Top 5 Địa chỉ cung cấp thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

  1. Top 1 Winmart Quảng Bình
  2. Top 2 Thực Phẩm Sạch An Nông Farm
  3. Top 3 Siêu Thị Co.opMart
  4. Top 4 C.P Fresh Shop Quảng Bình
  5. Top 5 Chợ Việt - Quảng Bình

Top 5 Địa chỉ cung cấp thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

Kim Ngưu 329 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp thực phẩm đông lạnh uy tín, chất lượng tại Quảng Bình nhưng gặp khó khăn trong việc đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Winmart Quảng Bình

    Gọi điện

    Hệ thống siêu thị WinMart và chuỗi các cửa hàng tiện ích WinMart+ là những thương hiệu chủ lực của công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Vincommerce - Tập đoàn Masan. Hệ thống siêu thị WinMart luôn đảm bảo cung cấp tới khách hàng các sản phẩm với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, từ các đối tác uy tín trong nước và quốc tế, được kiểm soát kỹ lưỡng theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt.


    Tại Quảng Bình, Winmart được xem là địa chỉ cung cấp các loại thực phẩm đông lạnh chất lượng đạt chuẩn nhất hiện nay. Dù là thực phẩm đông lạnh nhưng các sản phẩm như thịt gà, lợn, bò hay các loại hải sản tôm, cá, mực đông lạnh của Winmart, Winmart+ luôn được cập nhật mới mỗi ngày, tuân thủ nghiêm ngặt về kiểm định an toàn thực phẩm và nguồn gốc xuất xứ nên các mặt hàng đông lạnh tại đây luôn được đảm bảo về chất lượng.


    Winmart Quảng Bình cam kết với khách hàng:

    • Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đông lạnh đảm bảo an toàn chất lượng, đa dạng từ thịt, thủy hản sản đến thực phẩm chế biến sẵn đông lạnh.
    • Dịch vụ vượt trội: Mua sắm trực tuyến dễ dàng hoặc tại cửa hàng, thanh toán thông minh nhanh chóng, an toàn bảo mật thông tin.
    • Vận chuyển siêu tốc: Giao hàng trong ngày với hầu hết các mặt hàng.

    Với sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ cùng hệ thống các cửa hàng được bố trí hợp lý luôn đáp ứng đầy đủ mọi mặt hàng thiết yếu cùng độ phủ rộng khắp toàn quốc, WinMart và WinMart+ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của mỗi gia đình từ hàng tươi sống đến thực phẩm đông lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • TTM Vincom Plaza, Quách Xuân Kỳ, Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 15 Lê Trực, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình
    • 10 Lê Quý Đôn, Đồng Mỹ, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 024 7106 6866
    Email: cskh@winmart.masangroup.com
    Website: winmart.vn
    Fanpage: facebook.com/sieuthivinmar
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gian hàng thịt tại Winmart
    Gian hàng thịt tại Winmart
    Gian hàng hải sản tại Winmart
    Gian hàng hải sản tại Winmart

  2. Top 2

    Thực Phẩm Sạch An Nông Farm

    Gọi điện

    Thực Phẩm Sạch An Nông Farm vốn là công ty chuyên sản xuất thực phẩm xanh tuân thủ theo nguyên tắc chuẩn VietGAP cung cấp cho người tiêu dùng và các đối tác kinh doanh. Với sự công nhận, đánh giá cao từ người dân, cửa hàng An Nông Farm mở rộng phân phối các mặt hàng thực phẩm tươi sống và đông lạnh sạch, chất lượng cao.

    Đối với thịt và hải sản, cửa hàng An Nông Farm ưu tiên mặt hàng tươi, bảo quản lạnh, chế biến trong ngày. Tuy nhiên với nhu cầu và sự thuận tiện trong đời sống hằng ngày, An Nông Farm cung cấp các sản phẩm thịt đông lạnh như thịt gà, thịt lợn, thịt bò là chủ yếu. An Nông Farm lựa chọn thịt tự nhiên của các nông trại Việt để sơ chế và cấp đông. Các nông trại đều thực hiện chuẩn quy tắc không dùng thức ăn công nghiệp, không sử dụng kháng sinh dự phòng, không hormone tăng trưởng, không dùng thuốc tạo nạc, không dùng các chất cấm khác. Các mẹ nội trợ thông thái có thể yên tâm về nguồn thịt sạch, đảm bảo dinh dưỡng và an tâm cho sức khoẻ cả nhà.

    Thịt lợn đông lạnh gồm ba chỉ, ba chỉ nách, chân giò, thịt xay, sườn thăn, vai sấn, vai giòn, sườn cốt lết, nạc thăn, giò sống. Thịt bò đông lạnh có ba chỉ bò, sườn bò, đuôi bò, bắp bò. Ngoài ra một số mặt hàng thủy hải sản theo mùa cũng được cấp đông làm lạnh cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Hãy đến An Nông Farm để lựa chọn thực phẩm sạch cho gia đình bạn, ngoài ra, cửa hàng còn có hỗ trợ dịch vụ giao hàng cho cách khu vực TP. Đồng Hới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 63 Lý Thường Kiệt, Đồng Mỹ, Đồng Hới, Quảng Bình - 0869 528 589
    • 97 Trần Hưng Đạo, Hải Thịnh, Đồng Hới, Quảng Bình - 0389 868 589
    Điện thoại: 0869 528 586
    Fanpage: facebook.com/annongfarmquangbinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Thịt lợn đông lạnh tại Thực Phẩm Sạch An Nông Farm
    Thịt lợn đông lạnh tại Thực Phẩm Sạch An Nông Farm
    Cửa hàng Thực Phẩm Sạch An Nông Farm
    Cửa hàng Thực Phẩm Sạch An Nông Farm
  3. Một địa chỉ về cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng tại tỉnh Quảng Bình mà Toplist muốn giới thiệu trong bài viết này chính là Co.opmart. Khi mua hàng tại Co.opmart Quảng Bình bạn sẽ tìm được tất cả những mặt hàng thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày và một trong những sản phẩm không thể thiếu đó chính là thực phẩm đông lạnh. Gà, thịt bò, thịt lợn, tôm, cá... là các sản phẩm đông lạnh được Co.opmart cung cấp với số lượng lớn mỗi ngày để phục vụ khách hàng.

    Với mong muốn mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng của mình nên mỗi mặt hàng đông lạnh nói riêng và tất cả sản phẩm đều được Co.opmart cung cấp một cách đa dạng về chủng loại, giá cả để bất kì đối tượng khách hàng nào cùng đều có thể mua sắm tại Co.opmart. Thực phẩm đông lạnh bảo quản trong kho tiêu chuẩn, giữ nguyên vị, giá trị dinh dưỡng và được cấp chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt, những mặt hàng thực phẩm đông lạnh đều được đảm bảo theo đúng quy trình kiểm định và được sơ chế một cách kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.


    Sở hữu hệ thống bán hàng bình ổn giá so với thị trường nên những mặt hàng thực phẩm của Co.opmart tại Quảng Bình đều được giữ ở mức trung bình so với thời giá. Xuất phát từ niềm đam mê phục vụ cùng sự thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc nên Co.opmart không ngừng cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của mình để mang lại những trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07, Đ. 23 Tháng 8, Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2389 7999
    Email: quangbinhmarketing@coopmart.vn
    Website: co-opmart.com.vn
    Fanpage: facebook.com/coopmartquangbinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Co.opMart
    Siêu Thị Co.opMart
    Siêu Thị Co.opMart
    Siêu Thị Co.opMart
  4. Top 4

    C.P Fresh Shop Quảng Bình

    Gọi điện

    C.P Fresh Shop là cửa hàng thực phẩm sạch, chất lượng và uy tín tại Quảng Bình. Mỗi ngày, Fresh Shop mang thực phẩm tươi sống trong ngày và đông lạnh đến tay hàng nghìn người tiêu dùng. Về sản phẩm đông lạnh có hai mặt hàng chủ yếu là thịt và các thực phẩm chế biến đông lạnh. Tất cả các thực phẩm đông lạnh được Fresh Shop cung cấp đều đảm bảo là thực phẩm sạch thông qua quy trình kiểm dịch an toàn. Sản phẩm thịt của C.P Fresh Shop được tổng công ty C.P chịu trách nhiệm chăn nuôi và sản xuất theo mô hình khép kín an toàn. Với mục đích đảm bảo chất lượng thịt sạch và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng giúp bảo vệ sức khỏe gia đình.

    Khách hàng đến với C.P Fresh Shop ưa chuộng nhất là thịt lợn, thịt gà và hải sản đông lạnh. Đặc biệt, người tiêu dùng có thể mua gà sạch nguyên con hoặc từng phần như cánh gà, đùi tỏi, chân gà... Ngoài ra, cửa hàng còn có các thực phẩm chế biến đông lạnh như rau củ, thịt hun khói, viên thả lẩu, cá viên, nem chả. Khách hàng đến với C.P Fresh Shop Quảng Bình yên tâm khi trên các sản phẩm đều được in rõ khối lượng, ngày sản xuất, giá thành, hạn sử dụng, mã vạch. Đội ngũ nhân viên trẻ, năng nổ sẽ tư vấn, giới thiệu các mặt hàng cụ thể. Để giúp việc đi chợ tiện lợi ngay tại nhà CP. Fresh Shop hỗ trợ miễn phí vận chuyển mọi nẻo đường khu vực Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Quách Xuân Kỳ, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2357 9666
    Fanpage: facebook.com/thucpamsach.quangbinh
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
    Gọi điện
    Thịt lợn nguyên khối đông lạnh tại C.P Fresh Shop Quảng Bình
    Thịt lợn nguyên khối đông lạnh tại C.P Fresh Shop Quảng Bình
    Cửa hàng C.P Fresh Shop Quảng Bình
    Cửa hàng C.P Fresh Shop Quảng Bình
  5. Mô hình chợ truyền thống ngày càng thể hiện sự bất cập về nguồn gốc sản phẩm và không kiểm soát được hàng kém chất lượng, thực phẩm bẩn đang làm nhức nhối cho toàn xã hội. Để giải quyết nỗi lo lắng đó Chợ Việt đã ra đời nhằm đem lại sự yên tâm về chất lượng hàng hóa và truy suất nguồn gốc rõ ràng, đưa tới khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Chợ Việt còn là cầu nối giữa bà con nông dân với người tiêu dùng, giúp bà con giải quyết bài toán về đầu ra cho các sản phẩm sạch luôn bị trà trộn bởi thực phẩm không rõ nguồn gốc và kém chất lượng.


    Tại Chợ Việt, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua một số thực phẩm đông lạnh như: thịt bò, thịt gà đông lạnh, thực phẩm chế biến sẵn đông lạnh gồm bánh xếp, bò viên, cá viên, chả giò, giò rế, chả ram, thịt hun khói... Các sản phẩm đều được cung cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như Cầu Tre, Phi Long, CP. Chợ Việt sẵn sàng hợp tác tiêu thụ tất cả các mặt hàng nông sản, thịt cá có nguồn gốc và đảm bảo chất lượng. Mặc dù các sản phẩm về thịt đông lạnh không nhiều như các siêu thị lớn nhưng bù lại chất lượng đảm bảo. Các bà nội trợ có thể hoàn toàn yên tâm vì đã có Chợ Việt, chỉ cần bạn có nhu cầu, Chợ Việt sẽ phục vụ bạn giao hàng đến tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 lý Thánh Tông, Lộc Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0837 778 668 & 023 2350 6070 & 0232 382 8799
    Email: vitalquangbinh@gmail.com
    Website: hucphamchoviet.com
    Fanpage: fanpage
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    CHỢ VIỆT
    CHỢ VIỆT
    CHỢ VIỆT
    CHỢ VIỆT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy