Top 8 Mẹo giúp bạn đi tất chân cảm thấy thoải mái và hợp thời trang hơn

Mai Ly 145 0 Báo lỗi

Có vẻ như không có chi tiết nào đơn giản hơn trong diện mạo của chúng ta ngoài đôi tất chân. Sạch sẽ là yêu cầu duy nhất đối với những đôi tất chúng ta đeo ... xem thêm...

  1. Nếu đôi tất của bạn bị che khuất khỏi tầm nhìn của người khác, bạn có thể không cần để tâm làm gì. Trong trường hợp này, yêu cầu duy nhất là sự ấm áp và thoải mái của chúng. Nếu người khác nhìn thấy tất chân, thì bạn nên chọn cẩn thận hơn vì trong trường hợp này, chúng đóng vai trò như một phụ kiện, có thể nâng cao hoặc phá hỏng vẻ ngoài tổng thể. Màu sắc và chất liệu của tất không chỉ phù hợp với giày mà còn phải tương ứng với tổng thể trang phục.

    Tất không chỉ là đồ lót dưới chân mà còn là một phụ kiện
    Tất không chỉ là đồ lót dưới chân mà còn là một phụ kiện

  2. Thực tế, tất cả các loại giày dép đều được khuyên nên đi cùng với tất. Các trường hợp ngoại lệ duy nhất là giày đi biển và du thuyền, miễn là bạn ở khu vực biển. Tất sẽ giúp chân bạn không bị phồng rộp và cũng sẽ giúp bất kỳ đôi giày nào bền lâu hơn nhờ lớp bảo vệ khỏi mồ hôi dưới chân.


    Quy tắc tương tự cũng áp dụng cho phong cách của phụ nữ. Đi dép, giày mùa hè và giày với tất cũng là một xu hướng hiện đại. Xu hướng thời trang ngày nay quan tâm đến sự thoải mái và vệ sinh. Nhiều người nổi tiếng, chẳng hạn như Katy Perry và Rihanna, đều không cảm thấy ngại ngùng khi kết hợp tất với những đôi giày thanh lịch.

    Đôi giày hở chân đôi khi cũng nên đi tất
    Đôi giày hở chân đôi khi cũng nên đi tất
  3. Các chị em phụ nữ chúng ta thường coi việc đi tất chân màu thường mất hình tượng. Đó là lý do tại sao chúng ta thường đi tất nylon màu da để bảo vệ chân khỏi bị phồng rộp và phù hợp hơn.


    Tuy nhiên, các chuyên gia về phong cách thời trang lại cho đó là một quan điểm sai bởi vì các đôi tất màu da này nhìn trông rất lôi thôi, lếch thếch. Chúng cũng để lộ bàn chân và ngón chân, trông rất không vừa mắt.

    Tất nylon màu da sẽ làm hỏng diện mạo của bạn
    Tất nylon màu da sẽ làm hỏng diện mạo của bạn
  4. Nếu những đôi tất sáng màu tốt hơn hết là nên kết hợp với những loại quần có màu sắc trung tính hoặc quần jean tối màu. Điều quan trọng cần nhớ là những đôi tất sáng màu sẽ thu hút sự chú ý nhiều hơn vào tổng thể, điều đó có nghĩa là bạn nên đảm bảo trang phục của mình trông hoàn hảo hơn.

    Tất sáng màu phù hợp hơn với quần áo có tông màu trung tính
    Tất sáng màu phù hợp hơn với quần áo có tông màu trung tính
  5. Bạn không nên cuộn phần trên của tất xuống. Nếu có họa tiết trên chúng, bạn có thể mang đến vẻ ngoài không đẹp mắt bằng cách cuộn chúng xuống và để các sợi chỉ nhô ra từ trong ra ngoài. Tất phải ôm khít lấy chân của bạn. Tất ấm kết hợp với bốt thô là ngoại lệ duy nhất - trong trường hợp này, bạn có thể thoải mái cuộn phần trên của tất xuống một chút.

    Đôi tất bạn đeo phải vừa khít với chân
    Đôi tất bạn đeo phải vừa khít với chân
  6. Một người quan tâm đến vẻ ngoài tổng thể của họ sẽ chọn một số loại tất có độ dài nhất định cho những đôi giày khác nhau. Những đôi tất có chiều dài trung bình được coi là phổ biến - phù hợp để mang chúng với bất kỳ loại giày dép nào. Tất dài đến mắt cá chân thường được kết hợp với giày thể thao và Converse. Tất cotton thường được giấu dưới giày da đanh. Tất được mang với giày và quần áo cho trang phục công sở. Ngoài ra còn có một quy tắc dành cho nam giới nói rằng nếu bạn thắt cà vạt, tất của bạn phải dài đến bắp chân.

    Mỗi loại giày sẽ kết hợp với những loại tất có độ dài nhất định
    Mỗi loại giày sẽ kết hợp với những loại tất có độ dài nhất định
  7. Quần ống ngắn mặc trong bất kỳ thời tiết nào vẫn ở đỉnh cao thịnh hành trong nhiều năm. Cả trong cái lạnh khắc nghiệt, chúng ta có thể thấy các tín đồ thời trang đi dạo phố với mắt cá chân trần bên ngoài. Tuy nhiên, việc mạo hiểm sức khỏe của một người được coi là một hành động xấu. Không được có khoảng cách giữa giày và ống quần khi thời tiết lạnh, có nghĩa là nên thay tất ngắn bằng tất có chiều dài vừa phải. Và đi những đôi tất có họa tiết tươi sáng và sặc sỡ sẽ giúp bạn trông thật sành điệu và tươi tắn hơn.

    Khi trời lạnh, bạn nên đi tất giấu mắt cá chân
    Khi trời lạnh, bạn nên đi tất giấu mắt cá chân
  8. Ngày nay, giày thể thao màu trắng phù hợp với mọi lứa tuổi. Chúng phù hợp với bất kỳ phong cách nào, cho dù đó là lãng mạn, nghiêm túc hay thể thao - miễn là bạn kết hợp tất chân phù hợp với tổng thể. Mang tất trắng khi đi họp hoặc phỏng vấn, và chọn những đôi tất sặc sỡ khi đi dạo. Nếu bạn thích mặc những bộ vest đen trang trọng, thì việc đi cùng giày thể thao trắng và tất đen sẽ là lựa chọn tốt nhất.


    Nguồn: BRIGHTSIDE

    Giày thể thao trắng và Converse là những loại giày phổ biến của thế kỷ XXI, nhưng việc lựa chọn tất cho chúng cũng nên được thực hiện một cách khôn ngoan
    Giày thể thao trắng và Converse là những loại giày phổ biến của thế kỷ XXI, nhưng việc lựa chọn tất cho chúng cũng nên được thực hiện một cách khôn ngoan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy