Top 6 Shop mẹ và bé chất lượng nhất tại Quận 6, TP. HCM

  1. Top 1 Kids Plaza
  2. Top 2 Con Cưng
  3. Top 3 Bibo Mart
  4. Top 4 Shop Trẻ Thơ
  5. Top 5 CityMom
  6. Top 6 Mẹ bé Thiên Thanh

Top 6 Shop mẹ và bé chất lượng nhất tại Quận 6, TP. HCM

Hà Võ 1595 0 Báo lỗi

Với bất kì bà mẹ nào, việc lựa chọn mua sắm quần áo, dụng cụ thiết bị cho con yêu luôn là điều quan trọng và phải tìm hiểu kĩ lưỡng. Hiện nay trên thị trường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kids Plaza

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2009, Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 100 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích. Tại Quận 6, TP.HCM thương hiệu này cũng có một chi nhánh khang trang, cung cấp nhiều mặt hàng để đồng hành cùng sức khỏe của mẹ và sự phát triển của bé con. Cửa hàng đi tới từng cơ sở sản xuất, kiểm tra tận tay từng sản phẩm mẫu, kiểm duyệt về nguồn gốc xuất xứ, có chứng nhận an toàn từ các cơ quan chức năng trước khi nhập về bày bán tại hệ thống.


    Kids Plaza còn là đơn vị nhập khẩu chính thức và phân phối độc quyền các thương hiệu nổi tiếng như bình sữa Mamachi số 1 Hàn Quốc, túi trữ sữa Sunmum… Bạn có thể mua sắm sản phẩm phục vụ ăn, mặc, ngủ, chơi, vệ sinh hàng ngày cho bé ở nhiều độ tuổi khi đến đây. Một lí do khác khiến các mẹ bỉm ưu ái nơi này chính là nhờ đội ngũ nhân viên tâm lí, nhiệt tình và có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 648 Hậu Giang, phường 12, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6608 & 0286 650 7379

    Website: https://www.kidsplaza.vn/
    Fanpage:
    https://m.facebook.com/kidsplaza.com.vn/ Gọi điện
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza

  2. Top 2

    Con Cưng

    Gọi điện

    Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé, cho ra đời các sản phẩm chuyên dành cho trẻ em, Con Cưng luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh. Sản phẩm của Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Tại Quận 6, TP.HCM có nhiều chi nhánh để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, các cửa hàng đều rộng và đầy đủ các nhóm hàng dành cho mẹ và bé trong thai kì và sau sinh. Nhân viên của Con Cưng luông thân thiện và chuyên nghiệp, có kiến thức để giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp, cần thiết, giá cả hợp lý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • 553 Hậu Giang, phường 11, Quận 6, TP. HCM
    • 107 Mai Xuân Thưởng, phường 4, Quận 6, TP. HCM
    • 37A Nguyễn Thị Nhỏ, phường 2, Quận 6, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://concung.com/tim-sieu-thi.html
    Điện thoại: 1800 6609
    Website
    : https://concung.com/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/concung Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
  3. Top 3

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0-6 tuổi). Trải qua hơn14 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, đã có mặt ở 22 tỉnh thành khắp cả nước.


    Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown,... đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ và Bé. Bibo Mart có đội ngũ nhân viên tư vấn tại các quầy sơ sinh và tư vấn online để cung cấp thông tin hữu ích nhất cho các mẹ. Các sản phẩm tại Bibo Mart luôn được sắp xếp theo đúng chuẩn trưng bày của Hệ thống. Các nhóm sản phẩm được phân thành các khu vực như khu sơ sinh, khu trưng bày xe - nôi - cũi, quầy sữa thực phẩm cho bé... nhằm giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết nhất cho bé yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 56 Bà Hom, phường 13, Quận 6, TP. HCM - 0247 309 1168 + 70067
    • 1024 - 1026 Hậu Giang, phường 12, Quận 6, TP. HCM - 0247 309 1168 + 70081
    Hotline: 1800 6886
    Website:
    https://bibomart.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/
    Giờ mở cửa:
    7:00 - 22:00 Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  4. Top 4

    Shop Trẻ Thơ

    Gọi điện

    Hơn 8 năm hình thành và phát triển, Shop Trẻ Thơ tự tin là một trong những đơn vị cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho Mẹ và Bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam.Shop cung cấp hơn 15.000 mặt hàng và 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao.


    Hiện nay, tại Shop Trẻ Thơ đã và đang phân phân phối các mặt hàng dành cho bà bầu và trẻ em, mẫu mã và nhãn hàng đa dạng, giá cả hợp lí, dịch vụ tận tình, chu đáo. Từ gói bông ngoáy tai tới giường, cũi, xe đẩy hay bình sữa núm ty quần áo, tã bỉm, dụng cụ chăm sóc sức khoẻ… Bố mẹ yên tâm sẽ không thiếu bất cứ đồ dùng gì cho bé khi đến với Shop Trẻ Thơ. Ngoài các sản phẩm là đồ dùng phục vụ mẹ và bé Shop Trẻ Thơ hiện còn cung cấp các loại đồ chơi thông minh, dụng cụ chăm sóc sức khoẻ gia đình, mỹ phẩm cho mẹ và bé...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    1004 Hậu Giang, phường 12, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại 1800 6066

    Website: https://shoptretho.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/shoptretho

    Gọi điện
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
  5. Top 5

    CityMom

    Gọi điện

    Tại Quận 6, TP.HCM bạn cũng có thể đến CityMom để mua sản phẩm dành cho mẹ và bé đảm bảo chất lượng tốt, mẫu mã hiện đại, hữu ích. Cửa hàng có sẵn tất tần tật những thứ mà em bé cần từ bỉm, sữa, trang thiết bị, dụng cụ đảm bảo chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mức giá ở CityMom được nhận xét là không quá cao, thường xuyên có chương trình khuyến mãi nên cũng khá dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Các sản phẩm chính của CityMom bao gồm tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ & bé phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang bầu, sinh nở và chăm sóc các bé. Khi có quá nhiều đắn đo, nhân viên của CityMom cũng sẽ tận tình giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp cho bé nhà mình hoặc làm quà tặng nhé. Nếu như bạn cần mua hàng online cũng có thể dễ dàng tìm hiểu sản phẩm tại fanpage. Khâu đặt hàng online và giao hàng của CityMom chuyên nghiệp, đơn giao nhanh chóng và đóng gói chỉn chu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 92H Hậu Giang, phường 6, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 336 801

    Fanpage: https://www.facebook.com/MevaBeCityMom/

    Gọi điện
    CityMom
    CityMom
    CityMom
    CityMom
  6. Top 6

    Mẹ bé Thiên Thanh

    Gọi điện
    Một trong những shop mẹ và bé chất lượng tại Quận 6, TP.HCM chính là Mẹ bé Thiên Thanh. Bố mẹ chỉ cần một buổi là có thể sắm đủ đồ cho bé yêu sắp chào đời, các sản phẩm chất lượng, chọn lọc từ các hãng sản xuất có uy tín của Việt Nam và thế giới. Hàng hóa luôn được bảo quản trong môi trường sạch sẽ, đảm bảo chất lượng an toàn.

    Cùng với đó là quá trình thanh toán và đóng gói hàng nhanh chóng, chính xác tránh trường hợp thiếu xót mặt hàng hay tính nhầm tiền cho từng khách hàng mang lại sự an tâm, thoải mái cho mọi khách hàng đến mua sắm tại đây. Đối với dịch vụ giao hàng của Mẹ bé Thiên Thanh, khách có thể yên tâm vì đơn hàng dù nhỏ hay lớn đều sẽ được đóng gói cẩn thận để không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển. Không chỉ được đánh giá cao bởi đa dạng của các mặt hàng, chất lượng tương xứng giá tiền thì nhân viên của cửa hàng Mẹ bé Thiên Thanh còn luôn duy trì thái độ tận tình, tư vấn chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 - 65 Phạm Đình Hổ, phường 2, Quận 6, TP.HCM
    Điện thoại: 0907 094 142
    Website: http://mebethienthanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mebethienthanh/
    Gọi điện
    Mẹ bé Thiên Thanh
    Mẹ bé Thiên Thanh
    Mẹ bé Thiên Thanh
    Mẹ bé Thiên Thanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy