Top 8 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk

Thu Huynh 347 0 Báo lỗi

Ngày nay, nước hoa đã trở thành một loại vật dụng không thể nào thiếu trong tủ đồ mỹ phẩm của các bạn nữ và cả các bạn nam, bởi hương thơm của nước hoa có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Beauty Garden

    Gọi điện

    Beauty Garden là một thương hiệu chuyên phân phối mỹ phẩm chính hãng, trong đó có nước hoa có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và hàng nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Hàn, Thái Lan,... Sản phẩm tại Beauty Garden rất đa dạng từ các sản phẩm makeup, chăm sóc da, chăm sóc tóc, thực phẩm chức năng, phụ kiện làm đẹp, đến nước hoa nam - nữ nhiều loại đảm bảo phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. Tại Beauty Garden có một số các sản phẩm nước hoa như nước hoa nữ Venus Global Beauty Laura Anné, nước hoa Suddenly Mamade Glamour Eau De Parfum, nước hoa Lancôme Miracle L'Eau De Parfum, nước hoa Gucci Bloom Eau De Parfum,... tất cả đều chính hãng và chất lượng.


    Ngoài ra, Beauty Garden còn sở hữu Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Cho đến nay, Beauty Garden đã có gần 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp, hiện đội ngũ nhân viên của Beauty Garden đã lên đến 150 người cùng hệ thống cửa hàng trải khắp ba miền đất nước. Beauty Garden đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thương trường và chiếm được tin yêu của đông đảo quý khách hàng. Với mục tiêu mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp chất lượng tốt – giá tốt nhất thị trường, góp phần đắp đầy những vẻ đẹp khuyết thiếu, truyền cảm hứng dùng mỹ phẩm và giúp vẻ đẹp Việt tỏa sáng, Beauty Garden luôn không ngừng phấn đấu để hoàn thiện chất lượng dịch vụ của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Hai Bà Trưng, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 1900 7013
    Email: info@beautygarden.vn
    Website: https://beautygarden.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Gọi điện
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden

  2. Top 2

    Mun Cosmetics

    Gọi điện

    Mun Cosmetics là một cửa hàng chuyên kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp và nước hoa tại Đắk Lắk được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại Mun Cosmetics cung cấp nước hoa chính hãng với nhiều mẫu mã cùng với mùi hương đặc biệt phù hợp với nhiều độ tuổi, giới tính. Đặc biệt hơn, Mun Cosmetics không chỉ là nơi mà những người yêu nước hoa thỏa thích mua sắm, lựa chọn những mùi hương yêu thích từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới mà còn là nơi để khách hàng có thể chuyện trò, chia sẻ cùng với khách hàng khác hay chính nhân viên về mùi hương. Một số dòng nước hoa có mặt tại đây như nước hoa Gucci Bloom Ambrosia, nước hoa La Petite Robe Noire, nước hoa Giorgio Armani Sky Di Gioia,...


    Đến với Mun Cosmetics, khách hàng sẽ ấn tượng với đội ngũ nhân viên am hiểu sản phẩm, luôn niềm nở đón tiếp khách và tư vấn nhiệt tình, và đây cũng chính là yếu tố giúp Mun Cosmetics níu chân khách và trở thành địa chỉ quen thuộc hàng đầu trong suốt nhiều năm qua. Những sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa của Mun Cosmetics đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Mun Cosmetics tuyệt đối nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng và cam kết bảo hành sản phẩm đến khi dùng hết, Mun Cosmetics sẵn sàng đổi, trả và đền bù cho những sản phẩm bị lỗi do sản xuất hoặc do vận chuyển. Chính vì thế, Mun Cosmetics chính là địa chỉ mua sắm nước hoa và mỹ phẩm đáng tin cậy mà bạn nên lưu lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0945 923 925 & 0969 923 925
    Email: info@munbeauty.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mun.cosmetics.bmt

    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Gọi điện
    Mun Cosmetics
    Mun Cosmetics
    Mun Cosmetics
    Mun Cosmetics
  3. Top 3

    Giang Cosmetics

    Gọi điện

    Giang Cosmetics là nơi cung cấp mỹ phẩm chính hãng uy tín tại Buôn Ma Thuột được thành lập từ 09/01/2017 đã đi vào hoạt động nhiều năm nay, ngày càng phát triển vượt bậc và chuyên nghiệp hơn. Cửa hàng chuyên cung cấp mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ chính hãng từ các quốc gia phát triển như Anh, Hàn, Pháp, Nhật.... với đa dạng các sản phẩm như sản phẩm chăm sóc da, tóc, makeup, thực phẩm chức năng... luôn đầy đủ phục vụ nhu cầu làm đẹp, sức khỏe cho mọi người.

    Một số dòng nước hoa có mặt tại Giang Cosmetics như nước hoa Marc Jacobs Daisy Dream EDT với hương thơm bắt đầu với hương quả mọng và lê ướt át và hương nước dừa xuất hiện khá sớm, hương thơm không quá nồng; set nước hoa 4 chai mini Dior với thiết kế chai sang trọng, tinh tế, nước hoa Chanel N°5 EDP, nước hoa nữ Jean Paul Scandal By Night EDP đầy lôi cuốn, quyến rũ đến mê mị, nước hoa nữ Narciso Rouge EDT với xạ hương thanh thoát và phóng khoáng,.. Tất cả đều chính hãng về chất lượng, được bán với giá thành phải chăng. Hơn nữa, Giang Cosmetics còn có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, kinh nghiệm sẽ mang đến không gian mua sắm và trải nghiệm tốt nhất cho khách đồng thời shop luôn có chương trình tích điểm, tri ân và tặng quà diễn ra thường xuyên nhằm cảm ơn sự đồng hành của quý khách trong thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 49 Lý Tự Trọng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 153/1 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 48 Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0906 841 279 & 0931 337 568 & 0935 817 677
    Email: Giangcosmetics2023@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GiangCosmeticsBMT
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Giang Cosmetics
    Giang Cosmetics
    Giang Cosmetics
    Giang Cosmetics
  4. Hiện nay có rất nhiều nước không chính hãng khiến cho nhiều người dùng nước hoa gặp khó khăn trong việc tìm nước hoa chính hãng. Tuy nhiên, đừng lo lắng đến ngay cửa hàng Mỹ Phẩm Thanh Nhàn tại Đắk Lắk để sắm cho mình những chai nước hoa chính hãng chất lượng nhất. Mỹ Phẩm Thanh Nhàn nằm trong danh sách cửa hàng mỹ phẩm, nước hoa uy tín tại Đắk Lắk, và đặc biệt nước hoa của shop nước hoa kinh doanh xách tay chính hãng. Đặc biệt, tại Mỹ Phẩm Thanh Nhàn có rất nhiều loại nước hoa rất được mọi người yêu mến vì sự đa dạng về mùi hương, mẫu mã, độ lưu hương của các loại nước hoa tại đây mà với mức giá vô cùng hợp lý, chính vì thế bất cứ ai cũng có thể sắm cho mình một lọ nước hoa thơm lừng tại đây.

    Ngoài ra, nước hoa tại Mỹ Phẩm Thanh Nhàn không chỉ đa dạng về mùi hương mà còn rất đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, bao bì. Đến đây bạn không cần phải lo về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm tại shop. Khi bạn mua hàng tại đây nếu phát hiện sản phẩm kém chất lượng, hàng giả. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ tư vấn giúp khách hàng trong việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp với cá tính của khách hàng và ưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Nguyễn Đình Chiểu, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0842 199 495 & 0941 020 606
    Email: bichnhi2612@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/myphamthanhnhan.bmt/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Thanh Nhàn
    Mỹ Phẩm Thanh Nhàn
    Mỹ Phẩm Thanh Nhàn
    Mỹ Phẩm Thanh Nhàn
  5. Top 5

    Hani Cosmetics

    Gọi điện

    Hani Cosmetics là một cửa hàng mỹ phẩm chính hãng tại Đắk Lắk. Tại Hani Cosmetics có các sản phẩm nước hoa cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.


    Hani Cosmetics, bạn có thể tìm thấy nước hoa chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng như: Chanel, Dior, Gucci, Calvin Klein và nhiều hãng khác. Hani Cosmetics đảm bảo chất lượng sản phẩm và cam kết là hàng chính hãng. Điểm nổi bật của Hani Cosmetics là sự đa dạng về mùi hương và phong cách nước hoa. Bạn có thể chọn từ những loại nước hoa nữ tính, quý phái đến những loại nước hoa nam tính, mạnh mẽ. Bất kể bạn đang tìm kiếm một mùi hương nhẹ nhàng hàng ngày, một hương thơm đặc biệt cho dịp đặc biệt, hay một mùi hương táo bạo và quyến rũ, Hani Cosmetics đều có những lựa chọn phù hợp.


    Nhân viên của cửa hàng sẽ giúp bạn tìm hiểu về các loại nước hoa, gợi ý phù hợp với phong cách và sở thích của bạn giúp bạn lựa chọn một mùi hương đúng với sở thích. Với Hani Cosmetics, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm nước hoa chính hãng và tìm kiếm mùi hương phù hợp với phong cách cá nhân của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Đức Cảnh, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0901 959 879
    Fanpage: www.facebook.com/HaniCosmeticsBmt
    Gọi điện
    Hani Cosmetics
    Hani Cosmetics
    Hani Cosmetics
    Hani Cosmetics
  6. Top 6

    Ngoc Tuyet Cosmetics & More

    Gọi điện

    Ngoc Tuyet Cosmetics & More là một cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng, chuyên các sản phẩm chất lượng cao và đa dạng cho khách hàng ở Đắk Lắk. Trong số các sản phẩm nổi bật tại cửa hàng thì các loại nước hoa luôn được nhiều khách hàng lựa chọn.


    Ngoc Tuyet Cosmetics & More mang đến cho khách hàng một bộ sưu tập đa dạng của các nhãn hiệu nước hoa hàng đầu trên thị trường. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những mùi hương phong phú và đa dạng, từ nhẹ nhàng, tươi mát đến đậm đà, quyến rũ. Ngoc Tuyet Cosmetics & More cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng. Bạn có thể yên tâm khi mua nước hoa tại đây vì cửa hàng đảm bảo sự chính xác về xuất xứ và chất lượng của từng sản phẩm.


    Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Ngoc Tuyet Cosmetics & More đều có kinh nghiệm trong lĩnh vực nước hoa, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn tìm ra một mùi hương phù hợp. Bạn có thể chia sẻ với họ về sở thích, tính cách và mong muốn của mình, và họ sẽ giúp bạn tìm ra lựa chọn hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 70 Trần Phú, Ea Drăng, Ea H'Leo, Đắk Lắk
    • 277 Lê Hồng Phong, Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 44 Nguyễn Tất Thành, An Bình, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.facebook.com/myphamngoctuyet.bmt

    Điện thoại: 0982 171 709
    Fanpage: www.facebook.com/myphamngoctuyet.bmt
    Giờ mở cửa: 07:00–20:00

    Gọi điện
    Ngoc Tuyet Cosmetics & More
    Ngoc Tuyet Cosmetics & More
    Ngoc Tuyet Cosmetics & More
    Ngoc Tuyet Cosmetics & More
  7. Top 7

    Phương An Cosmetics

    Gọi điện

    Nói đến các tiệm nước hoa chất lượng ở Đắk Lắk không thể không nhắc đến Phương An Cosmetics. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp mỹ phẩm, trong đó có nước hoa ngoại nhập với các nhãn hiệu hàng đầu thế giới. Phương An Cosmetics luôn lấy chữ tín lên hàng đầu, chính vì vậy cửa hàng luôn kết chỉ bán những sản phẩm chính hãng đồng thời giá cả cũng khá hợp lí trên thị trường. Tại Phương An Cosmetics có rất nhiều dòng nước hoa xịn như Dionel Secret Love, nước hoa tinh dầu Dubai, nước hoa Soul - The Face Shop,... Ngoài ra, cũng thường xuyên nhập các dòng nước hoa mới để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Đặc biệt, cửa hàng có không gian sang trọng, bắt mắt khiến khách hàng khá hài lòng.


    Đến với Phương An Cosmetics, khách hàng sẽ được cam đoan hàng hóa đến tay luôn đảm bảo chính hãng và chất lượng và có quyền được kiểm tra mùi hương, dùng thử trước khi mua hàng. Hơn nữa, giá cả của hầu hết các sản phẩm tại Phương An Cosmetics đều có giá thành cực kì cạnh tranh và hấp dẫn. Vì thế nên các sản phẩm đến tay khách hàng luôn ở mức giá tốt nhất có thể. Mục tiêu của Phương An Cosmetics chính là được trở thành một địa chỉ mua mỹ phẩm, đặc biệt là nước hoa quen thuộc cho cả nam và nữ khi muốn tìm mua cho mình những lọ nước hoa chính hãng và giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Lê Văn Hưu, Eatem, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0364 476 341
    Email: angan2510@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/myphamphuonganbmt/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phương An Cosmetics
    Phương An Cosmetics
    Phương An Cosmetics
    Phương An Cosmetics
  8. Lá Cosmetic là một địa chỉ quen thuộc và đáng tin cậy đối với những người yêu thích nước hoa tại Đắk Lắk. Lá Cosmetic mang đến sự đa dạng về mẫu mã nước hoa, bao gồm cả những loại nước hoa hot nhất trên thị trường. Bạn có thể tìm thấy đủ các size và mùi hương từ các thương hiệu nổi tiếng trong ngành nước hoa ở Việt Nam và trên toàn thế giới.


    Một điểm đặc biệt của Lá Cosmetic là bạn có thể thoải mái thử nước hoa trước khi mua và nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các chuyên viên bán hàng. Điều này giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất và chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích của mình. Bên cạnh đó, Lá Cosmetic luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, đảm bảo bạn sẽ không hề thất vọng khi mua nước hoa tại đây.


    Ngoài ra, Lá Cosmetic còn kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm. Với sự đa dạng về loại sản phẩm, từ skincare cho đến mỹ phẩm và dưỡng thể, Lá Cosmetic đáng để bạn khám phá. Bạn sẽ hài lòng với những gì mà cửa hàng này mang lại cho bạn, từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 54/17 Đặng Văn Ngữ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Ngã 3 Chợ Ea Bar, Buôn Đôn, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0834 814 768
    Email: phuongdongmt10@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bachhoanhadongbmt

    Gọi điện
    Lá Cosmetic
    Lá Cosmetic
    Lá Cosmetic
    Lá Cosmetic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy