Top 8 Địa chỉ thưởng thức ẩm thực Mexico hấp dẫn nhất Đà Nẵng

Thanh Lê 1110 0 Báo lỗi

Ẩm thực Mexico “hớp hồn” thực khách bởi sự tinh tế, kết hợp nhiều màu sắc và đầy hương vị. Ở Đà Nẵng có những địa chỉ nào phục vụ các món ăn theo phong cách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dirty Fingers Danang

    Dirty Fingers Danang là một nhà hàng Mexico nổi tiếng ở Đà Nẵng. Tất cả món ăn thức uống ở đây đều được đánh giá là giữ nguyên được mùi vị đậm đà của món Mexico chính gốc, nhưng vẫn không quá khó ăn cho người Việt. Ở Dirty Fingers Danang, ngoài việc có những món ăn ngon, thì không gian ở đây cũng rất đẹp và rộng rãi. Quán được trang trí đầy màu sắc, đậm chất Mexico, phù hợp cho cả những buổi hẹn hò lãng mạn hay những buổi tụ tập bạn bè đông đúc. Có cả phòng lạnh lẫn bên ngoài tùy ý thực khách lựa chọn.

    Dirty Fingers Danang
    đã làm thay đổi quan niệm về khẩu vị của thực khách khi chính thức đi vào hoạt động. Nhà hàng kết hợp hai phong cách trong một món ăn như món cá xiên sả và tôm nướng hoặc món Fajitas truyền thống nhưng dùm kèm nước chấm pha tắc, muối và tiêu, đúng kiểu Việt Nam. Quầy bar phục vụ đủ loại cocktail tequila và nhiều loại rượu vang hảo hạng từ vùng Nam Mỹ. Cùng không gian với lối thiết kế lạ mắt theo phong cách Mexico với 2 gam màu chủ đạo là vàng và đỏ, đưa bạn đến với đất nước Mexico ngay tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 404 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6355 2297

    Website: sites.google.com/view/dirtyfingers-danang

    Fanpage: www.facebook.com/dirtyfingersdanang
    Giờ mở cửa: 11:00 - 1:00

    Dirty Fingers Danang
    Dirty Fingers Danang
    Dirty Fingers Danang
    Dirty Fingers Danang

  2. Tacos Danang - Ẩm Thực Đường Phố Mexico - cái tên nghe rất đặc biệt và để lại dấu ấn khó phai trong lòng thực khách yêu thích đồ ăn Mexico. Nhà hàng luôn cố gắng để cung cấp thực phẩm tươi, hương vị chuẩn phong cách Mexico. Menu đa dạng với taco đường phố có lớp vỏ mềm, nhân rau củ tươi mát, thịt bò siêu mềm, thịt gà không bị khô mà tơi sợi, vắt chút nhanh thì càng thêm phần hấp dẫn. Burrito thì có cơm mềm, phô mai béo ngậy cộng với các loại đồ ăn bổ sung như chip tortilla, guacamole, sốt salsa thì đúng là tan ra trong miệng một hương đáng nhớ. Giá cả ở đây thì lại vô cùng hợp lý với mỗi loại riêng biệt.

    Tacos Danang - Ẩm Thực Đường Phố Mexico với không gian yên tĩnh, nhỏ nhắn, cách bài trí, bố cục tinh tế từ khăn trải bàn mang cảm giác như bạn đang ở tại Mexico thực thụ. Đặc biệt, có một quầy mini bar với vô vàn những loại bia, nước uống mát lạnh được nhập từ Mexico về. Nhà hàng thường xuyên bật nhạc Mexico để tạo một sự thân thuộc với những vị khách Mexico, đồng thời tạo cảm giác mới mẻ với những thực khách Việt Nam. Tới đây, bạn có thể được giao lưu, làm bạn với những vị khách nước ngoài rất thân thiện nữa đó!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72/17 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 170 323
    Fanpage: https://www.facebook.com/TacosDanang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tacos Danang - Ẩm Thực Đường Phố Mexico
    Tacos Danang - Ẩm Thực Đường Phố Mexico
    Tacos Danang - Ẩm Thực Đường Phố Mexico
    Tacos Danang - Ẩm Thực Đường Phố Mexico
  3. Top 3

    Fatfish Restaurant & Lounge Bar

    Gọi điện
    Fatfish Restaurant & Lounge Bar là một nhà hàng Mexico nổi tiếng ở Sài Gòn. Tất cả món ăn thức uống ở đây đều được đánh giá là giữ nguyên được mùi vị đậm đà của món Mễ chính gốc, nhưng vẫn không quá khó ăn cho người Việt. Ở Fatfish Restaurant & Lounge Bar, ngoài việc có những món ăn ngon, thì không gian ở đây cũng rất đẹp và rộng rãi. Quán được trang trí đầy màu sắc, đậm chất Mexico, phù hợp cho cả những buổi hẹn hò lãng mạn hay những buổi tụ tập bạn bè đông đúc. Có cả phòng lạnh lẫn bên ngoài tùy ý thực khách lựa chọn.

    Fatfish Restaurant & Lounge Bar
    đã làm thay đổi quan niệm về khẩu vị của thực khách khi chính thức đi vào hoạt động. Nhà hàng kết hợp hai phong cách trong một món ăn như món cá xiên sả và tôm nướng hoặc món Fajitas truyền thống nhưng dùm kèm nước chấm pha tắc, muối và tiêu, đúng kiểu Việt Nam. Quầy bar phục vụ đủ loại cocktail Tequila và nhiều loại rượu vang hảo hạng từ vùng Nam Mỹ. Cùng không gian với lối thiết kế lạ mắt theo phong cách Mexico với 2 gam màu chủ đạo là vàng và đỏ, đưa bạn đến với đất nước Mexico ngay tại Sài Gòn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 439 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6394 5707
    Fanpage: https://www.facebook.com/fatfishdanang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Fatfish Restaurant & Lounge Bar
    Fatfish Restaurant & Lounge Bar
    Fatfish Restaurant & Lounge Bar
    Fatfish Restaurant & Lounge Bar
  4. Top 4

    Kebab Ngon

    Gọi điện
    Dừng lại ở vị trí ven hồ sôi động, nhà hàng Kebab Ngon tạo nên điểm nhất với phong cách độ đáo từ một loạt các món ăn ngon đến từ đất nước Mexico. Menu của nhà hàng đa dạng như tacos, burritos, nachos enchiladas, được phục vụ với salad và sườn tuyệt vời. Nguyên liệu được làm từ thịt bò, thịt gà rất mềm, thơm. Khi ăn bạn có thể vắt thêm chút chanh, hoặc thêm chút nước sốt để tạo cho hương vị đậm đà hơn. Kết hợp cùng một ly cocktail, 1 ly bia tươi mát thì còn gì tuyệt vời hơn cho một bữa ăn. Tất cả mọi thứ được làm thủ công, tại chỗ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giữ đúng hương vị Mexico với đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm và giỏi.

    Các món ăn của Kebab Ngon gồm cả bánh ngô và bột ngô được đánh giá cao sẽ chẳng có ở đâu đánh bại được công thức hướng tới sự hài lòng và sức khỏe của khách hàng thế này. Với thực đơn phong phú cho cả bữa trưa, bữa tối cùng giá cả phải chăng Kebab Ngon chắc hẳn sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể thưởng thức ẩm thực Mexico.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 An Thượng 26, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0799 389 646

    Email: kebabngon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/KebabNgonDanang/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
    Gọi điện
    Kebab Ngon
    Kebab Ngon
    Kebab Ngon
    Kebab Ngon
  5. Top 5

    Mexican Choice

    Gọi điện
    Tọa lạc tại Quận Sơn Trà là khu vực đông khách du lịch, Mexican Choice là một địa chỉ ẩm thực Mexico thu hút được rất nhiều khách nước ngoài đến thưởng thức. Không gian quán thiết kế trẻ trung với tông màu vàng làm chủ đạo, rất gọn gàng và món ăn là điểm nhấn đặc biệt nơi đây. Nhà hàng chủ yếu phục vụ các món ăn theo phong cách ẩm thực Châu Âu và Mexico. Menu quán có nhiều lựa chọn, nếu bạn lần đầu tiên thưởng thức cũng đừng lo lắng vì có hình ảnh minh họa rõ ràng trên hóa đơn, hoặc có nhân viên tư vấn.

    Nguyên liệu của Mexican Choice rất tươi ngon, mua trong ngày nên món ăn đảm bảo chất lượng. Chủ quán dành cả tâm huyết trong từng món ăn nên món ăn có hương vị chuẩn, được nhiều khách du lịch đánh giá là ngon. Ngoài món ăn đậm chất Mexico, nhà hàng cũng phục vụ nhiều đồ uống ngon với giá cả phải chăng. Đặc biệt, Mexican Choice thường xuyên cập nhật có các combo đa dạng để thực khách có thể thưởng thức được nhiều món ăn hơn. Hãy nhấc máy lên và đặt ngay những món ăn Mexico tại đây, bạn sẽ vô cùng ưng ý đó!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40A Nguyễn Thiện Kế, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0865 457 964
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mexican Choice
    Mexican Choice
    Mexican Choice
    Mexican Choice
  6. Top 6

    Hang's Kitchen

    Gọi điện
    Hang's Kitchen - cái tên nghe rất đặc biệt và để lại dấu ấn khó phai trong lòng thực khách yêu thích đồ ăn Mexico. Nhà hàng luôn cố gắng để cung cấp thực phẩm tươi, hương vị chuẩn phong cách Mexico. Menu đa dạng với Taco đường phố có lớp vỏ mềm, nhân rau củ tươi mát, thịt bò siêu mềm, thịt gà không bị khô mà tơi sợi, vắt chút nhanh thì càng thêm phần hấp dẫn. Burrito thì có cơm mềm, phô mai béo ngậy cộng với các loại đồ ăn bổ sung như chip tortilla, guacamole, sốt salsa thì đúng là tan ra trong miệng một hương đáng nhớ.

    Giá cả ở đây thì lại vô cùng hợp lý với mỗi loại riêng biệt. Hang's Kitchen với không gian yên tĩnh, nhỏ nhắn, cách bài trí, bố cục tinh tế từ khăn trải bàn mang cảm giác như bạn đang ở tại Mexico thực thụ. Đặc biệt, có một quầy mini bar với vô vàn những loại bia, nước uống mát lạnh được nhập từ Mexico về. Nhà hàng thường xuyên bật nhạc Mexico để tạo một sự thân thuộc với những vị khách Mexico, đồng thời tạo cảm giác mới mẻ với những thực khách Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 An Thượng 12, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 709 164
    Email: hangskitchen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HangsKitchen
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hang's Kitchen
    Hang's Kitchen
    Hang's Kitchen
    Hang's Kitchen
  7. Top 7

    Epic Mexican Cantina

    Gọi điện
    Epic Mexican Cantina là một nhà hàng Mexico nổi tiếng ở Đà Nẵng. Tất cả món ăn thức uống ở đây đều được đánh giá là giữ nguyên được mùi vị đậm đà của món Mexico chính gốc, nhưng vẫn không quá khó ăn cho người Việt. Ở Epic Mexican Cantina, ngoài việc có những món ăn ngon, thì không gian ở đây cũng rất đẹp và rộng rãi. Quán được trang trí đầy màu sắc, đậm chất Mexico, phù hợp cho cả những buổi hẹn hò lãng mạn hay những buổi tụ tập bạn bè đông đúc.

    Epic Mexican Cantina
    đã làm thay đổi quan niệm về khẩu vị của thực khách khi chính thức đi vào hoạt động. Các món ăn thì khỏi chê. Các nguyên vật liệu cũng cách làm riêng. Cùng không gian với lối thiết kế lạ mắt theo phong cách Mexico với 2 gam màu chủ đạo là vàng và nâu đỏ, đưa bạn đến với đất nước Mexico ngay tại Epic Mexican Cantina. Với thực đơn phong phú cho cả bữa trưa, bữa tối cùng không gian Epic Mexican Cantina đẹp mắt, chất lượng phục vụ chuẩn 5 sao tận tình, chu đáo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 An Thượng 6, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 103 604
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Epic-Mexican-Cantina-멕시코-레스토랑-61550991996518/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Epic Mexican Cantina
    Epic Mexican Cantina
    Epic Mexican Cantina
    Epic Mexican Cantina
  8. Top 8

    Hermanos's Pizza

    Gọi điện
    Hermanos's Pizza là một trong những nhà hàng Mexico nổi tiếng ở Đà Nẵng. Nhìn từ ngoài vào rất khó nhận biết rằng bên trong nhà hàng có một không gian rất ấm cúng. Nhìn chung trời lạnh thì khá ổn. Đồ ăn thì khỏi chê. Đặc biệt ông chủ rất nhiệt tình, chia sẻ cách làm tacos cho mọi người hiểu biết hơn. Các nguyên vật liệu cũng cách làm riêng.

    Hermanos's Pizza rộng nên thoải mái cho bạn đến thưởng thức. Đồ ăn ở đây rất ngon, đã có nachos, burritos, enchiladas, fajitas và tacos và mọi thứ đều tuyệt vời. Hãy chắc chắn rằng bạn không vội vàng vì không gian nhà hàng khá nhỏ, sức chứa chỉ khoảng 20 người và mất khoảng 20 - 30 phút cho món chính. Nhưng sự chờ đời ấy chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hoặc nếu ngại đi đến quán bạn có thể đặt online trên dịch vụ giao hàng. Hermanos's Pizza chắc chắn sẽ giao hàng đến bạn nhanh nhất và đồ ăn vẫn giữ được độ tươi ngon nhất định. Nhân viên tại đây rất thân thiện, được đào tạo kỹ lưỡng nên có thể tư vấn cho bạn về tất cả các món ăn có ở nhà hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Bà Huyện Thanh Quan, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 906 842
    Fanpage: https://www.facebook.com/hermanopizza/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hermanos's Pizza
    Hermanos's Pizza
    Hermanos's Pizza
    Hermanos's Pizza




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy