Top 14 Địa chỉ ăn thắng cố ngon và chất lượng nhất Sapa, Lào Cai

Vũ Minh Hoàng 6409 0 Báo lỗi

Thắng cố là món ăn đặc trưng truyền thống của người H'mông, có nguồn gốc từ Vân Nam (Trung Quốc) về sau được du nhập sang các dân tộc Kinh, Dao, Tày. Nguyên ... xem thêm...

  1. Điểm đến lý tưởng để thưởng thức món thắng cố mà bạn nên ghi lại cho chuyến đi Sapa sắp tới của mình chính là Thắng Cố A Nguyên. Đây là một trong số ít nhà hàng được đánh giá là giá cả phải chăng trong số rất nhiều nhà hàng quanh khu vực Sapa. Giá khách đoàn trung bình, chính vì vậy đây là nơi thường xuyên tiếp đón rất đông khách du lịch các nơi đổ về. Với không gian rộng lớn có thể chứa lớn và có tận 2 chi nhánh, Thắng Cố A Nguyên luôn sẵn sàng mang đến cho du khách những gợi ý thú vị nhất khi lựa chọn ẩm thực để trải nghiệm. Bạn có thể lựa chọn các món riêng lẻ đến combo, tùy theo sở thích và túi tiền. Nhưng có một điều chắc chắn rằng món nào cũng vô cùng đẹp mắt và phù hợp khẩu vị.

    Thực đơn của Thắng Cố A Nguyên được đánh giá cao bởi sự đa dạng, hài hòa từ màu sắc đến cách bày trí, lại khá đầy đủ những đặc sản và cũng rất đầy đặn, để bạn thưởng thức trọn vẹn hương vị Sapa. Món thắng cố là món chính tại đây, thịt ngựa tươi ngon, không bị hôi, nước dùng ngon ngọt thì thịt được nêm nếm vừa phải kết hợp với hương thơm từ các loại gia vị Tây Bắc đã làm nên món ăn vô cùng ngon và hấp dẫn, đặc biệt nước chấm dành cho món thắng cố cũng mang đậm chất riêng của quán nữa đấy. Ngoài ra các món khai vị như khoai lang chiên, khoai tây chiên, salad, rau Sapa xào, luộc theo mùa, nhà hàng còn có nhiều món ăn được chế biến từ cá lăng, mực, cá hồi, cá tầm,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 6 Ngõ Vườn Treo, Thị xã Sapa, Lào Cai
    • 591 ĐIện Biên Phủ, Thị xã Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0983 172 491 & 0869 299 959
    Email: Callmeshieu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041555664503

    Gọi điện
    Thắng Cố A Nguyên
    Thắng Cố A Nguyên
    Thắng Cố A Nguyên
    Thắng Cố A Nguyên

  2. Mẩy Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực Sapa với không gian 2 tầng thoáng rộng, mát mẻ, thiết kế theo phong cách đặc trưng Tây Bắc, với dạng tường gạch, các vật dụng đều mang đậm chất truyền thống dưới ánh đèn vàng ấm áp sẽ đem đến cảm giác gần gũi cho thực khách đến đây. Với món thắng cố ở Mẩy Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực Sapa bạn thưởng thức được vị thịt ngựa tươi ngon, nước ngọt, trong, nhúng cùng các loại rau cải tươi ngon của nơi đây. Điểm cộng nữa là phục vụ nhiệt tình, dễ thương, có chỗ để xe thích hợp.


    Bất cứ ai khi thưởng thức món thắng cố này đều ca ngợi bởi từng miếng thịt ngựa mềm, tươi được tẩm ướp hương vị đậm đà, hấp dẫn kết hợp với hương thơm từ các loại gia vị Tây Bắc. Tất cả tạo nên một món ngon hòa quyện hương vị hoàn hảo đến mê hoặc. Với kĩ thuật nấu ăn chuyên nghiệp của các đầu bếp, Mẩy Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực Sapa cam đoan sẽ mang đến cho bạn sự đồng nhất trong chất lượng của các món ăn. Cách sắp đặt và trang trí đầy sáng tạo trong không gian và đa dạng khiến thực khách bất ngờ. Mẩy Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực Sapa ngày nay đã trở thành điểm đến yêu thích của mỗi buổi tiệc gia đình, tiệc sinh nhật hay hội thảo công ty cũng như là địa điểm lý tưởng để thực khách muốn thưởng thức món ăn đặc sản Sapa khi có dịp khám phá vùng đất xinh đẹp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Xuân Viên, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0855 092 093
    Fanpage: https://www.facebook.com/mayquansapa/

    Gọi điện
    Mẩy Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực Sapa
    Mẩy Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực Sapa
    Mẩy Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực Sapa
    Mẩy Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực Sapa
  3. Nhà Hàng Hải Lâm Sapa chuyên phục vụ các món ăn về ngựa bạch và lẩu. Các món ăn tại đây mang đậm bản sắc dân tộc của vùng miền Tây Bắc được chế biến từ ngựa bạch cùng với đặc sản rượu Sapa, rượu cao ngựa bạch, giò ngựa bạch… do nhà hàng tự chế biến mang hương vị đặc trưng mà chỉ nhà hàng Hải Lâm mới có. Cùng với công thức nêm nếm riêng chế bởi đầu bếp trứ danh tại nhà hàng với hơn 10 năm kinh nghiệm tại các nhà hàng lớn từ Nam ra Bắc. Vì thế món thắng cố vừa mang hết hương vị chuẩn vừa có hương vị riêng của nhà hàng đã làm hài lòng biết bao du khách Sapa.


    Không gian tại Nhà hàng Hải Lâm Sapa rộng rãi, mang hơi thở của rừng núi thể hiện sự chăm chút, tỉ mỉ trong cách thiết kế. Với diện tích mặt bằng rộng, thiết kế theo phong cách nghệ thuật truyền thống xen lẫn hiện đại, trang thiết bị nội thất cao cấp với các phòng có không gian khác nhau đảm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như ăn nhanh, ăn cơm gia đình, tiếp khách, liên hoan, hội nghị, sinh nhật, tiệc cưới…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Xuân Viên, Thị xã Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0964 967 802

    Email: nhahanghailamsapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghailamsapa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Lâm Sapa
    Nhà Hàng Hải Lâm Sapa
    Nhà Hàng Hải Lâm Sapa
    Nhà Hàng Hải Lâm Sapa
  4. Nhà Hàng Trúc Mây Sapa tọa lạc ngay thị trấn Sapa, với phong cách kiến trúc thuần Việt, Nhà hàng Trúc Mây đem đến cho khách hàng một không gian đậm đà chất dân tộc, một khung cảnh ấm áp trong mây mù Sapa, một khung cảnh đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Với thực đơn phong phú đa dạng như: Lợn mẹt đủ món, Gà nướng chẩm chéo cơm lam, lẩu cá tầm/ cá hồi, Ngựa nướng đá suối, Trâu nhúng mẻ,... và không thể thiếu đó là món thắng cố trứ danh.


    Nhà Hàng Trúc Mây Sapa nhận được nhiều lượt đánh giá 5 sao bởi tại đây có chất lượng dịch vụ tốt, đồ ăn ngon, vị trí thuận lợi. Tại Nhà Hàng Trúc Mây Sapa, nước dùng thắng cố được hầm từ thịt và nội tạng ngựa trong nhiều giờ để đạt được độ ngọt thanh tự nhiên. Thịt ngựa được cắt thành từng khúc vừa ăn, hầm mềm nhưng vẫn giữ được độ dai vừa phải, ăn cùng rau và chút nấm, thật phù hợp để xì xụp trong tiết trời Sapa. Nguồn thực phẩm của Nhà Hàng Trúc Mây Sapa luôn đảm bảo chất lượng, tươi ngon mỗi ngày. Bởi thế mà món thắng cố ở đây vô cùng được lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon, nước dùng đậm vị, tạo cần một nồi thắng cố tròn vị nóng hổi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường N1, Thị xã Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0988 854 855 & 0869 525 389

    Email: nhahangtrucmaysapa@gmail.com

    Website: nhahangtrucmay.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trucmaysapa

    Gọi điện
    Nhà Hàng Trúc Mây Sapa
    Nhà Hàng Trúc Mây Sapa
    Nhà Hàng Trúc Mây Sapa
    Nhà Hàng Trúc Mây Sapa
  5. Nhà Hàng Cầu Mây nằm trên đường Ngũ Chỉ Sơn rất dễ tìm, thắng cố là món đặc sắc nhất khi lựa chọn dùng bữa tại đây, bên cạnh đó quán còn phục vụ nhiều món ăn Việt Nam độc đáo. Đến với Thắng Cố Của Pao bạn có thể thưởng thức món thắng cố ngựa, ngựa non nướng tảng Tây Bắc, sườn nướng tảng kèm bánh bao chiên, cá đuối Đà Nẵng nướng muối ớt xanh, lẩu chim câu Ngọc kê tràng trứng, nộm lườn vịt xông khói, các món Thái Sơn La, xôi trứng kiến...


    Các món ăn này đều là món đặc sản và được nhiều dân bản địa cũng như dân du lịch ưa thích. Tại Nhà Hàng Cầu Mây, thực khách sẽ tìm thấy những món ăn vừa thân thuộc, vừa độc đáo được những đầu bếp yêu nghề chế biến tinh tế. Với tầng 2 với không gian rộng, thoáng, bàn lắp ghép linh động, có thể phục vụ từ bàn 02 người cho đến tổ chức hội họp, liên hoan 50 người và các khu vực/tầng khác cũng có không gian thoải mái, dễ chịu giúp thực khách thưởng thức bữa ăn một cách trọn vẹn. Đến Nhà Hàng Cầu Mây để thưởng thức món thắng cố ngon và đúng điệu nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Ngũ Chỉ Sơn, Thị xã Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0984 520 688

    Email: nhahangcaumaysapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcaumaysapa/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Thắng Cố Của Pao
    Thắng Cố Của Pao
    Thắng Cố Của Pao
    Thắng Cố Của Pao
  6. Nhà hàng Viet Deli – Món Ngon Tây Bắc được biết đến là nhà hàng chuyên các món về gà tươi, cá tươi, các món ăn đặc sản dân tộc như: Lẩu thắng cố ngựa - đặc sản Tây Bắc; Gà tiến vua Đông Tảo - đặc sản Khoái Châu, Hưng Yên; Rươi 10 món - đặc sản Tứ Kỳ, Hải Dương... Các món ăn được chế biến trong quy trình chế biến sạch sẽ, được cải biên cho hợp khẩu vị chung nên rất được lòng thực khác khi đến đây.


    Không gian tại nhà hàng Viet Deli – Món Ngon Tây Bắc thân thiện, ấm cúng như tại gia đình, chỗ để xe rộng rãi. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Nói riêng về món thắng cố nổi tiếng, khác với các món lẩu khác ở chỗ các bộ phận: tim, gan, phèo, phổi, lòng, dạ dày… của con ngựa sẽ được làm sạch, tẩm ướp hấp dẫn và người đến ăn chỉ việc đợi nước sôi nhúng rau vào và bắt đầu thưởng thức món ăn độc đáo này .Giá cả ở đây cũng rất hợp lý so với các nhà hàng khác. Nếu đến Sapa, hãy thử ghé Viet Deli – Món Ngon Tây Bắc một lần để thưởng thức món thắng cố đặc sản nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    6 Thủ Dầu Một, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại:
    0862 109 168 & 0963 074 713

    Email: phamthuysapa83@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietdelisapa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
  7. Top 7

    Hotpot Center

    Gọi điện

    Đến với Hotpot Center, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian ẩm thực vô cùng sạch sẽ, ấm cúng và thân thiện như ở nhà. Không gian ăn uống thoáng rộng, thoải mái đảm bảo cho bạn sự thư giãn tuyệt nhất tại nhà hàng. Tại Hotpot Center thực khách có thể lựa chọn và thưởng thức món thắng cố là đặc sản vùng Tây Bắc với vị bùi, vị ngọt của thịt được giữ nguyên cùng cách thêm thắt các gia vị tài tình tạo nên vị thắng cố đặc trưng. Ngoài đặc sản núi rừng với món thắng cố, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn hải sản với nguyên liệu tươi sống.


    Hãy đến Hotpot Center để thưởng thức vị thơm ngon quyến rũ của lẩu cá tầm tươi sống, gà bản dai ngon, các món bánh cổ truyền, vị thắng cố bùi ngậy… Các bạn nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, vui tính và rất nhanh nhẹn, luôn giúp đỡ các bạn tận tình. Đặc biệt, tại đây còn có khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em nên các gia đình có con nhỏ cũng hoàn toàn yên tâm khi tới đây thưởng thức món thắng cố trứ danh Sapa. Quán có mặt bằng rộng nên tiện cho việc đỗ xe ôtô, không gian thoáng mát. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo giúp thực khách có những bữa tiệc đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    71 Xuân Viên, Thị xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại:
    0844 552 552 & 0899 999 300
    Email:
    chinhctv3@gmail.comWebsite: hotpotsapa.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hotpotcenter/

    Gọi điện
    Hotpot Center
    Hotpot Center
    Hotpot Center
    Hotpot Center
  8. Món thắng cố tại Nhà Hàng A Phủ Sapa được chế biến với nhiều nguyên liệu đặc trưng, cải biến và chế biến đảm bảo vệ sinh. Thực đơn với 100 món nhậu là đặc sản của rất nhiều vùng miền, được chính bà chủ nhà hàng chọn lọc sau các chuyến tham khảo khắp vùng miền. Các món đặc sản Sapa như: Thắng cố, lẩu cá tầm, gà,... đều được chế biến chuẩn vị Tây Bắc, nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng.


    Không gian tại Nhà Hàng A Phủ Sapa rộng rãi thoáng mát với thiết kế sàn gỗ, bàn gỗ, đèn mây và các ô cửa kính lớn mở ra khoảng xanh đầy cây lá ngoài trời kèm với đó là nhân viên tại đây cũng nhiệt tình, chu đáo. Thực khách nhận xét về Nhà hàng A Phủ: "Đồ ăn ngon. Giá cả vừa phải, nhiều món lạ , rượu mơ, rượu chanh giấy uống ngon!". Đến với Nhà Hàng A Phủ Sapa, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang hương vị đặc trưng của nhà hàng, thực đơn đa dạng và sử dụng khéo léo nguyên vật liệu từ gia vị đến các nguyên liệu chính từ vùng núi Tây Bắc, quán mang hương vị món ăn trọn vẹn một cách khéo léo bởi món ăn được chế biến dưới bàn tay của đầu bếp giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Fansipan, Thị Xã Sapa, Lào Cai
    Điện thoại:
    0868 159 900
    Email
    : nhahangaphusapa@gmail.com
    Website:
    http://nhahangaphu.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aphusapa/

    Gọi điện
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
  9. Đến với nhà hàng Thắng Cố Quành II Sapa là đến với ẩm thực đặc biệt của Sapa, của Tây Bắc. Do chủ quán là người vùng cao Sapa, các món ăn ở đây tất nhiên cũng toàn đặc sản Sapa. Quán nổi tiếng với xôi ngũ sắc, ngựa xào lá lá lồm, gà đen rồi đến món cá suối rán giòn, nộm rau rừng (rau dớn) và nhiều món ăn đặc biệt khác, thực khách có thể thưởng thức cùng với rượu quê ngô men lá đặc sản vùng cao.


    Tại nhà hàng Thắng Cố Quành II Sapa phục vụ món thắng cố là món đặc sản vùng cao. Thắng cố được chế biến từ thịt bò, thịt trâu, thịt ngựa và thịt lợn với các bộ phận như: lòng, tim, gan, tiết, thịt, xương, được cho vào chảo nước đun nhừ, có thể cho thêm các loại rau. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được mùi thơm của thảo quả, hạt dổi, củ sả, lá chanh... Một hương vị đặc trưng của ẩm thực Tây Bắc. Nhà hàng Thắng Cố Quành II Sapa mang đến không gian ẩm thực đậm chất Tây Bắc, với các họa tiết thổ cẩm được trang trí trên bàn ăn, thực sự đem đến cho bạn một cảm giác mới lạ. Không gian thoáng mát, rộng rãi, tha hồ để bạn thưởng thức món ăn và trò chuyện, vô cùng ấm cúng và gần gũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Ngũ Chỉ Sơn, Thị xã Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0961 121 666

    Email: Huongmoicong9999@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065107235742

    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Gọi điện
    Thắng Cố Quành II Sapa
    Thắng Cố Quành II Sapa
    Thắng Cố Quành II Sapa
    Thắng Cố Quành II Sapa
  10. Nhà Hàng Sang Mèo là một địa chỉ ăn lẩu cá tầm Sapa ngon. Không gian quán sang trọng, ấm áp phù hợp để tổ chức liên hoan, họp mặt, ăn uống cùng bạn bè và gia đình. Món thắng cố được phục vụ tại nhà hàng luôn đảm bảo được độ tươi ngon, sạch sẽ nhờ được xử lý qua bàn tay của những đầu bếp có kỹ năng và kinh nghiệm lâu năm. Mùi vị thơm ngon, ngọt vị tự nhiên sẽ khiến các thực khách khó lòng thờ ơ. Thịt ngựa được chọn lọc kỹ càng để luôn đảm bảo độ tươi ngon tuyệt đối.


    Những miếng thịt được cắt lát vừa ăn, hầm mềm nhưng vẫn giữ được độ dai ngon. Một nồi thắng cố nóng hổi thì không thể thiếu đi rau xanh cùng bát nước chấm riêng đặc biệt tạo nên sự hấp dẫn ấy không thể chối từ. Nước dùng trong, ngọt cùng từng miếng thịt săn chắc được thái lát đẹp đẽ. Hoà quyện cùng nhiều gia vị đặc trưng Tây Bắc đã tạo nên một hương vị ấn tượng khiến bao thực khách bị cuốn hút mà quên cả lối về. Các thực khách khi đến Nhà Hàng Sang Mèo đều được phục vụ và giúp đỡ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Fansipan, Thị Xã Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0888 681 221

    Email: hangnguyen280787@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsangmeosapa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sang Mèo
    Nhà Hàng Sang Mèo
    Nhà Hàng Sang Mèo
    Nhà Hàng Sang Mèo
  11. Nằm trên đường Thạch Sơn, nhà hàng Thắng Cố A Quỳnh là nhà hàng chuyên về các món đặc sản thú rừng. Khi đến với nhà hàng Thắng Cố A Quỳnh, bạn sẽ cảm nhận được không gian thoáng đãng, thiết kế rộng rãi mang đến cảm giác ấm áp, thư thái và dễ chịu. Vị trí thuận tiện lưu thông đi lại, dừng đỗ xe cộ dễ dàng, thực khách sẽ được tìm đến để trải nghiệm các hương vị quê hương đặc sắc.


    Tại nhà hàng Thắng Cố A Quỳnh, thực khách sẽ được phục vụ các món ăn đặc sản núi rừng như: Thắng Cố, Nhím xào lăn, Thịt xiên gấu, Lợn mán nướng - xào lăn, Cá lăng… Với nguồn nguyên liệu sạch sẽ, được lựa chọn kỹ càng trước khi chế biến, món ăn được chế biến bởi những đầu bếp lành nghề giúp thực khách an tâm khi thưởng thức. Các món ăn kèm và các món khác cũng được bày trí bắt mắt, tươi ngon, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Vậy nên nếu có dịp đến Sapa thì đừng bỏ qua Thắng Cố A Quỳnh với món thắng cố thơm ngon hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng chút nào đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0912 032 430

    Email: nhahangkhamphaviet@gmail.com

    Wedsite: http://www.nhahangsapa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thangcoaquynhsapa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Thắng Cố A Quỳnh
    Nhà hàng Thắng Cố A Quỳnh
    Nhà hàng Thắng Cố A Quỳnh
    Nhà hàng Thắng Cố A Quỳnh
  12. Thêm một địa chỉ thưởng thức các món ngon từ cá hồi và chất lượng ở Sapa chính là Nhà Hàng Quý Bếp Sapa. Nhà hàng với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn. Không gian được thiết kế với các vật dụng chủ yếu bằng gỗ mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi nhưng vẫn có những nét chấm phá hiện đại, sang trọng. Món các món chế biến từ cá hồi ở nhà hàng được đánh giá cao vì quá ngon, cá tươi, nước sốt đặc trưng, thịt cá thơm ngon không có vị tanh, rau ăn kèm cũng tươi sạch.


    Món lẩu cá hồi tại Nhà Hàng Quý Bếp Sapa phải nói là ngon mê ly quên cả lối về. Nếu chấm theo thang điểm 10 thì nhà hàng này đạt 9/10. Ngoài món lẩu cá hồi ra thì nhà hàng còn có các món ăn khác như: lẩu cá tầm, thắng cố, gà bản,... và các món đặc sản Tây Bắc bạn nên đến thử. Thực khách đến đây không chỉ để thưởng thức không gian đẹp như tranh vẽ, không chỉ vì vị ngon mộc mạc của ẩm thực núi rừng chân thành, mà còn đến để tìm lại những giá trị lãng mạn và giản đơn của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Nguyễn Viết Xuân, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0978 841 898 & 0934 523 524

    Email: nhahangquybep@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquybepsapa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Quý Bếp Sapa
    Nhà Hàng Quý Bếp Sapa
    Nhà Hàng Quý Bếp Sapa
    Nhà Hàng Quý Bếp Sapa
  13. Với một món ăn thơm ngon và bổ dưỡng sẽ là cách để các bà nội trợ thể hiện được tình yêu gia đình và là cách để giúp cho gia đình đảm bảo sức khỏe, luôn gắn kết với nhau. Thêm vào đó, sẽ giúp các thành viên trong gia đình có thêm những phút giây vui vẻ bên nhau và cùng nhau thưởng thức một món ăn thơm ngon chất lượng ngay tại không gian Nhà hàng Ngư Ông. Cá chép Giòn luôn là một trong những nguyên liệu chính để tạo nên nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Cá chép là món ăn rất được yêu thích vì phần thịt của chúng thường dai, giòn và có vị ngọt thanh.


    Nhà hàng Ngư Ông cùng những món ăn được chế biến từ cá hồi cá tầm sapa siêu hấp dẫn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi chất lượng bữa ăn cũng như giá trị tinh thần mà nhà hàng đem lại. Vừa thích hợp để thưởng thức các món ăn Tây Bắc khi đi du lịch Sa Pa, tụ họp gia đình, gặp mặt bạn bè, vừa phù hợp cho các buổi liên hoan công ty, tổ chức sinh nhật. Menu đồ ăn đa dạng với các món ngon đặc trưng của núi đồi Sapa, Tây Bắc ngư cá tầm, cá hồi, lợn mẹt, gà đen, thắng cố,... Một địa điểm lý tưởng với những ai muốn hòa mình với thiên nhiên để hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn cảnh vật SaPa trong lành và thưởng thức những món ăn đặc sản núi rừng. Một nơi tuyệt vời cho những ngày hè oi ả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 522 Điện Biên Phủ, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0977 296 327

    Email: nhahangnguongsapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nguongsapa

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Ngư Ông
    Nhà hàng Ngư Ông
    Nhà hàng Ngư Ông
    Nhà hàng Ngư Ông
  14. Nhà Hàng Liên Tôn đã trở thành một điểm đến quen thuộc và được ưa chuộng bởi cộng đồng du khách phượt đến Sapa. Với khả năng chiều lòng thực khách, nhà hàng biết cách tạo nên hương vị thắng cố thơm ngon từ nguyên liệu sạch và qua quá trình chế biến tỉ mỉ. Cái vị thắng cố tại Liên Tôn mang đậm đặc tính riêng, rất độc đáo và được nấu mềm giúp thực khách dễ dàng thưởng thức. Một điểm đáng khen ngợi của nhà hàng Liên Tôn chính là vị trí đắc địa, có 3 mặt tiền và tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra bờ hồ trong lành.


    Không chỉ vậy, mức giá của từng món ăn cũng rất hợp lý, tạo điều kiện lý tưởng cho du khách thưởng thức những món ăn ngon mà không lo về giá cả. Nhà Hàng Liên Tôn mang đến không chỉ hương vị thắng cố độc đáo mà còn cả không gian mở thoáng đãng và yên bình. Du khách có thể thưởng thức bữa ăn ngon bên bờ hồ, tận hưởng không khí trong lành và cảm nhận vẻ đẹp của Sapa. Đó thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời và lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực và khám phá văn hóa địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 051 Xuân Viên, TT Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0906 893 388
    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Hàng-Liên-Tôn-100054452650940/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Liên Tôn
    Nhà Hàng Liên Tôn
    Nhà Hàng Liên Tôn
    Nhà Hàng Liên Tôn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy