Top 14 Địa chỉ thưởng thức ẩm thực Đài Loan hấp dẫn nhất tại Sài Gòn

Thanh Lê 11235 0 Báo lỗi

Nền ẩm thực Đài Loan là sự tổng hòa của tinh hoa văn hóa Trung Hoa và Nhật Bản. Chẳng cần đến 4 tiếng ngồi máy bay xa xôi, ngay bây giờ bạn cũng có cơ hội ... xem thêm...

  1. Một thương hiệu lẩu Đài Loan luôn được giới sành ăn nồng nhiệt đón nhận chính là ManWah - Taiwanese Hot Pot. Khi đến với TP. HCM, thương hiệu này cũng nhanh chóng có mặt ở nhiều quận và trở thành nơi chốn lý tưởng để thưởng thức món lẩu, trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn thú vị cùng bạn bè, người thân. ManWah có không gian đầu tư và chăm chút, với bàn nhóm rộng rãi, thích hợp cho mọi cuộc hẹn.


    Khách hàng sẽ gọi món thông qua máy tính bảng nên rất dễ đang và nhanh chóng, có không gian riêng tư. Nếu cần hỗ trợ, nhân viên cũng tận tình và chuyên nghiệp giúp thực khách có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Menu đặc sắc quy tụ nhiều loại lẩu từ Đài Loan, bạn có thể chọn 2 hoặc 4 vị lẩu để thưởng thức từ cay đến ngọt thanh mát. ManWah - Taiwanese Hot Pot phục vụ hình thức buffet nên khách hàng có thể thưởng thức topping nhúng lẩu thả ga từ thịt bò, thịt heo, thịt cừu đến các loại viên thả lẩu, hải sản tươi ngon nhất. Ngoài ra, bạn sẽ được thoải mái thưởng thức từ các loại bánh, rau câu, kem tráng miệng thơm ngon, nước uống thả ga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 65 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    • 19 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    • 417 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Hệ thống nhà hàng: https://manwah.com.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 6622

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    ManWah - Taiwanese Hot Pot
    ManWah - Taiwanese Hot Pot
    ManWah - Taiwanese Hot Pot
    ManWah - Taiwanese Hot Pot

  2. Top 2

    Baozi

    Gọi điện

    Bánh bao Đài Loan, hay còn được gọi với cái tên là Guabao. Theo truyền thống xứ Đài, Guabao thường được các sếp dùng để chiêu đãi nhân viên của mình vào những bữa tiệc cuối năm. Một chiếc Guabao đầy ụ, tượng trưng cho một chiếc ví đầy tiền, chính là thay cho một lời chúc dồi dào tài lộc vào năm làm việc mới. Tại Baozi, các bạn có thể tha hồ thử hết các loại nhân bánh phong phú như nhân sườn nướng, bò Tứ Xuyên, ức vịt, đậu hũ...


    Không giống với bánh bao Việt Nam, bánh bao Đài Loan khác biệt với phần vỏ bánh rất ít, chủ yếu là phần nhân. Thực ra, bánh bao xứ Đài gần giống với Hamburger của phương Tây. Với lớp vỏ trắng mềm được gập đôi lại ,kẹp phía trong là thịt sườn heo nướng, các loại rau thơm, cải muối chua cùng một ít lạc rang giã nhỏ. Hiện nay, có một số biến tấu khác cho món bánh thêm phần thú vị, hấp dẫn như nhân chay, nhân gà rán, nhân kem... Nhìn chiếc bánh có vẻ khá to, nhưng độ ngon khỏi bàn của nó chắc chắn sẽ khiến các bạn “ngoạm” hết vèo trong chốc lát. Ở Sài Gòn, Guabao chưa quá phổ biến. Nhưng nếu muốn được nếm thử hương vị của món bánh đặc biệt này, hãy đến với “Baozi – Ẩm thực Đài Loan” nằm trên con đường Nguyễn Thái Học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 106 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
    • 79 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    • 28 Trần Ngọc Diện, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 487

    Email: info@baozihcm.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/baoziVN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

    Gọi điện
    Baozi
    Baozi
    Baozi
    Baozi
  3. Top 3

    Rich Cha

    Gọi điện

    Rich Cha là địa có bán bánh khoai lang chiên căng tròn với hình dạng như quả bong bóng gây ấn tượng với khách hàng ngay từ những ngày đầu. Khoai chiên bong bóng vốn là một món ăn vặt nổi tiếng của người Đài Loan, nay được chị chủ sinh sống bên Đài lâu năm đem về Việt Nam bán. Khi khách đến mua thì nhân viên mới bắt đầu chiên khoai nên rất ấm nóng và không bị hôi dầu. Bạn cần chờ khoảng 10 phút cho một túi khoai thơm lừng.


    Rich Cha mang đến 4 hương vị để khách hàng trải nghiệm với 4 màu sắc nhìn là thích thú. Nguyên vị: vị truyền thống để khách cảm nhận trọn vị khoai. Kế đến là vị được bán chạy nhất tại Rich Cha - phô mai lan tỏa hương thơm nức mũi, không gây ngán khi có khoai bùi bùi kết hợp cùng phô mai mằn mặn. Vị mật ong cũng là món bạn không nên bỏ qua, ăn một miếng là cảm nhận rõ vị ngọt thanh từ mật ong nguyên chất. Cuối cùng chính là vị sữa đặc thơm béo ngọt ngào, rất được team hảo ngọt ưu ái. Khoai chiên căng tròn, cắn vào thì giòn bên ngoài vỏ và nóng hổi mềm mại bên trong. Hiện tại Rich Cha phủ sóng rất mạnh mẽ với những chiếc xe nhỏ xinh tại nhiều quận, nhìn đơn giản vậy thôi nhưng bánh thì ngon quên lối về nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 23 Vườn Lài, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 738 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 91 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    • Hệ thống quán: https://www.facebook.com/richchakhoaibongbong

    Điện thoại: 1900 888 628 & 0909 619 535

    Email: richchavietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/richchakhoaibongbong
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rich Cha
    Rich Cha
    Rich Cha
    Rich Cha
  4. Top 4

    Shilin

    Gọi điện
    Người Đài Loan xem chợ đêm như một địa điểm thư giãn cuối tuần cho cả gia đình. Ngoài ẩm thực đa dạng, bạn còn có cơ hội bắt gặp những màn trình diễn đường phố vô cùng hấp dẫn khi ghé thăm chợ đêm Shilin. Đã đến Đài Loan thì nhất định bạn phải ghé thăm chợ đêm Shilin để thưởng thức vô vàn những món ngon tại đây. Đặc sắc nhất phải kể đến món thịt gà phi lê tẩm bột nướng than. Đây cũng là một trong những món ăn nổi tiếng khắp chợ Đài Bắc nhờ công thức ướp sử dụng những gia vị truyền thống mang đến nhiều tầng hương vị. Sau khi được tẩm bột và chiên giòn, miếng gà sẽ được đem đi nướng trực tiếp trên than hồng và quét thêm một lớp nước tương gia truyền lên bề mặt để thịt thêm ngon và mọng nước.

    Lấy cảm hứng từ món gà nổi tiếng tại địa điểm ăn chơi bậc nhất Đài Loan này, thương hiệu Gà rán Shilin Việt Nam đã ra đời nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực truyền thống xứ Đài của mọi người. Đến với Gà rán Shilin Việt Nam, bạn không chỉ được nếm hương vị tuyệt hảo của món gà Shilin mà còn có cơ hội trải nghiệm sự đa dạng vị giác với nhiều món ăn cũng không hề kém cạnh khác. Thực đơn gà rán tại đây bao gồm: gà cay sốt Thái, gà sốt tiêu đen, gà miếng Yaki và đùi gà quay. Đắt khách nhất là món gà Yaki và gà sốt tiêu đen được phục vụ vào tất cả các khung giờ trong tuần. Sự chuẩn vị Đài Loan của gà Yaki giúp bạn cảm nhận được độ giòn tan nghe thấy cả tiếng rôm rốp ngay khi vừa cắn thử miếng gà đầu tiên. Một điểm cộng nữa cho Gà rán Shilin Việt Nam đó là có nhiều size cho bạn lựa chọn. Nếu những miếng gà size vừa không đủ lấp đầy chiếc bụng đói của bạn thì hãy mạnh dạn chọn hẳn size XX để thưởng thức trọn vẹn vị ngon. Vị thơm cay nức mũi đến từ da gà giòn rụm chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 19/1 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 236 Nguyễn Hồng Đào, Tân Bình, TP. HCM
    • 147 Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem thêm tại: www.facebook.com/shilinchickenvietnam/

    Điện thoại: 0918 104 723
    Email: phamhuule@gmail.com
    Website: shilin.vn
    Fanpage: www.facebook.com/shilinchickenvietnam/

    Gọi điện
    Shilin
    Shilin
    Shilin
    Shilin
  5. Top 5

    Vua Mì - Mì Bò Đài Loan

    Gọi điện
    Một trong những thương hiệu về món mì bò Đài Loan ở Việt Nam luôn được giới sành ăn nồng nhiệt đón nhận chính là Vua Mì - Mì Bò Đài Loan. Vua Mì - Mì Bò Đài Loan là nơi chốn lý tưởng để thưởng thức món ăn này, trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn thú vị cùng bạn bè, người thân. Vua Mì - Mì Bò Đài Loan có không gian đầu tư và chăm chút, với bàn nhóm rộng rãi, thích hợp cho mọi cuộc hẹn.

    Ấn tượng đầu tiên khi đến với Vua Mì - Mì Bò Đài Loan chính là không gian quán được trang trí nhẹ nhàng với tông gỗ ấm cúng, nơi này thích hợp để đi cùng bạn bè, người yêu. Bước vào quán bạn sẽ cảm nhận được hương thơm từ nước dùng lan tỏa khắp nơi. Một tô mì bò đơn giản chỉ có thịt bò và mì cùng rau ăn kèm. Thịt bò thường được hầm trong nhiều giờ, thịt mềm, béo ngậy, nước dùng với hương thơm đặc trưng từ các các loại thảo mộc, hành tỏi gừng,... Sợi mì riêng đặc trưng Đài Loan, bản to và dai, không bị nhừ khi để lâu trong nước dùng. Tô mì được bày trí bắt mắt với sự kết hợp của những miếng thịt bò to, sợi mì vàng, rau cải xanh mướt và thường được ăn kèm với dưa cải. Đối với các phần ăn mua về cũng được quán gói ghém chỉnh chu, sạch sẽ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 190 Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM
    • 76 đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 144 Xóm Đất, Quận 11, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://vuami.vn/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 028 6686 6282
    Email: cskh@vuami.vn
    Website: http://vuami.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vuami.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vua Mì - Mì Bò Đài Loan
    Vua Mì - Mì Bò Đài Loan
    Vua Mì - Mì Bò Đài Loan
    Vua Mì - Mì Bò Đài Loan
  6. Top 6

    Đậu Hũ Thúi Ngô Gia

    Gọi điện

    Ai là Fan của những bộ phim đài TVB thì chắc chắn chẳng còn xa lạ với món ăn có một không hai này nữa phải không nào? Đúng như cái tên gọi của nó, đậu hũ thúi sở hữu một mùi hương đặc biệt “khó ngửi” với những ai không quen. Tuy nhiên chính vì mùi hương và vị béo bùi khó tả của món ăn này mà đậu hũ thúi trở thành món ăn quá quen thuộc trên khắp các con phố ở cả Hong Kong và Đài Loan. Đậu hũ thúi ở Đài Loan thường được chiên giòn vàng rụm, nướng lên hoặc được làm nguyên liệu cho một số món ăn Tứ Xuyên.


    Đậu hũ thúi được làm từ đậu nành, được ủ với sữa và rau (thường là rau cải) trong vòng 6 tháng để lên men. Một số nơi còn ủ với nước cốt là mù tạt xanh. Hiện nay, tại Sài Gòn cũng có không ít nhưng địa điểm bán đậu hũ thúi ngon. Nhưng đầu tiên phải kể đến là địa chỉ Đậu hũ thúi 84 nằm trên đường Số 9, Quận 11. Địa điểm bán đậu hũ thúi này được đánh giá là ngon và giống nhất với hương vị Đài Loan nguyên bản. Những miếng đậu hũ được chiên vàng ươm, ăn kèm với tương ớt cay nồng bao ngon , nhất định sẽ chinh phục bất cứ vị thực khách nào say mê món ăn độc đáo này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 84 đường số 9, Quận 11, TP. HCM
    • 7 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 557 620

    Fanpage: https://www.facebook.com/dauhuthui84/

    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đậu hũ thúi Ngô Gia
    Đậu hũ thúi Ngô Gia
    Đậu hũ thúi Ngô Gia
    Đậu hũ thúi Ngô Gia
  7. Top 7

    Cow Mee Inn

    Gọi điện

    Để thưởng thức ẩm thực Đài Loan hấp dẫn tại TP. HCM, đừng bỏ lỡ Cow Mee Inn. Mì bò là món ăn làm nên thương hiệu của Cow Mee Inn trong suốt thời gian qua. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vịt thơm ngon vì có nước dùng hầm 12 tiếng từ 10 loại thảo mộc bổ dưỡng với nguyên liệu gia vị nhập khẩu từ Đài Loan, đem lại hương vị đặc trưng tốt cho sức khoẻ. Ngoài ra menu của quán Cow Mee Inn vẫn còn nhiều món ăn hấp dẫn khác như gà chiên Đài Loan, cơm ba rọi kho, cơm chân giò kho, cơm gà Đài Loan, cơm thịt bằm...


    Không gian quán tuy không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo thoáng mát và sạch sẽ, nổi bật với không gian tông đỏ ấm cúng, sang trọng thích hợp với nhiều cuộc hẹn từ bạn bè, người yêu đến người thân. Không dừng lại ở đó, suốt nhiều năm qua, đội ngũ Cow Mee Inn vẫn luôn sáng tạo và thường xuyên cho ra mắt những hương vị mới để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Hiện tại Cow Mee Inn có hai chi nhánh tại TP. Thủ Đức để phục vụ thực khách, chất lượng dịch vụ và món ăn đồng đều nên bạn không cần ngại ngần, hãy tìm địa điểm m tiện và đến nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15D Ngô Quang Huy, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0972 186 855

    Website: https://cowmeeinn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CowMeeInn/

    Gọi điện
    Cow Mee Inn
    Cow Mee Inn
    Cow Mee Inn
    Cow Mee Inn
  8. Top 8

    Yi Jia Dessert

    Gọi điện

    Yi Jia Dessert cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho các tín đồ ẩm thực TP.HCM muốn trải nghiệm món ngon Đài Loan. Nơi này được biết đến là một quán chuyên cung cấp các thực đơn chè và tráng miệng sạch, chất lượng, tốt cho sức khỏe với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên. Ấn tượng đầu tiên khi đến với Yi Jia Dessert chính là không gian quán được trang trí nhẹ nhàng với tông gỗ ấm cúng, nơi này thích hợp để đi cùng bạn bè, người yêu. Menu của quán có rất nhiều món tráng miệng, bánh ngọt, thức uống được pha chế kỹ lưỡng mang đến hương vị riêng, trong đó phải kể đến món chè khoai dẻo thảo mộc.

    Khách hàng từng thưởng thức chè khoai dẻo thảo mộc của Yi Jia Dessert bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các loại topping với màu sắc bắt mắt màu sắc chủ yếu được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như khoai lang, lá dứa, hoa đậu biếc… Khoai dẻo được nặn với kích thước vừa vặn ăn sau đó rưới sữa và có thêm sương sáo, hạt chia, thạch sợi và trân châu rất ngon miệng. Bên cạnh đó, nước chè cũng ngọt thảo hơn man mát hơn và khi bạn cho thêm vài viên đá vào ăn sẽ chuẩn vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 363 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 827 530

    Email: chehongkongdailoan@gmail.com

    Website: https://chehongkongdailoan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063606876882

    Gọi điện
    Yi Jia Dessert
    Yi Jia Dessert
    Yi Jia Dessert
    Yi Jia Dessert
  9. Top 9

    Zan Tai Wei

    Gọi điện

    Nếu bạn là người đam mê ẩm thực xứ Đài thì có thể tham khảo ngay quán Zan Tai Wei để có được trải nghiệm ưng ý. Đây là một quán ăn hội tụ vô vàn món hấp dẫn, menu giá hợp lý, có xây dựng combo đa dạng để thực khách lựa chọn. Những món ăn tại quán luôn được nâng niu từ khâu chuẩn bị, chế biến đến khâu trang trí, mang đến thành phẩm chất lượng nhất cho thực khách. Một số món ăn hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ khi đến Zan Tai Wei là Giò heo hầm hương vị Đài Loan, mì bò tứ bảo, cơm thịt kho, gỏi dưa leo,...


    Ngoài ra đã bạn đừng quên gọi một ly trà sữa Đài Loan để thưởng thức trọn hương vị nhé. Trà sữa tại quán Zan Tai Wei thuần Đài chính gốc - khác với tất cả các thương hiệu khác ở chỗ vị trà êm, độ béo vừa phải, béo nhưng không bị ngấy. Dể làm ra trà sữa mang hương vị Đài Loan thơm ngon thì việc lựa chọn nguyên liệu rất khắt khe phải là loại hồng trà assam ngon chuẩn từ vùng núi Hoa Liên Đài Loan, kết hợp với bột sữa thuần thực vật, thực khách ăn chay cũng có thể yên tâm sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 922 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 271 6780

    Email: zantaiwei@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/zantaiwei

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Zan Tai Wei
    Zan Tai Wei
    Zan Tai Wei
    Zan Tai Wei
  10. Top 10

    Jeffrey's Kitchen Taiwanese Beef Noodles

    Gọi điện

    Jeffrey's Kitchen Taiwanese Beef Noodles là một thương hiệu ẩm thực Đài Loan kinh doanh đã lâu tại TP. HCM và nhận được phản hồi tích cực của đông đảo khách hàng. Jeffrey's Kitchen Taiwanese Beef Noodles có nhiều món ngon hấp dẫn quên lối về, trong đó các món bán chạy là: phá lấu tai heo Đài Loan, mì bò, canh chua cay, đậu hủ khô, chân giò thảo mộc,... Các món ăn đều được lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé. Tuy nhiên món ăn đặc sắc nhất tại Jeffrey's Kitchen Taiwanese Beef Noodles đó chính là mì bò Đài Loan. Mì bò ở đây được trang trí đẹp mắt, nước dùng đậm đà, mang hương thơm vô cùng hấp dẫn.


    Jeffrey's Kitchen Taiwanese Beef Noodles có không gian rộng, nhiều khu vực ngồi cho bàn đôi hoặc nhóm bạn đông người. Quán có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, biết nói tiếng Anh nên du khách nước ngoài vẫn sẽ được tiếp đón nồng nhiệt, tận tình. Khách hàng đến quán rất đông, nhưng bạn sẽ không cần đợi quá lâu vì nhân viên nhanh nhẹn, lên món ăn và luôn đảm bảo vừa đẹp mắt vừa thơm ngon. Không quá đầu tư trang trí nhưng Jeffrey's Kitchen Taiwanese Beef Noodles vẫn đảm bảo không gian sạch sẽ và chỉn chu nhất để phục vụ khách hàng. Các món ăn tại đây đều được lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 294 866

    Email: jkbeefnoodles@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/jkbeefnoodles

    Gọi điện
    Jeffrey's Kitchen Taiwanese Beef Noodles
    Jeffrey's Kitchen Taiwanese Beef Noodles
    Jeffrey's Kitchen Taiwanese Beef Noodles
    Jeffrey's Kitchen Taiwanese Beef Noodles
  11. Raohe khu chợ đêm nổi tiếng ở Đài Loan nay đã có mặt tại Gò Vấp ngại gì mà bạn không đến đây để thưởng thức những món ăn đậm chất Đài, với không gian thoáng mát, thiết kế theo phong cách đường phố Đài Loan, đến đây bạn như đang đi đu đưa tại xứ Đài. Menu quán thì phong phú các món ăn như: ăn vặt, bánh mì, cơm, xiên nướng,... Đến đây bạn hãy thử món trứng lòng đào bao thịt (69k), bánh bao BBQ (59k), bao kẹp thịt Đài Loan (39k), mì bò Đài Loan (59k), dimsum,… với món ăn được tẩm ướt vị rất đậm đà, ăn vào cực bánh cuốn đó nha. Ngoài ra Raohe bạn hãy thử ngay trà sữa, trà chanh tại quán cũng rất nhiều khách hàng đánh giá cao, vị ngọt vừa phải chắc chắn khiến bạn càng uống càng nghiện.

    Raohe
    có không gian rộng, nhiều khu vực ngồi cho bàn đôi hoặc nhóm bạn đông người. Quán có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, biết nói tiếng Anh nên du khách nước ngoài vẫn sẽ được tiếp đón nồng nhiệt, tận tình. Khách hàng đến quán rất đông, nhưng bạn sẽ không cần đợi quá lâu vì nhân viên nhanh nhẹn, lên món ăn và luôn đảm bảo vừa đẹp mắt vừa thơm ngon. Không quá đầu tư trang trí nhưng Raohe vẫn đảm bảo không gian sạch sẽ và chỉn chu nhất để phục vụ khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 185 032
    Email: Raohe17101996@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/RaoheAmThucDai/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Raohe - Ẩm thực Đài
    Raohe - Ẩm thực Đài
    Raohe - Ẩm thực Đài
    Raohe - Ẩm thực Đài
  12. Top 12

    Mì Bò A-Mao

    Gọi điện
    Mì bò Đài Loan là cái tên được rất nhiều du khách “truyền tai” nhau mỗi khi đến Đài Loan du lịch. Nay bạn không cần đến Đài Loan mà ngay tại TP. HCM bạn đã có thể thưởng thức món mì bò hầm ngon chính hiệu này. Quán Mì Bò A-Mao là một trong những quán ăn ngon đặc sắc ở TP. HCM. Nước dùng được hầm từ xương bò, thuốc bắc, cà chua, tỏi... Thực khách có thể ngửi thấy mùi vị thơm lừng của nước dùng ngay khi bồi bàn bê bát mì đến gần. Mì được dùng là loại mì đặc trưng riêng, sợi to, màu vàng nhạt. Dù để lâu trong nước dùng, mì vẫn không bị bở mà dai, ngậy. Thịt bò được dùng là phần bắp, có mỡ xen giữa và được ninh nhừ, tan ngay trong miệng.

    Tô mì vô cùng hấp dẫn với sự kết hợp giữa thịt bò ninh nhừ béo mềm, của những sợi mì dai mềm không bị nhão ăn kèm là rau cải và cải chua cho đỡ ngấy, kèm theo đó là mùi hương ngào ngạt từ nước dùng do sự kết hợp của các loại thảo mộc và các gia vị hành, tỏi,... Mì Bò A-Mao sử dụng nguyên vật liệu tươi ngon trong từng món ăn nhằm đem tới cho thực khách một trải nghiệm thẩm vị hoàn hảo nhất. Và điều đặc biệt hơn nữa, đó là những món ăn ở Mì Bò A-Mao được dung hòa tuyệt vời giữa hương vị Trung Hoa - Việt Nam. Mang đậm phong cách Trung Hoa, nhưng đã được gia giảm điều chỉnh cho phù hợp với khẩu vị của người Việt, không còn quá mặn quá dầu mỡ, khiến bạn vừa có thể cảm nhận được vị lan tỏa mà chẳng hề thấy quá xa lạ khó ăn. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng hơn nữa vào chất lượng của Mì Bò A-Mao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 259 681
    Email: soupmihao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/misupdailoan/
    Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00
    Gọi điện
    Mì Bò A-Mao
    Mì Bò A-Mao
    Mì Bò A-Mao
    Mì Bò A-Mao
  13. Top 13

    Pao+

    Gọi điện
    Bên cạnh mì bò hầm, giò heo hầm, mì súp hàu,... thì guabao là một trong những món ăn ngon mà chắc chắn bạn sẽ được gợi ý để thưởng thức khi có dịp du lịch Đài Loan. Gua bao có phần bột rất giống món bánh bao của người Trung Quốc nhưng lại có nét giống với món bánh kẹp (hamburger) của Phương Tây. Tuy nhiên không cần phải đến Đài Loan xa xôi, ngay tại TP. HCM bạn đã có thể thưởng thức món ăn hấp dẫn này rồi đấy. Pao+ là quán chuyên bán bánh bao kẹp đậm hương vị Đài Loan. Đây là địa chỉ được đánh giá vô cùng chất lượng về món bánh bao này, nhân thịt rất nhiều, lớp bột mỏng mịn và nước tương thơm ngon chuẩn vị.

    Một chiếc bánh bao kẹp Đài Loan của Pao+ trông khá hấp dẫn, bao gồm một miếng thịt kẹp giữa hai miếng bột hấp có màu trắng đục hấp dẫn, bột rất mềm và có mùi thơm đặc trưng. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một món ăn tròn vị và vô cùng hấp dẫn. Với nguyên liệu luôn tươi mới, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được trực tiếp chế biến bởi đầu bếp với công thức bí truyền đặc trưng, đảm bảo hương vị thơm ngon bổ dưỡng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Phó Đức Chính, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 341 268
    Email: chuyencuapao@tamdinhsfg.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/paokepday
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Pao+
    Pao+
    Pao+
    Pao+
  14. Top 14

    Va Thành 瓦城 Casual Taiwanese

    Gọi điện
    Để thưởng thức ẩm thực Đài Loan hấp dẫn tại TP. HCM, đừng bỏ lỡ Va Thành 瓦城 Casual Taiwanese. Mì bò là món ăn làm nên thương hiệu của Va Thành 瓦城 Casual Taiwanese trong suốt thời gian qua. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vịt thơm ngon vì có nước dùng hầm 12 tiếng từ 10 loại thảo mộc bổ dưỡng với nguyên liệu gia vị nhập khẩu từ Đài Loan, đem lại hương vị đặc trưng tốt cho sức khoẻ. Ngoài ra menu của quán Va Thành 瓦城 Casual Taiwanese vẫn còn nhiều món ăn hấp dẫn khác như: gà chiên Đài Loan, cơm ba rọi kho, cơm chân giò kho, cơm gà Đài Loan, cơm thịt bằm...

    Không gian quán tuy không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo thoáng mát và sạch sẽ, nổi bật với không gian tông đỏ ấm cúng, sang trọng thích hợp với nhiều cuộc hẹn từ bạn bè, người yêu đến người thân. Không dừng lại ở đó, suốt nhiều năm qua, đội ngũ Va Thành 瓦城 Casual Taiwanese vẫn luôn sáng tạo và thường xuyên cho ra mắt những hương vị mới để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Đến Va Thành 瓦城 Casual Taiwanese để thưởng thức món mì bò hấp dẫn này và các món ăn đậm chất xứ Đài bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 715 287 & 028 3833 1276
    Email: vathanhsaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/VaThanhSaigon/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
    Gọi điện
    Va Thành 瓦城 Casual Taiwanese
    Va Thành 瓦城 Casual Taiwanese
    Va Thành 瓦城 Casual Taiwanese
    Va Thành 瓦城 Casual Taiwanese




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy