Top 9 Địa chỉ bán dừa xiêm uy tín tại Đà Nẵng

Mưa Lạnh 4493 0 Báo lỗi

Nước dừa là loại nước giải khát tự nhiên, lành tính và có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Nước dừa vừa mát, có tính hàn, giúp giải nhiệt và cung cấp ... xem thêm...

  1. Nói về một địa điểm bán sỉ dừa Xiêm Bến Tre uy tín tại Đà Nẵng thì không thể bỏ qua Cocolike. Những trái dừa Xiêm được Cocolike thu mua tại Bến Tre về cung ứng tại Đà Nẵng với số lượng lớn cho các các tụ điểm ăn uống, quán cafe, các nhà hàng, khách sạn, resrot...


    Như các bạn đã biết, Bến Tre là cái nôi của dừa xiêm, là nơi cho ra những quả dừa xiêm ngon nhất. Dừa Xiêm Bến Tre gọn gàng với kích thước quả nhỏ phù hợp với những buổi tiệc sang trọng; ngoài ra dừa còn cho nước có vị ngọt và thơm có thể giúp mọi người giải khát trong tiết trời nóng bức. Không những thế, dừa Xiêm Bến Tre còn chứa thành phẩm dinh dưỡng, khoáng chất và vitamin cao trong khi không có cholesterol giúp tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.


    Tại Cocolike luôn đảm bảo chất lượng những trái dừa Xiêm tươi nhất, ngon nhất và không chứa chất bảo quản. Nếu bạn cần mua dừa Xiêm Tại Đà Nẵng với giá rẻ, với số lượng lớn thì Cocolike là một lựa chọn không tồi chút nào nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Trần Văn Đán, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 300 377
    Email: sales@cocolike.vn
    Website: http://cocolike.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cocolikevn/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    Dừa xiêm Cocolike đảm bảo 100% tự nhiên
    Dừa xiêm Cocolike đảm bảo 100% tự nhiên
    Cocolike là địa chỉ bán sỉ dừa xiêm uy tín
    Cocolike là địa chỉ bán sỉ dừa xiêm uy tín

  2. Top 2

    Viconut

    Gọi điện

    Viconut không còn xa lạ khi là quán dừa bến tre tại Đà Nẵng được nhiều người biết đến với sản phẩm lấy tại tận nguồn, đảm bảo 100% thiên nhiên nguyên chất. Quán bán dừa với sản phẩm nắp khoen tiện lợi, chỉ cần bật nắp là bạn có thể dùng được ngay rồi! Sảm phẩm vô cùng tiện lợi cho các tín đồ của nước dùa, tiện lợi cho người tiêu dùng, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.


    Đơn vị mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng đảm bảo sức khỏe, ngon ngọt từng giọt và chính xác nguồn gốc mang đến cho bạn cảm giác uy tín khi sử dụng. Ngoài dừa tưa đơn vị còn có các sản phẩm khác được làm từ dừa như: bánh dừa nướng, cơm dừa sấy giòn, kẹo dùa và vô số thứ được làm ra từ dừa nữa. Nếu bạn muốn thưởng thức các món liên quan đến dùa tại Đà Nẵng thì hãy đến ngay với Viconut. Chắc chắc các sản phẩm của đơn vị sẽ làm bạn thực sự hài lòng và ghé lại nhiều lần. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng để có được cho mình những trải nghiệm hấp dẫn, tươi mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Trương Định, Mân Thái, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0949 113 579 & 0911 807 923
    Email: info@viconut.com
    Website: https://viconut-viet-nam.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/Viconut/
    Gọi điện
    Viconut
    Viconut
    Viconut
    Viconut
  3. Top 3

    Kem Dừa Mã Lai - Hồ Quý Ly

    Gọi điện

    Nước dừa tự nhiên 100% mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng với những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Chính vì thế nên rất nhiều người rất thích uống nước dừa nguyên chất. Nếu bạn ở Đà Nẵng mà chưa biết lựa chọn dừa ở đâu ngon thì Toplist xin phép được gợi ý cho bạn địa chỉ Kem Dừa Mã Lai - Hồ Quý Ly. Dừa ở đây vô cùng bảo đảm và chất lượng và được nhiều người dân Đà Nẵng lựa chọn. Ngoài ra tại đây còn có món kem dừa vô cùng ngon.


    Khi bạn tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sỉ dừa xiêm bến tre với giá bao rẻ bao chất lượng, ngọt nước, cơm dừa mềm dẻo, có chính sách đổi trả hợp lý thì hãy đến liên hệ ngay với Kem Dừa Mã Lai - Hồ Quý Ly để có được giá sỉ tốt nhất địa bàn thành phố Đà Nẵng. Chính vì chất lượng được bảo đảm mà giá cả lại phải chăng nên quán được rất nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá tốt. Thế nên đây là một địa chỉ bạn nên ghé đến khi muốn sở hữu cho mình trái dừa chất lương đúng chuẩn hương vị miền nam mà giá cả hợp túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Hồ Quý Ly, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 866 975
    Email: Thanhvuong2202@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kemngonnhalam888/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kem Dừa Mã Lai - Hồ Quý Ly
    Kem Dừa Mã Lai - Hồ Quý Ly
    Kem Dừa Mã Lai - Hồ Quý Ly
    Kem Dừa Mã Lai - Hồ Quý Ly
  4. Top 4

    Vựa Dừa Kim Thủ

    Gọi điện

    Vựa Dừa Kim Thủ với những trái dừa xiêm được cung cấp không chỉ ngon, đảm bảo vệ sinh còn đảm bảo tính mỹ thuật cao. Với đa dạng các món về dừa từ dừa tươi tới thạch, dừa bào sợi, sinh tố dừa, cafe dừa,...

    Dừa của Vựa Dừa Kim Thủ vô cùng chất lượng và luôn đem tới sự hài lòng cho khách hàng mua sản phẩm.Nhìn quả dừa trắng nõn, vừa đủ to để no căng bụng. Rau câu dừa ở đây có vị ngọt vừa phải, cảm giác rất tự nhiên chứ không sử dụng đường hóa học. Thạch trong, sạch sẽ, thơm mùi dừa. Cùi dừa non, ăn lại ngọt. Vì thạch dừa làm lạnh nên khi nhân viên vừa mang ra, chỉ cần hít một hơi đã thấy mát lạnh rồi. Còn đâu cái oi bức của mùa hè nữa nhỉ? Những ngày hè nóng nực, người người nhà nhà đổ ra đường hóng gió và tự thưởng cho mình những ăn mát lạnh. Đơn vị luôn chuyển hàng đúng thời gian, đúng số lượng, đúng thời điểm cho khách hàng. Quán mở cửa bán từ sáng tới tận khuya nhưng không giờ nào ngớt khách. Đến với đơn vị chắc chắn bạn sẽ hài lòng và không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Triệu Việt Vương, An Hải Trung, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 450 252
    Email: kimthudua@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/people/Vụa-dừa-KIM-THỦ/100063542829888/
    Gọi điện
    Vựa Dừa Kim Thủ
    Vựa Dừa Kim Thủ
    Vựa Dừa Kim Thủ
    Vựa Dừa Kim Thủ
  5. Top 5

    Dừa xiêm Bến Tre - 190 Bạch Đằng

    Gọi điện

    Quán Dừa Bến Tre – 190 Bạch Đằng lúc nào cũng đông khách. Không chỉ vì vị trí thuận lợi mà còn vì hương vị dừa đặc trưng đúng chất miền Nam. Dừa Xiêm ở đây được lấy tại Bến Tre để cho đúng loại dừa thơm ngon nhất. Vì vậy nước dừa luôn thanh mát, ngọt lịm đến mê người. Có rất nhiều loại thức uống tha hồ lựa chọn như Yogurt trái dừa, rau câu trái dừa, rau câu plan trái dừa, dừa dâu, dừa dứa, dừa sinh tố…


    Tính đến nay, quán đã hoạt động được 5 năm. Quán luôn để lại ấn tượng trong lòng du khách gần xa. Bên cạnh đó Dừa Bến Tre – 190 Bạch Đằng là đơn vị dừa Bến Tre duy nhất được bình chọn là đơn vị uy tín và đồng hành với du lịch thành phố Đà Nẵng.


    Với không gian thoáng mát, sạch sẽ được chia thành 02 tầng rõ rệt. Tầng 1 hướng ra sông Hàn thơ mộng, là địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè tán gẫu. Tầng 2 có ghế sopha hai bên, ở giữa là bàn ghế gỗ cao rất phong cách. Tầng 2 mang vẻ riêng tư cho những cặp đôi, hội bạn muốn yên tĩnh, gần gũi ngắm trăng thanh gió mát từ sông Hàn thổi vào và dòng người đông đúc qua lại. Khách đến quán tìm được chỗ ngồi ổn định thì không cần phải đợi lâu. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn sẽ làm cho bạn cực kì thoải mái và thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Bạch Đằng, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 527 272
    Email: duabentre190bachdang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/duabentre190bachdang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán 190 Bạch Đằng là một trong những quán nổi tiếng về món dừa Xiêm tại Đà Nẵng
    Quán 190 Bạch Đằng là một trong những quán nổi tiếng về món dừa Xiêm tại Đà Nẵng
    Món kem trái dừa
    Món kem trái dừa
  6. Top 6

    Dừa xiêm Bến Tre – 196 Bạch Đằng

    Nếu bạn muốn chọn cho mình một chỗ ngồi lí tưởng trên con đường Bạch Đằng, thưởng thức cái gió mây bao la của đất trời Đà Nẵng thì quán Dừa Bến Tre 196 Bạch Đằng là một điểm dừng chân khá lý tưởng đấy. Không gian ở đây rất thoáng mát, sạch sẽ, lại có nhiều tầng, nên du khách có thể vừa ăn uống, vừa tán gẫu lại còn được ngắm dòng sông Hàn thơ mộng nữa.


    Có tận hai, ba quán dừa Bến Tre nằm sát nhau, quán nào quán nấy cũng đông khách. Không chỉ vì vị trí thuận lợi mà còn vì hương vị dừa đặc trưng đúng chất miền Nam. Nước dừa tại quán 196 Bạch Đằng rất tươi, thanh mát, ngọt lịm đến mê người. Ở đây đúng là thiên đường dừa luôn. Có rất nhiều loại thức uống tha hồ lựa chọn như Yogurt trái dừa, rau câu trái dừa, rau câu plan trái dừa, dừa dâu, dừa dứa, dừa sinh tố,… Món nào cũng ngon mà lại rẻ nữa. Quán nhận được rất nhiều đánh giá tốt của khách hàng bởi chất lượng của sản phẩm. Đừng quên note là để có dịp thưởng thức khi đến Đà Nẵng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Bạch Đằng, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Quán nằm trên
    Quán nằm trên "con đường nước dừa" Bạch Đằng
    một ngày quán có thể bán được hàng trăm quả dừa các loại
    một ngày quán có thể bán được hàng trăm quả dừa các loại
  7. Nước dừa là thức uống bổ dưỡng vì có rất nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Để giúp người sử dụng thuận tiện hơn trong việc thưởng thức những trái dừa thơm ngon, Trương Gia Quán đang cung cấp dừa xiêm xanh nắp khoen rất tiện dụng. Từ lâu nước dừa đã được đánh giá là loại thức uống rất tốt cho sức khỏe từ người già đến người trẻ, đặc biệt là bà bầu. Vì trong nước dừa tươi có chứa rất nhiều chất khoáng như: Fe, Ca, K, Na,… cùng các chất như chất béo, đường và cả protein.


    Trong tất cả các loại dừa thì dừa xiêm xanh là giống dừa uống nước phổ biến nhất ở đồng bằng sông Cửu Long và là đặc sản của Bến Tre với hương thơm dịu nhẹ và vị ngọt thanh khó cưỡng. Chính vì vậy, nó là thức uống được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường từ Nam ra Bắc. Dừa xiêm Bến Tre được biết đến là thức uống nổi tiếng về độ ngọt thanh, bổ dưỡng cùng cảm giác tươi mát rất tự nhiên. Từ khi dừa xiêm xanh nắp khoen xuất hiện đã lấy được lòng của rất nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 3 C2 06 Trần Thánh Tông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
    Trương Gia Quán
    Trương Gia Quán
    Trương Gia Quán
    Trương Gia Quán
  8. Bạn cần tìm kiếm cho mình địa chỉ quán dừa bến tre Đà Nẵng thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Dừa Bến Tre - 198 Bạch Đằng. Là điểm đến được nhiều người lựa chọn khi tìm kiếm một món ăn hay thức uống gì đó liên quan đến dừa đạt đủ tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Quán nằm tại địa chỉ khá gần với trung tâm thành phố, nên được rất nhiều người ghé đến. Quán đầy đủ những món ngon đậm vị dừa như đông sương dừa, rau câu dừa, dừa xiêm bến tre, dừa sáp cầu kè, dừa rau câu, dừa yogurt, dừa sinh tố, thạch dừa,... để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Dừa Bến Tre - 198 Bạch Đằng là địa chỉ nhiều người lựa chọn để ngồi hóng mát và ngắm khung cảnh sông Hàn. Các sản phẩm của quán luôn được kiểm tra kĩ càng trước khi đến tay người tiêu dùng nên bạn hãy yên tâm về chất lượng vệ sinh, an toàn thực phẩm của quán. Với cách trình bày thức ăn đẹp mắt, hương vị nguyên chất, thơm ngon đặc biệt khiến cho khách hàng " nghiện" và phải ghé đến quán nhiều lần. Nếu bạn là khách du lịch đến Đà Nẵng thì hãy thử đến đây để thửng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Bạch Đằng, P. Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Dừa Bến Tre - 198 Bạch Đằng
    Dừa Bến Tre - 198 Bạch Đằng
    Dừa Bến Tre - 198 Bạch Đằng
    Dừa Bến Tre - 198 Bạch Đằng
  9. Top 9

    Rau Câu Dừa - 222 Bạch Đằng

    Rau Câu Dừa - 222 Bạch Đằng là một quán có dừa xiêm ngon tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ lỡ. Quán nằm ngay đoạn đường đông đúc khách du lịch nên quán lúc nào cũng táp nập người ra vào. Đây là điểm đến để bạn có thể vừa nhâm nhi ly nước dừa vừa đón chút gió mát của không khí thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra quán còn phục vụ các món khác cho khách hàng như: rau câu dừa, kem bơ, sữa chua nếp cẩm và một số món ăn vặt khác.


    Quán có không gian rộng rãi thoáng mát nên được mọi người ghé qua rất đông cả khách du lịch và người dân địa phương. Phong cách phục vụ của quán vô cùng chu đáo nhiệt tình nên khách hàng vô cùng yêu thích. Chất lượng các sản phẩm ở đây vô cùng an toàn và đảm bảo nên bạn hãy cứ yên tâm sử dụng các sản phẩm của quán. Rau Câu Dừa - 222 Bạch Đằng có nhận giao hàng trên app thương mại điện tử nên bạn có thể đặt đơn trên đó mà không cần ra khỏi nhà, vô cùng tiện lợi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 222 Bạch Đằng, P. Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:59

    Rau Câu Dừa - 222 Bạch Đằng
    Rau Câu Dừa - 222 Bạch Đằng
    Rau Câu Dừa - 222 Bạch Đằng
    Rau Câu Dừa - 222 Bạch Đằng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy