Top 10 Địa chỉ bán tré trộn ngon nhất TP. HCM

Thuý Vy 5713 0 Báo lỗi

Đối với team ăn vặt Sài thành, tré trộn là một trong những lựa chọn luôn nằm ở top đầu cho mỗi cuộc tụ tập. Tré trộn là một một món ăn đặc sản miền Trung và ... xem thêm...

  1. Đối với các tín đồ mê ăn vặt tại TP. HCM, tré trộn là một món ăn luôn nằm trong top yêu thích. Và cái tên tré trộn Giang Hoàng là một gương mặt vô cùng "thân thiết". Tré trộn Giang Hoàng hiện có nhiều chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ thực khách nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm địa chỉ thuận tiện và đến mua tré thưởng thức. Địa chỉ này bán tré, nem, chả sỉ và lẻ nên lúc nào cũng có số lượng lớn, phân bổ đồng đều ở các chi nhánh nên luôn giúp khách hàng thưởng thức được món tré trộn ngon nhất.


    Tré trộn Giang Hoàng khiến khách hàng ưng ý nhờ có tré dai giòn sần sật và cho rất nhiều chả bò, nem chua tươi ngon không bị nồng, cóc bào, xoài có vị vừa phải không chát. Thêm vào đó là topping trứng cút thấm gia vị, lấy miếng bánh phồng ăn chung là thơm ngon khó cưỡng. Khách hàng nhận xét rằng tré ở địa điểm này không bị quá chua, hơn hết chả nem ở đây cũng là hàng lấy từ chính gốc miền Trung nên khá chuẩn vị. Mùi vị đậm đà, cay nhẹ của nó siêu kích thích vị giác. Khách đến đây một lần thì chắc chắn sẽ còn quay lại nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 121A Trịnh Đình Trọng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 118 Nguyên Hồng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 793 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Tré-trộn-giang-hoàng-117420523387999/
    Điện thoại: 0905 226 456
    Email: banhang@tretrongianghoang.com
    Website: https://tretrongianghoang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tré-trộn-giang-hoàng-117420523387999/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tré trộn Giang Hoàng
    Tré trộn Giang Hoàng
    Tré trộn Giang Hoàng
    Tré trộn Giang Hoàng

  2. Tré Trộn Gia Truyền Cô Lan là một thương hiệu tré trộn có hương vị thơm ngon được khách hàng Sài thành ưu ái. Hiện tại thương hiệu này có hai chi nhánh để phục vụ thực khách. Ở Sài Gòn về đêm các bạn trẻ rất thích mua tré trộn cùng trà dâu, trà sữa,... rồi cùng nhau ngồi vỉa hè ngắm phố chuyện trò. Thế nên, với chất lượng tré trộn thơm ngon, đúng vị và giá thành hợp lý của mình, thương hiệu Cô Lan rất đông khách.


    Tré Trộn Gia Truyền Cô Lan có có hai món bán rất chạy đó là: Chả Trộn Trứng với Tré Thập Cẩm. Tré ở đây làm bằng da heo, có chả bò, trứng cút, cóc, xoài, tỏi, rau răm, nước tắc nha. Nước mắm sệt sệt hòa quyện với mùi vị đặc trưng của cóc non và tré đảm bảo ai ăn rồi cũng phải tấm tắc khen ngon. Bạn sẽ có một chén muối tiêu chanh đi kèm ớt, để trộn thêm nếu muốn và có bán cả bánh phồng giá 5.000 nghìn /3cái để khách ăn cho chuẩn bài. Gắp một đũa chua chua cay cay hoà huyện ngon tê tái, một phần đủ cho 2 người ăn nên mức giá này của quán sẽ không đắt đỏ đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 45 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3, TP. HCM
    • 53 Đông Du, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0346 358 035
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054554869058

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45

    Gọi điện
    Tré Trộn Gia Truyền Cô Lan
    Tré Trộn Gia Truyền Cô Lan
    Tré Trộn Gia Truyền Cô Lan
    Tré Trộn Gia Truyền Cô Lan
  3. Một trong những địa chỉ bán tré trộn tại TP. HCM chính là thương hiệu Tré trộn Cô Bé. Phần thập cẩm gồm nem, chả, tré ở đây sẽ có giá 62.000 nghìn, phần tré giá 52.000 nghìn. Tré trộn ở quán Cô Bé có điểm cộng đầu tiên chính là sự sạch sẽ, nguyên liệu đảm bảo 100% tươi ngon cho thực khách yên tâm. Dù chỉ là một chiếc xe đẩy nho nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách, tré được cô treo trên móc rủ xuống rất thú vị, chả cũng được chuẩn bị số lượng lớn nên bạn không lo hết hàng đâu nhé.


    Một hộp Tré trộn Cô Bé đầy ắp gồm có tré, nem chua, chả bò hoặc chả lụa trộn chung với rau răm, dưa leo, tỏi ớt dã nhuyễn cùng một chút nước tắc thơm mà chỉ cần mở nắp hộp là đã muốn ăn ngay, chụp ảnh check in cũng xịn xò. Mỗi phần sẽ đi cùng dưa leo, rau răm, tỏi, nem chua, ớt, một hộp vô cùng đầy đặn, khách chỉ cần rưới thêm ít nước chấm cay cay là có thể nhâm nhi trò chuyện quên lối về. Vị chua của tắc hòa quyện cùng nước sốt đặc trưng của quán Tré trộn Cô Bé sẽ giúp mùi vị món ăn càng thêm đậm đà, dai giòn sần sật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 315 - 306 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0357 613 722
    Email: ngohoaiquoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tretroncobe
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    Tré trộn Cô Bé
    Tré trộn Cô Bé
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức món tré trộn ngon ở TP. HCM thì có thể tham khảo Trúc Phương Tré Bà Đào. Quán cam kết mang đến cho khách hàng Sài thành hương vị tré trộn miền Trung chính gốc. Quán luôn trong trạng thái đông và ra vào liên tục nhưng nhân viên rất nhanh nhẹn, thực khách sẽ không phải đợi quá lâu. Trong suốt thời gian hoạt động, quán luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu, chất lượng món ăn cho đến thái độ phục vụ của quán sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng.


    Mỗi phần có giá từ 50.000 nghìn đầy ắp topping nào là tré, chả, nem thêm cóc chua chua, rất nhiều trứng cút. Tré trộn ở quán Trúc Phương Tré Bà Đào có thêm ớt ghim nhà làm cay đậm đà và rất đẹp mắt. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ tất cả được trộn thấm đậm gia vị, cóc ăn kèm là cóc non giòn giòn chua chua dễ ăn, giúp tăng thêm hương vị. Tré trộn được đựng trong hộp nhựa có nắp trong suốt chứ không phải hộp xốp thông thường nên cũng vệ sinh và đẹp mắt hơn - team sống ảo thì rất ưng với điểm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Rạch Bùng Binh, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 758 168
    Email: Thimyphuongn43@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trucphuongtrebadao/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    Trúc Phương Tré Bà Đào
    Trúc Phương Tré Bà Đào
    Trúc Phương Tré Bà Đào
    Trúc Phương Tré Bà Đào
  5. Top 5

    Ba Duy Tré

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn dành cho những ai yêu thích món tré trộn sống tại TP. HCM chính là Ba Duy Tré. Địa chỉ này có vài chiếc ghế nhỏ để khách ăn tại chỗ, nhưng chủ yếu vẫn là khách mua mang đi và đặt hàng qua các ứng dụng. Các nhân viên đều là các bạn trẻ nhiệt tình, chuẩn bị món ăn cũng nhanh chóng vì thế khách không phải đợi chờ quá lâu. Ba Duy Tré mang đến những phần tré trộn Bình Định hấp dẫn. Đến đây, bạn sẽ thấy được những cây tré bọc rơm vàng chuẩn chỉnh hứa hẹn sẽ thơm ngon.


    Ở Ba Duy Tré, phần tré đã mắt với dưa leo, tỏi, rau răm có thêm mấy loại chả bò, chả lụa, nem chua tuỳ chọn. Tré được làm hoàn toàn từ tai heo miếng vừa ăn đã vậy còn nhai sần sật, trộn chung củ riềng nên rất thơm. Mỗi phần tré sẽ có thêm một bịch bánh phồng tôm ăn chung giòn giòn. Điểm khác biệt của thương hiệu Ba Duy Tré chính là tré trộn được đựng trong hộp giấy tròn vừa đẹp mắt vừa hợp vệ sinh lại thân thiện với môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Hoà Hưng, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 829 238
    Email: duynguyen992992@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dacsannhabaduy/
    Giờ mở cửa: 14:00 – 21:30
    Gọi điện
    Ba Duy Tré
    Ba Duy Tré
    Ba Duy Tré
    Ba Duy Tré
  6. Châu Ngọc Thảo Food đã quá quen thuộc với đông đảo các thực khách đam mê món gà ủ muối vì đây là quán ăn vặt cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội. Nhưng gần đây, quán đã có thêm một món ăn mới cũng không hề kém cạnh đó chính là món tré trộn - món ăn vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với 1 phần tré đặc biệt gồm tré, nem chua, chả, trứng cút, rau răm, xoài, cóc, dưa leo,... là "tất tần tật" những thứ có trong một phần tré trộn của quán.


    Tré dai giòn sật sật, trộn đều tất cả lại thêm cóc, xoài chua chua với ớt, và đặc biệt nước sốt nhà Châu Ngọc Thảo Food cay cay mà "đã cái nư" càng ăn thì càng mê luôn nhé! Vị chua nhẹ của cóc hòa quyện cùng các nguyên liệu khác tạo nên hương vị tươi mới, kích thích vị giác người dùng. Vậy còn chờ gì nữa, mọi người hãy nhanh chân đến để thưởng thức món bún tré trộn và nổi tiếng này ngay tại Châu Ngọc Thảo Food thôi nào!!! Cuối tuần mình làm 1 phần Tré Trộn cùng gia đình và bạn bè nhăm nhi vài lon bia thì hết sảy con bà bảy luôn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Đường số 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0383 199 696
    Email: Chaungocthao19101998@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChauNgocThaoFood
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Châu Ngọc Thảo Food
    Châu Ngọc Thảo Food
    Châu Ngọc Thảo Food
    Châu Ngọc Thảo Food
  7. Top 7

    Tré Trộn A Bin

    Gọi điện

    Không quá khó để tìm một tiệm tré trộn, nhưng để tìm được một địa điểm vừa đạt vị tré trộn mang đến cảm giác ngon khó cưỡng đầy hấp dẫn thì chắc chắn khó có nơi nào vượt qua được Tré Trộn A Bin. Một phần tré Tré Trộn A Bin sẽ đi kèm với hộp muối tiêu và tắc riêng để bạn chấm cùng. Ngoài những nguyên liệu cơ bản như tré, chả bò, rau răm, gia vị thì điều tạo nên sự khác biệt ở đây chính là phần cóc non và trứng cút cắt làm đôi, nếu thêm cóc + trứng + nem.


    Vị của hộp Tré Trộn A Bin khá là vừa vặn, thích hợp để ăn với bánh phồng tôm. Các nguyên liệu từ tré, chả bò, nem chua, cóc đều được cho nhiều hơn, miếng nào miếng nấy xắt to đùng. Nếu bạn thích đậm vị hơn nữa thì có thể chấm kèm với chút muối tiêu chanh mà quán có chuẩn bị thêm. Nói chung chỉ có một từ ngon để diễn tả cho quán tré này. Nhiều thực khách chia sẻ, đến đây không chỉ được thưởng thức món ăn ngon đậm đà hương vị, mà còn vì sự phục vụ nhiệt tình của chủ quán, luôn nhiệt tình, chu đáo và sẵn sàng cho thêm những gì khách yêu cầu nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 303 992
    Fanpage: https://www.facebook.com/crepe96/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tré Trộn A Bin
    Tré Trộn A Bin
    Tré Trộn A Bin
    Tré Trộn A Bin
  8. Tré Trộn là món ăn đặc sản của miền Trung, khi gia nhập vào làng Foodbiz Sài Gòn thì rất được yêu thích. Và hàng Tré Trộn Bà Ba Đẹp là một trong những hàng tré lâu năm và rất được lòng dân Sài thành. Topping ở đây cái nào cũng chất lượng từ cục tré to đùng tới cục nem, chả. Ăn là chỉ có “phê”! Cô trộn đều, vừa miệng. Nem miền Trung chua chua thơm thơm mà dày thịt lắm, cắn phát là ngập mồm. Tré dai giòn sần sật, trộn đều nên ăn cay cay “đã” lắm!


    Một hộp đầy ắp gồm có tré, nem chua, chả bò hoặc chả lụa trộn chung với rau răm, dưa leo, tỏi ớt dã nhuyễn cùng một chút nước tắc thơm mà chỉ cần mở nắp hộp là đã thấy kích thích lắm rồi. Điểm cộng là tré ở Tré Trộn Bà Ba Đẹp là không bị quá chua, cũng không bị sống như nhiều hàng quán khác, thêm nữa chả nem ở đây cũng là hàng lấy từ chính gốc miền Trung nên khá chuẩn vị. Một phần tại đây bao gồm tré, chả heo, chả bò, nem, rau râm, tỏi, ớt, dưa leo trộn với muối tiêu. Đơn giản mà khi trộn với nhau ăn rất bắt vị, kích thích vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 276 463
    Email: anhthu03102000@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tr%C3%A9-Tr%E1%BB%99n-B%C3%A0-Ba-%C4%90%E1%BA%B9p-101431675076259/?paipv=0&eav=AfZCJZkBBWMcwvv5JzSz9dsN-Qyd8W9esdnyFqX8hcn5unlqqbaXW0rp2qj56mDJ4us
    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30
    Gọi điện
    Tré Trộn Bà Ba Đẹp
    Tré Trộn Bà Ba Đẹp
    Tré Trộn Bà Ba Đẹp
    Tré Trộn Bà Ba Đẹp
  9. Một cái tên nữa cũng góp mặt trong danh sách những quán tré trộn ở TP. HCM chính là quán Tré Trộn Ô Khang. Nói không phải mê tín chứ ai đến rồi cũng bị mê chỗ này, ngon lắm lun. Đây là quán tré trộn cóc rau răm siêu siêu nhiều tré cho fan tré trộn, nhìn từng sợi tré hoà quyện cùng riềng, tiêu, mè, thơm nức mũi chứ chẳng đùa... Nhìn sợi tré được cắt đều tay, mỏng vừa, dai giòn, sợi bì trong, hương vị tré thơm riềng, tỏi và cay nhẹ của ớt.


    Mỗi phần tré đều được tặng kèm bánh phồng Bích Chi có hoá đơn siêu thị, ẻm hơi nhỏ thui nhưng mà có võ nha, đặc biệt bánh phồng cũng rất ngon, đậm đà bao ngon cả đôi. Fan tré phải đặt ngay 1 hộp tré trộn cóc rau răm hấp dẫn để ăn cho đã cái nư nè! Không chỉ là take away, Tré Trộn Ô Khang còn là nơi trút bầu tâm sự, nơi buôn chuyện thiên hạ ngồi uống miếng nước ăn miếng tré dưới bầu không khí trong lành, thoáng đãng, mọi âu lo của công việc, của cuộc sống thường ngày sẽ không còn quá ngột ngạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Lý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0792 164 767
    Email: khangle2261995@gmail.com
    Website: https://treokhang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvattretronOkhang/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:45
    Gọi điện
    Tré Trộn Ô Khang
    Tré Trộn Ô Khang
    Tré Trộn Ô Khang
    Tré Trộn Ô Khang
  10. Tré trộn tại Tré trộn - Ăn vặt Bé Na cũng như bao hàng tré trộn khác ở Sài Gòn đều được làm từ thịt heo, với phần tai heo dòn dòn rồi có thêm chả lụa, nem, trứng cút, rau răm và cóc. Quán dùng cóc để trộn chung với nem chua, chả, tré ăn cho đỡ ngán. Vì vậy mà gỏi tré trộn của quán rất thơm ngon, giòn, kích thích vị giác người ăn. Tré trộn Bé Na mang đến vị chua nhẹ, thơm mùi riềng tỏi, chả bò dai dai và miếng nem cay nồng. Tất cả ngấm trong muối tiêu mằn mặn, tắc, rau răm vô cùng đưa đẩy.


    Nếu là người ăn cay tốt, bạn có thể kèm thêm lát tỏi, ớt để kích thích vị giác hơn. Tré trộn thường sẽ bóp nát ra trộn chung với xoài cóc luôn, mà ai thích ăn nguyên miếng to thì nên mua thêm 1 cây ăn riêng. Mà chủ quán trộn hơi cay, bạn nào không ăn cay được nên dặn trước nha, không là ăn muốn "xì khói" luôn. Điểm cộng là tré ở quán Bé Na không bị quá chua, cũng không bị sống như nhiều hàng quán khác, thêm nữa chả nem ở đây cũng là hàng lấy từ chính gốc miền Trung nên khá chuẩn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Đường 25, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 109 109
    Email: white109109@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066763664592
    Giờ mở cửa: 14:30 – 21:00
    Gọi điện
    Tré trộn - Ăn vặt Bé Na
    Tré trộn - Ăn vặt Bé Na
    Tré trộn - Ăn vặt Bé Na
    Tré trộn - Ăn vặt Bé Na



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy