Sau đó để người chơi tự lựa chọn kiểu dáng, sưu tầm các hạt charm theo ý đồ sáng tạo riêng. Chính vì vậy nên thú chơi vòng Pandora không chỉ là đam mê cái đẹp, đam mê làm đẹp mà còn thể hiện sự tinh tế, cầu kỳ, cá tính của mỗi cá nhân. Hiện nay, hạt charm của Pandora được thiết kế và chia theo các chủ đề rõ rệt. Lấy cảm hứng từ vạn vật xung quanh như động vật, đất nước, vật dụng thường ngày, thể thao, cung hoàng đạo, chữ cái… Sẵn sàng đáp ứng trí tưởng tượng phong phú của các bạn trẻ trong việc chọn. Và thể hiện câu chuyện mà mình muốn truyền đạt một cách sinh động và cuốn hút nhất.

    Bảo Tín Mạnh Hải là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp sản phẩm vòng tay pandora được rất nhiều người lựa chọn. Sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt khi có cơ hội ngắm nghía và đeo thử. Mặc dù ở Hà Nội không thiếu gì những địa chỉ bán vòng tay pandora, nhưng để nhận được sự tin tưởng của khách hàng như Bảo Tín Mạnh Hải thì quả thực hiếm có. Ghé ngay cửa hàng để chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2233 9999

    Email: contact@baotinmanhhai.vn

    Website: https://www.baotinmanhhai.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/baotinmanhhai.vn/

    Bảo Tín Mạnh Hải
    Bảo Tín Mạnh Hải
    Bảo Tín Mạnh Hải
    Bảo Tín Mạnh Hải
  4. Top 4

    Vàng Quý Tùng

    Không chỉ thu hút những cô gái sành điệu, Pandora còn là đồ trang sức được các mẹ bỉm sữa yêu thời trang sắm cho bé yêu của mình. Đó chính là lý do Pandora đã cho ra mắt bộ sưu tập dành cho những tín đồ của Disneyland. Với những hạt charm được chế tác trên hình tượng của những nhân vật hoạt hình đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người, bộ sưu tập Disneyland của Pandora đã trở thành điểm nhấn khiến cả "thế giới ảo" phương Tây "chao đảo"

    Vàng Quý Tùng có đầy đủ tất cả các kiểu dáng, mẫu mã mới nhất của vòng tay pandora để bạn có thể thỏa sức ngắm nghía và lựa chọn. Để có được một chiếc vòng Pandora hoàn thiện phái đẹp phải tự mình thu thập, tự mình sáng tạo ra mẫu vòng của riêng mình, bạn có thể kết hợp theo ý thích riêng của mình, điều đó làm cho các nàng rất thích thú không bao giờ ngán ngẩm. Đó là lý do vì sao bạn sẽ rất khó bắt gặp một chiếc vòng thứ hai giống của bạn, điều đó thật đặc biệt phải không nào? Đây cũng chính là cách để bạn khẳng định phong cách thời trang của bản thân “trưng phong cách, khoe cá tính”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 290 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 492 939

    Email: tunglogach14101995@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vangquytung/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Vàng Quý Tùng
    Vàng Quý Tùng
    Vàng Quý Tùng
    Vàng Quý Tùng
  5. Top 5

    Shop Bạc

    Gọi điện

    Vòng tay pandora là món đồ trang sức gây ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên trước hết ở vẻ đẹp tinh tế, vừa mang nét cổ điển lại pha lẫn hiện đại. Nét độc đáo và cũng là ưu điểm vượt trội của thiết kế vòng Pandora so với các dòng sản phẩm trang sức khác là có thể tùy chọn và thay đổi hạt charm theo sở thích. Chỉ cần có một chiếc dây trơn để bắt đầu, người chơi có thể sáng tạo nhiều phiên bản Pandora khác nhau bằng cách sưu tập, đổi mới các hạt charm. Điều đặc biệt là việc chọn charm cho chiếc vòng tay của mình có thể được thực hiện liên tục theo thời gian và xu hướng.

    Shop Bạc
    là một trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu mà bạn có thể tin tưởng gửi gắm và lựa chọn vòng tay phù hợp với sở thích của mình. Từng chiếc vòng, hạt charm được chạm khắc hết sức tỉ mỉ cầu kì, mang trọn tâm huyết của người làm ra nó. Thêm nữa, mỗi lựa chọn của bạn đều mang trọn đặc điểm tính cách riêng biệt không thể trộn lẫn. Nhiều người chia sẻ rằng, nếu đã có cơ hội ghé Shop Bạc mua vòng, chắc chắn bạn sẽ dặn lòng phải quay lại lần nữa vì chất lượng sản phẩm đảm bảo, nhân viên tư vấn nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 Ngõ 7 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 597 810

    Email: kirasilvershop@gmail.com

    Website: http://kirasilvershop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/kirasilver.vn/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Shop Bạc
    Shop Bạc
    Shop Bạc
    Shop Bạc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy