Top 14 Địa chỉ ăn pizza ngon và chất lượng nhất Sapa, Lào Cai

Hoài Anh 1621 0 Báo lỗi

Pizza là món ăn của người Ý. Món ăn này từ khi du nhập vào Việt Nam trở thành món ăn yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Đế bánh mềm, phô mai ... xem thêm...

  1. Top 1

    Le Gecko Sapa

    Gọi điện

    Le Gecko Sapa (Khách sạn & nhà hàng) được biết đến như một điểm đến đáng tin cậy cho khách du lịch khi họ đến thăm Sa Pa. Từ sân thượng, bạn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp nhất của ngọn núi Fanxipan - đỉnh núi cao nhất ở Đông Nam Á và bạn có thể nhìn thấy những người đi qua hàng ngày. Đặc biệt, có những nhân viên địa phương thân thiện đến từ những ngôi làng xung quanh, khách hàng sẽ cảm thấy như đang ở nhà.


    Đến với Le Gecko Sapa bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều món pizza ngon, được đông đảo mọi người biết đến như pizza bò, pizza tôm, pizza xúc xích, pizza gà. Điểm chung của các bánh pizza ở đây là nướng vừa tới, nước sốt sánh, phô mai thơm và ngậy. Mỗi loại bánh lại có hương vị riêng, đậm đà, vừa miệng. Điểm cộng cho Le Gecko Sapa là nhân viên lịch sự, phục vụ chu đáo, giao hàng nhanh, không gian quán sang trọng và view siêu đẹp. Thực đơn phong phú có thể kể đến các món bánh như: Pizza rau củ, Pizza phô mai, Pizza Jambon, Pizza xúc xích Đức, Pizza hải sản, Pizza hải sản ngũ sắc, Pizza bò bằm, pizza hawaii, Pizza cá cay, Pizza bò, Pizza tôm.... và vô số các món bánh pizza khác đang chờ bạn đến và khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2 Ngũ Chỉ Sơn, Thị xã Sapa, Lào Cai - 021 4387 1224
    • 3 Suối Hồ, Thị xã Sapa, Lào Cai - 021 4387 1898

    Điện thoại: 0335 929 496
    Email: duonggecko@gmail.com
    Website: legeckosapa.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/legeckosapa/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Le Gecko Sapa
    Le Gecko Sapa
    Le Gecko Sapa
    Le Gecko Sapa

  2. Pi’s Boutique Sapa là một trong những khách sạn 3 sao tọa lạc tại địa chỉ số 41A đường Fansipan - tuyến phố đẹp bậc nhất Sapa chỉ cách nhà thờ Đá và chợ Tình 200m. Sở hữu vị trí lý tưởng ngay cạnh ga tàu lửa Mường Hoa và ga cáp treo Fansipan, núi Hàm rồng, bản cát cát...Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển với quy mô 7 tầng.Trong đó, Pi’s Boutique Sapa có nhà hàng với sức chứa lên tới 90 thực khách, có không gian và đầy đủ tiện nghi tổ chức các sự kiện như dạ tiệc, cưới, gặp mặt, sinh nhật ...cafe view núi, và đặc biệt là sự xuất hiện của pizza lò củi thơm ngon số 1 Sapa,...


    Nhà hàng Pi’s Boutique Sapa nổi bật trong tông màu xanh dương mát mẻ pha với chút màu trắng khiến không gian càng trở nên thoải mái và dễ chịu. Bàn ghế được bày biện vô cùng ngăn nắp, gọn gàng và chỉ cần hướng mắt ra bên cạnh bạn sẽ nhìn thấy chiếc lò củi mang đặc sắc riêng của nhà hàng tại thành phố mù sương này. Toàn bộ khu chế biến đều dễ dàng được thực khách nhìn thấy, từng khâu từ sơ chế đến thao tác thực hiện của đầu bếp chính vì vậy mà du khách càng thấy yên tâm hơn về chất lượng cũng như vệ sinh thực phẩm và chế biến tại đây. Nhiều thực khách thưởng thức Pizza ở Pi’s Boutique Sapa đã không ngần ngại để lại những lời nhận xét chân thực như: "pizza đế tươi , nướng lò củi ngon lắm luôn" hay "Piza ngon nhân viên nhiệt tình thân thiện" và nhiều những lời khen như vậy nữa thể hiện qua những tấm ảnh khách hàng say mê, miệt mài thưởng thức bên chiếc pizza của mình. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn địa chỉ nào để có món pizza đúng điệu thì đừng quên đã có Pi’s Boutique Sapa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41A Fansipan, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0356 758 764
    Email: boutiquesapahotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PisBoutiqueSapa.Hotel/
    Gọi điện
    Pi’s Boutique Sapa
    Pi’s Boutique Sapa
    Pi’s Boutique Sapa
    Pi’s Boutique Sapa
  3. Top 3

    Ladybird Sapa

    Gọi điện

    Ladybird Sapa là nhà hàng mang phong cách ẩm thực Á - Âu với vô số món ăn vặt hấp dẫn. Dù mới hoạt động được vài năm nhưng Ladybird Sapa đã chiếm trọn tình cảm của người dân ở đây cũng như du khách thập phương. Ladybird Sapa vừa gợi không gian ăn uống lịch sự, đồ ăn tuyệt vời mà thái độ phục vụ lại còn chuyên nghiệp. Ở đây ngoài pizza còn có rất nhiều các món ăn khác đi kèm như gà chiên, gà rán, khoai tây chiên cũng được đánh giá rất cao. Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, Ladybird Sapa luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách tại Sapa. Thực đơn Ladybird Sapa rất phong phú và luôn đổi mới, để phục vụ được nhu cầu và sở thích của tất cả khách hàng!


    Thông thường, khi đi ăn nhà hàng rất khó để lựa chọn các món ăn cho các bé nhưng đến đây các món ăn của quán làm hài lòng cả các vị khác nhỏ. Pizza bé nào chả thích. Pizza của quán chuẩn vị Pizza Italia, nhìn chiếc pizza thôi là đã thèm. Đến với Ladybird Sapa, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc Pizza nóng hổi, ngập chese. Pizza của Ladybird Sapa được đánh giá là khá ngon, phomai ngập trên bánh. Ngoài Pizza, quán còn có Mỳ spaghetti với phong vị Ý đích thực và còn nhiều món ngon hấp dẫn khác đang chờ đón các bạn. Thật tuyệt vời, nếu các bạn dành một bữa ăn gia đình vào cuối tuần tại Ladybird Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Thạch Sơn, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 021 4362 6888
    Email: reviewsapattt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoutiqueHotel.CafeView.Restaurant/
    Gọi điện
    Ladybird Sapa
    Ladybird Sapa
    Ladybird Sapa
    Ladybird Sapa
  4. Top 4

    Hotpot Center

    Gọi điện

    Hotpot Center là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Sapa được ưa chuộng bởi du khách. Đến với Hotpot Center, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian ẩm thực vô cùng sạch sẽ, ấm cúng và thân thiện như ở nhà. Không gian ăn uống thoáng rộng, thoải mái đảm bảo cho bạn sự thư giãn tuyệt nhất tại nhà hàng. Ngoài các món ăn đặc sản Sapa như: gà, thắng cố, lẩu cá tầm,... tại Hotpot Center còn có món pizza dành cho trẻ em, những ai yêu thích món ăn này hay những du khách Tây muốn thưởng thức.


    Pizza tại Hotpot Center ngon, đế bánh mỏng, giòn rụm, mặt trên đầy ụ phô mai béo béo. Giá cả lại rất phù hợp với túi tiền. Nhân viên rất nhiệt tình, phục vụ chu đáo, đồ mang về được đóng gói cẩn thận. Pizza tại đây được cho rất nhiều topping đi kèm, cùng với nguyên liệu chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh nên khách hàng hoàn toàn yên tâm. Các bạn nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, vui tính và rất nhanh nhẹn, luôn giúp đỡ các bạn tận tình. Đặc biệt, tại đây còn có khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em nên các gia đình có con nhỏ cũng hoàn toàn yên tâm khi tới đây thưởng thức các món ăn trứ danh Sapa cũng như món pizza. Bạn hãy một lần ghé thăm và thưởng thức những món ăn ngon và chất lượng được làm ra từ nhà hàng Hotpot Center nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Xuân Viên, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0844 552 552 & 0899 999 300
    Email: chinhctv3@gmail.com
    Website: hotpotsapa.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hotpotcenter/
    Gọi điện
    Hotpot Center
    Hotpot Center
    Hotpot Center
    Hotpot Center
  5. Có rất nhiều người mặc dù chưa đến với Sapa nhưng đã được nghe qua rất nhiều lần cái tên Sapa Sky View Restaurant & Bar. Bởi lẽ, cứ mỗi lượt khách đi về lại mang đến những đánh giá khách quan nhất về chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ của nhà hàng. Và cứ như thế, người này truyền tai người kia để rồi Sapa Sky View Restaurant & Bar lại ngày một thu hút khách cả trong và ngoài nước. Đến với Sapa Sky View Restaurant & Bar, trước tiên khách hàng sẽ được thưởng thức các món bánh pizza chất lượng ngon tuyệt, luôn được đổi mới nhờ sự sáng tạo không ngừng vì vậy pizza tại Sapa Sky View Restaurant & Bar mang một hương vị rất riêng đậm đà và tinh tế.


    Và hơn thế nữa, Sapa Sky View Restaurant & Bar có thực đơn đa dạng với rất nhiều món ăn Tây cho thực khách lựa chọn để có một bữa ăn hoàn chỉnh từ các món khai vị, salad, đến mì Ý được làm tại nhà hàng đến các món tráng miệng hấp dẫn. Tại Sapa Sky View Restaurant & Bar bạn sẽ được thưởng thức hương vị pizza trọn vẹn chuẩn theo phong cách phương Tây từ mùi vị cho đến hình thức. Chẳng những thơm ngon với mọi người mà Sapa Sky View Restaurant & Bar còn chinh phục những vị khách khó tính nhất. Chính vì vậy mà pizza tại đây luôn nổi tiếng và nhận được những đánh giá tích cực cũng như sự hài lòng từ mọi thực khách khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Đồng Lợi, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0813 241 768 & 021 4387 1245
    Email: fo@chaulonghotel.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/skyviewrestaurantsapa/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
  6. Một trong những địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn là YummY Sapa Restarant, một trong những nhà hàng được yêu thích nhất tại Sapa. Thực đơn tại quán vô cùng phong phú với nhiều loại hương vị khác nhau để bạn tự do khám phá như thập cẩm, xúc xích, phô mai… tất cả đều được chế biến khéo léo theo phong cách ẩm thực nước Ý. Tại đây chuyên phục vụ pizza tươi với các loại nhân và các món ăn thức uống mang phong cách riêng của quán. Và quán còn cho thêm rất nhiều topping đảm bảo khiến bạn ăn ngập mồm.


    Bánh ở YummY Sapa Restarant có hương vị khá đặc trưng, vỏ bánh giòn thơm với lớp nhân mềm, béo ngậy được làm từ những nguyên liệu tươi sạch và chọn lựa một cách kỹ lưỡng. Cách bày trí không gian rất đẹp mắt, phù hợp để check in cho những buổi hẹn hò hay tụ tập bạn bè, đặc biệt là bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có thể thưởng thức các món bánh ngon khó cưỡng này. Bởi nhân viên phục vụ tại đây làm việc rất nhanh và chỉn chu trong tất cả mọi việc nên bạn hoàn toàn yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41B Mường Hoa, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0912 157 232
    Email: morningvietnam365@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yummysapa
    Gọi điện
    YummY Sapa Restarant
    YummY Sapa Restarant
    YummY Sapa Restarant
    YummY Sapa Restarant
  7. Nhà Hàng Family Sapa là nhà hàng ngon nổi tiếng nữa mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn nếu muốn thưởng thức món pizza. Quán có vị trí trên đường Fansipan khá dễ tìm. Chất lượng tại đây được đánh giá khá cao nên quán khá đông khách, quán chủ yếu là các món ăn truyền thống Việt Nam, các món đặc sản Sapa nhưng cũng có đầy đủ các món phương Tây như: khoai tây chiên, burger, pizza,... Thời gian để bạn có thể thưởng thức pizza chưa đến 5 phút đồng hồ cùng thái độ phục vụ không thể tuyệt vời hơn. Chẳng khó gì để bạn có thể thưởng thức hương vị một chiếc pizza ngon tại Sapa phải không nào.

    Thực đơn tại Nhà Hàng Family Sapa có nhiều loại pizza khác nhau, mỗi loại một hương vị riêng, một nét đặc trưng riêng mà không quán nào có được. Phần đế mỏng, hơi dai dai, có đủ kích cỡ, thêm nhiều loại topping thơm ngon đốn tim thực khách. Nhà Hàng Family Sapa sở hữu không gian quán tương đối ấm cúng, không quá rộng, bàn ghế sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ, thiết kế mang đậm phong cách Tây Bắc, đến đây thưởng thức các món ăn nói chung và món pizza nói riêng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Fansipan, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0387 545 826
    Email: familysapa28@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/family063fansipan
    Gọi điện
    Nhà Hàng Family Sapa
    Nhà Hàng Family Sapa
    Nhà Hàng Family Sapa
    Nhà Hàng Family Sapa
  8. Casa Italia Pizza Restaurant nằm tại 07 Mường Hoa là địa điểm lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm nhà hàng pizza Ý và rượu vang Ý ngon tại Sapa. Với mục tiêu mang đến hương vị đích thực của ẩm thực Ý, Casa Italia Pizza không chỉ chinh phục thực khách bằng những chiếc pizza Ý hảo hạng, mà còn tạo nên không gian ấm cúng và thân thiện. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những chiếc pizza Ý tuyệt vời, với đế mềm và giòn, kết hợp hoàn hảo với phô mai tươi và các nguyên liệu tươi ngon.


    Bên cạnh đó, Casa Italia Pizza Restaurant còn cung cấp một loạt các món ăn khác như mỳ Ý sốt xanh, mỳ Ý sốt trắng tôm đại, mỳ Ý sốt chanh vàng tôm đại, sườn nướng sốt BBQ, salad phô mai tươi nhà làm và lasagna nhà làm ngon tuyệt. Không chỉ đồ ăn ngon, Casa Italia Pizza còn tạo cho khách hàng một không gian thoải mái và ấm cúng để thưởng thức bữa ăn. Với dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên thân thiện, nhà hàng đảm bảo mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực Ý đáng nhớ tại Sapa. Hãy đến Casa Italia Pizza và thưởng thức hương vị đích thực của pizza Ý và rượu vang Ý tại Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Mường Hoa, TT. Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0916 089 968
    Email: casaitaliapizza007@gmail.com
    Website: https://casaitaliapizza.com/
    Fanpage: https://web.facebook.com/casaitaliapizza.restaurant
    Giờ mở cửa: 09:30 – 22:30
    Gọi điện
    Casa Italia Pizza Restaurant
    Casa Italia Pizza Restaurant
    Casa Italia Pizza Restaurant
    Casa Italia Pizza Restaurant
  9. Nếu bạn là người sành ăn và bạn đã từng ăn pizza ở nhiều nơi khác, chắc chắn không thể không đến với Delta Italian Restaurants. Ở đây, Pizza và Spagetti luôn là những món chủ đạo, đặc biệt Pizza tươi của quán luôn tự hào không thua bất kỳ loại Pizza đình đám nào trên thị trường hiện nay. Thực đơn Delta Italian Restaurants rất phong phú và đa dạng, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách, bởi nhà hàng luôn đăt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Cùng với đó, nhân viên tại Delta Italian Restaurants còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng.


    Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về pizza ở đây bởi vị thơm nồng của đế bánh, thơm ngon của nhân bởi nguyên liệu được làm đều từ đồ tươi ngon không đông lạnh. Và kèm theo đó là vị béo của phomai. Tất cả những cái đó đã làm nên sự khác biệt của Delta Italian Restaurants. Phục vụ tận tâm, nguyên liệu sạch, đảm bảo, đồ ăn tươi mới, pizza tươi nên ăn thấy ngon từ vị nhân cho tới đế bánh. Nhân bánh có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, có thể là: thịt bò, thập cẩm hay xúc xích. Một pizza vừa và một ly coca cola là quá phù hợp cho một bữa trưa nhanh gọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Cầu Mây, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0886 887 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/deltaitalianrestaurants/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Delta Italian Restaurants
    Delta Italian Restaurants
    Delta Italian Restaurants
    Delta Italian Restaurants
  10. White Cloud Restaurant & Coffee là một nhà hàng - cafe quá quen thuộc với du khách khi đến Sapa. Quán sẽ hữu vị trí đẹp với view ngắm trọn vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, núi rừng Sapa, sẵn sàng đốn tim thực khách ngay từ lần đầu phục vụ. Bạn sẽ rất ấn tượng với hình ảnh nhân viên nhiệt tình và với các hương vị pizza thơm ngon, tươi mới tại White Cloud Restaurant & Coffee đấy nhé. Quán còn thường xuyên cập nhật menu, cho ra thêm nhiều các loại pizza mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay.

    White Cloud Restaurant & Coffee phục vụ các loại pizza với nhiều loại topping khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi sở thích của khách hàng như hải sản, thập cẩm, xúc xích… White Cloud Restaurant & Coffee còn phục vụ rất nhiều món ăn truyền thống Việt Nam cũng như các loại thức uống tráng miệng cho bạn thoải mái lựa chọn. Đến White Cloud Restaurant & Coffee vừa được thưởng thức phong cảnh thiên nhiên bên ngoài trong không gian được thiết kế tỉ mỉ, hiện đại sẽ cho ra đời những tấm ảnh đẹp vừa thưởng thức những món ăn ngon và đồ uống hấp dẫn, còn chần gì mà không lựa chọn White Cloud Restaurant & Coffee bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Fansipan, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0862 612 882
    Email: vunhung87sp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090101080627
    Gọi điện
    White Cloud Restaurant & Coffee
    White Cloud Restaurant & Coffee
    White Cloud Restaurant & Coffee
    White Cloud Restaurant & Coffee
  11. Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ ăn pizza ngon và chất lượng nhất Sapa đó chính là Nhà Hàng MonZa Sapa. Theo nhiều lời thực khách nhận xét thì tại Nhà Hàng MonZa Sapa luôn chiếm được cảm tình bởi chất lượng bánh pizza vô cùng xuất sắc cùng với những món thức uống thơm ngon. Không gian tại Nhà Hàng MonZa Sapa cũng được đánh giá là yên tĩnh với sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

    Bánh khi đem ra nóng hổi, lớp bột vừa phải nên vẫn có độ giòn cũng như không bị khô. Nguyên liệu hoà quyện làm thực khách chẳng nỡ quay lưng với hương vị quyến rũ của những chiếc pizza tại đây. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ mỗi chiếc bánh pizza ở quán Nhà Hàng MonZa Sapa đã được nhào nặn thủ công và ủ tươi theo bí quyết riêng. Vỏ bánh không quá cứng, nhân đầy đặn. Tại Nhà Hàng MonZa Sapa, những chiếc bánh pizza được làm ra đều được chăm chút kĩ lưỡng và đảm bảo về mặt chất lượng. Song song đó, quán còn có các món như mỳ Ý, gà rán, salad trộn,... Chỉ cần thêm chút tương ớt, tương cà lên rồi ăn cùng là rất vừa vặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Thạch Sơn, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0847 046 789 & 021 4387 1734
    Email: hieuspvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090729705388
    Gọi điện
    Nhà Hàng MonZa Sapa
    Nhà Hàng MonZa Sapa
    Nhà Hàng MonZa Sapa
    Nhà Hàng MonZa Sapa
  12. Romano Pizza Restaurant địa chỉ 611 Đường Điện Biên Phủ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực Ý tại Sapa. Với tầm nhìn mở ra toàn cảnh thị trấn, nhà hàng này tự hào là địa điểm số 1 về pizza tại khu vực. Hương vị của pizza Ý tại Romano Pizza không thể bỏ qua. Cuộn chỉ mềm mịn, kết hợp với những nguyên liệu tươi ngon và phong cách chế biến đích thực, mỗi chiếc pizza mang đến một trải nghiệm độc đáo. Bạn có thể thưởng thức pizza Ý tại nhà hàng hoặc gọi mang về để tận hưởng trong không gian riêng của mình.

    Ngoài ra, Romano Pizza Restaurant cũng phục vụ những món ăn nổi tiếng khác của ẩm thực Ý. Bạn có thể thưởng thức những món pasta, salad và các món ăn nức tiếng khác, đảm bảo làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Với không gian ấm cúng, dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhà hàng Romano Pizza là điểm đến lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Ý ngon lành tại Sapa. Romano Pizza tự hào là địa điểm số 1 về pizza tại Sapa, đem đến cho bạn những chiếc pizza thơm ngon và đặc trưng của ẩm thực Ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 611 Đường Điện Biên Phủ, TT. Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0941 899 898
    Website: https://romanospizza-restaurant.business.site/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Romano Pizza Restaurant
    Romano Pizza Restaurant
    Romano Pizza Restaurant
    Romano Pizza Restaurant
  13. Chapa Hills Restaurant nằm tại số 38 ngõ cầu mây, là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian đẹp và yên tĩnh cùng ẩm thực ngon lành. Nhà hàng này nổi tiếng với hai món đặc trưng là lẩu cá hồi và pizza. Khi bước vào Chapa Hills, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian tươi mát và trang nhã của nơi này. Bạn có thể thư giãn trong không gian ấm cúng, với ánh sáng dịu nhẹ và không khí yên tĩnh. Đây là nơi lý tưởng để tận hưởng bữa ăn ngon và thảnh thơi sau những chuyến đi khám phá.

    Nhà hàng Chapa Hills không chỉ phục vụ món ăn Âu và Á đa dạng, mà còn nổi tiếng với món lẩu cá hồi và pizza ngon tuyệt. Lẩu cá hồi được chế biến tinh tế, với cá hồi tươi ngon và các nguyên liệu tự nhiên hòa quyện thành hương vị đậm đà. Còn pizza, từ đế tươi mềm mịn cho đến các loại topping đa dạng, đảm bảo sẽ khiến bạn thích thú và không thể cưỡng lại. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình của Chapa Hills sẽ làm bạn cảm thấy như gia đình. Họ sẵn lòng hướng dẫn và tư vấn về thực đơn, đảm bảo bạn có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với giá cả phải chăng, đồ ăn ngon và sự đa dạng trong thực đơn, Chapa Hills Restaurant là một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Ngõ Cầu Mây, TT Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0983 502 260
    Fanpage: www.facebook.com/p/Pizza-Sapa-Chapa-hills-restaurant-100083556034889/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:30
    Gọi điện
    Chapa Hills Restaurant
    Chapa Hills Restaurant
    Chapa Hills Restaurant
    Chapa Hills Restaurant
  14. Khi nhắc đến Chicago Pizza Sapa, chắc hẳn không chỉ có nhiều du khách Việt Nam biết đến mà còn du khách thập phương cũng không hề cảm thấy xa lạ khi đã được thưởng thức những món pizza tại đây. Menu của quán có 12 vị Pizza siêu phong phú được mix vô cùng ngon miệng cùng lớp phô mai dày mang đặc trưng rất riêng của thương hiệu Chicago Pizza . Hơn nữa nhân viên phục vụ cũng rất thân thiện, vui vẻ, dễ mến, thái độ nhiệt tình và giá cả thì phù hợp với nhiều đối tượng, du khách thập phương. Các vị pizza được ưa thích có tại Chicago phải kể đến như: Pizza sốt cà chua cheese, Pizza socola với cheese, Pizza cá hồi, Pizza gà nấm, Pizza ham dứa, Pizza bò, Pizza xúc xích ý, Pizza hải sản, Pizza rau, Pizza đặc biệt…

    Những chiếc bánh Pizza ở Chicago Pizza Sapa được làm bởi các nguyên liệu tươi mới, sạch sẽ, Khách đến đâu thì cửa hàng làm đến đó. Vì vậy tuy thời gian có thể chờ hơi lâu một chút, nhưng các bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh Pizza Ngon Nhất theo đúng tiêu chuẩn. Không chỉ có thế, Chicago Pizza Sapa còn cung cấp các dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng giúp cho khách hàng có một bữa ăn ngon miệng, tiện lợi và đầy đủ chất dinh dưỡng. Có lẽ nơi đây đã lấy lòng được nhiều khách hàng trong nước và nước ngoài bằng chính chất lượng món ăn cho đến cách phục vụ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Fansipan, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0353 163 719
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chicago Pizza Sapa
    Chicago Pizza Sapa
    Chicago Pizza Sapa
    Chicago Pizza Sapa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy