Top 8 Địa chỉ bán rèm cửa (màn cửa) đẹp, giá rẻ tại tỉnh Lâm Đồng

An Phong 4093 0 Báo lỗi

Bạn đang ở Lâm Đồng và mong muốn nội thất ngôi nhà của mình được đẹp, sang trọng chỉ với chi phí hợp lý nhất! Bạn muốn tham khảo một số mẫu rèm trang trí nội ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rèm cửa Bảo Thái

    Gọi điện

    Trong nhiều năm qua, rèm cửa Bảo Thái đã khẳng định là thương hiệu chuyên nghiệp, sản phẩm đa dạng, tiêu thụ rộng lớn trong và ngoài nước. Bảo Thái chuyên thiết kế và cung cấp các loại màn, rèm cửa cho nhà hàng, khách sạn, resort, văn phòng, tư gia... Để đáp ứng một cách tốt nhất cho khách hàng từ những công trình dân dụng cho đến cao cấp và hiện đại, Bảo Thái đã và đang nỗ lực tìm kiếm, cải tiến mẫu mã, các sản phẩm rèm cửa được thiết kế một cách chuyên nghiệp nhằm cho ra đời những dòng sản phẩm ưu việt phù hợp với từng kiểu kiến trúc từ cổ kính cho đến hiện đại.


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và tận tâm với công việc, Rèm cửa Bảo Thái đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài Lâm Đồng. Đến với rèm cửa Bảo Thái, bạn sẽ cảm nhận được màn, rèm cửa được thiết kế một cách chuyên nghiệp và sành điệu, xứng danh với thiên đường của “ấm cúng và sang trọng”. Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ tư vấn lắp đặt rèm cửa cho khách hàng, đảm bảo mang đến sự hài lòng và tiện lợi cho người dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua rèm cửa tại Lâm Đồng, hãy liên hệ với Rèm cửa Bảo Thái để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178A Hà Giang, Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0975 886 588

    Email: ctybaothai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Remcuabaothaibaoloc

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Rèm cửa Bảo Thái
    Rèm cửa Bảo Thái
    Rèm cửa Bảo Thái
    Rèm cửa Bảo Thái

  2. Top 2

    Rèm Cửa Hoàng Gia Trang

    Gọi điện

    Rèm Cửa Hoàng Gia Trang được thành lập cuối năm 2009, với tâm huyết và lòng yêu nghề của một đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết. Với sự năng động và sáng tạo, Rèm Cửa Hoàng Gia Trang đã không ngừng phát triển nâng cao hệ thống quản lý trong chuyên môn của mình. Luôn tạo hướng đi riêng nhằm khẳng định một thương hiệu chuyên nghiệp, cũng như về phong cách riêng trong lĩnh vực nội thất.


    Rèm Cửa Hoàng Gia Trang luôn được biết đến như một trong những công ty chuyên thiết kế xây dựng và thi công tại Việt Nam. Hoạt động trên các lĩnh vực nội thất cung cấp các dịch vụ về rèm, màn, giấy dán tường... Theo công năng sử dụng và yêu cầu riêng của khách hàng. Đơn vị này đã và đang phát triển dựa trên mô hình khép kín trọn gói, Với mảng thiết kế và thi công các công trình dân dụng, nhằm tối ưu hóa những lợi ích cho khách hàng. Bằng một quy trình được giám sát chặt chẽ nhất.


    Ngoài sản phẩm rèm cửa, Rèm Cửa Hoàng Gia Trang còn cung cấp các dịch vụ như tư vấn thiết kế, lắp đặt và bảo trì sản phẩm. Công ty cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với sản phẩm và dịch vụ của mình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Rèm Cửa Hoàng Gia Trang hy vọng sẽ được phục vụ và đáp ứng nhu cầu của các khách hàng tại Lâm Đồng và các vùng lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0972 423 428

    Email: hoangphamttnt@gmail.com

    Website: remcuabaoloc.com

    Fanpage: www.facebook.com/remcuabaoloc

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Rèm Cửa Hoàng Gia Trang
    Rèm Cửa Hoàng Gia Trang
    Rèm Cửa Hoàng Gia Trang
    Rèm Cửa Hoàng Gia Trang
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm rèm cửa đẹp, giá rẻ tại Lâm Đồng thì hãy cùng tham khảo một số mẫu rèm sáng màu tại Rèm Cửa Giá Rẻ Minh Khôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và lắp đặt rèm cửa, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những giải pháp trang trí cao cấp, phù hợp với phong cách sống và ngôi nhà của bạn. Nơi đây chuyên cung cấp các loại rèm như rèm cuốn trơn, Rèm cầu vồng, Rèm sáo gỗ, Rèm vải trơn 1 lớp, 2 lớp với các màu sắc như ghi, xám, không gian sống sẽ trở nên trẻ trung, hiện đại.


    Rèm Cửa Giá Rẻ Minh Khôi tự hào là địa chỉ vàng đáng tin cậy, cam kết đem đến sự tận tâm và chu đáo trong tư vấn cho khách hàng. Đội ngũ chuyên gia của Minh Khôi sẽ lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của bạn, từ đó tư vấn và thiết kế những mẫu rèm cửa phù hợp với không gian. Ngoài ra giá rèm cửa tại đây cũng rất phải chăng, bảo đảm cạnh tranh trên thị trường.

    Bên cạnh đó, Rèm Cửa Giá Rẻ Minh Khôi còn nhận thi công lắp đặt rèm cửa nhanh chóng và đúng tiến độ. Với sự tiện lợi và linh hoạt, rèm cửa tại cửa hàng không chỉ chống nắng và cản sáng tốt mà còn bền bỉ với thời gian, đảm bảo sự sử dụng lâu dài và đáng tin cậy. Hãy đến với Rèm Cửa Giá Rẻ Minh Khôi để khám phá và trải nghiệm những mẫu rèm cửa đẹp, giá rẻ nhất tại Lâm Đồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0356 361 104

    Fanpage: www.facebook.com/remcuagiareminhkhoi

    Gọi điện
    Rèm Cửa Giá Rẻ Minh Khôi
    Rèm Cửa Giá Rẻ Minh Khôi
    Rèm Cửa Giá Rẻ Minh Khôi
    Rèm Cửa Giá Rẻ Minh Khôi
  4. Rèm cửa Đức Trọng là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm rèm cửa tại Lâm Đồng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cửa hàng đã thực hiện thành công hàng trăm dự án lớn nhỏ cho các khách hàng đến từ nhiều ngành nghề khác nhau.


    Cửa hàng luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu, sử dụng các vật liệu nhập khẩu chất lượng cao, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho từng sản phẩm. Các sản phẩm rèm cửa được thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với các không gian nội thất và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Không chỉ cung cấp sản phẩm, Rèm cửa Đức Trọng còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, giúp khách hàng tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách thiết kế của mình. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại sẽ lắp đặt và hoàn thiện các sản phẩm rèm cửa cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.


    Cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm rèm cửa chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm rèm cửa chất lượng tại Lâm Đồng, Rèm cửa Đức Trọng là một lựa chọn đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0965 826 254
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065165034847
    Gọi điện
    Rèm Cửa Đức Trọng
    Rèm Cửa Đức Trọng
    Rèm Cửa Đức Trọng
    Rèm Cửa Đức Trọng
  5. Kiều Nhung - Rèm Cửa Đẹp Đà Lạt là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm rèm cửa và vải trang trí tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và sản xuất rèm cửa, Kiều Nhung đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trong cộng đồng khách hàng tại Đà Lạt và các vùng lân cận.


    Cửa hàng của Kiều Nhung cung cấp một loạt các sản phẩm rèm cửa, từ rèm vải, rèm roman, rèm cuốn, đến rèm gỗ và rèm tre. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công rèm cửa cho các dự án nhà ở, khách sạn, nhà hàng và các công trình thương mại. Sản phẩm và dịch vụ của Rèm Cửa Đẹp Đà Lạt luôn được đánh giá cao về chất lượng và độ chính xác trong thiết kế và thi công. Kiều Nhung và đội ngũ nhân viên tận tâm của cô luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho nhu cầu trang trí nội thất của khách hàng.


    Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng các sản phẩm rèm cửa chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất, Rèm Cửa Đẹp Đà Lạt của Kiều Nhung sẽ tiếp tục phát triển và trở thành một trong những thương hiệu uy tín và nổi tiếng tại Đà Lạt, Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0898 656 969
    Email: remcuakieunhung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/remcuakieunhung
    Giờ mở cửa: 07:30–21:00
    Gọi điện
    Kiều Nhung - Rèm Cửa Đẹp Đà Lạt
    Kiều Nhung - Rèm Cửa Đẹp Đà Lạt
    Kiều Nhung - Rèm Cửa Đẹp Đà Lạt
    Kiều Nhung - Rèm Cửa Đẹp Đà Lạt
  6. Để căn phòng của bạn trông đẹp mắt và không bị khô cứng hãy lựa chọn loại rèm sao cho phù hợp. Màu sắc, chất liệu của mành rèm góp phần không nhỏ vào việc tạo ra một không gian sang trọng, lịch sự và thêm phần sinh động cho cuộc sống của bạn. Nội thất căn phòng cũng sẽ được tôn lên nếu lựa chọn loại mành rèm phù hợp. Màu sắc của mành rèm có thể giống với một vài chi tiết nhỏ trong căn phòng như: màu ga, màu gối, màu khăn trải bàn,... tạo nên một hiệu ứng rõ nét, khiến không gian của bạn trở nên độc đáo, ấn tượng. Hãy đến với Mành rèm Hoài Thu để đặt may những kiểu mành rèm phù hợp nhất.


    Qua nhiều năm, Rèm Hoài Thu là một trong những đơn vị Tư vấn - Thiết kế - Hoàn thiện Mành rèm trên thị trường Lâm Đồng . Trong quá trình phát triển thương hiệu, Rèm Hoài Thu đã không ngừng vươn lên và ngày càng khẳng định được vị trí cũng như giá trị của mình bằng " Mẫu mã đa dạng - Chất liệu tinh tế - Màu sắc sang trọng, phong phú", không ngừng đổi mới và phát triển với đội ngũ công nhân tay nghề cao luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về mẫu mã của Quý khách hàng.


    Chuyên viên tư vấn luôn có tinh thần trách nhiệm cao tạo cho Quý khách sự hài lòng, yên tâm nhất để trở thành chủ nhân của những căn phòng lịch sự, sang trọng và ấm áp. Quý khách có thể hoàn toàn đặt niềm tin khi giao phó công trình hay ngôi nhà yêu dấu của mình cho Rèm Hoài Thu đảm nhiệm.


    Với phương châm luôn lắng nghe và thấu hiểu những ý kiến đóng góp rất quý báu của Quý khách hàng, để nhằm đưa tới cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Với rất nhiều họa tiết, màu sắc sinh động, phù hợp với sở thích của mọi người và được thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ bởi nhà thiết kế Hoài Thu chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý Khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Âu Cơ, Lô Thanh Thanh Đức Trọng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0933 977 576

    Fanpage: www.facebook.com/munmangchannemductrong

    Gọi điện
    Mành Rèm Hoài Thu
    Mành Rèm Hoài Thu
    Mành Rèm Hoài Thu
    Mành Rèm Hoài Thu
  7. Top 7

    Rèm cửa Trường Thịnh

    Gọi điện

    Rèm cửa Trường Thịnh là một cửa hàng chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm rèm cửa, màn cửa, phụ kiện và dịch vụ liên quan tại Lâm Đồng và các tỉnh lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Trường Thịnh đã được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đặc biệt là sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp.


    Các sản phẩm của Trường Thịnh đa dạng về mẫu mã, chủng loại và chất liệu, phù hợp với mọi nhu cầu và phong cách thiết kế của khách hàng. Bao gồm rèm cuốn, rèm roman, rèm vải, rèm gỗ, màn sáo, phụ kiện rèm cửa như motor, remote, đầu đèn, đầu cuối, dây kéo, hộp đựng,... Ngoài ra, Trường Thịnh còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, đảm bảo việc thi công rèm cửa được thực hiện nhanh chóng và chất lượng.


    Với phương châm "Uy tín, chất lượng, trách nhiệm", Rèm cửa Trường Thịnh mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Hùng Vương, TT. Lộc Thắng, TP. Bảo Lâm, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0974 908 499
    Fanpage: www.facebook.com/nguoixala99
    Giờ mở cửa: 06:30–21:00
    Gọi điện
    Rèm cửa Trường Thịnh
    Rèm cửa Trường Thịnh
    Rèm cửa Trường Thịnh
    Rèm cửa Trường Thịnh
  8. Top 8

    Rèm cửa Hải Vân

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp rèm cửa nội thất chất lượng tại Đà Lạt? Hãy để Rèm cửa Hải Vân đồng hành cùng bạn trong việc trang trí không gian sống với những sản phẩm đẳng cấp và dịch vụ tận tâm. Rèm cửa Hải Vân chuyên thi công màn cửa nội thất giá tốt nhất Đà Lạt, tư vấn tận tình, báo giá miễn phí. Đến đây bạn có thể tha hồ lựa chọn một số sản phẩm rèm cửa như rèm trang trí, rèm cửa, mành sáo, rèm sợi chỉ trang trí, rèm phòng tắm cho các công trình khách sạn, nhà hàng, biệt thự, resort...


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Rèm cửa Hải Vân đã khẳng định vị thế của mình là một trong những đơn vị hàng đầu về thi công màn cửa nội thất tại Đà Lạt. Rèm cửa Hải Vân mang đến sự hoàn hảo nhất cho khách hàng, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo Hải Vân luôn mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.


    Bên cạnh sản phẩm chất lượng, Rèm cửa Hải Vân còn tập trung vào dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng, đảm bảo mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng. Hãy để Rèm cửa Hải Vân trở thành đối tác tin cậy của bạn trong việc trang trí không gian sống. Đến ngay showroom để khám phá các mẫu mã đa dạng và nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0919 649 646

    Email: noithatvaihaivan@gmail.com

    Website: mancuadalat.com

    Gọi điện
    Rèm cửa Hải Vân
    Rèm cửa Hải Vân
    Rèm cửa Hải Vân
    Rèm cửa Hải Vân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy