Top 7 Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Co.opFood
  2. Top 2 Homefarm
  3. Top 3 San Hà Foodstore
  4. Top 4 3 Sạch
  5. Top 5 Aloo Thịt
  6. Top 6 Organic Food
  7. Top 7 Gia Phú Thành

Top 7 Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Phạm Hằng 1578 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống bận rộn như hiện nay, việc lựa chọn thực phẩm đông lạnh ngày càng phổ biến vì không những chúng đã được làm sạch sẵn, chia khẩu phần sẵn, mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Co.opFood

    Gọi điện

    Vào tháng 12/2008, Saigon Co.op đã nghiên cứu và cho ra đời chuỗi Cửa hàng thực phẩm an toàn - tiện lợi Co.opFood, mô hình kinh doanh bán lẻ mới của Saigon Co.op. Sự ra đời của Co.opFood nhằm mở rộng mạng lưới phân phối trên địa bàn TP.HCM, thể hiện nỗ lực "luôn thỏa mãn khách hàng và hướng đến sự hoàn hảo", đồng thời thực thi chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng thị phần, bổ sung các kênh bán lẻ hiện hữu, mang lại tiện ích mới cho người tiêu dùng.


    Các sản phẩm đông lạnh đơn vị này cung cấp đều đảm bảo hoàn chỉnh, đầy đủ về hợp đồng, hóa đơn, chứng từ và các tiêu chuẩn chất lượng từ nhà cung cấp. Để đảm bảo thực phẩm, Co.opFood luôn kiểm định chất lượng qua hệ thống quy trình nhận hàng theo 2 bước:

    • Kiểm tra hàng hóa theo quy định của bộ sản phẩm tiêu chuẩn được phát hành bởi kho trung tâm Saigon Co.op.
    • Kiểm tra chéo hàng hóa lần 2 tại siêu thị nhằm đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng thực phẩm.


    Là một đơn vị trong chuỗi cửa hàng bình ổn giá, Co.opFood cam kết bảo đảm áp dụng giá bình ổn các mặt hàng thiết yếu. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều chương trình ưu đãi theo số lượng mua hàng, với tiêu chí “mua nhiều, tiết kiệm nhiều”. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ còn được hưởng những chính sách ưu đãi khi mua hàng tại đây, như: tích luỹ chiếc khấu, dịch vụ giao hàng tận nơi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 214 Trần Quang Khải, Tân Định, quận 1
    • 95 Pasteur, quận 1
    • 246 đường Số 2, An Phú, quận 2
    • Địa chỉ khác: http://www.co-opmart.com.vn/trangchu/danhsachcacdiembanhang.aspx

    Điện thoại: 1900 555 568

    Email: cskhmiennam@coopfood.vn
    Website: saigonco-op.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/coopfood.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Co.opFood
    Co.opFood
    Co.opFood
    Co.opFood

  2. Top 2

    Homefarm

    Gọi điện

    Là chuỗi cửa hàng cung cấp thực phẩm sạch, an toàn đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cả nước, Homefarm tự hào là cửa hàng đem đến cho các khách hàng nguồn thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng với mức giá hợp lí nhất. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm đông lạnh như: bò Mĩ, bò Úc, hải sản, cá Hồi tươi Nauy, trái cây nhập khẩu và các loại thực phẩm nhập khẩu cao cấp khác.


    Các sản phẩm tại Homefarm được tuyển chọn kĩ lưỡng từ các trang trại, nhà vườn và đều được sản xuất, đóng gói với quy trình nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Dù là trái cây, củ quả, thịt cá tươi hay đông lạnh, Homefarm chắc chắn sẽ chỉ cung cấp những mặt hàng an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng với giá trị dinh dưỡng cao.


    Homefarm cam kết sẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng hàng đầu với giá cả cực kì hợp lí. Đội ngũ nhân viên tại đây là những người luôn tận tâm, làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Homefarm cam kết sẽ hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 444 Phạm Văn Bạch, phường 12, Gò Vấp
    • 66 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Tân Bình
    • 104 Phạm Văn Hai, phường 2, Tân Bình
    • Địa chỉ khác: https://homefarm.vn/pages/he-thong-cua-hang
    Điện thoại: 0247 108 1008
    Email: info@homefarm.vn
    Website: https://homefarm.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/homefarm.vn
    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00
    Gọi điện
    Homefarm
    Homefarm
    Homefarm
    Homefarm
  3. Top 3

    San Hà Foodstore

    Gọi điện

    San Hà Foodstore là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm gia cầm, hải sản tươi sống, đông lạnh và cả thực phẩm đã qua chế biến. Thương hiệu này được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn từ những ngày đầu. Tính đến nay, San Hà đã có mặt trên thị trường gần 30 năm.


    San Hà Foodstore hoạt động trong ngành nông nghiệp, là đơn vị tiên phong xây dựng và phát triển mô hình “Chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn” từ trang trại đến bàn ăn. Sản phẩm của thương hiệu này luôn được chuẩn bị và chế biến theo các yêu cầu liên quan đến luật ăn kiêng của người Hồi giáo (HALAH) và đáp ứng tiêu chuẩn HACCP.


    San Hà Foodstore là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi muốn mua các thực phẩm đông lạnh vì nơi đây đảm bảo sản phẩm luôn có chất lượng ổn định, an toàn cho sức khoẻ với mức giá cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 951 Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8
    Điện thoại: 0283 981 0082
    Email: contact@sanha.vn
    Website: https://sanha.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sanhafoodstore
    Giờ mở cửa: 04:00 - 21:00
      Gọi điện
      San Hà FoodStore
      San Hà FoodStore
      San Hà FoodStore
      San Hà FoodStore
    • Top 4

      3 Sạch

      Gọi điện

      Được thành lập từ năm 2013, 3 Sạch là chuỗi cửa hàng phân phối thực phẩm sạch đến người tiêu dùng với định hướng kinh doanh "từ nông trại đến bàn ăn". Thực phẩm canh tác tự nhiên, sơ chế thô, bảo quản nghiêm ngặt và giao tới tận tay khách hàng,... đó là những gì 3 Sạch đang hướng đến.


      3 Sạch sở hữu hệ thống gồm 9 siêu thị và 1 xưởng sản xuất thực phẩm trải dài trên địa bàn TP. HCM, nhằm mang thực phẩm tươi, sạch, đảm bảo chất lượng và an toàn đến nhiều khách hàng trên khu vực.


      Tại 3 Sạch, bạn có thể tìm thấy đa dạng sản phẩm đông lạnh với chất lượng tuyệt hảo cùng mức giá phải chăng, như: ba chỉ bò Úc, nem nướng bếp, chả cá basa, chả viên thái lát nhân phô mai, bánh mì đông lạnh, khô cá basa, chả giò, vằn thắn,... nhằm mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn để tạo nên những bữa ăn thơm ngon, phong phú, giàu chất dinh dưỡng.


      Nếu xung quanh bạn không có cửa hàng 3 Sạch nào thì bạn có thể sử dụng dịch vụ giao hàng tại đây với ưu đãi miễn phí giao hàng đối với đơn hàng trên 500.000 VNĐ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 264 Nguyễn Đình Chiểu, Võ Thị Sáu, quận 3
      • 26 Hoàng Diệu, phường 12, quận 4
      • 153 Tôn Dật Tiên, Tân Phong, quận 7
      • Địa chỉ khác: https://3sach.vn/pages/lien-he

      Điện thoại: 1800 6034

      Email: hq@3sachfood.vn
      Website: https://3sach.vn/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

      Gọi điện
      3 Sạch
      3 Sạch
      3 Sạch
      3 Sạch
    • Top 5

      Aloo Thịt

      Gọi điện

      Aloo Thịt là nhà nhập khẩu chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh tại khu vực TP.HCM. Các mặt hàng tại đây phần lớn đến từ các nước như: Mỹ, Nhật bản, Brazil, Úc, Đài Loan, Canada, Nauy,… Nơi đây tự hào là nhà phân phối uy tín về các sản phẩm đông lạnh nhập khẩu cho thị trường.


      Với mục tiêu trở thành một doanh nghiêp hàng đầu phân phối các mặt hàng đông lạnh nhập khẩu trên thị trưởng Việt Nam, Aloo Thịt luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đã được kiểm nghiệm một cách nghiêm ngặt trước khi nhập khẩu. Không chỉ phát triển mạnh về sản phẩm, thương hiệu này còn sở hữu ban điều hành có năng lực quản lí, giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên ngành bài bản.


      Aloo Thịt là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn vì nơi đây luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm ổn định với mức giá phải chăng cùng chế độ chăm sóc khách hàng cực kì tốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 339/31B Nguyễn Thái Bình, phường 12, Tân Bình
      • 359/1/27B Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3
      Điện thoại: 0949 777 768 & 0287 772 6888
      Email: tin.nguyen@alothit.vn
      Website: https://alothit.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/AlooThit
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Aloo Thịt
      Aloo Thịt
      Aloo Thịt
      Aloo Thịt
    • Top 6

      Organic Food

      Gọi điện

      Organic Food là công ti chuyên cung cấp các thực phẩm đông lạnh các thực phẩm hữu cơ tự nhiên. Thương hiệu này sở hữu chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ với mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận và không có nguồn gốc biến đổi gene (GMO).


      Organic Food lựa chọn các loại thực phẩm hữu cơ, tự nhiên từ các nhà sản xuất, các công ti trong và ngoài nước thông qua quá trình lựa chọn kĩ càng về khả năng cung ứng, các giấy chứng nhận tiêu chuẩn do các tổ chức uy tín thế giới cấp. Organic Food hoàn toàn tin tưởng rằng những sản phẩm tạo ra từ quá trình canh tác và sản xuất theo phương thức hữu cơ và tự nhiên tốt cho cơ thể mọi người, tốt hơn cho cộng đồng và tốt hơn cho hành tinh mà chúng ta đang sống.


      Organic Food cam kết luôn cung cấp những sản phẩm hữu cơ với chất lượng tốt nhất cùng mức giá hợp lí. Bên cạnh đó, để phục vụ những vị khách hàng có nhu cầu mua sắm tiện lợi, nơi đây còn có dịch vụ giao hàng tận nhà - thời gian vận chuyển nhanh nhất có thể và giữ được độ tươi ngon của thực phẩm. Organic Food luôn khuyến cáo khách hàng kiểm tra trước khi nhận sản phẩm. Nếu gặp bất kì vấn đề gì, cửa hàng sẽ giải quyết và hỗ trợ tận tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 123 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, quận 1
      • 93 Trần Não, Bình An, quận 2
      • 146 Phan Đinh Phùng, phường 2, Phú Nhuận
      • Địa chỉ khác: https://organicfood.vn/

      Điện thoại: 0287 307 1088

      Email: info@organicfood.vn
      Website: https://organicfood.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/organicfooddotvn/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

      Gọi điện
      Organic Food
      Organic Food
      Organic Food
      Organic Food
    • Top 7

      Gia Phú Thành

      Gọi điện

      Với kinh nghiệm trên thị trường và hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, nhận biết được những nhu cầu của khách hàng, Gia Phú Thành luôn chú trọng mang đến người tiêu dùng những mặt hàng thực phẩm tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm như: thịt gà, thịt heo, thịt bò, thịt trâu, hải sản và những mặt hàng tươi sạch khác với giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.


      Gia Phú Thành chú tâm hoàn thiện và phát triển chất lượng sản phẩm khi luôn chọn lọc kĩ lưỡng từ những bước đầu tiên tại nông trại và nhà vườn, cho đến bước cuối cùng là tại bàn ăn của khác hàng nhằm đảm bảo mọi khách hàng đều có trải nghiệm thoả mãn và hài lòng nhất khi sử dụng thực phẩm.


      Gia Phú Thành còn có chính sách giao hàng cực kì tiện lợi cho những khách hàng ở xa. Đối với những đơn hàng từ 20kg trở lên, cửa hàng sẽ giao miễn phí trong địa bàn TP.HCM. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cực kì chú trọng đến trải nghiệm khách hàng khi đồng ý cho khách đổi trả sản phẩm miễn phí hoàn toàn nếu phát hiện lỗi, hư hỏng đến từ phía Gia Phú Thành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 99/15 Nguyễn Thị Kiêu, Thới An, quận 12
      Điện thoại: 0984 098 711 & 0915 803 421 & 0936 865 437
      Email: Thucphamdonglanhsg@gmail.com
      Website: https://thucphamsachgiagoc.com/
      Giờ mở cửa: giomocua

      Gọi điện
      Gia Phú Thành
      Gia Phú Thành
      Gia Phú Thành
      Gia Phú Thành




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy