Top 10 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 10916 0 Báo lỗi

Hình thức ăn buffet không còn xa lại với người Việt Nam, đặc biệt là người thành phố. Loại hình ăn uống này từ khi du nhập vào Việt Nam nhận được sự hưởng ứng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi - Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là hệ thống nhà hàng Lẩu băng chuyền hàng đầu Việt Nam với gần 100 nhà hàng trên toàn quốc. Sức hấp dẫn của mô hình pha trộn nét văn hóa Nhật Việt này chính là các món ăn đẹp mắt, nguồn nguyên liệu tươi ngon được bày lên băng chuyền độc đáo giúp bạn thưởng thức không giới hạn thực đơn món ăn ngon tuyệt với gần 100 đồ kèm nhúng lẩu. Đồng thời, không phải tốn thời gian chờ đợi nhân viên phục vụ như các nhà hàng truyền thống khác.


    Hương vị lẩu độc đáo, chuẩn vị Nhật Bản được tự tay các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng sáng tạo nên. Do đó, nếu đã từng ăn buffet lẩu băng chuyền ngon tuyệt ở Kichi Kichi, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên được vị đặc trưng cuốn hút của các món ăn hợp khẩu vị, đặc sắc từ nguyên liệu tươi ngon cho đến nước sốt chấm. Món lẩu băng chuyền Kichi Kichi dĩ nhiên là món tủ của nhà hàng với lẩu thái, lẩu nấm và lẩu theo mùa (lẩu kim chi bò Mỹ, lẩu sâm gà chiến, lẩu ếch măng cay, lẩu riêu cua, lẩu Tom Yum).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 296 - 298 Bình Tiên, Quận 6, TP. HCM
    • 123 - 125 - 127 Bình Phú, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (144 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kichi - Kichi
    Kichi - Kichi
    Kichi - Kichi
    Kichi - Kichi

  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House – Quán thịt nướng Hàn Quốc Ngon Số 1 sẽ đưa bạn ghé đến những quán thịt nướng tại Seoul đã tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ kim chi. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    Hình thức phục vụ của Gogi House khá đa dạng bao gồm gọi món, combo và buffet lẩu nướng chất lượng. Tất cả món ăn tại nhà hàng đều được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên và tươi ngon nhất, nhằm đảm bảo mang đến phong vị đậm chất xứ Kim Chi. Nhà hàng chuẩn Hàn Gogi House có phong cách thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn nổi bật lên không gian sang trọng, hiện đại. Những chiếc bàn gỗ được bố trí gọn gàng, tươm tất kết hợp với họa tiết tường gạch bình dị, khiến nơi đây trở nên dân dã, mộc mạc, đúng với phong cách của các quán nướng Hàn Quốc nguyên bản. Ở mỗi bàn ăn đều được thiết kế một hệ thống hút khói, giúp bạn thoải mái tận hưởng những món nướng lẩu ngon tinh tế mà không lo mùi khói khó chịu ám vào người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30 - 32 Bình Phú, Quận 6, TP. HCM
    • 73A - 73B Bà Hom, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (180 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    Quán Ăn Tỷ Mập

    Gọi điện

    Quán Ăn Tỷ Mập là một quán ăn buffet rất nổi tiếng tại Quận 6, TP. Hồ Chí Minh. Quán được thiết kế rất đẹp và sang trọng, có khả năng phục vụ đồ ăn cho đến hàng trăm khách một lúc. Tỷ Mập có rất nhiều món ăn ngon, đa dạng và phong phú, từ món ăn Á Đông truyền thống đến món ăn Âu Mỹ hiện đại. Quý khách có thể tìm thấy mọi loại động vật biển, thịt, rau và trái cây tươi sạch. Các món ăn tại Tỷ Mập rất ngon vì được chế biến và trang trí bởi những đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm. Không chỉ thế, quán còn cung cấp các loại đồ uống, bánh ngọt và trái cây tươi ngon để bạn có thể thưởng thức ở mức độ thoải mái. Không những có đồ ăn ngon, Tỷ Mập còn đem lại không gian thoáng đãng, sạch sẽ và thoải mái cho khách.


    Bạn và người thân có thể ngồi tại bàn ăn riêng biệt hoặc quầy bar để thưởng thức đồ uống. Điều này giúp tăng thêm kỳ nghỉ của bạn và thêm tính tương tác với gia đình và bạn bè. Với giá cả phải chăng và chất lượng ẩm thực tuyệt vời, Quán Ăn Tỷ Mập là một địa điểm tuyệt vời cho những bữa ăn gia đình, ăn uống tại chỗ, hoặc tiệc cưới, đám tang và các sự kiện quan trọng khác. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán ăn buffet tuyệt vời tại Quận 6, hãy ghé qua Tỷ Mập và trải nghiệm một bữa ăn tuyệt vời để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng và gắn kết với gia đình và bạn bè của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 489/11 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0778 939 739 & 0908 484 682
    Email: ongphung2012@gmail.com
    Website: http://quanantymap.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanantymap

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (133 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ăn Tỷ Mập
    Quán Ăn Tỷ Mập
    Quán Ăn Tỷ Mập
    Quán Ăn Tỷ Mập
  4. Top 4

    Nhà hàng Funny Beef

    Gọi điện

    Nhà hàng Funny Beef là một nhà hàng nổi tiếng tại Quận 6, TP.HCM, nơi đem đến cho thực khách những món ăn ngon miệng và không thể nào quên được. Tên gọi của nhà hàng cũng mang ý nghĩa ý tứ, với từ "Funny" có nghĩa là "vui nhộn" và "Beef" mang ý nghĩa là "thịt bò", tạo nên sự kết hợp hai từ gợi ý về sự thú vị và độc đáo của món ăn trong nhà hàng. Với không gian rộng rãi và thoải mái, Funny Beef hướng tới phong cách hiện đại và trẻ trung. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có những trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi khách hàng khi đến quán. Trong menu ẩm thực của Funny Beef có nhiều món ăn đa dạng với phong cách chế biến độc đáo và hấp dẫn. Đặc biệt, món bò nhật nguyệt phi đã được phục vụ khá nổi tiếng, với thịt bò mềm, ngọt và thơm ngào hòa quyện cùng nước sốt tiêu đen đậm đà.


    Bên cạnh đó, thực đơn cũng cung cấp nhiều loại salad, chả giò, trứng cuộn, thịt nướng, cơm rang biển, lẩu thái, lẩu hải sản… Để giúp quý khách có một bữa ăn đầy đủ và hấp dẫn. Đặc biệt, Funny Beef cũng cung cấp các dịch vụ đặt tiệc sinh nhật, tiệc gia đình hoặc tiệc cưới, đảm bảo mang đến sự hài lòng và trọn vẹn nhất cho khách hàng. Nhân viên tận tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, tạo nên không khí thoải mái và vui vẻ cho mọi thực khách khi đến với Funny Beef. Với giá cả hợp lý và chất lượng ẩm thực đẳng cấp, Funny Beef chắc chắn sẽ là một lựa chọn lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon và có trải nghiệm tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203C Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 991 200
    Email: phanminhtam85@gmail.com
    Website: https://funnybeefq6.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/funnybeef/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (101 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng Funny Beef
    Nhà hàng Funny Beef
    Nhà hàng Funny Beef
    Nhà hàng Funny Beef
  5. Top 5

    Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo

    Gọi điện

    Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo là một trong những quán buffet hot nhất hiện nay tại Quận 6, với hơn 300 món ăn đa dạng và phong phú, từ các món chay, hải sản, thịt bò, thịt heo cho đến các món ăn vặt và tráng miệng. Không chỉ có các món ăn Việt Nam truyền thống, Thạch Thảo còn cung cấp các món ăn đặc trưng của các nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và Trung Quốc. Những món ăn này được chế biến tinh tế và đảm bảo độ tươi ngon luôn thơm ngon hấp dẫn. Không chỉ thế, Thạch Thảo còn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tận tâm, đảm bảo cho bạn có một trải nghiệm trọn vẹn với ẩm thực tuyệt vời. Quán cũng được trang trí tinh tế, tạo cảm giác thân thiện và ấm cúng cho khách hàng.


    Phục vụ từ 10h sáng đến 9h tối, giá chỉ từ 159.000 đồng/người, Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo đang là lựa chọn yêu thích của đông đảo du khách và người dân sống tại Quận 6 và các khu vực lân cận. Quán còn có chương trình giảm giá đặc biệt cho nhóm trên 10 người và giá thực đơn cho trẻ em. Hãy đến với Thạch Thảo để thưởng thức những món ăn tuyệt vời và có những khoảnh khắc ẩm thực đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè và đối tác của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1060 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 583 580
    Email: thachthao.ad@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quananthachthao/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (286 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo
    Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo
    Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo
    Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo
  6. Top 6

    X-Pose Beer Club & Buffet

    Gọi điện

    X-Pose Beer Club & Buffet là Beerclub đâu tiền áp dụng chương trình buffet vào môi trường beerclub, với số lượng món ăn đa dạng (hơn 30 món ăn các loại). Chưa dừng lại ở đó các bạn còn có thể uống bia cùng các loại nước ngọt và sữa hoàn toàn miễn phí. Với mức giá phù hợp cho mọi người không quá cao như những Beer Club thông thường khác Xpose chính là địa điểm lý tưởng cho mọi người cũng tham gia. Món ăn đa dạng - bia uống thoải mái.


    Với hơn 40 loại thức ăn và cũng luôn được thay đổi theo từng ngày được chế biến một cách công phu sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách. Các món ăn ở đây rất đã dạng, từ các món chính như thịt, cá, sườn cho đến các món ốc cho đến những món khai vị như salad, khoai tây, bắp.... chưa hết, sau cũng là những món tráng miệng như trái cây, bánh flan hay những món chè ngọt ngọt, ngon ngon, hay những chiết bánh nướng ngon ngất ngay.... Chưa hết quý khách còn được thưởng thức các loại bia như Heineken, Tiger, Budweiser, StrongBow..... và nhiều nữa và đặt biệt là uống thoải mãi, không giới hạn và không tính tiền thêm. Đó chính là điều đặc biệt, và làm nên thương hiệu X-Pose Beer Club Buffet đến với quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    97 Lý Chiêu Hoàng, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 787 878

    Website: http://ww25.xposebeerclub.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xposebeerclub/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (276 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    X-Pose Beer Club & Buffet
    X-Pose Beer Club & Buffet
    X-Pose Beer Club & Buffet
    X-Pose Beer Club & Buffet
  7. Top 7

    Galbi House

    Gọi điện

    Galbi House là thương hiệu buffet nướng rất nổi tiếng tại quận 6, TP. HCM. Hầu hết các cơ sở đều tọa lạc ở những vị trí phố lớn, mặt tiền rộng rãi hoặc nằm trong trung tâm thương mại. Vì thế Galbi House là địa chỉ tụ họp yêu thích của nhiều người. Nhân viên tận tình hướng dẫn cũng như thân thiện với khách. Thực đơn quán đa dạng, thịt tươi, miếng thịt được thái vừa ăn. Thịt tẩm ướp gia vị vừa miệng với nhiều loại sốt khác nhau. Tất cả thịt bò, thịt heo, thịt gà đều tươi và khi nướng lên bạn cảm nhận được vị ngọt của món ăn. Đỉnh nhất vẫn là mực trứng vừa tươi lại ngon.


    Ở đây nhân viên sẽ lại nướng rồi cắt miếng thịt ra cho khách luôn. Vỉ cũng được thay liên tục mặc dù khách hàng chưa gọi. Ngoài ra bạn nên ăn thử các loại salad để đỡ ngán khi ăn quá nhiều thịt. Món nhiều người gọi nhất chắc chắn bạn phải gọi là salad rong biển trứng cua ăn khá là ngon, đặc biệt tốt cho sức khỏe. Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên Galbi House thân thiện, dễ thương luôn cười với khách. Giá cả khá là ổn so với chất lượng đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: MM Mega Market Bình Phú, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 4143
    Fanpage: www.facebook.com/GALBIHOUSES

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (55 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
  8. Top 8

    Nhà Hàng Gia Phú Phúc Kiến

    Gọi điện

    Nằm trên đường Phạm Văn Chiêu tại Quận 6, nhà hàng buffet Nhà Hàng Gia Phú Phúc Kiến là địa chỉ lý tưởng cho những ai đam mê ẩm thực Trung Hoa và muốn thưởng thức các món ăn đặc trưng của vùng Phúc Kiến. Với không gian rộng rãi và sang trọng, nhà hàng Gia Phú Phúc Kiến được trang trí đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng với các chi tiết trang trí tinh tế và hài hòa. Ngoài ra, nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng khi thưởng thức các món ăn tại đây. Nhà hàng Gia Phú Phúc Kiến chuyên về các món ăn Trung Hoa phong phú và đa dạng, bao gồm các món ăn nổi tiếng như: thịt heo xào đậu hủ, cua hấp gừng, thịt bò sốt tiêu, cá chẽm chiên giòn, đậu hủ kho tàu và nhiều món khác.


    Món ăn tại Nhà Hàng Gia Phú Phúc Kiến đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, nhà hàng cũng hướng đến đối tượng khách hàng thích ăn rau củ, vì vậy rau củ được sử dụng trong các món ăn ở đây đều được cung cấp từ những trang trại sạch và an toàn. Ngoài các món ăn, nhà hàng cũng có thực đơn uống được chế biến từ trái cây tươi ngon và thơm mát. Thực khách có thể tha hồ thưởng thức trà và nước ngọt hoặc cà phê sau bữa ăn hấp dẫn. Với giá cả hợp lý và chất lượng ẩm thực ấn tượng, nhà hàng Gia Phú Phúc Kiến là địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Trung Hoa và muốn tận hưởng không gian ấm cúng và trang trí sang trọng. Hãy đến và thưởng thức món ăn đặc sắc của Gia Phú Phúc Kiến ngay hôm nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 513 Gia Phú, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 268 628 & 0933 268 263
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063586460672
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (431 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Gia Phú Phúc Kiến
    Nhà Hàng Gia Phú Phúc Kiến
    Nhà Hàng Gia Phú Phúc Kiến
    Nhà Hàng Gia Phú Phúc Kiến
  9. Top 9

    Nhà hàng chay Hồ Lô Gia

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Hồ Lô Gia là địa chỉ không còn xa lạ với những ai ghiền đồ chay ở TP. HCM. Tiệm nổi tiếng với menu phong phú tới hơn 50 món, khách hàng tùy ý lựa chọn món ăn hợp khẩu vị của mình. Không gian nhà hàng thoáng đãng, mát mẻ, có thể phục vụ cả trăm khách cùng lúc. Món ăn ở đây không chỉ được đánh giá chất lượng mà hình thức còn vô cùng bắt mắt. Đến với Nhà hàng chay Hồ Lô Gia, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món chay mới nhất độc nhất và ngon nhất. Hiện tại, nhà hàng đang tổ chức chương trình tặng gỏi cuốn 3 màu free cho tất cả khách hàng khi tới quán.

    Nhà hàng chay Hồ Lô Gia luôn chú trọng đến từng món ăn để có thể gửi đến quý thực khách những món chay không những đẹp mắt mà còn dinh dưỡng, ngon miệng. Nếu đã ghiền đồ ăn chay, bạn nhất định phải ghé tới quán và thưởng thức một lần. Nhà hàng chay Hồ Lô Gia nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía thực khách thường xuyên ghé quán. Vào những ngày rằm, đầu tháng âm lịch hay ngày lễ Phật đản. Không chỉ có người xuất gia mà kể cả người trần tục cũng dành cho mình một khoảng thời gian thanh tịnh tại Nhà hàng chay Hồ Lô Gia.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 511A Phạm Văn Chí, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 912 129
    Fanpage: https://www.facebook.com/hologia.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (141 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Hồ Lô Gia
    Nhà hàng chay Hồ Lô Gia
    Nhà hàng chay Hồ Lô Gia
    Nhà hàng chay Hồ Lô Gia
  10. Top 10

    Quán chay Đại Bi

    Gọi điện
    Danh sách các quánchay tại TP. HCM, chắc chắn không thể bỏ lỡ Quán chay Đại Bi, từng được xem là "nét chấm phá cho ẩm thực chay tại TP.HCM". Điều gì tạo nên sự nổi tiếng cho một quán chay nhỏ bé như thế? Trước hết là nhờ không gian thoáng mát, sạch sẽ, trang trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên một không gian nhà hàng sang trọng, thoải mái mà vẫn phảng phất phong vị không lẫn vào đâu được của một quán chay. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng, thư thái trong tâm hồn cùng những món ăn ngon và dịch vụ tốt.

    Quán chay Đại Bi
    luôn chú trọng đến chất lượng món ăn, xem đây là kim chỉ nam đưa nhà hằng ngày càng phát triển. Ở đây, các món ăn không chỉ ngon và còn trang trí đẹp mắt, lại đảm bảo dinh dưỡng, đảm bảo cả sắc - hương - vị và dinh dưỡng cho sức khỏe thực khách. Quán chay Đại Bi không chỉ bán các món chay thông thường, vào những ngày Rằm, mồng 1 hay vào những ngày lễ quan trọng của Phật giáo, quán sẽ tổ chức buffet chay với gần 50 món, món nào cũng hấp dẫn, cũng đáng thử. Ngoài ra, nếu bạn muốn đặt cỗ cúng hay mua đồ chay để chế biến cũng có thể liên hệ quán nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1016 Lò Gốm, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 493 369
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (307 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán chay Đại Bi
    Quán chay Đại Bi
    Quán chay Đại Bi
    Quán chay Đại Bi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy