Top 7 Địa chỉ bán cút chiên bơ ngon nhất TP. HCM

Thuý Vy 3752 0 Báo lỗi

Cút chiên bơ có hương thơm nức mũi, thịt dai kết hợp cùng nước chấm đậm đà nên được rất nhiều thực khách yêu thích. Tại TP.HCM cũng có một số địa điểm chuyên ... xem thêm...

  1. Một trong những địa chỉ có món cút chiên bơ ngon tại TP. HCM chính là quán Cút Chiên Bơ Cô Năm. Quán Cút Chiên Bơ Cô Năm có hai gian mà vẫn tấp nập khách hàng, bước vào là mùi thơm nức mũi kích thích vị giác ngay. Từ khâu chọn cút người đầu bếp luôn tự tay chọn những con, thịt nhiều đến các khâu về sau đều được làm rất tỉ mỉ và kĩ càng nên không có mùi hôi khó chịu. Chim cút sẽ có giá 23.000 nghìn/con, mề 15.000 nghìn, bánh mì bán riêng theo từng ổ với giá 4.000 nghìn. Nhìn chung mức giá này vẫn rất dễ chịu so với tên tuổi lâu năm của quán cũng như chất lượng món ăn nơi đây.


    Cút Chiên Bơ Cô Năm có màu vàng nâu đẹp mắt, mang đến bàn nóng hổi rất thơm, đầu cánh giòn và thịt vẫn mềm, đậm đà. Điểm đặc trưng của quán cô Năm là có nước chấm hấp dẫn chế biến từ gia vị ướp thịt chim cút, pha loãng, có vị đậm đà của nước tương, ngọt ngọt, beo béo, bùi bùi chấm bánh mì ăn rất cuốn. Phần thịt chim cút thì có thể chấm thêm cùng muối tiêu, kẹp rau răm, dưa leo là chuẩn bài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 975 726
    Giờ mở cửa: 13:30 – 21:00

    Gọi điện
    Cút Chiên Bơ Cô Năm
    Cút Chiên Bơ Cô Năm
    Cút Chiên Bơ Cô Năm
    Cút Chiên Bơ Cô Năm

  2. Top 2

    Cút Chiên Bơ chị Mai

    Thêm một lựa chọn dành cho những ai yêu thích món cút chiên bơ sống tại TP. HCM chính là quán Cút chiên bơ chị Mai - một quán ăn bình dân nhưng có menu cực phong phú, hương vị cũng đậm đà không kén người ăn. Nơi đây lúc nào cũng tấp nập khách ra vào bởi chất lượng món ăn ngon. Mỗi con cút sẽ có giá 22.000 nghìn đi cùng vưới nước cút rất đặc trưng - đây chính là điểm làm nên sự khác biệt của các hàng quán. Nước sốt rất vừa miệng, sánh, béo mà không ngấy chấm chim hoặc bánh mì đều tuyệt. Chim cút chiên của quán Cút Chiên Bơ chị Mai khiến khách hàng yêu thích bởi da giòn, thơm, đậm đà và đặc biệt con nào cũng rất nhiều thịt.


    Ngoài ra, quán Cút Chiên Bơ chị Mai còn có cút nướng, vú heo nướng, chân gà nướng, mề gà nướng,... giá cũng rất bình dân chỉ từ 20.000 nghìn giúp khách hàng có thể thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon, mua để lai rai cùng bạn bè cũng rất hợp lý. Nhân viên của quán nhanh nhẹn và chủ động giúp đỡ thực khách nên dù có nhiều quán cùng kinh doanh món ăn này nhưng Cút Chiên Bơ chị Mai vẫn chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 752 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Cút Chiên Bơ chị Mai
    Cút Chiên Bơ chị Mai
    Cút Chiên Bơ chị Mai
    Cút Chiên Bơ chị Mai
  3. Top 3

    Cút Chiên Bơ Cô Oanh

    Cút Chiên Bơ Cô Oanh cũng là một tọa độ chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Quán nằm ở đường Tô Hiến Thành rất dễ tìm, không gian bình dân nhưng chất lượng món ăn luôn khiến khách hàng đã ăn đều muốn quay lại lần hai. Mỗi lần đi ngang qua quán Cút Chiên Bơ Cô Oanh, chắn chắc bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được hương vị thơm lừng của những con cút chiên bơ vừa mới được chiên trên chảo dầu sôi tươm mỡ. Địa chỉ cô Oanh chỉ bán duy nhất món cút chiên bơ giá 22.000 nghìn/con, bánh mì ăn kèm 3.000 nghìn/ ổ.


    Cút chiên bơ của quán cô Oanh không bị khô, thịt béo, mềm, nhưng phần đầu, cánh thì lại giòn rụm, rất ngon. Điểm ấn tượng của cút chiên tại đây chính là được chiên vừa lửa nên thịt vẫn giữ được độ ẩm, không bị quá khô, màu sắc cũng óng ánh bắt mắt, mằn mặn, ngòn ngọt và rất thơm. Mỗi phần có nước chấm từ cút để ăn cùng bánh mì, muối tiêu chanh, đồ chua, rau răm, nho nhỏ dễ ăn không lo bị ngán. Đối với đơn hàng mua mang đi, cô Oanh đều đóng hộp cẩn thận, đảm bảo đủ nước chấm và các loại rau ăn kèm để thực khách thưởng thức được vị ngon trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Tô Hiến Thành, Cư xá Bắc Hải, Quận 10, TP. HCM

    Cút Chiên Bơ Cô Oanh
    Cút Chiên Bơ Cô Oanh
    Cút Chiên Bơ Cô Oanh
    Cút Chiên Bơ Cô Oanh
  4. Top 4

    Cút Chiên Bơ Velo

    Cút Chiên Bơ Velo là quán cút chiên bơ ngon ở Sài Gòn thu hút khá đông thực khách. Quán nằm ở vị trí dễ tìm. Không gian quán bình dân nhưng chất lượng món ăn ở đây luôn khiến thực khách phải trầm trồ. Những ai đã nếm thử món ăn ở đây đều muốn quay lại lần hai. Dù chỉ là một quán ăn bình dân nhưng thực đơn của quán lại vô cùng phong phú cho bạn nhiều sự lựa chọn. Mỗi món ăn đều mang một hương vị riêng khó mà nhầm lẫn được. Các nguyên liệu luôn được chuẩn bị cẩn thận để đảm bảo chất lượng cho món ăn.


    Cút chiên bơ được chiên trên chả dầu tỏa mùi thơm nức khiến ai đi qua đều không cưỡng lại được. Thịt chim cút chiên thơm, mềm và không bị khô. Món ăn có màu sắc bắt mắt chỉ cần nhìn thôi là đã muốn nếm thử ngay. Phần nước sốt ăn kèm với bánh mì cũng rất tuyệt vời. Quán Cút Chiên Bơ Velo vừa phục vụ tại chỗ vừa bán mang về. Các phần mang đi luôn được chủ quán đóng gói cẩn thận để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:30 - 23:00

    Cút Chiên Bơ Velo
    Cút Chiên Bơ Velo
    Cút Chiên Bơ Velo
    Cút Chiên Bơ Velo
  5. Top 5

    Toàn Tâm Food's

    Cút chiên bơ Toàn Tâm Food's là quán cút chiên bơ ngon ở Sài Gòn không còn quá la lạ với nhiều thực khách. Không gian nơi đây luôn được dọn dẹp sạch sẽ. Nhân viên quán phục vụ vui vẻ, chu đáo. Món ăn luôn được mang lên nhanh chóng nên bạn không cần phải đợi lâu. Cút ở quán không quá to và luôn được làm sạch kỹ càng. Cút được làm sạch đồ lòng, giữ nguyên con với đủ đầu, cổ, cánh. Cút chiên được trở liên tục để chín đều và có màu nâu đẹp mắt.


    Chim cút được chiên giòn, phần da bên ngoài có màu nâu bắt mắt. Quán không có nước sốt mà cút chỉ chấm với muối tiêu chanh đơn giản. Mỗi phần chim cút chiên sẽ có hai loại muối chấm cho bạn lựa chọn là muối ớt xanh và muối nêm. Toàn Tâm Food's phục vụ thêm dưa leo và đồ chua ăn kèm để thực khách không bị ngán. Đặc biệt ở quán, bạn có thể ăn cút chiên bơ cùng bánh mì hoặc bánh bao chiên. Quán có các combo bao gồm chim cút chiên, mề, nước uống để phục vụ thực khách. Quy trình chế biến món ăn ở đây đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn có thể yên tâm thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 756/31 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Toàn Tâm Food's
    Toàn Tâm Food's
    Toàn Tâm Food's
    Toàn Tâm Food's
  6. Chim Cút Chiên Bơ Chị Trang là quán cút chiên bơ ngon nức tiếng ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua khi đến với quận 6. Cút chiên bơ được chế biến từ con chim cút vừa phải. Sau khi sơ chế sạch thì cắt đôi và ướp với các loại gia vị như ngũ vị hương, xì dầu, tỏi băm, tiêu… Điểm quan trọng nhất trong món ăn này bên cạnh cách ướp ra đó chính là nước chấm sền sệt riêng biệt của chị Trang. Đây cũng chính là mấu chốt để hút khách đến thưởng thức.


    Cút được tẩm ướp theo những công thức riêng nên vừa thơm ngon vừa đậm đà. Thịt chim cút mềm, thấm đẫm gia vị hòa quyện cùng với sốt bơ thơm lừng rất kích thích vị giác, lớp vỏ ngoài vàng óng rất đẹp mắt. Chim cút chiên tại Chim Cút Chiên Bơ Chị Trang giòn, thơm, đậm đà và đặc biệt con nào cũng rất nhiều thịt. Nước sốt rất vừa miệng, sánh, béo mà không ngấy chấm chim hoặc bánh mỳ đều tuyệt. Ăn kèm với dưa leo, dưa chua thì bạn có thể ăn 2, 3 con mà không thấy ngán. Bánh mì ăn kèm thịt cút cũng ngon mà ăn cùng nước chấm cũng rất tuyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00

    Chị Trang - Chim Cút Chiên Bơ
    Chị Trang - Chim Cút Chiên Bơ
    Chị Trang - Chim Cút Chiên Bơ
    Chị Trang - Chim Cút Chiên Bơ
  7. Chim Cút Chiên Bơ Minh Phụng không chỉ nổi tiếng khắp con đường nhỏ Minh Phụng mà hình như dân Sài Gòn nào mê ăn vặt, nhắc tới chuyện đi ăn chim cút, cũng đều nhớ đến địa chỉ này. Vào quán chỉ có 2 lựa chọn: ăn bao nhiêu con chim cút và có dùng thêm mề, cánh, chân không mà thôi. Thực đơn ngắn gọn vậy thôi mà tạo nên thương hiệu cho quán suốt bao nhiêu năm. Chim cút chiên bơ thật ra là chim cút được tẩm ướp gia vị kĩ, chiên trong dầu cho chín, mùi bơ chỉ là thoảng qua. Thịt chim cút hao hao thịt gà nhưng mềm và ngọt hơn nhiều.


    Chim cút ăn lợi thịt hơn vì xương mảnh, chiên giòn trong dầu sôi nên có thể nhai được cả đầu, cả xương. Nhiều người ghiền ăn đầu chim cút còn hơn cả ăn thịt vì bùi béo, đậm đà gia vị. Xé cái đùi chim cút, quệt chấm với chút muối tiêu pha tắc chua chua mằn mặn, nhai thớ thịt thơm ngọt đặc trưng của chim cút còn vương mùi bơ, mùi ngũ vị hương, thì mới thấy ăn một hai con chẳng thấm vào đâu. Nếu đến Chim Cút Chiên Bơ Minh Phụng, chỉ ăn chim cút, thì vẫn còn thiếu sót lớn bởi kiểu gì bạn cũng nên gọi ăn 1, 2 xiên mề. Mề gà được tẩm ướp gia vị kĩ, chế biến vừa tới, nên mề vừa dai vừa mềm, ngọt thịt, nhai đã miệng vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222A Minh Phụng, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Chim Cút Chiên Bơ Minh Phụng
    Chim Cút Chiên Bơ Minh Phụng
    Chim Cút Chiên Bơ Minh Phụng
    Chim Cút Chiên Bơ Minh Phụng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy