Top 8 Dáng váy mùa đông ấm áp hợp thời trang cho các nàng

Hiện nay các chị em rất thích ăn diện váy xinh, nhưng làm sao để có các kiểu váy mùa đông đẹp mà vẫn đảm bảo sức khỏe cũng như phong cách. Bài viết này Toplist ... xem thêm...

  1. Giữa tiết trời lạnh giá của ngày cuối năm, những chiếc váy len dài sẽ là món đồ hoàn hảo khi dạo phố với khả năng giữ ấm tuyệt vời. Không chỉ vậy, nếu phải đến những bữa tiệc tối khi tiết trời se lạnh thì đầm len dáng ôm sẽ là lựa chọn không tồi chút nào.


    Với kiểu dáng ôm, rộng, trơn màu, những mẫu váy len dáng dài tuy đơn giản nhưng khi mix&match cùng các món phụ kiện khác nhau sẽ tạo nên set đồ cô cùng bắt mắt. Kết hợp các phụ kiện như boot cao, giày cao gót, mũ,... tạo lên sự thanh lịch và không kém phần cá tính. Giá của một chiếc váy len dài tùy theo chất liệu, kiểu dáng có giá dao động từ 200.000 đồng - 500.000 đồng.

    Váy len dáng dài
    Váy len dáng dài
    Váy len dáng dài
    Váy len dáng dài

  2. Thật là một quan niệm sai lầm khi nghĩ rằng váy hoa nhí chỉ dành cho những ngày nắng, bởi thực tế, khi bầu trời ảm đạm và thời tiết se se lạnh, nàng chỉ cần diện váy hoa nhí rực rỡ là cả không gian đã trở nên bừng sáng. Thế nhưng đừng vội mà đem váy mùa hè ra diện vào những ngày trở lạnh nhé, bởi vì váy hoa nhí mùa đông có những đặc trưng rất riêng, vừa dịu dàng, ấm áp lại không “lạc quẻ” thời tiết chút nào.


    Váy hoa nhí rất dễ thương, các bạn cũng có thể chọn những loại váy hoa nhí dáng dài hay dáng đuôi cá để set đồ duyên dáng, mềm mại và thướt tha hơn nhé. Chọn một chiếc áo khoác măng tô màu đen hoặc màu cafe sang chảnh. Chỉ vậy thôi các bạn đã có thể tự tin xuống phố rồi. Các bạn có thể kết hợp set đồ này với một đôi giày thể thao hoặc một đôi giày cao gót. Hơn thế, set đồ này các bạn cũng có thể mặc nó trong nhiều dịp khác nhau. Mặc đi chơi, mặc đi làm hay mặc đi học đều đẹp và thời trang.

    Váy suông hoa nhí
    Váy suông hoa nhí
    Váy suông hoa nhí
    Váy suông hoa nhí
  3. Chân váy Midi là những kiểu váy có thiết kế dài qua đầu gối, có thể là váy xòe, váy chữ A, váy suông, váy bút chì,... Chiếc váy Midi rất đa dạng về chất liệu từ vải cotton, vải nhung, jeans,... đồng thời cũng đa dạng kiểu dáng từ chi tiết xếp ly, xẻ tà đến thắt dây, hoa văn, họa tiết. Chân váy Midi là item phù hợp với đại đa số dáng người của các chị em với ưu điểm tôn dáng, che khuyết điểm hoàn hảo.


    Các bạn có thể chọn những mẫu chân váy Midi từ vải voan, cotton hay thậm chí là len,... để mix cùng một chiếc áo len. Một chiếc áo len cổ V hay một chiếc áo len dáng oversize sẽ rất phù hợp cho một mùa đông sắp tới. Các nàng có thể mix những chiếc áo len oversize này với những chiếc thắt lưng mảnh hoặc những chiếc thắt lưng cơ bản. Không chỉ là điểm nhấn cho tổng thể set đồ mà còn giúp tôn dáng, che khuyết điểm cơ thể cho bạn.

    Chân váy midi
    Chân váy midi
    Chân váy midi
    Chân váy midi
  4. Được tạo ra bởi nhà thiết kế Christian Dior vào năm 1954, và từ đó đến nay, chân váy bút chì luôn là một kiểu dáng chân váy được nhiều người ưa chuộng, dễ phối đồ và không hề lỗi mốt theo thời gian. Chân váy bút chì là một loại chân váy ôm sát phần hông của người mặc, trông giống như một cái bút chì. Thông thường, loại chân váy này thường dài đến khoảng đầu gối và bó hẹp hơn ở phần chân váy. Kiểu váy này tôn lên sự mảnh mai và đường cong cơ thể, thích hợp để đi làm, đi chơi,... vô cùng lịch sự nhưng không kém phần tinh tế, quý phái. Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn những mẫu chân váy bút chì xẻ tà để thay đổi và trải nghiệm phong cách mới. Vừa quyến rũ hay cực sành điệu.

    Các nàng hãy mix chiếc chân váy này với một chiếc áo thun bó đơn giản màu kem hay màu nâu sẽ đẹp và thời trang nhất. Chị em có thể kết hợp set đồ này với những đôi giày cao gót, boots cao cổ hoặc những đôi sandals đế cao. Những cô nàng sinh viên cũng có thể chọn cho mình một chiếc chân váy bút chì mix cùng áo thun bó cho mùa đông này. Chỉ cần thay bằng một đôi giày thể thao là đã đủ rồi.

    Chân váy bút chì dáng dài
    Chân váy bút chì dáng dài
    Chân váy bút chì dáng dài
    Chân váy bút chì dáng dài
  5. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc về các kiểu váy mùa đông đẹp và muốn chọn cho mình một chiếc váy không chỉ có dáng đẹp mà còn có mức giá phải chăng thì có thể chọn mua ngay một chiếc chân váy hoa nhí xếp ly. Nếu nàng không thích váy họa tiết hoa nhí thì có thể chọn váy xếp ly thông thường.


    Thiết kế xếp ly dáng dài cực thời trang, tôn dáng, giúp các nàng che hết khuyết điểm trên cơ thể. Từ bụng mỡ, hông to hay đùi to,... tất cả đều sẽ được tàng hình. Kết hợp cùng với một chiếc áo phông basic, đơn giản cũng sẽ giúp nàng thanh lịch, trẻ trung và năng động hơn nhiều. Các bạn có thể chọn những mẫu áo phông trơn hoặc áo phông họa tiết, có những điểm nhấn ở ngực hay ở cổ áo,... để set đồ ấn tượng hơn. Với giày, các bạn nên chọn những đôi giày có đế cao như boot đế cao hoặc giày cao gót để phối với outfit này. Không những giúp nàng cao ráo, cân đối hơn mà còn rất sang chảnh.

    Chân váy hoa nhí xếp ly dài
    Chân váy hoa nhí xếp ly dài
    Chân váy hoa nhí xếp ly dài
    Chân váy hoa nhí xếp ly dài
  6. Váy yếm là thiết kế cách điệu từ quần yếm và là item vô cùng phổ biến với phái nữ. Những chiếc quần yếm ban đầu là quần áo bảo hộ của dân lao động Mỹ đầu thế kỷ 20. Ngày nay, quần yếm, váy yếm được sử dụng rộng rãi và là một trong những thiết kế basic trong thời trang. Bạn có biết rằng váy yếm có thể phối đồ với gần như mọi kiểu áo khác nhau và là item có thể mix match theo nhiều phong cách.


    Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách năng động và cá tính thì càng không nên bỏ qua những chiếc đầm yếm dạ này đâu nhé. Thiết kế vừa thời trang vừa trẻ trung, kết hợp cùng chất liệu dạ ấm áp, giúp nàng xinh đẹp và cuốn hút trong mùa đông này. Với outfit này, các bạn có thể chọn những đôi giày thiết kế cá tính và độc đáo một chút, ví dụ như giày martin, giày đế bánh mì,... Chọn một đôi giày phù hợp với sở thích của bạn. Màu sắc hài hòa và cân đối một chút là các bạn có thể yên tâm đi chơi cùng bạn bè và người thân rồi.

    Đầm yếm dạ mix áo len mỏng
    Đầm yếm dạ mix áo len mỏng
    Đầm yếm dạ mix áo len mỏng
    Đầm yếm dạ mix áo len mỏng
  7. Váy là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu tủ đồ của các nàng. Tuy nhiên để có những loại váy mà mùa đông mặc vừa đảm bảo giữ ấm, vừa dịu dàng thì không nhiều. Trong xu thế gần đây chân váy dạ đang được nhiều người ưa chuộng.


    Chân váy dạ đen ngắn sẽ là lựa chọn đầu tiên mà các cô nàng không nên bỏ lỡ. Khả năng giúp đôi chân phái đẹp thêm dài, và thon gọn là điều mà chiếc chân váy này nắm trong lòng bàn tay. Đặc biệt việc dễ dàng kết hợp với những mẫu áo khác nhau là điều vô cùng dễ dàng. Nếu thời tiết đang giảm sâu, những đôi tất chân dài kín đáo sẽ khiến bạn giữ ấm hiệu quả mà vẫn không làm mất đi vẻ đẹp thời trang, hiện đại cho set đồ. Để hoàn thiện outfit này, thì đừng quên một đôi giày cao gót hoặc giày thể thao cá tính nha!

    Chân váy dạ
    Chân váy dạ
    Chân váy dạ
    Chân váy dạ
  8. Váy da luôn được yêu thích bởi vẻ ngoài sang trọng, độ bền vượt trội. Chân váy da là items thể hiện phong cách thời trang cho chị em trong mùa đông. Tuy nhiên, nếu như không biết cách phối đồ, các bạn rất có thể khiến cho mình trở thành một thảm họa thời trang. Bạn nên kết hợp chân váy da với boot. Chọn lựa một đôi boot để kết hợp cùng chân váy da cũng là điều không hề đơn giản. Khi chọn mua boot, các bạn nên cân nhắc đến chiều dài của váy. Váy ngắn thì nên đi boot dài hoặc bốt đùi. Váy dài thì nên đi boot ngắn cổ.


    Tuy nhiên, nếu như bạn là một cô nàng phong cách cá tính, nổi loạn và có gu thời trang riêng của mình thì các bạn có thể thoải mái mix match những set đồ với những items và phụ kiện theo sở thích của bạn. Sự kết hợp về màu sắc cũng là điều bạn cần quan tâm khi phối đồ. Chọn những đôi boot có màu da, màu trắng, màu đen hay màu nâu sẽ dễ phối đồ nhất.

    Chân váy da
    Chân váy da
    Chân váy da
    Chân váy da




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy