Top 8 Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

Kim Ngưu 1025 0 Báo lỗi

Bạn đang hoang mang không biết đâu là địa chỉ cung cấp thực phẩm đông lạnh chất lượng tại tỉnh Đắk Lắk bởi hiện nay có quá nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Co.opmart

    Gọi điện

    Một địa chỉ về cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng tại tỉnh Đắk Lắk mà Toplist muốn giới thiệu trong bài viết này chính là Co.opmart. Khi mua hàng tại Co.opmart bạn sẽ tìm được tất cả những mặt hàng thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày và một trong những sản phẩm không thể thiếu đó chính là thực phẩm đông lạnh như gà, bò, lợn, tôm, cá, mực,...


    Với mong muốn mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng của mình nên mỗi mặt hàng đông lạnh nói riêng và tất cả sản phẩm đều được Co.opmart cung cấp một cách đa dạng về chủng loại, giá cả để bất kì đối tượng khách hàng nào cùng đều có thể mua sắm dễ dàng.


    Là hệ thống bán hàng bình ổn giá so với thị trường nên những mặt hàng thực phẩm của Co.opmart đều được giữ ở mức trung bình so với thời giá. Đặc biệt, những mặt hàng thực phẩm đều được đảm bảo theo đúng quy trình kiểm định về an toàn thực phẩm và được sơ chế một cách kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng. Xuất phát từ niềm đam mê phục vụ cùng sự thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc nên Co.opmart tại Đắk Lắk không ngừng cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của mình để mang lại những trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 464 Hùng Vương, P. An Bình, TX. Buôn Hồ, Đắk Lắk - 026 2381 8180
    • 71 Nguyễn Tất Thành, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2395 7988
    • Tổ dân phố 2, Đường Hùng Vương, TT. Quảng Phú, Cư M'gar, Đắk Lắk - 026 2351 0139

    Điện thoại: 1900 555 568

    Email: chamsockhachhang@coopmart.vn

    Website: https://cooponline.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hethongcoopmartvn

    Giở mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Co.opmart
    Co.opmart
    Co.opmart
    Co.opmart

  2. Top 2

    Bách Hóa Xanh

    Gọi điện

    Ngay từ khi ra đời Bách Hóa Xanh như một sự bùng nổ về chuỗi siêu thị mini trên khắp cả nước cũng như khu vực tỉnh Đắk Lắk và dường như sức nóng của nó đến hiện tại vẫn chưa giảm nhiệt. Lý do để chuỗi siêu thị mini này có một sức hút mạnh mẽ như thế là vì nơi đây cung cấp đầy đủ các loại thực phẩm và nhu yếu phẩm với hơn 12.000 mặt hàng đa dạng từ các nhóm hàng thiết yếu như gạo, sữa, thịt cá, rau củ,... cho đến các nhóm hàng gia dụng như: nồi, chảo, tô, chén, dĩa,... và thực phẩm đông lạnh như: Xúc xích, chả lụa, há cảo, bánh xếp thịt, rau đông lạnh, cá viên, bò viên, kim chi, chả giò, chả ram, hải sản đông lạnh,... đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày.

    Thực phẩm được bày bán tại Bách Hóa Xanh luôn được nhập từ những nơi có nguồn gốc rõ ràng, đa dạng về chủng loại và giá cả hợp lý. Ngoài ra, Bách Hóa Xanh có không gian sạch sẽ, thân thiện và được hình thành tại những địa điểm thuận lợi cho việc mua sắm của người tiêu dùng.


    Nhằm đáp ứng đối đa nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng, Bách Hóa Xanh cũng áp dụng việc mua hàng online và giao hàng tận nơi. Với dịch vụ này bạn chỉ cần lên trang tin của Bách Hóa Xanh, lựa chọn những món đồ mình cần dùng, đặt hàng và sau vài giờ hoặc vài ngày bạn sẽ nhận được đơn hàng mà mình đã đặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 540 - 542 Nguyễn Văn Cừ, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 57 Nguyễn Viết Xuân, P. Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 79 Trần Hưng Đạo, P. An Lạc, TX. Buôn Hồ, Đắk Lắk
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.bachhoaxanh.com/he-thong-sieu-thi/dak-lak/

    Điện thoại: 1900 1908

    Website: https://www.bachhoaxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthibachhoaxanh

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bách Hóa Xanh
    Bách Hóa Xanh
    Bách Hóa Xanh
    Bách Hóa Xanh
  3. Top 3

    Siêu thị WinMart

    Gọi điện

    Hệ thống siêu thị WinMart và chuỗi các cửa hàng tiện ích WinMart+ là những thương hiệu chủ lực của công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Vincommerce - Tập đoàn Masan. Hệ thống siêu thị WinMart luôn đảm bảo cung cấp tới khách hàng các sản phẩm với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, từ các đối tác uy tín trong nước và quốc tế, được kiểm soát kỹ lưỡng theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt.


    Tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, WinMart được xem là địa chỉ cung cấp các loại thực phẩm đông lạnh chất lượng đạt chuẩn nhất hiện nay. WinMart cam kết với khách hàng:

    • Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo an toàn chất lượng, đa dạng từ thực phẩm, hóa mỹ phẩm, điện máy gia dụng cho tới thời trang, đồ chơi…
    • Dịch vụ vượt trội: Mua sắm trực tuyến dễ dàng hoặc tại cửa hàng, thanh toán thông minh nhanh chóng, an toàn bảo mật thông tin…
    • Vận chuyển siêu tốc: Giao hàng trong ngày với hầu hết các mặt hàng

    Dù là thực phẩm đông lạnh nhưng thịt gà, lợn, bò hay các loại hải sản tôm, cá, mực đông lạnh của WinMart luôn được cập nhật mới mỗi ngày, tuân thủ nghiêm ngặt về kiểm định an toàn thực phẩm và nguồn gốc xuất xứ nên các mặt hàng đông lạnh tại đây luôn được đảm bảo về chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Lý Thường Kiệt, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0559 701 529

    Email: cskh@winmart.masangroup.com

    Website: https://www.winmart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069755572656

    Giờ mở cửa: 10:00–21:00

    Gọi điện
    Siêu thị WinMart
    Siêu thị WinMart
    Siêu thị WinMart
    Siêu thị WinMart
  4. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp thực phẩm đông lạnh chất lượng và uy tín tại Đắk Lắk? Vậy thì Thực Phẩm Hải Sản Phước Hưng chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với đa dạng các loại thực phẩm đông lạnh từ hải sản, thịt, rau củ đến các loại thực phẩm chế biến sẵn, Thực Phẩm Hải Sản Phước Hưng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Thực Phẩm Hải Sản Phước Hưng cung cấp đa dạng các loại thực phẩm đông lạnh, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ những loại hải sản tươi ngon như tôm, cua, cá, mực,... đến các loại thịt heo, bò, gà,... và các loại rau củ quả, Thực Phẩm Hải Sản Phước Hưng đều có đầy đủ. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các loại thực phẩm chế biến sẵn như chả cá, chả lụa, xúc xích,...


    Thực Phẩm Hải Sản Phước Hưng luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Lê Duẩn, P. Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0848 576 777
    Email: thucphamhaisanphuochung@gmail.com
    Website: https://thucphamhaisanphuochung.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/haisanthucphamphuochung
    Giờ mở cửa: 05:00–21:00
    Gọi điện
    Thực Phẩm Hải Sản Phước Hưng
    Thực Phẩm Hải Sản Phước Hưng
    Thực Phẩm Hải Sản Phước Hưng
    Thực Phẩm Hải Sản Phước Hưng
  5. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua thực phẩm đông lạnh uy tín, chất lượng tại Đắk Lắk? Vậy thì đừng bỏ qua Thực phẩm Tuấn Anh. Với đa dạng các sản phẩm thực phẩm đông lạnh, giá cả phải chăng, Thực phẩm Tuấn Anh sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    Thực phẩm Tuấn Anh cung cấp đa dạng các sản phẩm thực phẩm đông lạnh, bao gồm:

    • Thịt: Thịt heo, thịt bò, thịt gà...
    • Hải sản: Tôm, cua, cá, mực,...
    • Rau củ quả: Rau cải, rau muống, súp lơ,...

    Thực phẩm Tuấn Anh luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Các sản phẩm thực phẩm đông lạnh tại đây được bảo quản trong kho lạnh chuyên dụng, đảm bảo giữ được độ tươi ngon và hương vị của thực phẩm. Ngoài ra, Thực phẩm Tuấn Anh còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


    Với đa dạng các sản phẩm thực phẩm đông lạnh, giá cả phải chăng, Thực phẩm Tuấn Anh là lựa chọn hoàn hảo cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian nấu nướng. Hãy đến với Thực phẩm Tuấn Anh để trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 593 Lê Duẩn, P. Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0844 129 779
    Email: Thucphamtuananh593@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TuanAnhfoody
    Gọi điện
    Thực phẩm Tuấn Anh
    Thực phẩm Tuấn Anh
    Thực phẩm Tuấn Anh
    Thực phẩm Tuấn Anh
  6. Thực Phẩm Đông Lạnh Tâm An là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại thực phẩm đông lạnh chất lượng tại Đắk Lắk. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Tâm An đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tươi ngon, an toàn và đa dạng.


    Tại Tâm An, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại thực phẩm đông lạnh phổ biến hiện nay, từ thịt, cá, hải sản, rau củ đến các loại đồ ăn vặt, đồ ăn chế biến sẵn. Với hơn 40 mặt hàng, Tâm An đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, từ những người nội trợ bận rộn đến những người yêu thích nấu ăn.


    Tất cả các sản phẩm tại Tâm An đều được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước. Thực phẩm được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Giá cả ở đây cũng khá hợp lý, so với các cửa hàng khác trên thị trường, Tâm An có mức giá cạnh tranh hơn. Đội ngũ nhân viên của Tâm An cũng rất nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 533/5 Võ Văn Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0849 888 859
    Fanpage: www.facebook.com/tamanfood0849888859
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Thực Phẩm Đông Lạnh Tâm An
    Thực Phẩm Đông Lạnh Tâm An
    Thực Phẩm Đông Lạnh Tâm An
    Thực Phẩm Đông Lạnh Tâm An
  7. Bạn đang tìm kiếm những món ăn ngon, tiện lợi và an toàn cho bữa cơm gia đình? Bạn muốn thưởng thức những hương vị đặc biệt từ các nước trên thế giới? Bạn không có nhiều thời gian để chế biến những món ăn phức tạp? Nếu bạn đang có những nhu cầu trên, hãy đến với 47Foods.shop - cửa hàng thực phẩm đông lạnh uy tín và chất lượng tại Đắk Lắk.


    47Foods.shop
    là cửa hàng chuyên cung cấp các loại thực phẩm đông lạnh nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc, Canada, … Bạn có thể tìm thấy tại đây những món ăn đa dạng và phong phú như: bánh bao, há cảo, hoành thánh, pizza, mì ý, lẩu thái, hải sản viên, thịt bò, gà, heo, … Tất cả các sản phẩm đều được đóng gói kỹ lưỡng và bảo quản theo tiêu chuẩn quốc tế. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm khi mua hàng tại 47Foods.shop.


    Hãy đến với 47Foods.shop để mua sắm thực phẩm đông lạnh chất lượng với giá cả phải chăng. 47Foods.shop luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 Hà Huy Tập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0948 206 767 & 0948 246 767
    Email: 47foods.shop@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DuyFoods.shop
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
    Gọi điện
    47Foods.shop
    47Foods.shop
    47Foods.shop
    47Foods.shop
  8. Thực phẩm đông lạnh là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người bận rộn hoặc không có nhiều thời gian nấu ăn. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng cung cấp các sản phẩm đông lạnh chất lượng và an toàn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua thực phẩm đông lạnh tại Đắk Lắk, bạn có thể tham khảo Cửa Hàng Thực Phẩm Đông Lạnh Phúc Khang.


    Cửa Hàng Thực Phẩm Đông Lạnh Phúc Khang là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các loại thực phẩm đông lạnh như thịt, cá, hải sản, rau quả, bánh ngọt, đồ ăn sẵn… với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Các sản phẩm tại đây đều được bảo quản kỹ lưỡng với nhiệt độ thích hợp để giữ được hương vị và dinh dưỡng của thực phẩm. Bên cạnh đó, Cửa Hàng Thực Phẩm Đông Lạnh Phúc Khang còn có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng ở Đắk Lắk và các tỉnh lân cận.


    Cửa Hàng Thực Phẩm Đông Lạnh Phúc Khang là một sự lựa chọn tốt cho bạn khi muốn mua thực phẩm đông lạnh tại Đắk Lắk. ãy đến với Cửa Hàng Thực Phẩm Đông Lạnh Phúc Khang để trải nghiệm những sản phẩm đông lạnh ngon và sạch nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Lê Duẩn, Phước An, Krông Pắc, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0938 483 778
    Fanpage: www.facebook.com/thucpham.bmt47
    Giờ mở cửa: 06:00–20:00
    Gọi điện
    Cửa Hàng Thực Phẩm Đông Lạnh Phúc Khang
    Cửa Hàng Thực Phẩm Đông Lạnh Phúc Khang
    Cửa Hàng Thực Phẩm Đông Lạnh Phúc Khang
    Cửa Hàng Thực Phẩm Đông Lạnh Phúc Khang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy